Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Nhật ký mở lại (lần thứ 65): TRONG CƠN NGẤT NGƯ, “LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH” QUYẾT LIỆT ĐẬP PHÁ, VƠ VÉT ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG…

Nhật ký mở lại (lần thứ 65)

Ngày 2 tháng 9/ 2013

TRONG CƠN NGẤT NGƯ, “LỰC LƯỢNG THÙ ĐỊCH” QUYẾT LIỆT ĐẬP PHÁ, VƠ VÉT ĐẾN HƠI THỞ CUỐI CÙNG…



Như có một “mật chỉ” ban ra từ đâu đó, chưa bao giờ “lực lượng thù địch” với Tổ Quốc với Nhân Dân ta lại ra sức, công khai, trắng trợn bắn những “phát súng ân huệ” thẳng vào những điểm “yêu việt” nhất của cái chế độ quái gở chưa hề có ở đâu trong suốt lịch sử loài người này, như những ngày vừa qua.
Chỉ trích dẫn thôi, không hề thêm bớt, những gì nơi báo chí lề phải, chỉ trong một cái tháng 8 “mùa thu cách cái mệnh” này, ”cực chẳng đã” phải phanh phui chút ít ra thôi cũng thấy được chúng đã và đang phá tan tành, toàn diện cái đất nước này như thế nào:
Bắt đầu bằng cái “Bộ Giết Người không phải đền mạng“ gọi là Bộ Y Tệ! (đánh dấu đúng đấy!)
Sau cái vụ 3 cháu bé mới mở mắt chào đời đã bị bọn “ác mẫu” ở bệnh viên đa khoa Quảng Trị cướp đi mạng sống do “được tiêm vaccin ngừa viêm gan siêu vi B”(!) …
rồi…

- Vụ nhân bản hàng loạt kết quả xét nghiệm bệnh nhân của bênh viện Mỹ Đức đưa tới 10 “từ mẫu” bị truy tố và 3 người tố cáo được khen thưởng bằng…. 10 bát phở mỗi người
- Là một loạt loạt “bất lương y” khác bị nhân dân lùa ra khỏi các ổ giết người không sợ bị truy tố ở khắp nơi trên đất nước!
Nào là :
- -Ăn cắp, ăn bớt thuốc, kê đơn bậy bạ (đơn thuốc cho cháu bé gái sơ sinh mới 7 tháng tuổi mà phán rằng đã mắc bệnh và kê đơn thuốc 1,5 triệu đồng về bệnh viêm quy đầu!?
Bé gái Nguyễn Nhật A. bị sốt nhưng bác sĩ lại chẩn đoán và kê đơn thuốc điều trị triệu chứng "phù nề bao quy đầu" - nguồn: Dân Trí Thứ Năm, 15/08/2013

Sau đó là những vụ:
-Trao lại bé chết về nhà bé vẫn...sống!...
hoặc
-Trao tay bé sống, nhận lại bé..chết!
hoặc
- Mổ thoát vị bẹn thì lại cắt…nhầm bàng quang,
-Mổ tử cung xong lại tiện tay…cắt luôn niệu quản (ở Cam, Ranh, Đắc Lắc)…thì như… « được mùa »…các lò sát sinh, do có quá nhiều bác sỹ, thạc sỹ, tiến sỹ dỏm « tội phạm y tế », « y ..thất đức »...nên họ cùng nhau « thừa thắng xông lên » đến nỗi không mấy ngày trên báo không có người phanh phui những vụ « sơ ý » hoặc….« cố ý giết người » …để đến nỗi xảy ra các vụ « thượng cẳng- chân hạ cẳng tay » giữa người nhà bệnh nhân và đội quân bạc sỹ - ỷ tà! (không đánh dấu nhầm đâu nhé!)
Thử lướt qua vài cái đầu đề trên báo của đảng-nhà nước thôi đã thấy ớn mấy « ổ chữa bệnh » …đầy những bàn tay sát thủ này! Xin chú ý! Đây hoàn toàn là tư liệu trích của Báo lề phải thôi đấy!

- Vụ chết sau tiêm, phá bệnh viện: Gia đình gửi đơn tố cáo (VNN, 29/08/2013).
– Bệnh viện 71 Trung ương: “Cho” bệnh nhân rối loạn tuần hoàn não uống thuốc… viêm gan (LĐO - Thứ năm 29/08/2013).
- Hé lộ nguyên nhân cái chết tức tưởi của bé 12 tháng tuổi (VNN 29/08/2013).
- Vụ cháu bé tử vong bất thường ở trường mầm non: Có thể do sặc cháo - (TNO 29/08/2013)
-Gần 2 tuần mẹ con sản phụ tử vong sau ca sinh non tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, 2 bác sĩ và 2 nữ hộ sinh bị kỷ luật vì vi phạm quy định, quy chế của bệnh viện (VNE Thứ ba, 20/8/2013)

Và đây nữa: thành tích dễ sợ của một đơn vị anh hùng thời kỳ đổi mới của “Tệ Y Bố!”

Báo GDVN ngày 14 tháng 8/2013 đưa tin:

Sáng thứ 7 ngày 10/8, chị Thơm ở xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội có đưa cháu Nguyễn Nhật A, 7 tháng tuổi đi khám tại bệnh viện Nhi Trung Ương (đơn vị y tế “anh hùng thời Đổi Mới”) vì cháu lên cơn sốt.
Khi đến bệnh viện, bác sỹ ở đây đã khám cho cháu A và cho biết cháu bị sốt virus. Sau đó, bác sỹ có kê một đơn thuốc cho chị Thơm để mang về nhà cho cháu uống. Trong đơn thuốc này có tất cả 5 loại thuốc đều tên nước ngoài. Tổng cộng cả tiền khám và tiền thuốc hết hơn 1 triệu đồng. Với chẩn đoán kinh hoàng: “phù nề bao quy đầu”! (ảnh trên)

Đơn thuốc hiếm thấy này được tung lên mạng cho cả thế giới biết một nền y tế đầy “ráo sư và lùi sỹ dỏm” đã làm hại danh dự của ngành y đến mức nào! Chẳng biết chính quyền sẽ có bắt nóng “lực lượng thù địch này để xử tội “Bôi xấu cơ quan nhà nước” không đây nhỉ?

Và đây nữa

Khi bác sỹ "ăn phim" X- quang

Bằng thủ đoạn cắt xén, tráo đổi và ghép phim X-quang, nhiều năm nay, một số bác sĩ ở bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM đã “móc túi” nhiều tỷ đồng từ hàng vạn bệnh nhân. (Dân Trí Thứ Tư, 14/08/2013)

Và lại đây nữa (TTO 31/08/2013):

Bệnh nhân Lê văn Giang cần được đặt ống dẫn lưu màng phổi trái nhưng bác sỹ (dỏm?) Võ Tiến Cường (bệnh viện Lao và bệnh phổi Cần Thơ) đã đặt nhầm ống sang phía phải…! (T.Trẻ 1/9)
-B/s Lê Mỹ Nương bệnh viện đa khoa Đầm Dơi Cà-Mâu đã mất chức trưởng khoa vì sản phụ đã tử vong tại….phòng khám tư của chính mình!

Úi chao! –chết mạng người mà chỉ mất chức trưởng khoa ở một cái bệnh viên huyện thì quả là..quá…nghiêm khắc thiệt!

