Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Nhật ký mở lần thứ 76: SẤP ĐƯỢC LÀM CHỦ RỒI! ỚI 90 TRIỆU DÂN TA ƠI!

Nhật ký mở lần thứ 76
(mồng 7 Tết Giáp Ngọ)

SẤP ĐƯỢC LÀM CHỦ RỒI! ỚI 90 TRIỆU DÂN TA ƠI!

Một phái đoàn gồm 23 đại diện cho cái bộ máy khổng lồ diệt hết kẻ thù của giai cấp cầm quyền, bỏ tù hết những ai không chịu có chung một ý nghĩ: ”dạ! thưa các ông muôn năm đúng! ”vừa có những lời tuyên bố cực kỳ hay ho trước toàn thể loài người tại Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc

Mặc cho khắp nơi, khắp chốn đều vang lên lời mỉa mai, chửi bới và gán cho chúng đủ mọi thứ tội bẩn thỉu nhất trên đời như: Một “chính phủ nói dối như hát hay”. . , “lấy lừa bịp là quốc sách” hoặc “chính phủ VN nói có thành không nói không thành có”


Mặc cho những lời chất vấn cụ thể về những hành đông vi phạm nhân quyền, với những tên tuổi luật sư, nhà văn nhà báo, trí thức cụ thể, …

Mặc cho nỗi nhục bị hơn 10 đạị biểu các nước kết tội xâm phạm nhân quyền, và nhục nhất là: bị đại biểu Myanmar, nổi tiếng về quân phiệt một thời, chất vấn và khuyên nhủ nên thực thi nhân quyền ở ngay cái xứ, mà ông thủ tướng các ông đã từng khuyên họ nên mở rộng dân chủ ….
Mấy con vẹt được bơm cho nói trước cả tỷ người trên thế giới đấy có biết không?
Và đây: dù chỉ phát biểu có 65 giây, Đại diện đoàn Hoa Kỳ, đã bắt các vị trong Vương Triều Việt phải lo sốt vó cả năm tới chứ chẳng chơi đâu!

Đối với riêng mình thì:

1-Đây là lần đầu tiên một bản báo cáo đọc bằng tiếng Anh (dù có người còn cho rằng tiếng Anh hạng bét làm xấu mặt các em học sinh cấp III) do một đại diện chính thức của một chính phủ do Đảng cầm quyền đã xét duyệt kỹ càng trước khi công khai hứa (dù là hứa hão đi) trước Liên Hiệp Quốc. Những điều mà nếu sẽ được thực thi đúng như thế, thì trên cái đất bị cai trị bởi mấy đời vua quan cực quyền này sẽ chẳng mấy chốc được trở thành công dân như mọi nước trên thế giới! Hết cái cảnh thần dân-vua chúa hết cái cảnh nô lệ và chủ chăn!

2-Lời nói lần này gió không thể bay được vì chỉ trong có chốc lát nó đã được ghi âm, ghi hình lan tỏa khắp hoàn cầu và có cả trong tay một blogger 88 tuổi rất i-tờ về internet như mình! .
3-Muốn hay không muốn, rõ ràng các nhà độc tài đảng-quân-tài-phiệt lần này cũng đành vớt vát tí chút chiếu cố của cộng đồng thế giới nên hết mị dân, mị quan nay lại. . . mị đến cả hơn 180 nước không chấp nhận cái tà đạo Mác-Lê của mình!

Chỉ nghe mấy câu mị toàn thế giới này thì đủ biết bàn tay cầm kiếm và lá chắn của họ đã có mòi…run sợ.! Tính chất xấc xược kiêu binh cộng sản lần này đã được cất giấu đi khá là…lộ liễu (y hệt bài chúc Tết đầu năm của Chủ tịch nước:”Tôi kêu gọi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, đem tất cả tinh thần và sức lực, trí tuệ và tài năng, đẩy mạnh công cuộc đổi mới, thực hành dân chủ rộng rãi với tư tưởng pháp quyền tiến bộ, tiếp tục đưa đất nước tiến lên…. Không có một lần nhắc tới bác Hồ, quên luôn xây dựng CNXH mà là “dân chủ pháp quyền tiến bộ” (1 cụm từ mới toanh!)

