Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tin Cập Nhật lần 2 - October 20, 2013

Tin Cập Nhật lần 2 về sức khỏe của Nhạc sĩ Tô Hải


Sau một tuần nhập viện, nay sức khỏe Nhạc sĩ Tô Hải đã khá hơn nhiều và đang bình thường dần các sinh hoạt ăn, ngủ thường nhật. Ông đã tỉnh táo và có thể chuyện trò ngắn với người xung quanh.

Gia đình Nhạc sĩ Tô Hải cũng chân thành cám ơn các bạn xa gần đã hỗ trợ chút ít tài chính vào số TK của cô Ái vừa được public trong mấy ngày qua...

Kính thưa các bạn,

Nếu Nhạc sĩ Tô Hải bình phục một cách bình thường để vẫn có thể xuất viện như những lần trước, thì hẳn đó cũng là niềm mong mỏi của tất cả chúng ta, nhưng phải chi Nhạc sĩ trẻ lại chừng một hai chục tuổi thì đó là điều hoàn toàn có thể.
Còn hiện nay, với hiện trạng bệnh tim tái phát nơi một Lão Tiền Bối đã quá cao niên (chỉ còn thiếu 3 tuổi nữa là tròn Chín Chục) thì theo các Bác Sĩ tận tâm nhiệt tình của Bệnh Viện Hoàn Mỹ cho hay, để Nhạc sĩ có thể tiếp tục sống thọ với chúng ta, nhất thiết phải cần tới một thủ thuật ghép "Stent" (*) mà chi phí có thể phải lên tới 100 triệu VNĐ.

Trong trách vụ của mình, tôi xin thông tin kịp thời và chính xác đến bạn đọc thân thiết của Tô Hải Library và các hội đoàn dân chủ trong và ngoài nước với ước mong những nhà hằng tâm, hằng sản trong chúng ta sẽ mau lẹ hưởng ứng, chung tay hỗ trợ Nhạc sĩ có đủ phương tiện vượt qua chướng ngại sức khỏe này và trở lại với chúng ta bằng những dòng Entry nồng nhiệt, tâm huyết của một con người yêu Lẽ Phải và không ngừng kiên cường chiến đấu cho một Việt Nam dân chủ, công bằng sắp tới.

Xin chân thành cám ơn quý bạn

Kính Cáo

Saigon, Sunday, October 20, 2013 - 10:35 AM

Admin of Tô Hải Library


(*) Stent: một thuật ngữ y khoa để chỉ một dạng "ống đỡ động mạch" được chèn vào động mạch chính của cơ thể người mắc bệnh tim để ngăn ngừa co thắt mạch tim, chống nguy cơ tái phát.

-----------------------

Ghi Chú: Vì thường xuyên chăm sóc Nhạc sĩ nên cô Ái có mặt tại bệnh viện (Hoàn Mỹ) nhiều hơn là ở nhà (Chung Cư Miếu Nổi). Các bạn hữu muốn thăm hỏi và gặp cô Ái, xin phone đến số 0939241845 nếu đến nhà không gặp.

-

1 nhận xét:

  1. 2 Trieu Dong VN (VND) tuong duong khoang 100 CAD (Canadian Dollar) hoac 96 USD (US Dollar). Moi ngay o binh vien ton 3 trieu VND (~ 150 CAD).
    Day la mot so tien rat lon cho nguoi ben VN ngay ca nhung nguoi o nuoc ngoai neu khong co "bao hiem y te". Tuy nhien moi nguoi dong gop tuy theo kha nang
    thi no se khong qua lon nhat la cac "friends" o nuoc ngoai. De nghi Admin cua nhac si "update" so tien dong gop moi tuan vai lan de moi nguoi thay ro thieu hut
    nhu the nao. Nhac si cua chung ta da o binh vien 2 tuan le va se con nua ...

    Mot "friend" tu Canada
    25-Oct-2013

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.