Còn trên Trang nhất An Ninh Thế Giới thì… Vụ án nổi tiếng:

Xung quanh vụ một bác sĩ bạo hành vợ ép ly hôn
(An Ninh Thế Giới - 9:40, 29/08/2013): Cắt tóc, xích tay, đánh vợ trụy thai ngay tại bệnh viện là tên đồ tể bạt sỷ Trần Kha Ly (bệnh viện trung ương đa khoa Cần Thơ)

Trường hợp này phải chăng “lực lượng thù địch” đã… “từ” hẳn những mẫu người “từ mẫu thứ thiệt”?

Chưa hết!.....

Sau vinh danh là...đuổi việc
( - Số 194 - Thứ sáu 23/08/2013) – Câu chuyện thưởng lấy lệ cho 3 người chống tiêu cực tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức (Hà Nội) đang gây xôn xao công luận và nhức nhối trong ngành y. Tuy nhiên, một vụ việc tương tự đang diễn ra ở ngành y tế tỉnh Bình Phước - một nữ dược sĩ chống tiêu cực, sau khi được xã hội và công luận vinh danh - đã bị cơ quan chủ quản đuổi việc ngay lập tức…!!!
Và…và…nhưng….thôi! dễ sợ quá nên tạm ngưng để chuyển sang cái lực lượng thù địch trong lãnh vực “trồng người:

Đây nè:

Những ngày qua, hàng chục phụ huynh, học sinh Trường THPT Vị Thủy – Phân hiệu Vĩnh Thuận Tây (xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) rất bức xúc vì con em họ bị giáo viên tịch thu, cắt dép; trong số đó, nhiều học sinh thuộc diện gia đình nghèo, khó khăn không có tiền mua giầy tất trắng như quy định! (TTO, 30/08/2013)

Mặc sai đồng phục, hơn 100 HS bị “đuổi” (24h, Thứ Bảy, ngày 31/08/2013 ).
- Thầy giáo tịch thu, cắt dép của học trò (NLĐ, Thứ Sáu, 30/08/2013)
Trường mầm non có bé gái tử vong xin tự giải thể (Dân Trí, Thứ Bẩy, 31/08/2013)

và….

(TNO, 29/08/2013) Hơn một tuần trôi qua, mặc dù cơ quan chức năng, gia đình và nhà trường đã khẩn trương tìm kiếm, tung tích cháu Lê Thị Quỳnh Như (4 tuổi), bị mất tích vào ngày 20.8 tại lớp mẫu giáo đặt tại Trường tiểu học Tân Hạnh B (ấp Tân Nhơn xã Tân Hạnh huyện Long Hồ Vĩnh Long vẫn …”bóng chim tăm cá”!

Và…
Phụ huynh lo chuyển trường cho con vì Phó Hiệu trưởng bị bắt (TPO, 27/08/2013,

Rồi …

- QUẢNG NAM: Nữ sinh lớp 9 treo cổ tự tử (NLĐ, Thứ Năm, 29/08/2013).
- Đề nghị cách chức Trưởng phòng Giáo dục bị đánh ghen (ĐT, 29/08/2013).
- Học mầm non cũng đóng bạc triệu tiền phí “xã hội hóa” (SM, 30/08/2013).
- Vụ “TTGDTX bán chữ”: Học bạ giả, giáo viên… ảo (DV, 30/08/2013).
- Vụ bé 1 tuổi tử vong: Lãnh đạo Phòng Giáo dục Long Biên lên tiếng (Infonet, 30/08/2013).

Siết chặt nội quy áp dụng từ 4 năm nay, Trường THPT Hà Huy Giáp ở TP Cần Thơ buộc gần 100 học sinh ra khỏi lớp, về nhà thay trang phục vì mặc quần ống hẹp.
Hai ngày qua Trường THPT Hà Huy Giáp ở thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) tổng kiểm tra trang phục của hơn 1.100 học sinh từ lớp 10-12. Trong ngày đầu có gần 100 học sinh bị mời ra khỏi lớp để về nhà thay quần ống rộng và chỉ có một nửa quay lại học tiếp. (VNE, Thứ tư, 14/8/2013)

Và đây! Cải cách “ráo rục” đầu tiên tức là…tiền đâu?

Mỗi học sinh muốn vào trường ở cấp huyện (Thường Tín, Hà-Nội) phải nộp 1.400.000 đồng tiền đồng phục! (Người Đưa Tin, 27.12.2012,
Ra cái vẻ “rai cấp vô sản đang hạnh phúc gấp vạn lần” bọn tư bổn chưa?

-Và ở chính những trung tâm trồng người chẳng mấy ngày không xẩy ra những chuyện… vô giáo dục thế này đây :

-Từ thầy gạ tình đổi điểm đến cô dụ trò đi làm gái, làm mat-xa (Vietnamnet, 22/05/2012) tới trò oánh thầy, thầy và trò oánh nhau quay phim đưa lên mạng, thì tiếp đến là:
Giam giữ “bạn gái” đang học lớp 9 để... hiếp dâm! (ANTĐ, Thứ sáu 23/08/2013)

“Công an phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Tô Văn Giáp, sinh năm 1994, trú tại phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, về tội hiếp dâm và cưỡng đoạt tài sản”…..

.............Chao ôi! Chỉ copy và paste những đầu đề của các bản tin mà các cơ quan truyền thông của các ông ấy « khai thác để tồn tại » để khỏi phạm vào 1 trong 1.000 cái « tội » có thể bị chụp lên đầu (kể từ ngày cái con « ngoáo ộp 72 » có hiệu lực) đã thấy « muốn vất mẹ nó cả đi » vì đọc lại cứ như chuyện vu cáo, nói xấu chế độ tươi đẹp của các ông ấy vậy !

Thôi thì để kết tạm cái mục « Thầy thuốc như đao phủ », « Thày giáo như hổ báo » này, xin phép up lên mấy tấm ảnh nó phản ảnh đúng đắn nhất cái văn hóa-ráo rục của thời đại ra ngõ gặp tiến sỹ, ráo sư ”hỗn mang » này!

Và kết cục là cái thứ ráo rục ở cái đất nước chữ nghĩa lạ đời thế này đây:










Để rồi...rà qua bọn đại phản động trong lãnh vực Kinh...Thế:

Sau khi cái vụ ăn cướp lương của người lao động lên đến tiền tỉ mỗi năm để làm giầu của mấy thằng tổng giám xí nghiệp nhà nước bị phanh phui, hàng loạt những loài rác rưởi ở dưới tảng băng chìm đã dần dần lộ rõ !
Chẳng phải chỉ có đến 40, 400, 4000 chứ không chỉ có thế. Nhiều tờ báo đảng đã phải chạy tít: Lương khủng không ăn thua...lậu khủng »
Và cũng « nhờ » cái vụ lương khủng 2tỷ7/năm của cái thằng có công biến thành phố Sài-Gòn trở thành một Venise mênh mông bát ngát…hôi rình, tôm cá chết trôi đầy đường....mà người ta đặt ngay những câu hỏi: ”Vì sao, vì đâu mà một thằng giám đốc dù lương 2, 3 ,4 tỷ năm đi nữa có thể có những ngôi nhà, những chiếc xe hàng chục tỷ?
Và càng kinh sợ hơn là: Tất cả những tội ác về kinh tế không tài nào dẹp nổi vì « không có chứng cớ » ấy ngày càng tiến lên không ngừng???
Tại sao? Vì đâu? Tại ai? luôn là những điều không bao giờ được giải đáp để ....ngay những người được giao cho diệt trừ bọn phản loạn này cũng phải thú nhận là: « Khó! khó lắm! Rút giây động rừng đấy! »
Kết quả: chưa một thàng ăn cắp nào cấp TW bị mất một chiếc lông chân, trừ vài thằng ăn cắp, ăn cướp cấp xã, đến cấp huyện là hết nước! Kể cả cái bọn này khi ra tòa, hầu hết chỉ...tù treo! Nặng hơn thì.. kiểm điểm, bị khiển trách, cảnh cáo. Thậm chí có vào tù thì chỉ vài tháng có dịp lễ lạt là được...« khoan hồng » ngay lập tứ! Tình « hữu ái rai cấp » mà!!

