Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tin Cập Nhật về Sức Khỏe của Nhạc Sĩ Tô Hải

Tin Cập Nhật về Sức Khỏe của Nhạc Sĩ Tô Hải

Cho đến sáng nay, thứ Năm, 17/10/2013, thể trạng Nhạc Sĩ Tô Hải đã khá hơn sau 3 ngày nhập viện, và có chiều hướng tốt trong những ngày tới...đó là nhờ sự nhiệt tình, tận tụy của Bác Sĩ Bệnh Viện Hoàn Mỹ cũng như sự quan tâm, hỗ trợ tinh thần qúy báu của các bạn hữu xa gần.

Tuy nhiên viện phí và các phụ phí khác đối với một người bệnh là không nhỏ.
Để hỗ trợ Hiền Nội và thân hữu gần cận Nhạc Sĩ duy trì sự chăm nom "người bệnh" đặc biệt này, một Blogger Việt Nam trọng tuổi nhất, kiên cường nhất mà chúng ta hằng yêu quý lâu nay, tôi xin các bạn đọc xa gần, trong cũng như ngoài nước, trong điều kiện có thể, tiếp tục yểm trợ tinh thần cũng như tài chính đến:

- Lâm thị Ái, Số Tài Khoản 053 100 238 2972, Vietcombank

hoặc trực tiếp đến:

- Lâm thị Ái, Lô G, 06 Tầng 11, Chung Cư Miếu Nổi, Phường 3, Bình Thạnh, Sài Gòn

Các bạn cũng có thể đến thăm Nhạc Sĩ (ở Bệnh Viện) vào các giờ sau:

- Sáng: từ 6h đến 7h
- Trưa: từ 11h30 - 12h30
- Chiều: từ 17h - 18h

Những bạn hữu khác ở xa, thiếu điều kiện, cũng có thể thành tâm nguyện cầu cho Blogger Tô Hải chóng vượt qua khúc quanh nhỏ này và sống thọ hơn chế độ bạo tàn thối nát hiện tại để cùng hẹn nhau ca khúc khải hoàn trên nước Việt mến yêu trong một ngày không còn xa nữa!

Xin chân thành cám ơn quý bạn

Kính Cáo

Saigon, Thursday, October 17, 2013 - 9:30 AM

Admin of Tô Hải Library

12 nhận xét:

  1. Con rất vui mừng khi nhận được tin này!xin chúc CỤ HẢI mau khỏe!
    Rất mong bà con cộng đồng mạng cùng chia sẽ những giá trị từ tinh thần cũng như đến vật chất!KÍNH!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Admin đã cập nhật tin mới về Cụ TÔ HẢI, rất mừng khi nghe tin này và được biết thông tin về cụ để anh em khắp nơi có thể chung tay phụ giúp cụ chiến sĩ của chúng ta chóng bình phục, sớm trở lại mặt trận nóng bỏng này.
    Cụ chỉ có thể giã từ anh em khi chế độ Hà Nội đã hoàn toàn sụp đổ.

    Kính cụ!

    Ronald

    Trả lờiXóa
  3. Rất vui mừng được biết sức khỏe của bác Tô Hải đã khả quan hơn.

    Xin chân thành thương gữi lời chúc mừng đến gia đình và thân quyến của bác Hải

    Nhân đây, tôi cũng chân thành kêu gọi sự hổ trợ thiết thực của quý vị Mạnh Thường Quân xa gần, những ai đã đọc "Nhát Sĩ" từ Pháp, từ Đức, từ Hoa Kỳ.

    Sự giúp đỡ của quý vị vào lúc này sẽ giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính về chi phí cho việc chạy chửa thuốc men trong thời gian qua và hiện nay mà một người như bác Hải trong cảnh già khó lòng gánh nổi.

    Nhát Sĩ Tô Hải, một nhạc sĩ nghèo (chỉ tiền thôi) nhưng giàu lòng thương quê, mến nước, quý trọng sự thật, quý trọng nhân cách thì tràn đây trong bác ấy. Con người. Tô Hải, một nhân cách đáng quý giữa thời buổi nhiễu nhương của Việt Nam thời đại dịch! Bác Hải, một người già trên dưới chín mươi, một trưởng lão, nhưng là bạn dễ thương, đáng quý của mọi thế hệ.

    Rất cảm ơn tất cả quý vị. Mong rất nhiều bạn trong chúng ta hãy cùng nhau ủng hộ bác ấy. Gia đình đang rất cần sự giúp đỡ.

    Tôi,, Sài Gòn Xưa, một bạn đọc của Nhát Sĩ Tô Hải's Blog từ Canada.

    Trả lờiXóa
  4. Kính chúc Bác mau bớt bịnh

    Trả lờiXóa
  5. Xin cầu mong trời phật độ cho bác chóng khỏe.

    Trả lờiXóa
  6. Lời "kính cáo" của admin for ToHai thật hay, rất đúng chất bác Hải !...Cầu chúc bác Hải khoẻ lâu, trường thọ " thọ hơn chế độ bạo tàn thối nát hiện tại.." - Chúc cả nhà an khang, may mắn !

    Trả lờiXóa
  7. Học sinh, sinh viên Hà-Nộilúc 21:08 19 tháng 10, 2013

    Bác Tô Hải ơi!
    Hôm nào cháu cũng lên mạng ngóng tin sức khoẻ Bác. Những trang nhật ký mở lại của Bác là những bài học vô cùng qúy báu về lịch sử Việt Nam cận đại và hiện đại cho lớp trẻ học sinh sinh viên như chúng cháu đang ngồi ghé nhà trường bị 'nhồi sọ' các môn lịch sử và chính đầy những tuyên truyền dồi trá của đảng CSVN.
    Nhật Kỳ Mở Lại của Bác Tô Hải chình là sách giáo. Khoa hiện thực sinh động nhất cho chùng cháu hiện nay.
    Chúng cháu vô cùng biết ơn Bác.
    Xin kính chúc Bác mau chóng phục hồi sức khỏe

    Trả lờiXóa
  8. Ghét nhất là việc ông Hải đã cấm bọn mồm thối, mà chúng vẫn trơ tráo vào đây làm bẩn!

    Trả lờiXóa
  9. Yêu cầu bọn cán bộ VN "ăn không từ của dân một thứ gì" (lời bà Doan Phó Chủ Tịch Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam) không vào đây sủa bậy !!!

    Trả lờiXóa
  10. thật hết sức kinh phục !một chiến sĩ vẫn đang chiến đấu đến hơi thở cuối đời cho tự do dân chủ cho sự thât dối trá nhiễu nhương,tiêu cực khắp hang cùng ngõ hẻm....Bác Hải là hiện thân hồn thiêng sông núi còn lại nước nam này....

    Trả lờiXóa
  11. Không ai có thể bắt bớ tù đầy một ông già chỉ biết nói lên sự thât,đóng góp cho đất nước những ý kiến tâm huyết của mình cho dân được bày tỏ những chính kiến khác nhau , đươc tư do lập hội ,tự do báo chí,....

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.