Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Nhật ký mở lại (lần thứ 42): TỪ MƯU MÔ, THỦ ĐOẠN TINH VI TỚI CÔNG KHAI, TRẮNG TRỢN COI THƯỜNG THIÊN HẠ!

...với mình thì mấy chữ “Tinh vi”, Thủ đoạn” đã thật sự không còn tồn tại khi nói tới những con người cộng sản mô đéc đương thời khi bỗng dưng tiếp quản cả một quá khứ mà họ đều mài mãi ra mà ăn, mà nuốt, mà “vỗ ngực ta đây” như những con cháu đích thực của Mác, của Lê, của Mao, của Hồ!...

Ngày 10 tháng 4/2013

TỪ MƯU MÔ, THỦ ĐOẠN TINH VI TỚI CÔNG KHAI, TRẮNG TRỢN COI THƯỜNG THIÊN HẠ!


Không ít người ở vào cái tuổi U80, U90 như mình không sớm thì muộn đã nhận ra:

1-Mình đã ngu đần, mê muội chạy theo một thứ “tín ngưỡng” cực kỳ phản khoa học, phản triết học, phản xã hội học, luân lý học…,phản “tất cả các thứ đã được học”…., khi từ bỏ tất cả: gia đình, hạnh phúc, tiền tài, tương lai để đi “giải phóng loài người, “xây nên một xã hội công bằng không giai cấp, không biên giới…một xã hội mà mọi quyền lợi đều được chia đều, làm tùy sức hưởng theo nhu cầu(!?)…

2-Mình đã không hiểu nổi 4 chữ “đấu tranh giai cấp“, năm chữ “Đoàn kết, đại đoàn kết”, 4 chữ “Người cày có ruộng”, ”vô sản chuyên chính”, ”giải phóng dân tộc” và sau này là “giải phóng miền Nam”,…nó lại mang đến cho nhân loại và dân tộc mình những hy sinh mất mát to lớn đến cả trăm triệu con người như thế!

Tất cả chỉ vì những tên trùm khát máu, khát quyền bính đã giả vờ tuân theo đạo giáo của vài tên Đức, Nga ngông cuồng, tuổi đời còn non choẹt, …mà đã lừa được cả, không những triệu triệu con người đang bị bóc lột tàn tệ đi theo, mà cả những tên tuổi lừng danh thế giới như triết gia Bertrand Roussel, Jean Paul Sartre, danh họa Pablo Picasso, thi sĩ Louis Aragon (đảng viên đảng cộng sản Pháp)...cũng “vì tiếng nói trái tim” mà đi theo nốt!

Cho đến ngày ….mọi thủ đoạn mưu mô tinh vi dần dần xụp đổ thì…than ôi! Nhân loại đã phải cái giá quá đắt! Những tên trùm cộng sản hiện nguyên hình là những tên trùm đồ tể giết người! (kết luận mới nhất của Medvedev, cựu Tổng Thống - đương kim Thủ Tướng Nga)

Riêng ở Việt Nam, khi được chính phủ Trần Trọng Kim chuyển giao chính quyền cho Việt Minh thì cái thủ đoạn tinh vi nhất mà mình bị “mắc lỡm” đó là:

a/ Việc giải tán (giả vờ !) đảng cộng sản, một cái tên mà chính ông Hồ cũng thừa biết là nếu nó còn công khai sẽ chẳng có ma nào công nhận, một chính phủ lâm thời mà ông sẽ thành lập!(Và quả là đúng thế! Mãi tới 1950, mới có đồng chí Mao và sau đó là đồng chí Xịt “đành” công nhận vậy!)

b/ Việc thành lập nên một chính phủ liên hiệp với nhiều đường lối chính trị khác nhau như nước với lửa dưới một cái khẩu hiệu (cũng đại bịp!) “đoàn kết, đại đoàn kết” nhưng ….chính là để bắt đầu ra tay tiêu diệt dần và ngầm mọi tổ chức và con người không cùng một chí hướng!

c/ Đẩy mạnh hoạt động, phát triển tổ chức đảng cơ sở, phân chia rõ ràng người dân ra thành một thiểu số ưu tú thuộc giai cấp “lãnh đạo” cai trị, và “quần chúng bầy đàn” bị trị ….

d/ Đẩy mạnh “đấu tranh giai cấp” ở nông thôn bằng cuộc cách mạng "long trời lở đất" Cải cách ruộng đất với đường lối “dựa hẳn vào bần cố nông tiêu diệt địa chủ, phú nông”…và đặc biệt bằng những hứa hẹn vu vơ: “ruộng đất về tay dân cày”!