Phải chăng, cái bọn nắm yết hầu kinh tế này đã trở thành một đường giây phản động có tổ chức bênh che nhau?
Thử đọc lướt qua xem bọn chúng nham nhở, trắng trợn đến mức nào:

(Dân trí) - Tính bình quân trong năm 2012, lãnh đạo Eximbank hưởng mức thù lao hàng tháng cao nhất với 24 3 triệu đồng, các sếp ACB là 190 triệu đồng, Sacombank là 149 triệu đồng. Đây mới chỉ là số liệu nổi ở những ngân hàng công khai quỹ thù lao dành cho Ban lãnh đạo …. Báo cáo khảo sát được hãng kiểm toán KPMG công bố gần đây khiến không ít người sẽ bất ngờ khi quỹ lương chiếm hơn một nửa tổng chi phí hoạt động các ngân hàng Việt Nam...

- TP.HCM hụt thu ngân sách gần 20.000 tỉ đồng (TT).
- Kiên Giang: Thất thu ngân sách hơn 133 tỷ đồng? (Tầm nhìn)
– Việt Nam dành hơn 68.000 tỉ đồng chi trả nợ và viện trợ (LĐ).
-PMU Thăng Long: Đề xuất thưởng 180 tỉ vì thành tích … làm đường lún (Tin tức thời sự)

Và thêm một chuyện trắng trợn lạ đời: Dù tuyến đường Vành đai 3 trên cao xuất hiện nhiều vết lún kéo dài nhưng Ban Quản lý Dự án Thăng Long lại đề xuất Bộ Giao thông Vận tải thưởng cho các nhà thầu thi công gần 180 tỉ đồng.

Giám đốc nhận “lương khủng”: Tôi xin lỗi!
- Lý giải về những sai phạm theo kết luận thanh tra, ông Trần Thiện Hà - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh TP.HCM cho rằng, sở dĩ xảy ra tình trạng chi vượt quỹ lương cho cấp quản lý là do…chưa cập nhật những văn bản chỉ đạo mới!
Riêng “cái ổ” nắm hết tiền vàng của đất nước này gọi là Ngân Hàng Nhà Nước thì: …
Có tới 26 ngân hàng trong đó bao gồm nhiều cái tên đình đám như Agribank, BIDV, Vietinbank, Đông Á…nhận tiền gửi lãi suất vượt trần của ACB.

Đối với 26 ngân hàng có “dính dáng” đến ACB và bầu Kiên khi nhận tiền gửi với lãi suất vượt trần, ngày 19/7 vừa qua, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản đề nghị Ngân hàng Nhà nước tiến hành kiểm tra, xác định sai phạm và đề nghị xử lý các cá nhân liên quan (Kienthuc)..

Còn “lực lượng thù địch” ở địa phương như học tập (hay được khuyến khích?) cũng vơ vét tưng bừng coi nhân dân như một lũ nô lệ câm, điếc, mù…

-Ngày 27-8, tin từ Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an cho hay: Tổng giám đốc Thương mại Dầu khí Đồng Tháp buôn lậu dầu trị giá hơn 6 triệu USD! (Pháp luật t/p HCM) Cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với ông Nguyễn Thế Dũng, chủ tịch Hội đồng thành viên – tổng giám đốc Công ty TNHH một thành Viên Thương mại Dầu khí Đồng Tháp (Petimex, doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND tỉnh Đồng Tháp), để điều tra về ….tội buôn lậu

-Tòa án Nhân Dân tỉnh Bắc Ninh đã mở phiên tòa để xử vụ lừa đảo của Tổng Giám Đốc Nguyễn Lương Tuấn và phán quyết: tặng cho tên này… 30 năm tù (Tin tuc)…

Và để đánh dấu ngày 2/9/2013 tờ Dân Trí đã phanh phui vụ:

Đoàn kiểm tra liên ngành t/p HCM tiếp tục phát hiện thêm 8 DN công ích (có 100% vốn Nhà nước) đang hoạt động trên địa bàn TP chi tiền lương sai quy định cho các "sếp” (DânTri-22/9/20)

Và…tạm thôi cái chuyện “kinh thế” để chuyển lên cái “thượng tầng kiến trúc” mà các nhà ný sự cùn của các viện ”hàn xì lâm” của đảng vẫn cho là: “không có chuyện “thượng tầng phản ảnh hạ tầng”!? là dù gì thì gì “Văn hóa, văn nghệ, báo chí”…. phải chịu sự nãnh đạo của …mấy ông được chỉ định làm văn hóa dù…hầu hết, chẳng mấy ông hoạt động văn hóa, chẳng viết lách, sáng tác được lấy vài dòng chữ ra hồn bao giờ!

Đây! thành tích lãnh đạo Văn Hóa của mấy ổng đây:

Thiếu nữ và áo dài Việt Nam trong "Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ 9"!? - Trang mạng "Tiếng Hát Hữu Nghị" của CRI Đài phát thanh quốc tế Tàu cộng đăng bài viết "Khai mạc Đại hội Thể thao Truyền Hình”

-Biến nền văn hóa Việt thành một nền văn hóa lai căng “đậm đà bản sắc nước ngoài” đặc biệt là văn hóa…Tầu một cách toàn diện! Hãy đọc đây xem ai có giật mình:

Trang mạng của CRI (Trang quốc tế) đưa tin về “Tiếng hát hữu nghị”

Thiếu nữ và áo dài Việt Nam trong "Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ 9"!? - Trang mạng "Tiếng Hát Hữu Nghị" của CRI Đài phát thanh quốc tế Tàu cộng đăng bài viết "Khai mạc Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ 9".
Bài cụt cỡn, chỉ có 2 bức ảnh và 1 đoạn văn: "Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần này đã thu hút được 6771 vận động viên của 55 dân tộc thiểu số Trung Quốc, các tuyển thủ sẽ tiến hành đua tranh trong 16 môn thi và 188 nội dung biểu diễn."

Bấm vào: http://vietnamese.cri.cn/421/2011/09/11/1s161271_1.htm thì toàn chứ...Tầu!
Và đây :
quả là khó chống lại nền văn hóa 4 tốt 16 chữ vàng khi nghe những lời vàng của lãnh tụ kính yêu họ Đặng qua lời dẫn của CRI:

- Làm thế nào nắm được cả kinh tế lẫn chính trị, khi Thâm Quyến phát triển kinh tế theo hướng tư bản và chỉ cách Hồng Kông bốn chục cây số?

Đặng Tiểu Bình chém phập bàn tay ngắn ngủn xuống và nói:
Chỉ cần nắm chặt cái TV! Nắm được cái TV thì nắm được cả thế giới!

