Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Nhật ký mở lần thứ 86: TỔ CHA NÓ CHỨ! CỨ NHÌN SANG NÓ LẠI NỔI MÁU…”THÈM”

Nhật ký mở lần thứ 86

Ngày 25 tháng 4/2014

TỔ CHA NÓ CHỨ! CỨ NHÌN SANG NÓ LẠI NỔI MÁU…”THÈM”


Một lần nữa mình lại liều cái mạng già chẳng còn đến một xu vinh quang, danh vọng gì mà « xung phong » chơi cái trò dễ ăn đá, dễ nghe chửi...Nhưng biết làm thế nào đây khi cái đầu bướng bỉnh của mình nó cứ thúc mình

PHẢI NÓI NHỮNG GÌ MÌNH NGHĨ, MIỄN LÀ KHÔNG NHẰM MỘT MỤC ĐÍCH ĐEN TỐI, CƠ HỘI, KIẾM CHÁC GÌ!

Tưởng cũng nên nhắc lại những gì đã đưa mình đến chỗ bị « ném đá » thậm chí tuyệt giao với cả ngay với những bạn thân ngày nào! Đó là:


-Mình.. « thiếu quan điểm bạn thù rõ ràng », khi vô tình (hay cố ý ?) ngợi ca bọn bành trướng và nguy hiểm hơn là
HOÀN TOÀN TIN TƯỞNG VÀO CON ĐƯỜNG GIẢI CỘNG CỦA NƯỚC TA CHỈ CÓ THỂ CÓ, KHI TRUNG QUỐC GIẢI CỘNG TRƯỚC!

- Đã nhiều lần, mình « bộc lộ tư tưởng » không ngại ngùng trên mạng với mọi người rằng:
« Tầu bành trướng có đểu mấy nó cũng còn hơn mấy anh cộng sản giả cầy Việt 100-1.000 lần! »

Đó là: Vẫn có Đảng Cộng Sản nhưng:

-Tuyệt đối không có chạm đến đống… ný nuận thối khắm Mác Lê Mao….

Mà mỗi lần họp đại hội họ lại càng phát triển mạnh cái “lý luận con..mèo” mèo nào cũng là mèo tốt nếu bắt được chuột, thậm chí ảnh Mác, ảnh Lê, kể cả ảnh Mao, ảnh Đặng cũng cho vào kho hay vứt béng ra đống giấy lộn cho dân gói bánh bao, mằn thầu cũng chẳng ai để ý nữa!

-Đại lễ đường, nơi hội họp….tất cả chân dung những vị “thánh đểu”này đều đã bị hạ bệ, xóa sổ mà thay vào là những bức tranh lớn phong cảnh hữu tình của Đại Trung Hoa … đỡ gây khó xử cho các thứ... « mèo đối tác làm ăn » không cộng phải ngồi bàn bạc, ký kết dưới sự « giám sát » đằng đằng sát hoặc từ bi dỏm của hững cái tên mà họ ghét cay, ghét đắng...

-Về cái Đảng vẫn mang tên Cộng Sản nhưng đã « đổi mầu », bao gồm đủ loại ba đại diện, thậm chí có cả “phe nó” ở bên Đài Loan về!

-Cái xã hội chủ nghĩa theo kiểu Trung Quốc của họ nó thối nát đến mức “một phút là bán được một chiếc ô-tô vì ô tô bây giờ là phương tiện không thể thiếu của một người dân có thu nhập trung bình” (trích VTV1 buổi tin tức 19 giờ ngày 23/4/2014 nhân giới thiệu cuộc triển lãm ô tô lớn nhất từ trước đến giờ ở cái đất mà cách đây 35-40 năm, chiếc xe đạp đã là tài sản của giai cấp…cán bộ! Baó chí phươngTây phải chạy tít lớn “Cuộc lăn xả vào mua ô-tô trước ngày có thuế đánh vào xe thải khí độc” (“La ruée vers l’auto”)

Gần đây nhất là cái vụ “đánh ruồi, đả hổ” mà mình đã giới thiệu qua trong entry “Nhìn về phương bắc, vừa mừng vừa lo” những gì mà thông tin của đảng-nhà nước đã có lệnh “nói vừa vừa phải phải thôi ” và….cấm được bình lựng phân tích lôi thôi, “không có lợi cho sự ổn định của đất nước”! Lý do ai cũng biết: hổ và ruồi bên ta đang được các nghị quyết đảng mang đủ thứ số… xoa cho dầu cù là phê và tự phê rồi!
Nguy hiểm thiệt cho sự “tồn vong” của đảng họ chứ đâu phải chuyện đùa trước những ông đồng chí khổng lồ anh như Bạc Hy lai, Chu Vĩnh Khang cùng hơn 100 tên cấp Bộ Thứ Trưởng, Tổng này Tổng nọ đều ra tòa và có tên đã phải đền tội đi ngủ với giun sớm…. mà bị có một bọn thoái hóa nào học tập thì..tiêu đời cả lũ chứ chẳng chơi!!