Đến đây thì mọi âm mưu xảo quyệt, tinh vi thủ đoạn đã dần lộ rõ! Nhất là sau cải cách ruộng đất chấn chỉnh tổ chức thì cái sự “Tầu hóa” đất nước đã chẳng còn sao giấu nổi!
Tố Hữu, ”nhà thơ quan to cộng sản” cũng đã công khai phơi bầy lòng dạ thủy chung với nước Tầu bằng những câu “nhục thơ” đầy xúc cảm… nô lệ tự hào!:

"Bác Mao nào ở đâu xa
Bác Hồ ta đó chính là…bác Mao!"


Và….những con người “gà mờ chính trị” như mình đã tỉnh người ra ngày càng nhiều …Một số vội rũ bỏ hết những vinh quang “khốn lịn”, vứt bỏ cả những chiến công Điện Biên "chấn động địa cầu" để dinh tê về thành … rồi vô Nam không luyến tiếc!…

Cho nên, sau 1954, về thành phố, mọi chính sách, chủ trương đánh tư sản, diệt “Nhân văn”, “cải tạo trí thức” của họ, đối với bọn mình đều chẳng còn gì là xảo quyệt, tinh vi nữa! Với lòng kiêu hãnh cộng sản, họ trắng trợn, công khai đòi lại ruộng đất chưa ấm tay người nông dân để.. “lùa” họ vào các trại sản xuất gọi là hợp tác xã ….và bắt mọi người phải hô: “Đường lối ăn công chấm điểm, làm ăn tập thể, nghe kẻng ra đồng là …"cực kỳ sáng suốt!".

Họ cấm tiệt văn chương nghệ thuật trước 45 để thay thế bằng một đống táp nham những thứ gọi là “văn nghệ công nông” viết theo “chủ nghĩa hiện thực (chẳng biết khi nào có) xã hội chủ nghĩa”!?

Họ công khai “răn đe” giới trí thức văn nghệ sỹ bằng những vụ “án” bịa đặt “chống đảng”, ”lật đổ”, tống vào tù những Nguyễn hữu Đang, Trần đức Thảo, Nguyễn mạnh Tường, Trần Dần, Hữu Loan, Phùng Quán, Văn Cao…

Sau này,…tới lúc đưa quân vào miền Nam để “đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc” (by Lê Duẩn), để tuân lệnh quan thầy cộng sản thế giới nhuộm đỏ nốt phần còn lại của đất nước thì họ luôn trắng trợn tuyên bố:

- Không có chuyện quân miền Bắc xâm nhập miền Nam!

- Đây là nhân dân miền Nam vùng lên diệt quân xâm lược Mỹ, đánh đổ ngụy quyền tay sai!

Và đến khi chiếm đánh xong miền Nam thì:

- Nhanh chóng sát nhập “chính phủ cách mạng lâm thời” vào với “Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa” thành cái tên độc nhất vô nhị trên thế giới: “Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam”…

- Nhanh chóng đổi tên đảng thành Đảng Cộng Sản!

- Không có oong-đơ gì! Không có thảo luận, lấy ý kiến, ý cỏ gì

- Không tế nhị, tế nhất gì với các vị “chính phủ lâm thời” cũng như một số vị “công thần cách mạng” miền Nam mà có tư tưởng hơi “phóng khoáng” bằng cách thẳng tay mời hàng loạt ra rìa ngồi chơi xơi kẹo đắng!