Và lời chỉ đạo đó đang phát huy tác dụng, đi vào đời sống của hàng triệu triệu mái nhà Việt qua hàng trăm kênh của hơn 60 đài truyền hình made in CSVN, đang đêm ngày phát cùng thời gian những thứ mà thống kê chỉ trong cái tháng 8/2013 thôi, đã tưởng như đất mình là đất Tầu rồi vậy:

Đây nè:
- Cứ bật TV lên là thấy phim Tàu. Tàu Hồng Kông, Tàu Đài Loan, Tàu Đại lục. Phim lịch sử, dã sử, võ hiệp, liêu trai,…Tây Du ký chiếu kênh này, Tân Tây Du ký chiếu kênh kia, Tiếu ngạo giang hồ rồi Tân tiếu ngạo giang hồ, Tam quốc rồi lại Tân Tam quốc, Hồng Lâu Mộng, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Hoàn Châu công chúa, Võ Tắc Thiên, rồi Võ Tắc Thiên bí sử, Bao Công rồi Bao Thanh Thiên, Thi Công kỳ án, Danh gia vọng tộc, Thiếu Lâm Tự, Thiếu Lâm truyền kỳ, Đại náo nữ nhi quốc, Mỹ nhân vô lệ, Thập bí kỳ án, Cơn lốc của rồng, Ngân Hồ về đêm, Đêm Thượng Hải, Mẹ chồng hắc ám, Tranh quyền đoạt vị, Tể tướng Lưu gù, Hòa đại nhân, Tây Thi, Lữ Bố, Kinh Kha, Thủy Hử, Lưu Bá Ôn, Tần Thủy Hoàng, Khang Hy, Tia chớp Thái Cực... Và…còn nữa…còn nữa…
Khắp các mặt trận văn hóa, cái bản sắc đậm đà “tạp pí lù” được báo chí không ngớt “quảng cáo” Ví dụ :
Truyền hình thực tế Việt: Trời ơi, sao… Tây thế?!

Dân Việt - Là truyền hình thực tế Việt, phục vụ cho khán giả Việt, nhưng chính sự rập khuôn, máy móc, “sao y bản chính” đã khiến hầu hết đều trở thành…bắt chước!

Hết CĐHH, đến lượt Vua đầu bếp… quảng cáo bột nêm,
Truyền hình thực tế Việt chọn giám khảo: Khi chuyên môn chỉ là... phụ!
Trich “ Truyền hình thực tế Việt”: Bài 1 - Quy tắc “miếng thịt mỡ”
·
Từ … bấm nút cũng đua đòi
Đến… ứng xử kiểu… lai căng
------------
- Nhập hàng loạt "nguyên liệu" đắt tiền bên trời Tây nhưng những "món ăn" được nấu lên vẫn bị người xem lạnh nhạt, ngao ngán sau phút háo hức "nếm thử" ban đầu... Cái truyền hình thực tế Việt đang thiếu là một đầu bếp giỏi, biết hoán đổi công thức, biết nêm nếm gia vị, biết liệu cơm gắp mắm để làm nên một bữa tiệc vừa thịnh soạn, vừa lạ mắt, những vẫn phải chứa đựng trong đó một cốt cách Việt thật gần gũi!(Danviet)
- Với tinh thần bài nội, bái phục ngoaị, Tivi Việt, Phim Việt Nam có đến mùa quýt cũng không ai xem dù bắt chước Mỹ, Hàn, Tầu thậm chí biếu không cũng không ai phát, chiếu ở rạp cũng chẳng ai thèm xem! (tỉ như làm phim Thái sư Trần Thủ Độ với chi phí 57 tỷ để… kỷ liệm 1.000 năm Thăng Long) - (Vietnamnet)

Mới nhất: Ngay ngày 2/9 này Báo TTVH chạy tít: Liên hoan phim 18 (chưa diễn ra): Liên hoan: Thiếu phim hay-Thừa..thảm họa! (Chẳng biết còn họa gì nữa đây?)

- Về sân khấu thì các nhà hát tuồng, chèo đóng cửa đi cầu bơ cầu bất kiếm ăn qua ngày (VH),
Các nhà hát kịch, cải lương thì bắt đầu tỉnh ngộ ra cái kiểu “làm trò cười” mãi cũng vô duyên, đành quay về với Kịch TỬ TẾ của Lưu Quang Vũ hoặc với các vở cải lương ra đời từ những thời Pháp thuộc hoặc…ở miền Nam trước 75!

Văn chương thì tìm mãi không ra một tác phẩm “xứng tầm thời đại” nhưng giải thưởng thì cứ tặng búa xua cho chính lãnh đạo hay ban Tổ Chức, Ban Giám Khảo cuộc thi, gây nên những cuộc tranh cãi, kiện cáo, chửi bới nhau om xòm... Có được một tiểu thuyết gây xôn xao dư luận chuyên môn là “Đại Gia” của Thiên Sơn, nói về sự “lên đời” của các tài phiệt Việt Nam mới, được sự tiếp tay của bọn nắm quyền lực đã trở nên đại gia như thế nào!
Nhưng theo các nhà phê bình thì đây là một biểu hiện rõ nhất của bọn tài phiệt đã móc nối với bọn đảng phiệt, ra tay bóp chết ngay lập tức!? Bài bản vẫn chỉ là:…”Cấm! Cấm!” Mà ai cấm? vì sao cấm thì….chẳng ai dám nhận cả? lý luận đâu mà giải thích!

Nổi bật có sự ra đời của một Hội Trung Ương “chui” với các Hội địa phương kinh doanh văn học trong giới thơ sỹ nghiệp dư giầu có tiền tỷ nhờ sự tiếp tay của…”maphia văn nghệ”!
Hãy đọc một đoạn trong một bản tố cáo của nhà văn Nguyễn Hoàng Đức:
Nhà thơ Đăng Hạ 29 tuổi thành lập câu lạc bộ sáng tác văn học nghệ thuật cấp quốc gia, đã phát triển hơn 30 chi hội thơ ở nhiều tỉnh và thành phố, chiêu nạp được ngót năm nghìn nhà thơ, thu được tiền tỉ!... Một mình anh nhà báo, nhà thơ còn khá trẻ kia liệu có thể thao túng được việc này sao? Việc anh ta cho in hai tập thơ tuyển như “Thơ Việt đương đại” và “Thơ hay ba miền”, phải xin giấy phép nhà xuất bản của nhà nước. Vậy thì nhà nước nào?! Khó gì đâu mà không biết! (Nguyễn Hoàng Đức)
Bí bét đến nỗi CAND cũng phải đưa lên báo in 2 câu thơ tổng kết:
Họ Trần, họ Đỗ, họ Tô
Vừa thi vừa chấm vừa…vồ giải luôn!

-Hội họa, nhiếp ảnh thì…liên tiếp các vụ đạo tranh, đạo ảnh xảy ra qua mặt các Ban Rám Khảo dễ như bỡn! Nổi bật năm nay là vụ một ông họa sỹ năm trước (2012) đoạt giải A năm sau (2013) đạo tranh của…. chính mình và…lại đoạt giải lần thư hai mà không ai dám ý kiến gì vì sợ chạm tới nghệ thuật cao siêu hay cá tính, cá tiếc gì đấy của tác giả mà mình chưa hiểu y như với Đại Lâm Linh xưa và Ngọc Đại nay với nhạc “phóng tinh trùng đi“!