Do đọc được không ít những ý kiến phê phán mình rằng thì là: “khen kẻ thù” một cách …”ngây thơ”, ”vô ý thức”, ”lẩm cẩm” …nhưng mình thì cứ vẫn bảo thủ và cứng đầu tiếp tục “khen cho chúng chóng chết”. Nhưng lần này rút một cái kinh nghiệm tự bảo vệ mình khi sắp rơi vào khuyết điểm “mất lập trrường giai cấp” bằng cách áp dụng lại cáí thủ thuật “lên gân lập trường” để tự bảo vệ trước các ông “đồng chí lớn”đại loại như sau: ”Tiên sư thằng Đế Quốc chứ! Nó làm ra hàng hóa tốt thế cốt để hủ hóa dân ta” “Tiên nhân cha thằng tư bản Mỹ! Chúng âm mưu thâm độc bằng cách bán rẻ ô-tô trả góp cho công nhân cốt để cho họ đi làm sớm, đúng giờ, ...cho bọn chúng thẳng tay bóc lột! ” v. v..và v. v…
….thì lần này đây, tớ cũng xin bắt đầu như sau:

”Tổ cha ba quân bành trướng, tiên sư mấy thằng đế Hán, đã tiêm vào bộ não ung thối của những công dân bình thường như lão già ngoài 80 Ôn Dư Chuẩn này cái gì để đến mức: sắp chết rồi hắn vẫn cứ huênh hoang tuyên bố:

“Một chiếc hàng không mẫu hạm thì chưa đủ. Mười chiếc cũng chưa đủ. Hãy xem chuyện gì đang xảy ra: Nhật Bản đang bắt nạt Trung Quốc. Họ xem Trung Quốc không đủ mạnh trong khi chúng ta thì không thể làm gì."….Ở tuổi 80, ông Ôn nói ông không còn sống lâu bao nhiêu để thấy Trung Quốc trở thành một cường quốc trên biển, nhưng ông hy vọng rằng cháu nội ông sẽ thấy được. …
rồi cả Tập Cận Bình nữa, hắn nói chơi hay nói thiệt rằng thì là
“Nếu chỉ dựa vào công cụ chuyên chính để đàn áp, không cho quần chúng nhân dân phát ngôn, thì chẳng phải là đã làm cho Đảng chúng ta với quần chúng nhân dân trở thành đối lập sao? Cho nên, gần đây chúng ta mới nêu phải cùng nhau làm giàu, vậy cùng nhau làm giàu sao đây? Trước tiên cần thực hiện bình đẳng cơ hội, công chính tư pháp, công bằng xã hội. Mà tất cả những điều này đều phải cần đến các chính sách cải cách và bảo đảm pháp chế tương quan…
Bởi dzậy lần này cho tớ được “mặc áo giáp lạp xường địch ta vững vàng” mà chửi thề trước:
“Tổ cha ba cái thằng bành trướng chứ….chúng nói năng huênh hoang hoặc hay ho ra trò, mà sao để cho dân chúng chỉ trong tháng 4 này phải…“vùng lên hỡi các nô lệ ở Trung Hoa” dữ dzậy?
Đây nè:
1- “Chúng để cho một số nữ sinh viên tốt nghiệp hẳn hoi … vứt bỏ áo quần, cầm biểu ngữ, xuống đường, khỏa thân phản đối chế độ…đã để cho 8 triệu nữ sinh viên tốt nghiệp chỉ riêng năm 2013 thôi không có việc đến nỗi báo chí thế giới và cả trong nước “bêu dương” bôi xấu chế độ!

Những nữ sinh viên này vì đâu phải bỏ cả áo quần???
khẩu hiệu giăng đầy nơi đăng ký thoái đảng

Báo Tây chỉ trích những ảnh (xem các ảnh của trang mạng Weibo) của chính Trung Quốc thôi đấy nhé!
(sau đây tớ paste một mẩu con và dịch tóm tắt để chứng tỏ tớ không có bịa)
"Quel courage, nous les admirons! ", a lancé un internaute.Selon la presse chinoise, cette année, quelque huit millions d'étudiants, quel que soit le sexe, auront du mal à trouver un emploi. Les photos ont été diffusées sur Weibo, recueillant de nombreux en raison du ralentissement de la croissance économique.