Chuyện thay đổi “ tông” nay rõ ràng là xuất hiện từ thông điệp đầu năm của quan Tể Tướng, trong các bài phát biểu của các vị đại thần trẻ có, già có …. Tuy đôi lúc còn “ông nói gà bà nói vịt” nhưng nhìn chung là có lợi cho dân lành. Ít người bị “nhập kho” hơn tuy còn một vài “quần chúng tự phát không quân phục” vẫn uýnh người yêu nước không đúng yêu cầu của các Đại Vương của họ đến gẫy xương sườn, hộc máu mồm máu mũi…

Tại lần UPR này trước Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, phái đoàn hùng hậu đủ các thứ Bộ bị, được học tập kỹ càng trước khi lên đường cũng khá là. . . ”mềm dẻo, khôn khéo” khác thường:

Trong bản báo cáo dài 20 trang cái cát-xét số 1, thứ trưởng Bộ Ngoại Giao Hà Kim Ngọc đã đọc một bài học thuộc lòng với tư tưởng chỉ đạo cốt lõi là như sau:

'Ưu tiên hàng đầu của Việt Nam là phát triển kinh tế-xã hội, kiện toàn hệ thống pháp luật, bảo vệ quyền con người và xây dựng nhà nước pháp quyền'

Ông Hà Kim Ngọc không quên nhấn mạnh, dự thảo hiến pháp đã được gửi đến các cơ quan truyền thông đại chúng trước 10 tháng, và nhận được ''hàng triệu ý kiến góp ý'', ''toàn bộ chương II của Hiến pháp với 36 điều được dành hoàn toàn cho vấn đề nhân quyền, quyền và nghĩa vụ của công dân''.

Cát-xét thứ 2: Đại diện Bộ Tư Pháp: Việt Nam đã giảm một nửa số tội có hình phạt tử hình, từ 44 tội trong Bộ luật hình sự năm 1985, xuống còn 29 tội trong Bộ luật hình sự năm 1999, và trong Bộ luật hình sự sửa đổi năm 2009 giảm xuống còn 22.

Cát-xét thứ 3: Đại diện Bộ Thông tin Truyền thông khẳng định: 'Quyền tự do ngôn luận, thông tin ở Việt Nam trong thời gian qua có sự cải thiện nhờ sự phát triển nhanh của Internet. Hiến pháp nêu rõ công dân có quyền tự do ngôn luận, hội họp. . . Ở Việt Nam hiện nay không có kiểm duyệt báo chí xuất bản, Internet. Các cuộc tranh luận, chất vấn diễn ra thực chất tại Quốc hội và các diễn đàn chính thức khác. Vai trò của Quốc hội được nâng cao. Hơn 3 triệu blogger còn bày tỏ chính kiến trên mạng xã hội.
Liên quan đến vấn đề Internet, chúng tôi khẳng định Nghị định 72 không hạn chế tự do ngôn luận mà nhằm bảo vệ môi trường Internet, đối phó với các rủi ro từ việc sử dụng Internet, tạo môi trường kinh doanh minh bạch cho các doanh nghiệp, tăng cường bảo đảm thông tin trên mạng. . .

Cát-xét thứ tư: Bộ Công an cũng khẳng định: Việt Nam đảm bảo tất cả các quyền tự do ngôn luận, tôn giáo, hội họp, quyền phụ nữ, quyền trẻ em. Các điều khoản về an ninh quốc gia đưa ra những giới hạn cần thiết trên một số lĩnh vực, trong các quyền tự do ngôn luận, báo chí, lập hội, tự do tôn giáo. . . nhằm đảm bảo an ninh quốc gia, đạo đức và trật tự xã hội. Điều này phù hợp với Điều 29 Tuyên ngôn Nhân quyền.
Còn về tình trạng giam giữ người phạm tội: Năm 2011 Việt Nam đã ban hành nghị định bổ sung về chế độ ăn mặc, ở, y tế, dạy nghề cho các phạm nhân. Luật Thi hành án hình sự quy định phạm nhân được phép gặp người thân. . . . .