Tác giả Lâm Thanh và bức tranh "Tình đất và lửa" được xướng tên cho giải A năm 2012


Bức tranh giải A năm 2013 mang tên "Tích tụ của biển" - cũng của tác giả Lâm Thanh
Ai chỉ đạo tặng thưởng cho 2 bức tranh siêu sực này ? nguồn: VNN20/08/2013

Còn về âm nhạc thì…eo ơi! Hết chữ để những người yêu nhạc và học nhạc tử tế phải kêu trời rồi: Nào là: “bát nháo”, ”hỗn mang”, ”bầy hầy”, ”đại loạn”, thậm chí “dơ bẩn”, ”vô liêm sĩ”, đểu cáng”...
-Sự coi cha ông, mọi người không ra cái đinh gì của các “sao”, “siêu sao” các ”ông hoàng”, “bà chúa” rock- pop-rap được “phóng” lên bởi các “nhà láo ăn tiền-ăn tình” là chính, cộng với sự tiếp tay của lũ “Tinh-vi nhà lước” đã đẩy “sô-bít” vào con đường cạnh tranh bẳng… cởi nhiều hay cởi ít!
Tội nghiệp cho một bà Tưng từ nơi quê hương cá gỗ, vừa ra chốn thị thành tìm đường thăng tiến, chưa hở được mấy cái tí, chưa hát hay hét được chữ nào đã bị ném đá tới tấp và cấm biểu diễn trên toàn quốc, dù chưa biết biểu diễn cái gì? ra sao? ở đâu? vì….có thể giành đất của mấy sao sắp về già trong khi các em Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh cứ phơi bầy mọi thứ dành riêng cho con, cho chồng để mọi tầng lớp nhân dân được ngắm thỏa thích thì cứ tha hồ ra Bắc, vô Nam, diễn đâu cũng đắt khách!
Đúng là làm sao đất Việt cũng có “số” thật!

Đặc biệt các thành tích phá hoại và làm láo của mấy tay Văn Hóa này không thể cân, đong, đo đếm nên nhân dân bị móc túi bao nhiêu, kẻ cướp vơ vét được bao nhiêu khó mà chỉ mặt đặt tên, khó mà có bằng chứng cụ thể được nên bọn thù địch cứ vung tay phá phách và vơ vét,
Ví dụ :
-Ai biết được cả tỉ tỉ đồng tung ra để Xây dựng khu công viên lịch sử văn hóa dân tọc cho mỗi năm…..3-4 người thăm viếng,
- Xây Nhà bảo tàng, đền thờ mà quanh năm vắng hơn chùa bà Đanh,
- Sân Vân Động cấp huyện mà lên tới hàng chục tỷ,…
8.000 cái lễ hội được biến thành nguồn kinh doanh mê tín, buôn thần bán thánh ….kia…..Tất cả đã phải “hối lệ” cho bọn thù địch bao nhiêu tỷ để mọi thứ thành tích phá hoại đó cứ ngang nhiên tồn tại ,mặc cho báo chí, đài địch cứ ai nói người nấy nghe!
Cuối cùng, nhân cái ngày 2 tháng 9 này tưởng cũng nghe qua bọn vẹt đầu đất nó hót những cái gì để xứng với những đồng lương khủng, lậu khủng mà lực lượng thù địch đã thí cho chúng để chúng bảo vệ quyền lợi của “giai cấp cầm quyền”

Chú ý -Yêu cầu các vị có bệnh tăng xông máu không nên đọc:

QĐND - Đảng Cộng sản Việt Nam là một Đảng chính trị đang thực thi trọng trách của một đảng lãnh đạo và cầm quyền duy nhất ở Việt Nam. Hơn một phần tư thế kỷ qua, kể từ Đại hội VI (năm 1986) đến nay, Đảng là người khởi xướng đường lối đổi mới và lãnh đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới theo cương lĩnh và chiến lược mà Đảng đã vạch ra. Toàn thể dân tộc Việt Nam, các tầng lớp nhân dân ở trong nước cũng như đồng bào ta đang làm ăn sinh sống ở nước ngoài, với ý thức dân tộc, tình cảm gắn bó với quê hương, đất nước đều đồng tâm nhất trí với đường lối của Đảng, chủ động, tích cực tham gia công cuộc đổi mới do Đảng lãnh đạo!..
Úi cha cha!....

Còn trên báo Sài Gòn giải phóng 27-8-2013, ông Trần hữu Phước nào đó lại ngược ngạo cao giọng:
“…chủ nghĩa xã hội giàu sinh lực đã được đổi mới và trẻ hóa, vẫn đang đứng vững và tỏa sáng như ngọn hải đăng từ sông Áp Lục xuống tận vùng đất mũi của bán đảo Cà Mau trù phú, từ cánh đồng Chum nổi tiếng của xứ “Triệu voi” nối dài tới hòn đảo tự do của đất nước Cuba, tới châu Mỹ Latinh và vùng biển Caribê mênh mông bát ngát…”.

Và còn nhiều còn nhiều điều bọn mơ ngủ hay giả vờ trung thành nói lên, viết lên mà đứa trẻ lên 5 cũng biết là bịp, là nói dối!
Nhưng dù chính bọn đó cũng chẳng tin gì ở các bố chúng nó, nhưng vi “quyền lợi giai cấp cầm quyền” (tuyệt đối không có công nhân, nông dân, trí thức lao động đích thực) chúng vẫn phải nôn ra những thứ ôi thiu nuốt vào từ nước ngoài!
Cho nên: Đối với mình:
1-Lực lượng thù địch này ngày càng đông, càng trắng trợn tham tàn, ác độc chưa từng có
2-Tuyệt đối đây không phải là bọn cộng sản suy thoái mà là bọn maphia đỏ, đang trong quá trình đổi mầu, thay áo …
3-Lực lượng này không thể chữa trị cho nhau bằng nghị quyết bịp số này, số khác, bằng toa thuốc “phê và tự phê” mà chỉ dùng kế hoãn binh để một ngày nào đó ….chờ bên Thiên Triều thay áo thì cũng thay áo như bên…nước Nga ngày nay.

Hãy đọc những gì Phạm Chí Dũng viết, gửi RFA từ Việt Nam 2013-08-27:
Một bài nghiên cứu trên báo Nhân Dân của chính đảng cầm quyền ở Việt Nam đã phải thừa nhận thực trạng: Năm 1991, trong số hàng vạn triệu phú ở Moscow, đại bộ phận nguyên là những cán bộ làm việc trong các cơ quan Đảng, chính quyền. Kết quả điều tra tiến hành trong tháng 6 năm đó cho thấy, trong tầng lớp cán bộ cao cấp Liên Xô có tới 76,7 % số người cho rằng nên đi theo con đường tư bản. Bọn họ không chỉ vơ vét cho đầy túi tham mà còn tiếp tục nắm giữ những cương vị cao, kiểm soát quyền lực của nhà nước… Trước khi Đảng cộng sản Liên Xô sụp đổ không lâu đã có một cuộc điều tra dân ý về chủ đề: “Đảng cộng sản Liên Xô đại diện cho ai?”. Kết quả là, số người cho rằng Đảng cộng sản Liên Xô đại diện cho nhân dân Liên Xô chiếm 7%, đại diện cho công nhân chiếm 4%, đại diện cho toàn thể đảng viên chiếm 11%. Trong khi đó, có tới 85% số người được hỏi cho rằng: Đảng cộng sản Liên Xô đại diện cho quan chức, cán bộ và nhân viên nhà nước.