2- Bên Tầu chẳng biết có nhiều Lê Hiêu Đằng, Phạm chí Dũng không mà sao họ giăng biểu ngữ khắp nơi đăng ký thoái Đảng .Thành công tới mức…bố bảo báo “Ta”không dám đưa tin: chỉ một tháng đã có tới 10.000 đảng viên “bái bai” công khai ông Cộng Sản . (xem ảnh 4 và bằng chứng trên Epoch Times của chính Trung Quốc- đã dịch)



Hồng Kông mở viện bảo tàng về Thiên An Môn trong khi Trung Quốc cấm mọi hình thức tưởng niệm cuộc đàn áp đẫm máu năm 1989 - REUTERS /Bobby Yip - Nguồn: RFI

3- Chưa đến ngày kỷ niệm ngày đàn áp sinh viên đẫm máu tại Thiên An Môn ngày 4/6/89 mà người Tầu Hong Kong đã khai trương một nhà bảo tàng hoành tráng nhất, lên án nhà cầm quyền cũ bằng mọi hình thức bảo tàng tội ác với loài người.

Người đàn ông bị đánh chết bằng búa chỉ vì quay phim sự phạm pháp của công an Trung cộng

Cây búa chứng cứ sát nhân của những tên công an sát nhân Trung cộng






...nhân dân vùng lên xử tử ngay 4 tên cảnh sát đô thị tại chỗ và gây nên một cuộc biểu tình phản kháng lớn ở Trung cộng

4- Trong lúc các cuộc đàn áp, đánh chết người bị cưỡng chế ruộng đất xảy ra khắp nơi ở Việt Nam, tuy có nơi có đối đầu đôi chút như Dương Nội, Bắc Sơn nhưng bên Tầu thì….chỉ trong tháng 4 này thôi đã xảy ra các cuộc phản đối nhà cầm quyền chưa từng thấy trong lịch sử của Trung Hoa. Có cuộc đã tập hợp được đến hàng trăm ngàn người ….Các phóng viên nước ngoài đã tung lên mạng những clip quay các cảnh “các ông chủ đích thực đã lần đầu tập hợp được cả vạn người để công khai hỏi tội bọn đầy tớ!” Đặc biệt là cuộc chống lại bọn cảnh sát trật tự Ôn Châu, Chiết Giang đã đánh chết một người quay phim cảnh bọn cảnh sát bắt bớ và đánh đập một chị hàng rau vỉa hè, do không chịu nộp cho chúng cuốn băng vừa quay . Kết quả: Nhân dân đã kiên quyết vùng lên, đối đầu trực diện với bọn côn an trị! Kết quả là: 4 tên cảnh sát trật tự đã bị …xử tử tại chỗ, xe cộ bị đốt cháy tan tành! (xem ảnh 7, 8) Đặc biệt là khi bị bắt, mấy người gọi là cầm đầu đều lớn tiếng đòi bọn côn an phải tôn trọng “lời vàng của Tập lãnh tụ! ” Liệu tòa án có dám làm trái những gì Tập đã nói? Để rồi xem!

Nhưng với mình thì ….lại xin phép:

Tiến sư bố nó chứ sao dân nó đoàn kết đến thế? Tự do đến thế cơ chứ?...

Chả bù cho dân ta:

Chỉ trong có tháng 4 này đã xảy ra biết bao vụ côn an cưỡng chế đất đai, đánh đập, gây thương tích cho dân oan ...để cướp đất cho các quy hoạch của các bố chúng nó chia nhau bán lấy lời mà mới nhất là vụ « diệt dân » không thương tiếc ngày 22/4/2014 tại Dương Nội, và ngày 23/4/2014 tại Quỳnh Văn, Nghệ An
(tất cả có tới 12 vụ trong 2 năm 2013-14 đều được lưu trên YouTube)

Mà chẳng có thằng Côn An nào phải đền tội ???
Và mình cứ loay hoay mãi với câu trả lời, đôi khi muốn nói ra mà lại sợ bị...ném đá! ? Thế đấy!
Tiên sư nhà nó! Khổ ơi là khổ!
Tuy nhiên, ôm chặt lòng can đảm trong tay, lần này tớ cứ nói văng mạng ra một trong hàng trăm cái lý do cơ bản đã làm tớ...cứ nhìn sang bên nó mà thèm như sau, mặc cho ai chửi tớ thì cứ chửi:

Đó là tất cả các « kíp nổ » của mọi phong trào, đặc biệt là trí thức và sinh viên đã bị chúng « điều kiện hóa » (conditionner), và vô hiệu hóa... có lẽ tới trên... 90% mất rồi! Đã thế chúng rất thạo trong cái kỹ thuật sơ đằng của nghề phản gián bằng cách phá nát hàng ngũ của những người mới hé lộ tư tưởng chống lại chúng bằng đủ các thứ chiêu: khiêu khích, mua chuộc, đối xử có phân loại ưu tiên, dọa dẫm, cài đặt, thả anh này, buộc chặt anh khác để nội bộ dễ nghi ngờ nhau, thậm chí công khai chỉ mặt đặt tên chửi nhau chí chạp!
Chỉ một vụ Cù Huy Hà Vũ đi Mỹ, vụ Khánh Ly được « cho về» hát tại Hà Nội, và gần đây nhất vụ cho người này, không cho người kia sang Mỹ dự cuộc điều trần về tự do báo chí trước Thượng Viện Mỹ theo lời mời của 2 dân biểu Sanchez và Lofgren và Việt Tân tài trợ đã làm nổ tung lên trên facebook những cuộc chửi bới văng cả cứt đái, chim bướm vào mặt nhau không thương tiếc! ....

