Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Giới thiệu sách PDF “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn tập 2”: "Tuyển Tập Blog Tô Hải tập 2"

Giới thiệu sách PDF “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn tập 2” (hay "Nhật Ký VƯỢT QUA NỖI SỢ", tức tuyển tập những entries viết từ 20/8/2007 đến nay)

Như đã giới thiệu trước phút giao thừa, hôm nay, mồng 4 Tết Giáp Ngọ, tôi xin giới thiệu tập 2 Tuyển Tập Blog Tô Hải đến bạn đọc xa gần.

ĐÔI LỜI PHI LỘ


Như trong “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn” tôi đã thú thiệt rằng tôi đang còn “Sợ” khi bắt tay vào viết những “dòng Sự Thật” muôn vàn đắng cay về những gì tôi đã Hèn nên đã trót cùng một lũ gọi là “kỹ sư tâm hồn” của bọn cộng sản mà phạm Tội với nhân dân.

Đó là những năm đầu của thế kỷ XXI, sự đàn áp tàn khốc thẳng tay của bộ máy chuyên chính Việt Nam vẫn đang trong thời kỳ không nương tay với bất cứ ai dám nghĩ khác, nói khác chúng, không đếm xỉa gì đến dư luận quốc tế và càng coi thường dư luận trong nước không ít nhất một chút e dè như ngày nay mà nguyên nhân chính là: Sự phát triển như vũ bão của Internet đã biến thế giới này dù muốn hay không cũng phải sống dưới một mái nhà chung.

Bước vào cái tuổi 81, tôi bỗng thấy mình như trẻ lại. Dù mới chỉ nắm được sơ sơ cái vũ khí Internet cực kỳ lợi hại này, nhưng quyết dùng nó để nói lên tất cả những gì mà trong tập “Hồi Ký Của Một Thằng Hèn” mình vẫn còn ấp úng e dè ….

Và ngày 20 tháng 8 năm 2007 tôi bắt đầu phấn khởi bước vào con đường Blogger không hề một chút sợ hãi với tâm nguyện:

1. Còn nhớ được những sự thật cay đắng bẩn thỉu tội lỗi nào của cái thể chế mà mình đã vì miếng ăn cho vợ con, vì sợ bị thanh toán hoặc tù tội mà đành nhắm mắt đi theo.

2. Quyết thẳng tay phanh phui mọi sự lừa dối, bịp bợp của một tập đoàn tội ác mang hư danh cộng sản nhưng thực sự là một tổ chức maphia bán nước, bán dân, bán cả dòng tộc cha ông ngàn đời để muôn năm cai trị gần 90 triệu con người bàng một bộ máy chuyên chế khổng lồ súng đạn nhà tù được chỉ huy bởi những tên đồ tể khát máu được trả công cực kỳ hậu hĩ mà to nhất là quyền được cướp hết từ ruộng đất, của cải đến quyền được sống, được yêu, được ghét của nhân dân ….

Và suốt gần bảy năm qua, đến nay qua được tuổi 88, tôi thật hạnh phúc vì nhờ sự giúp đõ vô tư và chí tình của bạn bè, tôi đã có lại tất cả các bài viết trên các Blog đã ba lần bị treo “Sinh Tử Lệnh” (hacked) bị xóa hết nay lại được “phục sinh” để tập hợp lại thành tuyển tập những entries tôi đã viết suốt hơn 6 năm qua với hy vọng giúp cho các bạn trẻ được biết thêm một mặt thật của xã hội mà bọn tư bản đỏ luôn che giấu hay xuyên tạc.

Với cuốn ebook này, tôi cũng mong được sự giúp đỡ thêm của bạn bè năm châu bốn biển: Hãy giới thiệu thêm cho nhiều nhiều người nữa đọc nó để thêm phần thương cảm cho đất nước đau khổ này, cho tôi, người chẳng mong gì hơn là góp phần sớm lật đổ bọn “vua quan được thần thánh hóa” này, trả lại Tự Do cho 90 triệu con Lạc cháu Hồng.