Và với mình thì mấy chữ “Tinh vi”, Thủ đoạn” đã thật sự không còn tồn tại khi nói tới những con người cộng sản mô đéc đương thời khi bỗng dưng tiếp quản cả một quá khứ mà họ đều mài mãi ra mà ăn, mà nuốt, mà “vỗ ngực ta đây” như những con cháu đích thực của Mác, của Lê, của Mao, của Hồ!
Đặc biệt tin tưởng vào sự bất khả đánh đổ được họ khi họ nắm chắc trong tay hơn 3 triệu đảng viên và, một lực lượng võ trang hàng triệu quân dưới quyền chỉ huy của gần ngàn tên tướng của 2 ngành quân đội và an ninh cùng cả một bộ máy truyền thông đặc biệt vì Đảng khổng lồ nhất thế giới, nên họ tha hồ nói ngang nói giọc viết xấu thành tốt viết trắng thành đen cũng chẳng ai có thể cãi lại!

Họ quá tự tôn, tự phụ, tự tin… để có thể đưa ra những điều vô lý như “trái đất hình…vuông” nhưng chắc chắn sẽ được hàng triệu “nhân dân” có cả giáo sư-tiến sỹ, luật sư, nhà khoa học đến ông linh mục, vị sư tăng “được cơ cấu” …hoan nghênh nhiệt liệt!!!

Tóm lại: HỌ NGÀY CÀNG TRẮNG TRỢN, TRÂNG TRÁO TỰ CHO PHÉP MÌNH CHỈ CÓ ĐÚNG! AI BẢO HỌ SAI THÌ…DỜ HỒN!
KHÔNG PHẢN ĐỘNG THÌ CŨNG LÀ…SUY THOÁI!
……….
Chỉ riêng từ cuối năm 2012 đến 4 tháng đầu của cái năm 2013 này, sự trắng trợn trơ tráo của họ đã lên đến đỉnh cao của mọi sự trắng trợn về….lừa bịp!

1- Bắt đầu bằng vụ uống thuốc “phê và tự phê” để ra cái vẻ quyết chữa cái bệnh thoái hóa cực kỳ, ảnh hưởng đến sự tồn vong của đảng họ bằng cái Hội Nghị TƯ 4. Kết quả là: Thành công toàn diện dù chẳng… chết một con sâu bự nào!

2- Trắng trơn nhất là cái chủ trương “góp ý sửa đổi hiến pháp 92”, một việc mà, từ khi có bản hiến pháp 1946 đến nay, qua bốn lần các ông ấy thay đổi những gì, mình chưa hề được tham gia góp ý bao giờ để xây dựng nó vậy mà nay bỗng lại “được” góp ý “sửa chữa” nó!!??
Ngay từ những ngày đầu khi họ có cái chủ trương tốn thời gian và tiền bạc của nhân dân để thu được một kết quả chắc chắn là “99% nhân dân tin tưởng tuyệt đối vào Đảng quang vinh”! Vì từ xưa đến nay cái chuyện này có ai ngăn cản được họ cứ “tự sướng” khi nói thế bao giờ đâu? Đảng cũng là họ! Quốc Hội cũng là họ! Chính quyền, tòa án cũng là họ tuốt! Điều này cả thế giới biết! Họ cũng biết thế giới biết! Nhưng ai phản đối họ nào? “mình có thế nào thì người ta mới mời mình!!!” ông Tổng bí thư một đảng cộng sản và được tiếp đón như tổng thống một nước nhớn chứ!? Bầu cử quốc hội mà đảng viên chiếm 92%!, Cá nhân thủ tướng, ủy viên Bộ chính trị trúng tới 98,8% số phiếu bầu thì thế giới sao không khâm phục!

“Đảng ta” oách là thế sao bỗng dưng lại chi ra cả trăm tỉ đồng để “xin”ý kiến nhân dân “Có ủng hộ đảng tiếp tục lãnh đạo toàn diện đất nước này không? Và tại sao lại “xì” ra cái trò hề đó vào lúc này?

Cái lý do duy nhất mà mình đã vạch ra, đó là:

Tạo một cơ hội để “rửa mặt” cho đảng họ về những chuyện “bầy sâu không nhỏ” đang đẩy họ đến một hoàn cảnh “tồn tại hay bại vong” …Nghĩa là: ”Có thối tha đấy! Nhưng xem đây, “toàn dân” đang bơm nước hoa cho chúng tôi đây nè!”
- Đừng tưởng bở mà cướp lại “quyền sở hữu toàn dân” về ruộng đất của chúng tao!