Cho nên với cái dân trí và tinh thần « Đoàn kết là....Đoàng! Chết này! » của cộng sản thời cải cách ruộng đất bị ăn sâu vào nhiều bộ não bã đậu như thế này thì....

Mình lại đành phải chửi...vu vơ rồi...nói liều một lần nữa:

TỔ CHA NÓ CHỨ! CHẲNG CÓ GÌ THAY ĐỔI Ở CÁI XỨ NÀY KHI BÊN TẦU CHƯA CÓ THAY ĐỔI!

Đúng là: Bố tiên sư khỉ! Khổ cho tớ thế đó! .
------------------------------------

Phụ lục:

Biểu tình- đình công lớn nhất trong lịch sử của Trung Quốc

Những cuộc đình công và biểu tình lớn nhất trong lịch sử của Trung Quốc đã bước vào ngày thứ 6, bất chấp nỗ lực đàn áp của nhà nước các công nhân đã đấu tranh chống lại những bất công về kinh tế và xã hội. Công an đã bắt giữ một số người tổ chức cuộc đình công này tại nhà máy Yue Yuen, nơi xuất giày cho hãng Nike và Adidas.

Các công nhân ở thành phố Đông Quan, nơi có tổ chức Quyền Lao động đông đảo nhất – đã hành động đoàn kết với những người đình công của nhà máy Yue Yuen . Hàng ngàn người đã tràn xuống đường để phản đối các bất công về lương bổng và chính sách lao động nhập cư của chính phủ đồng thời đòi hỏi chính phủ phải trả chi phí an sinh xã hội mà họ nợ người lao động .

Sản xuất của nhà máy hầu như bị tê liệt khi các cán bộ đảng bắt đầu một chiến dịch dơ bẩn chống lại những công nhân mà họ gọi là “những kẻ phản bội”, công an đã bắt giữ một số người tổ chức. Những người đình công đã chiến đấu chống lại đội cảnh sát đặc biệt (SWAT) trên đường phố. Họ ném chai nước vào công an chống bạo động, lực lượng đã tấn công họ tàn bạo và bắt giữ một số người của họ .

Đã có hơn 70 cuộc đình công ở phía công nghiệp vùng đông nam chỉ trong tuần đầu tiên của tháng Giêng năm nay. Các cuộc đình công luôn gia tăng từ đó, hàng trăm cuộc đình công với sự tham dự của đến 10.000 công nhân, đã diễn ra không ngừng nghỉ và cuộc đình công lớn này đã bước vào ngày thứ sáu.


Nguồn: Dân News


24 nhận xét:

  1. chúc bác luôn khoẻ
    bên "4 vàng 16 tốt" đã có thay đổi rồi đó chứ bác, (bằng chứng là biểu tình biểu ngữ ...v.v...)
    chẳng qua là dân họ đòan kết hơn dân mình ...(chưa kể dân chủ A còn đập dân chủ B vì A không phải B như bác nói ..)

    bên "4 vàng" có hơn 100 ngàn nguời cùng biểu tình thì côn an cũng chả dám động vào ...
    bên mình chỉ có lèo tèo vài ba người, cùng lắm là vài ba chục nên du côn an thịt dễ dàng ...

    theo cháu dù là địch, hay bạn, cái gì hay thì mình nên hoc. hỏi cái gì dở mình nên tránh ..
    dù "4 vàng" là địch nhưng dân mình cần học sự đoàn kết và sự mạnh mẽ ở dân họ ... mỹ hay hàn hay nhật có gì dở thì mình tránh chứ không phải cái gì họ cũng hay ..
    bác khen là khen tinh thần đoàn kết và sự đổi mới chứ có khen ông "4 vàng là người tốt với dân mình đâu"
    những lời bác nói là sự thật thôi, ai ném đá thì ...tự họ có vấn đề thôi bác ạ