Cuối cùng ông cát xét thứ nhất hứa: Việt Nam đang gia nhập các công ước khác của Liên Hợp Quốc, ví dụ về cưỡng bức mất tích, tình trạng của người tị nạn, người lao động. Một lần nữa tôi xin nhấn mạnh, Việt Nam cam kết đối thoại

Chúng tôi đang sắp xếp chuyến thăm của Đặc Phái viên về Tự do tôn giáo của Liên Hợp Quốc vào tháng 7 sắp tới, và các Đặc Phái viên về quyền của công nhân nhập cư, buôn bán trẻ em, v. v. vào thời điểm cần thiết.

Việt Nam, với tư cách thành viên của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc chia sẻ quan điểm của các nước về làm thế nào để thúc đảy và tăng cường nhân quyền.

Chúng tôi cam kết chủ động xây dựng, duy trì đối thoại, hợp tác và nghiêm túc thực hiện các nghĩa vụ của mình.

Chúng tôi đã hoàn tất ba tiếng rưỡi thảo luận hiệu quả về tăng cường nhân quyền ở VN, trong không khí tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng chủ quyền và các quyền căn bản khác theo Hiến chương LHQ.

Việt Nam sẵn sàng mở cửa cho đối thoại và hợp tác với các nước khác. Chúng tôi đánh giá cao các ý kiến đóng góp xây dựng, các ý kiến tích cực về quá trình cải thiện nhân quyền ở VN trong vòng bốn năm qua.

Nghĩa là trước thế giới, cái đoàn báo cáo về nhân quyền này đã làm được cái chuyện ”Khôn” hay “Dại” tầy trời đây?: Hứa, hứa và hứa tất cả những điều mà nếu không làm thì họ sẽ nhận những hậu quả khôn lường mà trước hết là ĐỪNG MONG THÒ MŨI VÀO PI-TI-TI!
Cho nên, hết chữ để nói về cái bản chất nói láo, nói dối, nói lấy được, nói cho qua của mấy ông vua cai trị xứ này, mình đành phải phát ra cái sáng kiến khác người: buộc chặt họ vào những gì họ đã tuyên bố trước thế giới mà động viên toàn dân ta cứ việc làm những cái gì họ đã nói ở kỳ UPR này!
Cứ tự do lập hội, Cứ tự do biểu tình Cứ tự do viết blog, phây búc thoải mái, bờ lốc bờ liếc đàng hoàng. In thành tờ rơi những gì họ đã hứa trước toàn thế giới…và phổ biến rộng rãi trên khắp đất nước! . .
Toàn dân nô lệ chúng ta, nhất là lớp trẻ hãy: Thuộc lòng mấy câu mà mấy cái cát xét đã phát ra vừa qua để khi có chuyện với công an thì hỏi lại: Các anh không thi hành những gì bố các anh đã hứa ở Giơ - Neo à ?…

Sáng kiến có dở hơi không các phờ-ren?

-------------------------

Hôm sau sẽ giới thiệu tiếp "tập 3 Tuyển Tập Blog Tô Hải", bạn đọc đón theo dõi và download sách!

-

23 nhận xét:

  1. Tài khoản googlelúc 23:31 6 tháng 2, 2014

    He he he
    Mịa, táo hứa là ..lừa bọn cuốc tế, còn tụi bay nhá... Hiểu nhau quá rồi, không nhiều lời nhá !
    Há há há

    Trả lờiXóa
  2. ................nhưng mà xứ mình có câu:...nói zdậy...chứ không phải...zdậy...mờ...còn nhớ....năm mậu thân...?

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Cụ Tô Hải.
    Cám các Cô, Bác ..... thân nhân của các tù nhân lương tâm, các blogger các tổ chức dân sự VN. . .. họ là những nhân chứng sống động, bác bỏ báo cáo cuội của nhà nước cộng sản VN, họ là những chứng minh hùng hồn cho thế giới văn minh, nhìn rõ hơn bản mặt đê tiện, gain ác, tàn độc của chính phủ cộng sản VN . . . . . . . Dân Tộc VN sẽ vươn lên, hòa nhập vào dòng thác văn min hnhân loại, bè lũ cộng sản VN tổ chứ cpảhn ộngh bán nước hại dân sẽ bị trừng trị và loại khỏi đời sống dân tộc VN !!!!