- Đừng tưởng rằng đã đến lúc đòi quân đội và công an giã từ câu “còn đảng còn mình” …

- Đừng tưởng bở nghĩ rằng kinh tế nhà nước không còn ghi bằng chữ nghĩa trong bản dự thảo mà vội mừng! Mọi chính sách tái-tái cơ cấu các Vinashin, Vinalines, Vinacomim …đang tiến hành tốt đẹp!

- Hãy nghe đây những con số “có cánh” do tổng cục khống kê nhà nước mới công bố! Tin hay không cũng cóc cần! Còn muốn nghe những bọn thoái hóa thì….”mất hết” có ngày!

Và đây những gì là… “thoái hóa”:


‘Tô son trát phấn con số'

Tiến sỹ Quang A cho rằng, “thống kê sai là một cái vòng luẩn quẩn, do nó không được đánh giá đúng nên người làm thống kê ngày càng mai một“.
“Khi người càng mai một, trình độ mai một thì những số liệu đấy lại càng kém chính xác hơn, kết quả có thể lại sai lệch hơn và nó lại dẫn đến những chính sách tồi hơn, và nó lại khuyến khích người ta phải tô son trát phấn để cho số liệu cho nó đẹp.”
“Vòng luẩn quẩn cứ thế là một mối nguy hiểm cho đất nước.”
"...Chừng nào mà còn có cái chế độ độc quyền, hay là cái chế độ toàn trị hết tất cả mọi thứ kể cả thông tin, thì những căn bệnh như thế không bao giờ có thể chữa khỏi được cả...."
...Theo ông Quang A, có một số cách khắc phục tình trạng này, trong đó quan trọng nhất là cơ quan về thống kê phải hoàn toàn độc lập với các bộ phận của cơ quan hành pháp, không bị tác động bởi những vấn đề chính trị hàng ngày.../Tiến sỹ Nguyễn Quang A, trả lời Phỏng Vấn BBC thứ ba, 9 tháng 4, 2013

Tăng trưởng tín dụng quý I chưa tới1% mà tăng trưởng GDP vẫn gần 5% là điều khó hiểu, chẳng lẽ Việt Nam không cần cung ứng tín dụng vẫn có thể tăng trưởng? - Tiến Sĩ Lê Đăng Doanh nói trong "Diễn đàn Kinh tế Mùa Xuân" tại Nha Trang, tháng 4/2013
Truyền thông trong nước cũng dẫn lời chuyên gia kinh tế Bùi Trinh trong diễn đàn, rằng: “dư nợ tín dụng tháng 3 không đáng kể, nhưng đầu tư của khu vực ngoài nhà nước lại tăng tới 11%, vậy “doanh nghiệp lấy vốn ở đâu trong khi phần lớn doanh nghiệp đều lệ thuộc vào vốn ngân hàng”.?

Vậy thì ai lừa bịp trắng trợn? ai thật thà thẳng thắn?