    Trả lờiXóa
  2. Ngày nào vào nhà của bác mà thấy có bài mới thì tôi rất mừng vì biết rằng bác vẩn còn khỏe ! nhân đọc trong bài có nói đến 1 tướng tàu đả hưu trên 80 ,nhưng ông vẩn còn bị cái tư tưởng của mao làm đầu óc ông mê muội ,ông so sánh trung quốc với sức mạnh của Nhật bản ,tôi không xu nịnh .nhưng cứ nhìn tinh thần dân tộc của họ thì đả rỏ ,chính trung cộng là kẻ đả khai sống lại chủ nghỉa quân phiệt Nhật Bản ,vốn đả im hơi lặng tiếng sau hơn nửa thế kỷ bị các hiệp ước chiến tranh sau thế chiến thừ 2 ràng buột ,10 năm nửa trung quốc với hơn 1ty3 400 triệu dân củng không theo kịp kinh tế và kỷ thuật của Nhật ,hảy nhìn ngay tại VN trong từng gia đình Nhật có cái gì ,xe may ,tivi.tủ lạnh ,điều hòa ,xe con ,xe tải .xe xúc ,xe ủi ,nồi cơm .máy nóng lạnh .thử hỏi 1 quốc gia mà hầu như có mặt trong mọi gia đình và nhiều quốc gia khác trên thế giới với nhửng sản phẩm chất lượng TUYỆT HẢO thì chúng ta phải nhận thức rỏ họ HÙNG MẠNH đến dường nào ,còn công nghệ vủ khí thì xin không cần phải bàn đến .
    chỉ tội nghiệp cho dân VN với trình độ như hiện nay hết theo tây rồi lại ôm tàu ! ngay cả nhửng anh đang ngồi tại BCT với cái tư duy rổng toét giáo điều với mớ lý luận xhcn mị dân vì chính họ củng biết thừa hơn ai hết là không có cái chủ nghỉa xả hội nào hết vì nó đả chết từ hơn vài chuc nam nay ,tất cả chỉ là trò lừa đảo trò hề trên sân khấu và chỉ là mục d9ch1 hảo để bọn chúng còn có cái cớ ngồi cầm quyền .nhưng theo tôi nếu họ khôn ngoan thật sự ,yêu nước thật lòng thì phải sửa đổi cái thể chế bất công và đầy tham nhủng ngay từ bây giờ ,nhửng Dương nội, Hà tỉnh ,hải Phòng ,Phan rang sẻ không còn rời rạc trong thời gian tới mà sẻ ùn ùn khắp nơi không 1 lực lượng chuyên chính nào có thể cản nồi vì tựu trung họ củng chỉ là con người có gia đình vợ con cha mẹ hẳn hoi .khi người dân nhận nhửng đòn roi từ kẻ mạnh thì ý chí của họ ngày sẻ càng mạnh thêm vì không thể lùi ,vì luì mải sẻ mất tất cả không còn đất đai cha ông ,ruộng vườn canh tác ,và con cái của họ sống ra sao so với cuộc sống của nhửng tên NÔ BỘC CỦA DÂN hiện nay ,bất công QÚA LỚN ,đất nước thống nhất bao nhiêu năm mà họ cứ muốn dùng chiêu bài chia rẻ để cai trị ,để hưởng thụ .ĐẢ QUÁ ĐỦ sau ngần ấy năm .chúng no và béo gapo61 hàng chục vạn lần dân ,và hiện nay chúng đang chuyển giao cho con cái chúng để trở thành nhửng kẻ cởi đầu cởi cổ nhân dân dù không 1 ngày cống hiên gì cho đất nước ,BẤT CÔNG .QUÁ BẤT CÔNG ,chả lẻ người dân mải mải là con tốt ,con thiêu thân cho chúng giày xéo và đàn áp ,mải mải là công cụ bảo vệ chúng và con cháu chúng .PHẢI CHẤM DỨT SỰ BẤT CÔNG PHI LÝ NẦY CÁI GÌ CỦA TOÀN DÂN THÌ PHẢI TRẢ CHO DÂN

    Trả lờiXóa
  3. Xướng lắm vì bác Tô khỏe ra rất nhiều và đặc biệt cực kỳ minh mẫn hết ý!!!