Và….nếu có một ai đó có đủ khả năng và tài lực in nó thành sách giấy cho mọi người dù không biết xử dụng Internet đều cùng đọc được thì quả là hạnh phúc với kẻ đã thí mạng cùi với bọn quân-tài-đảng phiệt này!

Tôi nguyện không tính toán gì đến bản quyền, bản lợi./.

Saigon, tháng Chạp Quý Tỵ 2013

Tô Hải

Mời bạn đọc click vào đây (MediaFire Storage):

--> "Tuyển Tập Blog Tô Hải tập 2"

--> "Tuyển Tập Blog Tô Hải tập 1"

Hoặc đây: (Box.net Storage):

--> "Tuyển Tập Blog Tô Hải tập 2"

--> "Tuyển Tập Blog Tô Hải tập 1"

để download sách về máy. 2 tập còn lại sẽ được giới thiệu tiếp trong mấy ngày nữa.

Chú Ý:

- 2 Links dù ở Mediafire hay Box.net​ thì sau khi click vào link, trang web sẽ đưa ta sang 1 trang vừa dùng để view (coi tại chỗ) vừa để download.

Muốn download, các bạn chú ý phía trên, bên phải của giao diện, nếu Mediafire thì có mũi tên chúc xuống màu đen, click vào nó sẽ đưa ta sang 1 giao diện khác, ở phía trên, bên phải của giao diện này có chữ Download trong ô vuông màu xanh lá cây, hãy click vào ô ấy để tiến hành tải file về máy.

Nếu Box.net​ thì cũng phía trên, bên phải của giao diện, có mũi tên chúc xuống màu trắng, hãy click vào đấy để tải sách.

- Đây là PDF file, vì vậy các bạn nào chưa có Software trong computer để đọc file PDF thì hãy click vào đây để tải Free Software Sumatra về máy, sau đó tiến hành cài đặt để đọc file PDF.

Bạn nào còn thắc mắc xin để lại comment để Admin giải đáp hộ.

-



4 nhận xét:

  1. Đây quả là món quà tuyệt vời đầu xuân Giáp Ngọ bác Tô Hải dành cho mọi người dân Việt Nam đang phải sống dưới ách thống trị độc ác của đảng CSVN, nhất là bác vừa phải trải qua một cơn bạo bệnh của tuổi già.
    Vô cùng ngưỡng phục và cảm ơn bác Tô Hải!

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ cần nhìn thấy tiêu đề là đã háo hức muốn đọc rồi. Tôi đang rất mong 2 tập tiếp theo cụ sẽ tải lên mạng trong mấy ngày nữa. Nhân dịp đầu năm Giáp Ngọ, kính chúc cụ vẫn còn sức lực, bền gan vững chí đồng hành cùng tuổi trẻ cho đến hơi thở cuối cùng, đất nước và dân tộc này rất cần những "THĂNG HÈN" như cụ. Cầu phước, cầu an, cầu mạnh khỏe đến cụ và gia đình.

    Trả lờiXóa
  3. Down xong lướt qua , để từ từ xem sau...lúc không online được.Cám ơn anh Tô Hải &...

    Trả lờiXóa
  4. Tai sao VN ta chi~ co´ 1 ba´c To Hai la` thang he`n ?
    Vay co`n biet bao nhieu da~ng vien DCSVN kha´c dang la`m gi ???
    Tai sao ba´c To Hai 88 tuoi roi, ma` van chua muon an phan ?
    That kha^m phuc su can da~m cua ba´c To Hai.
    Rat mong ba´c se~ le^n Radio " Ca´nh do^`ng ma^y " thuong xuyen hon.-
    Nghe nhieu la`n ma` van nghe di nghe lai mai, ca´ch noi chuyen cua ba´c
    that thuyet phuc va` loî cuon.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.