Hoặc (cùng nguồn trích dẫn trên RFA 2013-08-27):

Năm 1991, (năm chủ nghĩa xã hội bị chính bọn chúng giật xập), trong số hàng vạn triệu phú ở Moscow, đại bộ phận nguyên là những cán bộ làm việc trong các cơ quan Đảng, chính quyền. Kết quả điều tra tiến hành trong tháng 6 năm đó cho thấy, trong tầng lớp cán bộ cao cấp Liên Xô có tới 76,7 % số người cho rằng nên đi theo con đường tư bản. Bọn họ không chỉ vơ vét cho đầy túi tham mà còn tiếp tục nắm giữ những cương vị cao, kiểm soát quyền lực của nhà nước…

Để thấy được rằng:

-Phải kiên quyết chặn bàn tay phá hoại vơ vét của bọn “dựa vào cái đuôi XHCN” để làm “kinh tế thị trường”, nhằm bóc lột, vơ vét thoải mái trắng trợn hết tài nguyên, của cải của đất nước này!

-Mọi lý luận để vạch ra cái xấu, cái tội tầy trời của chù nghĩa cộng sản đều là “đấm vào cái cửa đã mở” vì bọn chúng đâu có cái chủ nghĩa, lý tưởng, lý luận gì? Thậm chí chúng còn cười vào mũi cho những ai vẫn còn tưởng họ là “cộng sản thứ thiệt”

-Phải dứt khoát: Bọn đã ăn cắp, ăn cướp, bóc lột nhân dân ta chính là lực lượng thù địch, là phản động với Nhân Dân ta. Không có đoàn kết, hợp tác gì với bọn chúng mà được cả!

Đừng để cái đất nước khốn khổ này lại rơi vào tay một bọn “maphia Việt” như maphia Nga thì…khổ trăm năm nữa đấy vì bọn đảng phiệt (phát xít+tài phiệt) này còn nguy hiểm hơn ở bên Nga nhiều lần do trời cho chúng không có học, không có trái tim người, ăn gian nói dối không biết ngượng, giết người coi như giết vịt, giết gà nếu vịt, gà, ngan, ngỗng, lừa, cừu ...kể cả ông bà cha mẹ chúng mà ra cản đường chúng đi chúng cũng phơ tuốt!!!

Mình chỉ biết viết như vậy thôi, đúng những gì đang xảy ra mà mình đã dày công quan sát! Đồng ý 100% hay 50, 60%, …hoặc phản đối thì mình vẫn cứ xin…trân trọng!

-

24 nhận xét:

  1. đồng ý với bác Tô hải 100%

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn và kính phục Bác Tô Hải.

      Xóa
  2. Bác ni toàn viết sự thật ,hiện nay như lũ rồi ,không chống được mô

    Trả lờiXóa
  3. bac om ma sao doc may truyen nay lam chi .hay danh suc ma bien nhung truyen chung no da va dang lua doi dan viet cua chung ta .lo mai kia co gi xay ra cho bac .thi lieu con ai ma hai toi chung no.co mot con ,om tien cua viet nam qua my de do bac .de con no co quoc tich my do bac.toi chung no .tru khi no len sao hoa moi thoat duoc bac a...chuc bac khoe...

    Trả lờiXóa
  4. Tôi một kẻ công dân hạng 2 ở lứa tuổi 28 xin đặt vài câu hỏi đến những vị quan chức cộng sản?
    1/các vị đã thấy đủ chưa cả vật chất và sự nghiệp các vị đang có!?
    2/các vị đã tính tổng tài sản kiếm được và tuổi đời được tồn tại trên trần gian này cân bằng chưa?(tổng cả mức ăn chơi xả láng và để lại 3 đời)
    3/các vị có bao giờ nghĩ mình là dân VIỆT không!?
    4/các vị có thấy sung sướng không khi trong xã hội nhiều người còn sống thua con thú ở nhà các vị đang nuôi!?
    5/các vị có bị mất hứng không khi mình được nói mà mọi người khác phải im miệng!?
    6/các vị đã thử cho mình bị hành hạ chưa!?
    7/các vị đã bị ai tước đoạt suy nghĩ và hạnh phúc chưa!?
    8/các vị có bị ai ép buộc theo tư tưởng mà mình không thích chưa!?
    9/............................................................

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 9- các vị có thấy gia tài của mình đang có....đủ chưa...?
      10-...tấc cả tài sản đó....từ đâu mà có...?
      11-...mỗi ngày các vị ăn...hết bao nhiêu...? khi chết có đem theo được gì không...?
      12- có khi nào các vị...thấy xấu hỗ khi bố láo trước dân chúng không...? ( hơi thừa)...nhưng cứ hỏi và....nên nhớ rằng CỌP CHẾT ĐỂ DA...NGƯỜI TA CHẾT ĐỂ TIẾNG...THAM THÌ THÂM..LẬN THÌ MẠT....!! Các vị HÃY ĐỢI....ĐẤY...! quả báo nhãn tiền..mà...

      Xóa
  5. Cả đất nước đang bị đào bới, xẻ thịt để làm giàu cho bọn Lờ Đờ (LĐ). Dầu đã cạn, than đã kiệt, rừng đã hết, 9/10 diện tích rừng nguyên sinh đã bị hoặc là trọc hóa, hoặc là tràm hóa, bạch đàn hóa, còn chút nào thì manh nha thủy điện để lấy gỗ là chính. Nơi đâu có dấu vết khoáng sản là nơi đó nham nhở, lở loét. Sau bao năm hô hào :"Ưu tiên công nghiệp nặng một cách hợp lý trên cơ sở phát triển công nghiệp nhẹ" đến bây giờ không làm nổi một chiếc xe đạp tiêu chuẩn bằng nội lực, không làm nổi một cái ốc vít để khả dĩ hãng CANON có thể chấp nhận dùng cho dây chuyền lắp ráp của mình ở Bắc Ninh. Cầu đường rầm rộ làm lễ khánh thành xong vài hôm là lại rầm rộ làm lễ sửa chữa. " Đi tắt đón đầu" không được bây giờ lại nghị quyết "tam lông". Nông dân ngày càng bị bần cùng, bỏ ruộng đi làm thuê cho bọn "giãy chết" cả trong và ngoài nước mà vẫn cứ tự hào "lao động giá rẻ". Thị trường "GHẾ" ngày càng công khai nhưng khuyên các cháu nhỏ chăm lo học hành đặng mai kia xây dựng Tổ Quốc. Các cháu tốt nghiệp ra trường đi làm là sẽ được các bác các chú "dạy bảo" ngay nên ổn định vị trí là phải tìm cách mánh mung kiếmm trác, vài ba thế hệ người VN đã bị "đạo đức và văn minh hóa" theo cách như vậy. Đấu tranh cho lẽ phải thì bị trù dập, quy chụp, dân chủ bị bóp nghẹt. Tham nhũng mọi lúc, mọi nơi, từ Hà Nội đổ xuống. Nếu như có một phép màu công khai được tài sản của giới Lờ Đờ thì hẳn cả thế giới phải ngã ngửa. Cả một đất nước đang bị đầu độc bằng những "cờ hoa rực rỡ", bằng những ngoa ngôn xảo ngữ, bằng thức ăn nước uống, những gì mà "chất độc màu da cam" hồi chiến tranh không làm được thì bây giờ được tiếp tục bởi VEDAN, HYUNDAI, SONADEZI v.v. hay gần đây là Nicotex Thanh Thái.
    Ngoại xâm thì còn là nguy cơ nhưng nội xâm đã hiện hữu. Mong những người tâm huyết với GIỐNG NÒI hãy hành động để cứu DÂN TỘC VIỆT NANM.