    Trả lờiXóa
  4. Cộng sản Trung Quốc không ngu như cộng sản Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Phải công nhận anh Tàu đã không làm thì thôi chứ đã làm thì cái gì ra cái đó. Chỉ có điều trong quá khứ hình như anh ta chưa làm được việc gì gọi là thành công mỹ mãn : cướp được CQ, xây dựng TQ thành nền kinh tế lớn thứ 2 lại nẩy ra tư tưởng đại Hán, bá quyền. Trong nước thì phân hóa giàu nghèo, bất công xã hội tăng cao, Cap nhĩ tân, Tây Tạng đòi ly khai, nội bộ lục đục... Dẹp được mấy truyện này cũng đủ mệt. Đó là phía lãnh đạo, mấy ông lãnh đạo VN xách dép cho nó không xong, gặp chuyện gì cũng lúng túng, sợ sệt. Chống tham nhũng thì hô to mà làm thì sợ rối nội bộ, mất đoàn kết. Cứ nửa vời như vậy thì nên trò trống gì.
    Dân TQ cũng không vừa, làm hàng giả thành thần, đấu tranh, biểu tình, đoàn kết thì người VN còn phải học theo nhiều.
    Tóm lại, TQ hơn VN nhiều thứ lắm, cả tôt, cả xấu, cả lãnh đạo, cả nhân dân. Ta cứ khiêm tốn mà nhận như vậy vì đó là thực tế khách quan. Nhưng nếu cứ ngồi chờ anh kia đổ, anh này mới chịu toi thì có yếm thế lắm không thưa bác Tô Hải ?. Không lẽ người VN không còn cách nào để đẩy bánh xe lịch sử nhanh hơn hả bác ?. Vẫn biết biến cố ở nước lớn, ảnh hưởng rất lớn đến nước nhỏ ( sát nách ) Vậy mà Myanma thay đổi có phải chờ biến cố bên ngoài nào đâu. Miến làm được sao VN không làm được ?. Câu trả lời có lẽ là vì lãnh đạo VN còn quá u mê, sợ sệt. Dân VN thì đã quá sốt ruột nhưng vẫn nặng lòng khoan dung, chờ đợi. Không biết nên gọi đây là tính tốt hay xấu của người Việt ta.
    Ý bác không sai, nhưng ở đời truyện gì cũng có thể xẩy ra. Biết đâu chính thể này sụp lại kéo anh Tàu toi.
    Tôi kém bác vài tuổi, mình già rồi, không đóng góp được gì nữa ngoài những lời động viên con cháu và những người tâm huyết hãy biết làm những việc phải làm, cần làm. Thay đổi một chính thể bất công, thối nát là việc không dễ chút nào, cần cơ hội nhưng cũng cần phương pháp, thời gian và những tấm lòng cùng chí hướng. Cái gì phải đến sẽ đến thôi bác ạ.
    Vài lời chia sẻ cùng bác, chúc bác khỏe, tiếp tuc là nhân chứng sống vạch trần chân tướng cái chính quyền " Nhân Dân " giả cầy này, để lớp trẻ được sáng mắt, sáng lòng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay đổi chính thể hiện nay của Việt Nam là điều mà người Việt Nam ai cũng thấy là rất khẩn thiết. Nhưng thay đổi chính thể sau khi thực hiện xong, có thể xử dụng lực lượng công an, cảnh sát gồm côn đồ, sát nhân hiện nay để thi hành luật pháp?

      Lập nên một lực lượng cảnh sát mới trên toàn quốc cần phải có bao nhiêu tiền để trả lương? Ngân khố Việt Nam đang sắp trống rỗng, người Việt Nam có đủ tiền để trả lương cho lực lượng cảnh sát mới để thi hành luật pháp mới?

      Lực lượng nhân viên tư pháp của nước Việt Nam hậu cộng sản có đủ nhân sự cần thiết, những người có đủ năng lực thi hành hiến pháp mới hay còn cần phải huấn luyện thêm thật nhiều nhân viên có phẩm chất của ngành tư pháp? Ai sẽ phụ trách huấn luyện? Tiền ở đâu ra?

      Xóa
  6. Mai mốt Cụ gặp thằng Tập Chương nhớ đá đít nó giùm nhân dân Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  7. Hoan ho anh Hai, thiet dung con cua bo. Chac bo noi "thien duong"se cuoi va noi ," toi biet no se thay doi" va khong ngo la anh dang hang hai lam phan su cua mot cong dan Vietnam hon nhu bo mong uoc. Giu gin suc khoe .
    Thuong kinh anh nhieu.
    Em Nga

    Trả lờiXóa
  8. Mình phải vùng lên thôi chứ đợi Tàu toi thì CSVN theo Putin nữa thì ta toi Bac Hải ơi.
    Chúc Bác Hải khỏe

    Trả lờiXóa
  9. Phim đảng hẳn hoi, vẫn chiếu cảnh gom tài sản của Hòa Thân về làm ngân khố. Nay, chỉ cần gom được một trong số tài sản của bất kỳ thằng quan cũng đều giải quết được tình hình nợ. Nhưng lại diễn trò...
    Chúc sức khỏe"Sơn nữ ca"- con chim khỏe nhất mọi thời đại.