    Trả lờiXóa
  4. Một bên tài sản hoành tráng!
    Một bên héo hắt kiếm ăn bên lề đường mà còn bị hốt!
    Đây là xã hội "dân phải tin" đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Bác sửa giúp: ko phải Pi Ti Ti mà là Ti nó Pi Pi

    Trả lờiXóa
  6. Này bác Tô Hải. Vừa thôi nhé!
    Bác viết thế này là thế nào? Lời của Bác chẳng khác nào mắng "CHÚNG TÔI (bầy đàn Ba Đình) ĐỘI QUẦN ĐÀN BÀ AH" (Nói theo ngôn ngữ chợ búa). Chúng tôi đã "QUÁN TRIỆT" & "HỌC TẬP" TRIỆT ĐỂ TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC HÙ CHÓ MINH (ý lộn: hồ chí minh) RỒI.
    Kết luận: Bác nói như thế thì "Không suy thoái đạo đức là gì? [Lời thằng tổng Lú _ Đảng trưởng bầy cá tra Ba Đình}

    Trả lờiXóa
  7. CS lừa dân VN 80 năm rồi bây giờ ra thế giới lừa các nước văn minh...
    Đừng nghe những gì CS hứa.

    Trả lờiXóa
  8. CS tiếp tục lừa các nước văn minh.

    Trả lờiXóa
  9. Gần 7 Thập kỷ Xích xiềng sắp hết rồi !
    *******************************

    Quyền làm Người cao vời vợi
    Âm thanh sao ngọt ngào đến tận Đỉnh trời
    Đang cứu rỗi hàng triệu Dân lành Dân đen khốn khổ như Dân Việt ta
    Chúng ta đã mất Quyền làm Người gần 7 Thập kỷ
    Gần 7 Thập kỷ Xích xiềng sắp hết rồi !
    Nay lại đang tìm thấy Nhân quyền !
    Đã từng bị Chuyên chính cộng sản chọc đui mù
    Nhưng nay đang lại thấy
    Nhân quyền Tự do đã dạy hàng triệu Trái tim ta biết ghét biết yêu
    Biết ghét Dối lừa Tội ác - biết yêu Bao dung Sự thật
    Và cho Nỗi sợ chúng ta được xoa dịu
    Quyền làm Người quí giá biết bao !
    Giờ phút này hàng triệu Dân Việt lần đầu tin tưởng

    Xiếng xích chúng ta on tháo gỡ
    Chúng ta được trả Tự do
    Đức Vua Hùng đã cứu rỗi cứu chuộc hàng triệu con cháu
    Lòng Nhân ái Tổ tiên đang ngự trị như thác lũ
    Tình yêu vĩnh cửu Ân huệ vĩnh hằng
    Đức Vua Hùng nhân ái Tổ tiên đã ban Tốt lành cho chúng ta
    Lời Tổ tiên hy vọng chúng ta tin tưởng
    Đức Vua Hùng là Người che chở và là Định mệnh
    Chừng nào Đất Việt này còn trường tồn


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  10. Mời bà con nghe nhạc hay:
    http://namrom64.blogspot.de/2014/02/nhac-xua-tu-ngay-giai-phong-vo-ay-minh.html#more

    Trả lờiXóa
  11. Vì cớ gì phái đoàn đại diện nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được phóng viên phỏng vấn mà lại co giò bỏ chạy? Vì sao nhà nước xã hội chủ nghĩa sợ phỏng vấn? Thể diện quốc gia để đâu? Còn đâu xã hội chủ nghĩa ưu việt?

    Nói có sách, mách có chứng cứ hẳn hoi, kính mời anh chị em vào xem để chính mình mắt thấy, tai nghe, kẽo không rồi người ta lại bảo là thế lực thù địch!

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=AuxZqELsDxU

    Trả lờiXóa
  12. Khi viết, từ cộng sản nên thêm vào từ nhà cầm quyền hay chính phủ VN. Vì từ cộng sản, đồng nghĩa với tội ác chống lại loài người, cả thế giới đều biết, ngay cả người cộng sản rất ngại ai dùng từ này với họ.