Và đây! Những truyện “siêu trắng trợn” mới toanh:
Vừa hôm qua mình được nghe trên Tivi 1 cái tin “dựng đứng không biết xấu hổ”: “Cả nước đã có 20 triệu ý kiến góp ý sửa đổi hiến pháp….” Và mình rất phục dân mạng đã tính cụ thể ra rằng thì là: nếu cử 5 người, mỗi ngày làm việc 8 giờ để đọc và thống kê ra xem ai đồng ý ai không đồng ý thì cần phải một thời gian là 160 năm!
Ấy vậy mà ngay hôm sau, người ta lại trắng trợn đưa ra những con số “không tưởng” mới: Riêng tỉnh Bình Dương Đương đã nhận được…44.000.000 ý kiến!? (trong khi Cả nước chính thức có 87,84 triệu người –đang tuổi lao động: 46,48…triệu!!!)
Đúng là… thượng đế cũng phải cười về cái trò quá ngu đần và khinh thường quần chúng bằng những màn tuyên truyền “siêu trắng trợn” này!
Vậy thì tại sao họ lại “thoái hóa” đến mức không cần biết gì là phải- trái, đúng-sai cả nữa thế?
Tại sao những kẻ ăn cắp dám công khai xây lâu đài giữa phố, một tên công an phường quèn dám đàng hoàng sở hữu cả một khách sạn 7 tầng ở quận Cầu Giấy - Hà Nội, một tên cán bộ quèn dám công khai đứng tên hàng trăm mét vuông đất, hàng loạt nhà và vài chíếc ô-tô “xịn”, một cán bộ hạng bét, con quan tỉnh mà sở hữu cả một khu vườn cây gỗ quý hàng ngàn mét vuông, có nhà nghỉ với cột dát vàng, một tên chủ ngân hàng sau khi xây cho mình một lâu đài độc nhất vô nhị, lại dám bỏ tiền (của ai không biết?) xây hàng loạt chùa cổ có gắn tên mình và làm cả tượng đài toàn gia đình mình ngay chính điện! (chuyện phổ biến ở các địa phương VN hiện nay)
Và đây là cái chùa “thờ sống” bố con nhà Trầm Bê ở Trà Vinh công khai, trắng trợn và ngồi xổm lên dư luận.
Hình ảnh gia đình ông Trầm Bê thượng ngay chánh điện chùa Phnô-đung - Ảnh: Sơn Lâm, nguồn ảnh và chú thích của Tuổi Trẻ 11/4/2013

Và cũng chính hôm nay đây! Ở trung ương, kẻ cướp đất, phá nhà anh Vươn thì bị "kỷ luật nghiêm minh" bằng án…treo (nghĩa hỏng bị gì hết)! Còn người nông dân cần cù sản xuất, lao động lấn biển nhiều năm gian khổ thì bị mất của, mất nhà và xuýt mất mạng nữa...thì cả nhà lãnh 16 năm tù, trong 1 "vụ án" mà họ hô hê là "giết người" mà lại không có 1 ai chết cả???!!!
...cần cù sản xuất, lao động lấn biển nhiều năm gian khổ làm chi để bây giờ ngồi tù...
Còn cả trăm lời tuyên bố ngược ngạo, bịa đặt, không biết ngượng là gì của những nhân vật mà lời nói đáng ra phải nặng ngàn cân.
Như chuyện vừa nói không tăng giá xăng thì ba hôm sau tăng một phát gấp 3 lần tăng trước!
Hoặc để tìm cách bảo vệ cho ý kiến của mình, một vài ông tiến sỹ “lói ngọng” đã vu cáo cho hàng loạt nước đa đảng là cũng chỉ có...một đảng như ta! v.v... và v.v...

Trắng trợn và thách thức dư luận đến thế mà vẫn lên lớp cho người Mỹ: Cần xét lại nhận thức về nhân quyền!

Nghe mà chướng tai, đọc mà gai mắt quá!
Muốn kêu trời: Bao giờ? Biết đến bao giờ? Hơn 80 triệu dân ngoài đảng mới biết phận mình bị coi khinh hơn con lừa, con ngựa mà tỉnh ra, vùng dậy đứng lên đòi nợ đây?
Nghĩ đến cái thân tàn sức kiệt của mình mà thấy xấu hổ với cha ông với tổ tiên nòi giống quá chừng!

-

43 nhận xét:

  1. Cầu chúc cụ sức khoẻ để cho con cháu những bài viết hữu ích..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gừng càng già càng cay... phục bác Tô Hải quá. Mây lần tuởng Bác đã qui tiên, nhưng bây giờ lại "Tiếu NGạo Giang Hồ", vạch mặt chủ nghĩa không tưởng, chỉ tên những kẻ man trá, và những thủ đoạn đê hèn.
      Không biết bao giờ những người có bằng cấp mới co cái Trí của Tô Hải, dù muộn cũng còn kịp để khi phải buông tay thì khỏi hối han.

      Xóa
  2. làm sao bây giờ

    Trả lờiXóa
  3. Rất mừng vì thấy Cụ vẫn viết . Xin chúc Cụ mạnh khỏe và tiếp tục viết khỏe .