    Trả lờiXóa
  10. Khi thấy TV đưa tin tin về việc diệt tham nhũng ở TQ với những công việc và con số rất cụ thể như thu hồi bao nhiêu tiền bạc của cải của ông Chu Vĩnh Khang và của gia đình ông ta, rồi cứ trung bình mỗi ngày lại có 1 quan chức bị xét xử vì tham nhũng thì con gái cháu, người đã từng xuống đường trong ngày 5/6/2011 lịch sử của Sài Gòn đã phải nói rằng: "Thôi chắc phải chờ TQ giúp thì may ra mới có thể diệt hết lũ tham nhũng ở VN". Không biết còn có thể nói gì thêm được nữa.
    Chỉ còn biết chúc chú luôn mạnh khỏe, minh mẫn và sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  11. Đúng quá Bác Tô ơi: Nhìn sang Trung cộng thấy dân nó đồng lòng xuống đường biểu tình đốt xe cảnh sát mà thèm, còn dân mình bị cọng sản VN ru ngủ lâu quá vẫn chưa tỉnh dậy, số tỉnh ngủ thì bị CS đàn áp giữ quá chưa ai có máu đủ liều.
    Nếu hôm 25/04/2014 ở Dương Nội 3-5 cụ chịu hi sinh tự thiêu tại trận thì đã thành công rồi, không thì dùng cách của anh hùng Đoàn Văn Vương, Đặng Ngọc Viết, hay 50-100 các cô- bác- bà/ nam nữ bỏ hết áo quần sex nhảy múa trên cách đồng Dương Nội với bài ca "con bướm xinh - con bướm xinh" và diễu hành hoặc cách của Đồng Nọc Nạn chắn chắc thành công trong ông hòa mà cả thế giới đều biết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay quá hôm 25 mà tại cách đồng Dương nội bà con ta nam/nữ già trẻ tất cả đồng loạt cưởi bỏ quần áo nhảy múa bài "con bướm Xinh" như Đảng đã nhảy múa ngay ngày giỗ tại tượng đài Lý TT.

      Xóa
    2. Họ còn đập chết 4 thằng CBCS Trung Cộng!

      Xóa
    3. Từ Hoàng Sa đến Gạc Ma, Trường Sa và Hôm nay giàn khoan « lạ » khủng ngang ngược kéo vào vùng biển Việt Nam
      **********************************

      « Bác Hồ ta đó :
      Chính là .. .. Bác MAO ! »

      (Chế Lan Viên)

      https://www.youtube.com/watch?v=ZTs3EPPDIMw

      Bác Mao chẳng ở đâu xa
      Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao !
      (Chế Lan Viên)

      Năm 1958 trên Đỉnh cao Quyền lực
      Bác Hồ sui dại anh Tô mồm vẩu trán dồ
      « Chú Tô người đứng đầu Chính phủ
      Nên hạ bút ký Công hàm Hoàng Sa đi
      Làm quà dâng Bác MAO ngày sinh nhật
      Đáng gì cái đảo Chim Yến àm cầu tiêu
      Nên để đồng chí Trung Quốc giữ hộ
      Thay cho bọn ngụy Miền Nam giang hồ .. .. »
      Chú Tô đã nghe Bác như Anh Văn nhận tội
      Bác giật dây Trường Chinh làm Cải cách Ruộng đất
      Rồi Hắn khăn tay chùi nước mắt cá sấu bồi hồi ! .. ..

      *

      Năm 1974 trước khi gần chết chính MAO
      Chỉ huy ĐẶNG Tiểu Bình cưỡng chiếm Hoàng Sa
      Quân Dân Miền Nam tử chiến giữ Đảo nhà
      Năm 1988 chính ĐẶNG chỉ huy cưỡng chiếm Trường Sa
      Cướp đoạt Nửa phần quần đảo Trường Sa là Gạc Ma
      Chúng đang xây hải chiến lũy trên Gạc Ma, Trường Sa
      Như xây trên Hoàng Sa tòa nhà hành chánh quạn Tam Sa
      Rồi Hôm nay lôi giàn khoan « lạ » khủng
      Ngang ngược kéo vào vùng Biển Quê ta
      Như Phần thưởng vụ nổ súng giết người Duy Ngô Nhĩ
      Như Quà mừng Chiến thắng Điện Biên và Sinh Nhật Bác ta !!
      Quả cú này Đảng tự sướng thủ dâm quá đà ! .. ..

      *

      Từ Hoàng Sa đến Gạc Ma, Trường Sa
      Hôm nay giàn khoan « lạ » khủng
      Ngang ngược kéo vào vùng Biển nhà
      Đúng là Luật nhân quả khoa học !
      Cảm ơn Kụ Hồ vĩ đại vãi đ..ụ trong quần chúng ta ! ! !