    Trả lờiXóa
  6. CÒN BỘ GIÁO DỤC LÀ "BỘ THẦN TIÊN": CẤM DẠY CHỮ Ở TRẺ MẪU GIÁO NHƯNG VÔ LỚP 1 PHẢI BIẾT ĐỌC BIẾT VIẾT. CHƯƠNG TRÌNH LỚP 5 THÌ ĐEM XUỐNG DẠY CHO CÁC CHÁU LỚP 4. CHẮC MẤY ÔNG Ở "BỘ THẦN TIÊN" NÀY TIỆT HẬU VỀ ĐƯỜNG CON CHÁU HẾT, HAY LÀ CON CHÁU ÔNG ĐI QUA MỸ HỌC HẾT NÊN CÁC ÔNG KHÔNG THẤY, OR ĐUÔI MÙ HAY CHỈ BIẾT "SỐNG CHẾT MẶT BÂY TIỀN THẦY BỎ TÚI' CON TÔI HỌC LỚP 4 BUỔI SÁNG ĐI HỌC BUỔI CHIỀU VỀ HỌC BÀI KG COI TIVI, k đi chơi MÀ 9PM CÒN PHẢI PHA TRÀ ĐẬM UÔNG CHO KHỎI NGỦ GẬT ĐỂ MÀ RÈN CHỮ, VẼ MỸ THUẬT, HỌC HÁT, HỌC THIÊU THÙA MAY VÁ...học chi mà giữ vậy học để làm thần tiên lên trời sống chắc, CÒN SINH VIÊN TỐT NGHIỆP RA QUÁ TRỜI KHÔNG CÓ VIỆC LÀM, K NƠI NÀO NHẬN, ĐÀNH THẤT NGHIỆP. Trời ơi ngày xưa Hcm có học hành gì đâu, mới học tới lớp năm mà vẫn làm được chủ tịt nước đến tắt thở luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kết quả giáo dục đây:

      Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
      Độc lập - Tự lo - Hạnh phúc

      ĐƠN XIN NGHĨ HỌC

      Kính gửi: - Ban giám hiệu trừơng tiểu học Tuy an
      - Cô giáo chủ nhiệm lớp 4.3
      Tôi tên HTT là phụ huynh của em Nguyễn Thị Thanh Ngân học sinh lớp 4.3, hôm nay tôi viết đơn này xin cô cho cháu Ngân nghĩ học luôn vì lý do: Chương trình học lớp 4 quá nặng và có những môn học chưa đúng tuổi (chưa cần thiết)... tôi sẽ tự dạy cháu học ở nhà.
      Trân trọng kính chào
      Phụ huynh
      HTT
      nguồn https://www.facebook.com/profile.php?id=100006504275933

      Xóa
  7. Saigon lại ngập rồi. Do công ơn của thằng có lương 2,6 tỉ Đồng VN đó!

    Trả lờiXóa
  8. Làm thé nào để học tập Liên sô

    Trả lờiXóa
  9. Đây là mô hình xã kiểu mới(xã Thành Công,tỉnh Thái Nghuyên)!tôi yêu cầu đảng và nhà nước ta nhân rộng mô hình này ra trên toàn quốc để cho bọn phản động và giãy chết hết đường xỏ xiên!!!
    1/về cơ cấu cán bộ từ bí thư xuống chủ tịch,phó chủ tịch đến công an, địa chính.v.v.thì phải gói gém nội trong gia đình thôi(vì người ngoài vào dễ bị chia rẻ nội bộ)
    2/khi đã bầu(không biết có bầu hay...cử!?)lên làm thì không được phép nghỉ!bằng chứng điển hình nè:tay Dương đình Sáu hiện là bí thư,nhưng đã làm chủ tịch được 15 năm 6 tháng!(hồi 30 tuổi làm chủ tịch rồi!)
    3/đã làm quan rồi thì cứ tha hồ mà chửi dân!đây là...khẩu dụ của ông ta nè:dân đây kém hiểu biết lắm!...phá bĩnh...lạc hậu...nhố nhăng,dở nọ dở kia,ngu và bố láu thế chứ...!?
    4/mặc dầu là xã có tỉ lệ hộ nghèo tới 46% nhưng riêng bí thư đi làm phải có con xe 4 chổ toyota dòng Altis 2.0V mới xứng tầm(biển số xe của ngài đây:20L 6166)
    5/còn chổ tiếp dân thì tuyệt đối không được để bàn nghế chứ đừng nói chi tới nước non!?bàn nghế chỉ dành cho quan làm việc thôi!dân nếu có mỏi chân thì phủi...đít mình rồi ngồi xuống...đất!
    5/còn nhiều nửa nhưng phải đi uống thuốc huyết áp đã!!!huhu

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn bác Tô Hải, bác nói đúng 100%, nhưng những điều bác nêu ra chỉ mới một phần nhỏ nhoi thôi bác ơi, theo tôi, lũ thú vật này, tính từ thời Nguyễn văn Linh là đảng trưởng đến nay, mang cân công lý ra cân thì chúng nó sẽ có chỉ số này:
    - Công = 0
    - Tội = 1.000.000.000 kg

    Trả lờiXóa
  11. Dọc xong chỉ muốn chửi thề thôi,dù thế là vô văn hóa.Cả lũ cầm...quần này có tên nào có được chút văn hóa nào đâu.Thế mà mình lại ngại miệng khi phải chửi thề!

    Trả lờiXóa
  12. Day la su tru dap ,dan ap cua can bo Huyen Xuan Loc -Tinh Dong Nai tu tren xuong duoi cua ac cap Chinh Quyen Viet Nam doi voi gia dinh dan toc ba CHAU THI GIA do la mot su nhan tam qua tan ac xin xem ky trang http://www.daoduccongly.blogspot.com mot lu can bo doi lot Quy du .n

    Trả lờiXóa
  13. xin bai phuc cu To Hai ! Nhan dan VN nen dung tuong dai cho cu tu bay gio. Dung la chi khi cua mot con nguoi bat khuat, thong minh va het long yeu nhan dan, yeu to quoc ./.

    Trả lờiXóa
  14. con tàu đang sắp đắm các đồng chi ơi.....vơ vét được tí lào hay ti lấy.....rồi biến sang nước tư bản phản động đế quốc Mỹ mà ở cho yên than suốt đời.....

    Trả lờiXóa
  15. Các bác nghĩ gì về đoạn viết dưới đây?
    http://danlambaovn.blogspot.com/2013/07/statement-from-network-of-vietnamese.html#.UirSDz_gr3C

    Toàn quốc cùng hành động

    Tình hình Việt Nam đã đến nước này, chỉ nhân dân ta cả nước phải cùng hành động thì người Việt Nam ta mới có thể cứu được bản thân và gia đình của mình.

    Bằng hành động, bằng thái độ, cộng đồng ngoại giao, chính trị quốc tế đang công khai tỏ ý bênh vực, hổ trợ cho cuộc đấu tranh đòi Tự Do - Công Lý hết sức chính đáng và đầy chính nghĩa của nhân dân Việt Nam ta. Sự hổ trợ của cộng đồng quốc tế đương nhiên phải dẫn đến sự can thiệp của Liên Hiệp Quốc.

    Giúp kết thúc xung đột, chấm dứt chiến tranh, ngăn ngừa chiến tranh, tái lập hòa bình là những mục tiêu hoạt động của Liên Hiệp Quốc đã được ghi thành những điều khoản rõ rệt trong Hiến Chương Liên Hiệp Quốc.