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là một "bản án chế độ thực dân kiểu mới" của Cụ cho bè lũ CSVN.Chúc Cụ cố gắng giữ gìn sức khỏe để chờ đến ngày nhìn bọn chúng bị NHÂN DÂN ta lôi ra xét sử

    Trả lờiXóa
  5. doc nhung loi nay ma chay nuoc mat ...chuc bac manh

    Trả lờiXóa
  6. Thay bai viet cua Bac la con mu*`ng vi biet Bac van khoe. Doi Bac khong xong thi do*`i tui con se tiep tuc. May dua con cua con chua qua' 10 tuoi ma con da giao duc cho tui no' biet CS doc hai nhu the nao roi. Con ti'nh do*`i con dau tranh khong xong thi con cua con se noi tiep mac dau con chi o tuoi 40. Day la cuoc dau tranh lau da`i mong VN den co mot ngay dan chu that su. Chac chan se co ngay khai hoan. Va nhung nguoi nhu Bac la nhung a^n nha^n cua dat nuoc. Chuc Bac khoe manh.

    Trả lờiXóa
  7. Rang giu gin such khoe nhe bac. Ngay tan cua bon bao tan VC sap den Roi back oi!!!

    Trả lờiXóa
  8. cụ ơi trước sau "bọn bộ phận không nhỏ " CŨNG THĂNG THIÊN thôi!

    Trả lờiXóa
  9. Thời này là cái thời nào? Gần 90 như chú (xin gọi vậy vì bố cháu sinh 1920) còn không được tâm yên, phải ráng sức già chiến đấu vì cái thiện. Xúc động lắm.
    Riêng về ông Karl Marx (người mà bọn TQ cũng đã coi khinh) - ông ta học xong, viết đơn xin việc mấy nơi nhưng người ta không nhận vì chữ quá... xấu! Vậy là ông Engels lấy tiền nhà nuôi ông Marx viết "Tư bản luận". Giá như ông Marx chữ đẹp hơn thì thế giới sẽ tốt đẹp hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ví von khá hay. Nó cũng giống hiện trạng của cái tổ quốc được gọi là " Công hòa xã hôi chủ nghĩa Việt nam" này khi mà những tay thất nghiệp lại ra mở trung tâm giới thiệu việclàm ( !?).

      Câu nói dối trắng trợn nhất thế kỷ đó là " Việt nam dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản " by Doan vẩu- Phó chủ tịch nước !
      Chúc cụ Tô Hải khỏe. Mong luôn đọc được các bài viết của cụ.

      Xóa
    2. Tư bản là "xấu xa" chứ? Vậy bạn có thể suy tiếp...

      Xóa
    3. Marx không đi làm ngày nào (không có kinh nghiệm) mà dám viết sách? Ớn thật.

      Xóa
  10. Báo Giáo dục VN nói đùa (nhưng cũng có thể đúng): vào năm 2050, ở VN tiến sĩ, thạc sĩ sẽ nhiều hơn côn trùng!

    Trả lờiXóa
  11. Bac Trieu Tien quai go nhu vay ma van ton tai. VN ta tuy da co internet nhung lieu co bao nhieu % nguoi dan biet va dam doc bao "le trai"? Dai da so vua chua co y thuc quyen cong dan vua bi cai noi so bao trum. Bao gio moi du luc luong de thanh con song trao lat thuyen bon dai bip thong tri day Bac Nhat si oi!

    Trả lờiXóa
  12. DCS VN nhat dinh bi DIET VONG,chuc Bac manh khoe

    Trả lờiXóa
  13. Trước hết cân tiêu diệt vài tên công an cho bọn cộng sản biết "thế nào là lễ độ"

    Trả lờiXóa
  14. cháu cứ đắm say đọc những lời văn của cụ, mạnh mẽ những thể hiện được sự đớn đau của Cụ. Cụ ơi, làm gì bây giờ được trước khi để một Thiên An Môn VN xảy ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiên An Môn VN xảy ra? Hy vọng không. Vì bây giờ Đại ca Internet sẽ cấp báo cho thế giới. Liên quân LHQ không để yên cho tội giết hại dân lành đâu!