      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      https://www.youtube.com/watch?v=ooDZvzgxNt4

      TỘI ÁC HỒ CHÍ MINH

      Xóa
  12. Các bạn, các bác phải luôn luôn nhớ Việt Tân hay Vịt Tiềm là con đẻ của cộng sản. Bao nhiêu người Việt Nam khắp nước ở tù trong hàng chục năm qua là chiến công của Việt Tân. Tránh quả dưa, gặp quả lừa,. Tránh quả lừa, dân ta sẽ gặp quả gì đây? Câu nói của bác Hải vẫn còn nguyên giá trị.

    Trả lờiXóa
  13. Kế mưu loài ếch nhái lúc đường cùng:
    BĐ Việt Tân Đã Khuynh Đảo Các HĐ Ở Paris? Lý Tưởng Người Việt
    http://www.lytuongnguoiviet.net/2014/04/b-viet-tan-khuynh-ao-cac-h-o-paris.html#.U13EOcbD-QI

    Trả lờiXóa

  14. BAO GIỜ nhạc sĩ TÔ HẢI được mời qua MỸ như ĐOAN TRANG đây ????


    https://www.flickr.com/photos/eriklik/5059771556/







    Biệt thự Bình Minh (1) nơi Miền Nam Cali, Đất Mỹ
    *************************



    Biệt thự Bình Minh bên Thái Bình Dương
    Gần Thành phố Thiên Thần (2) Thiên đường
    Xa xa núi xanh bao ngôi sao Hồ Ly Vọng (3)
    Khách mời Nhà báo Tự do cây bút can trường
    Không xa Thung lũng Hoa Vàng (4) - Sài Gòn Nhỏ (5)
    Đoan Trang thưởng thức Tự do khám phá môi trường
    Nhà báo viết về Nhân quyền đang hưởng Học bổng (6)
    Không-Thời gian Tự do học thuật Tây phương .. ..
    Chúc Bút thép chọc thủng giặc trong gian ác
    Hại Đồng bào bán rẻ cho Khựa cả Quê hương



    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    (1) Villa Aurora
    (2) Los Angeles
    (3) Hollywood
    (4) SiliconValley
    (5) Little Saigon
    (6) Học bổng Feuchtwanger


    Trả lờiXóa
  15. Kính gởi cụ Tô Hải 1 tấm ảnh chụp ở Hà nội năm 1949 -- Hàng trăm "nô lệ", "tay sai bán nước" tưởng nhớ Vua Lê Lợi:

    http://anom.archivesnationales.culture.gouv.fr/sdx/ulysse/notice?id=FR%20ANOM%2031Fi70/356

    Còn trong khi đó, cái tên Hồ Quang (là ai ? Còn ai trồng khoai đất này nữa ! Tên mà tự vỗ ngực xưng tên cho mình là "Yêu Nước" "Ái Quốc" chứ còn ai khác), làm việc cho Trung Cộng, và tôn thờ cái cờ Máu sao vàng của Mao như tấm ảnh sau đây chứng minh - Cờ 1 SAO ở giữa đàng hoàng nhá :
    (Mao Trạch Đông, giai đoạn 1923-1943)
    http://imageshack.com/a/img440/6569/1927.png

    Trả lờiXóa
  16. Rừng vàng biển bạc của VN bị Trung cọng hốt -vét hết rồi các ông bại não Hùng -Dũng- Sang - Trọng lú chết đâu hết rồi??? Sao các ông im re- câm họng hết rồi hả hay ngâm miệng ăn tiền hết rồi??? Các ông không dám đánh đuổi Trung quốc thì để cho dân chúng tôi đánh cho, các ông đi qua TQ ở luôn đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vnexpress.net;http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/phan-doi-trung-quoc-dua-gian-khoan-den-vung-bien-viet-nam-2986013.html
      Trung cộng đang khai thác dầu trong vùng biển của VN, mọi người ơi vùng lên đi, biểu tình chống TQ khai thác dầu trong vùng biển VN ta.

      Xóa
  17. Chúng ta nên học tập tấm gương đạo đức hcm là: đi cướp chính quyền, CÒN HỌC TỔNG THỐNG NĐ DIỆM: BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC.THỰC HÀNH THEO TT N V THIỆU: ĐỪNG NGHE NHỮNG CỘNG SẢN NÓI.
    LIỄU

    Trả lờiXóa
  18. KÍNH MỜI ĐỒNG BÀO TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU TÌNH ĐI. NGÀY ĐẦU CHÚNG TA BIỂU TÌNH ÔN HÒA MÀ BỊ CÔNG AN BẮT THÌ NGÀY HÔM SAU CHÚNG TA PHẢI THAY ĐỔI CHIẾN THUẬT THÔI...

    Trả lờiXóa
  19. tRUNG QUỐC ĐANG ĂN CƯỚP DẦU Ở NGOÀI BIỂN CỦA VN. DẬY MÀ ĐI ĐỒNG BÀO ƠI ĐÁNH CHẾT CHA THẰNG TẬP CẬN BÌNH.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.