    Suốt bao chục năm tranh đấu với biết bao cuộc biểu tình của người Việt ở Hoa Kỳ và đồng bào Việt Nam khắp nơi trước trụ sở Liên Hiệp Quốc, bao nhiêu hành động phản đối nhà nước cộng sản của dân chúng, đồng bào Việt Nam trong nước chống lại hành động thô bạo chà đạp nhân quyền của công chúng và biết bao đơn kêu cứu của đồng bào Việt Nam trong nước là nạn nhân của chế độ cộng sản với các cơ quan nhân quyền quốc tế...đã giúp Liên Hiệp quốc hiểu rõ bản chất tội phạm của nhà cầm quyền cộng sản VN.

    Nhưng tất cả những kêu cứu trên đây của đồng bào Việt Nam trong nước cho đến giờ phút này chỉ là những hành động mang tính cá nhân, chưa đủ yếu tố pháp lý để cấu thành một động lực chính đáng đúng với luật pháp quốc tế để Liên Hiệp Quốc có thể công khai có hành động thực thi nhiệm vụ quốc tế của mình, Cơ Quan Liên Hiệp Quốc.

    Để giải quyết tình trạng đen tối của người Việt Nam trong nước nói chung hiện nay, đồng bào Việt Nam trong nước cần phải có một tiếng nói chung kêu gọi Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam. Chỉ trong điều kiện này Liên Hiệp Quốc mới có đủ điều kiện để chính thức can thiệp vào tình hình Việt Nam do bởi sự thúc đẩy chung của tình hình Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

    Nhân dân Việt Nam, đồng bào Việt Nam ta đang có thừa điều kiện để làm công việc này. Nội lực của nhân dân Việt Nam đang sẵn có, nhân dân, đồng bào Việt Nam khắp nước hãy vận dụng, tập trung sức mạnh nội lực của mình lại, nhanh chóng chừng nào, tốt chừng ấy.

    Trả lờiXóa
  16. Điều gì xãy ra khi một triệu người Việt Nam bao gồm đồng bào mọi thành phần xã hội, đồng bào mọi tôn giáo, sinh viên, học sinh, thanh niên, tuổii trẻ yêu nước Việt Nam đồng loạt xuống đường ở Hà Nội; đồng lúc, một triệu người khác xuống đường ở Sài Gòn để kêu gọi Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam, làm sao những kẻ bán nước cầm đầu chế độ cộng sản thối nát, đang trong tình trạng hoảng loạn, dao động cùng cực hiện nay có đủ khả năng ngăn chận được đồng bào ta?

    Khối đồng bào lao động ở các thành phố, đồng bào các vùng ngoại ô, các vùng nông thôn lân cận, đồng bào mọi tôn giáo hiện nay, cộng với lực lượng sinh viên, tuổi trẻ Việt Nam yêu nước toàn quốc tối thiểu phải có trên dưới hai mươi lăm triệu người, một lực lượng mạnh nhất xã hội. Lực chúng ta sẵn có, chỉ cần nhân dân ta mau chóng kết hợp nội lực của mình cho một mục tiêu chung, với ý chí quả quyết thực hiện cho bằng được quyết tâm của mình:

    - KÊU GỌI LIÊN HIỆP QUỐC VÀO VIỆT NAM

    Đúng vậy, đồng bào Việt Nam ta khắp nơi trong nước phải kêu gọi cho được Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam thì tình hình đàn áp, hổn loạn xã hội khắp nơi hiện nay, khát vọng Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền, Độc Lập Quốc Gia, Toàn Vẹn lãnh thổ, khát vọng phát triển con người, đất nước Việt Nam mới được vĩnh viễn giải quyết, nhất quán trong một lần cho mai hậu

    Đồng bào mọi giới, đồng bào mọi tôn giáo, các bạn sinh viên ở tất cả các trường đại học trên toàn cõi Việt Nam, thanh niên, tuổi trẻ Việt Nam yêu nước trên toàn quốc:

    - Hãy kêu gọi, thúc giục nhau hành động ngay từ hôm nay, nhân dân ta nhất định phải thành công trong mục tiêu tối hậu này.

    - Hãy thức tỉnh đồng bào Việt Nam toàn quốc

    - Hãy thức tỉnh mọi binh sĩ Việt Nam trên toàn quốc

    - Mọi người Việt Nam trên toàn quốc hãy cùng nhau thức tỉnh đồng bào cả nước để cùng nhau đồng bào ta cả nước đứng dậy đồng loạt kêu gọi Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam.

    ĐÂY LÀ CON ĐƯỜNG THỰC HIỆN HÒA BÌNH NGẮN NHẤT CHO TOÀN DÂN VIỆT NAM TA VÀO THỜI ĐIỂM THẬP TỬ NHẤT SINH NÀY.

    Không có đảng phái chính trị nào, không có cộng đồng Việt Nam nào có đủ điều kiện chính trị, kinh tế, vật chất…để có thể giúp nhân dân Việt Nam hiệu quả, mau chóng, thỏa đáng bằng Cơ Quan Liên Hiệp Quốc và cộng đồng quốc tế.

    Trả lờiXóa
  17. Trời ơi là trời!?!?!? đọc xong bản kết luận điều tra của công an LONG AN về vụ anh ĐINH NHẬT UY.và tôi đi đến kết luận cho riêng bản thân tôi thôi nha!kể từ ngày mai tôi sẽ tự xử bản thân tôi:bước một là tự tôi sẽ cắt lưỡi tôi,bước hai sẽ đâm thủng hai lỗ tai của tôi,bước ba sẽ chọc mù mắt của tôi!!!huhu

    Trả lờiXóa
  18. Nhin nhung bang, bang ron ma bac dua len, con mac cuoi chay nuoc mat. Bai viet cua bâc that hay deu rat y nghia . Nhung sau doc xong con lai thay la : Hinh nhu che do nay da tao ra qua nhieu con nguoi nhu nhuoc , chang phai ta ngu si ma khong biet gi, tuc gian do, muon lam dieu gi do lam nhung SO , phai roi do chinh la hen nhat nhu nhuoc da duoc ho nhoi nhet tu trong bung me . Dau long qua bac To Hai oi . Bao gio nguoi ta moi duoc thoai mai noi chuyen binh luan ve che do ve xa hoi , ve nhung ke chi biet LANH va DAO. Thay vi ngoi khoe con gioi , ban than minh tai . Bao gio ho bac To Hai ?

    Trả lờiXóa
  19. Triệu Đà ghé vào tai Trọng Thuỷ dặn "......" cứ thế. Nhiệm vụ của các con cứ thế nhé.

    Trả lờiXóa
  20. “…chủ nghĩa xã hội giàu sinh lực đã được đổi mới và trẻ hóa, vẫn đang đứng vững và tỏa sáng như ngọn hải đăng từ sông Áp Lục xuống tận vùng đất mũi của bán đảo Cà Mau trù phú, từ cánh đồng Chum nổi tiếng của xứ “Triệu voi” nối dài tới hòn đảo tự do của đất nước Cuba, tới châu Mỹ Latinh và vùng biển Caribê mênh mông bát ngát…”.
    Thưa ông Phước nào đó ơi, không biết ông bao nhiêu tuổi mà đoạn trích cho thấy dường như ông chép từ một bài tập làm văn của các cháu học sinh lớp 7. Nếu quả thực là ông viết thì cam đoan: ông có vấn đề về thần kinh hoặc giả nếu được lập trình sẵn để viết mà không cần suy nghĩ thì ông đang sống một đời sống thực vật mất rồi.

    Trả lờiXóa
  21. tất cả chỉ tại một thằng
    đem về cộng sản làng nhàng hại dân

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.