    Trả lờiXóa
  13. Khi viết, từ cộng sản nên thêm vào từ nhà cầm quyền hay chính phủ VN. Vì từ cộng sản, đồng nghĩa với tội ác chống lại loài người, cả thế giới đều biết, ngay cả người cộng sản rất ngại ai dùng từ này với họ. Đại diện VN tại LHQ, nếu họ dùng từ chính phủ CSVN, thế giới sẽ tảy chay họ ngay

    Trả lờiXóa
  14. lời bài Túp Lều Lý Tưởng nè hehehe

    từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sắm nhà lầu
    từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sắm xe hơi
    lâu lâu mình sắm cái lò gas, lâu lâu mình sắm cái quần dài
    dần dần mình sắm sắm luôn cho bà con .

    từ ngày phỏng giái vô đây mình bán nhà lầu
    từ ngày giải phóng vô đây mình bán xe hơi
    lâu lâu mình bán lò gas, lâu lâu mình bán chuồng gà
    dần dần mình bán bán luôn chuồng heo .


    Đó là lý tưởng của Bác (hô) và anh (vc)
    anh mang vào trong Nam
    bắt người dân hiền mất bao nhiêu cuộc vui hằng ngày
    mất bao nhiêu cuộc lương bạc tiền
    .... cho nên chúng mình tìm đường vượt biên .

    từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sống dạt dào
    từ ngày giặc Mỹ vô đây mình sống như tiên
    đời mình đẹp quá có ai nào biết chi đâu
    luôn luôn mình sống hiền lương, luôn luôn mình giúp bạn bè
    cuộc đời mình sướng sướng vui làm sao .

    từ ngày phỏng giái vô đây mình đói dài dài
    từ ngày giải phóng vô đây mình phải ăn khoai
    cuộc đời cay đắng có ai nào biết chi đâu
    cho nên mình phải tìm ghe, cho nên mình sắm tàu bè
    để rồi mình trốn, trốn đi vượt biên
    để rồi mình trốn trốn đi vùng biên .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nghe bài hát trên theo link này. Thanks
      http://namrom64.blogspot.de/2014/02/nhac-xua-tu-ngay-giai-phong-vo-ay-minh.html

      Xóa
  15. Cảm ơn bác Tô Hải, chúc bác sức khỏe

    Trả lờiXóa
  16. THẰNG TÔ HẢI NÀY GIÀ SẮP XUỐNG LỖ MÀ NGU - MẤT DẠY - CHO MÀY BAO NHIÊU MÀ MÀY VIẾT VẬY MÀY - ĐỒ SÚC VẬT - BIẾN THÁI

    Trả lờiXóa
  17. THẰNG TÔ HẢI CÓ BIẾT ( CHÓ GẶM XƯƠNG CHÓ ) LÀ CÁI GÌ KHÔNG -- - -NHÀ THỜ TỔ TIÊN MÀY DÂN VIỆT NAM ĐỔ ĐẦY CỨT - CON CHÓ GIÀ BỆNH HOẠN SẮP CHẾT

    Trả lờiXóa
  18. NHẤT QUYẾT KHÔNG ĐÔI QUẦN CHUNG VỚI BON KHÁT MÁU ĐỘC TÀI THAM Ô HỐI LỘ

    Trả lờiXóa
  19. chỉ giỏi bắt nat nông dân cươp đất là giỏi bất tài tứ tru ba chột một mù một ngày đep trời sẽ có cuôc hop tại địa phũ găp saddamhusen gadaphi mời tứ trụ hop chi bộ đảng âm binh tứ trụ chuẩn bị hành lý cùng đi hop nhá

    Trả lờiXóa
  20. đảng ruồi bâu dòi nó đậu

    Trả lờiXóa
  21. chê nguoi ta ngu mà bạn có ngu duoc như nguoi ta không ? ngu mà TÔ HẢI không khuất phuc còn thong minh lại lòn vào háng mà chui

    Trả lờiXóa
  22. yêu cầu đảng cộng sản thả ngay các nhà yêu nuoc trong lao tù ra ngay để họ chống trung quốc ,hay các ông không cần chống trung quốc vì bán nước rồi nếu chưa bán thì thả họ ra , vì họ là những nguoi anh hung yêu nuoc

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.