      Xóa
  15. Chúc Cụ mạnh khoẻ và luôn "Sẵn sàng bắn" tan bọn nội xâm Cụ nhé

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn cụ Tô Hải, chúc Cụ mạnh giỏi, sống vui vẻ và viết khỏe nnghen Cụ !

    Con thấy chỗ này Cụ nên coi lại nè Cụ (ở phần gần cuối của bài đấy Cụ); . . . . môt tên cán bộ quèn cũng sử dụng cả trăm mét vuông đất . . . theo con thì, với chúng nó 100m2 không là cái gì ! mà chính xác nhất, ở những khu đất vàng, chúng nó phải tính từ vài trăm, vài ngàn m2 Cụ ạ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghĩ như bạn, có lẽ bác Tô nhầm.
      Hoặc mấy trăm mét vuông đất vàng ở Saigon hay Hanoi
      Hoặc mấy trăm ngàn mét vuông đất ở nông thôn (do chúng nó cướp, chiếm của nông dân.
      Cứ nhìn nhà, biệt thự của những tên như Sáu Lèo (quan giao thông Sóc Trăng đánh cờ tướng ăn thua tiền tỉ mỗi ván) thì rõ...

      Xóa
  17. Con cầu chúc ông luôn khỏe mạnh. Ông hãy viết nữa để con cháu được khai trí. Ông đừng than thở nữa. Thế nào rồi cũng tốt đẹp thôi nhưng mong sao đừng có THIÊN AN MÔN.

    Trả lờiXóa
  18. "Bác Mao nào ở đâu xa
    Bác Hồ ta đó chính là…bác Mao!"

    Và….những con người “gà mờ chính trị” như mình đã tỉnh người ra ngày càng nhiều …Một số vội rũ bỏ hết những vinh quang “khốn lịn”, vứt bỏ cả những chiến công Điện Biên "chấn động địa cầu" để dinh tê về thành … rồi vô Nam không luyến tiếc!
    -------------------------------------------
    nhuc nha cho DCS VN

    Trả lờiXóa
  19. Ôi thật là ngưỡng mộ bác Tô Hải thực sự không phải là "thằng hèn" trong "Nhật ký...".
    Một cụ già như bác mà còn tỉnh táo và viết rất dũng cảm, thể hiện tình yêu nước thương nòi mãnh liệt như thế, không bù cho lũ đầu trâu mặt ngựa, lú lẫn Ba đình không biết đâu là An - nguy của Dân tộc và của Đất nước, mà chỉ vì những lợi ích hèn mọn mà làm suy vong đất nước như ngày nay.
    Một lần nữa kính phục bác và chúc bác còn khỏe mạnh và tỉnh táo hơn cái ông đại tướng nhưng đã bại danh kia.

    Trả lờiXóa
  20. Mong bác luôn có sức khỏe, suy nghĩ nhiều sẽ có hành động tương đương...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy nghĩ, tức là đã hành động. Một triết gia đã nói vậy.

      Xóa
  21. Đừng nóng quá Bác Hải ơi tại vì cái đất nước mình nó thế đấy. Chúc Bác mạnh khoẻ

    Trả lờiXóa
  22. Bác Hải nói hoàn toàn chính xác >Chỉ có bác không kể tên nào ? ở đâu để bài viết đỡ dài quá mà thôi .Cứ đọc Người Lao động ngày 15/4/2013 là thấy ngay :
    Phạm Mỹ Hoa cán bộ Sở TTTT Hanoi có 3 nhà ở 900 mét vuông, khu nghỉ dưỡng 150 mét vuông và ...các thứ tiện nghi khác như 2 ô tô ...
    Còn nếu muốn biết thêm những tên ăn cướp cả ngàn mét vuông thì cứ gõ vào google mấy chữ "cán bộ cộng sản cướp đất ở Việt Nam"sẽ tha hồ mà tham khảo

    Trả lờiXóa
  23. Cảm ơn Cụ về những bài viết sắc sảo và cầu chúc Cụ luôn khỏe mạnh. Ba triệu đảng viên mà có suy nghĩ như Cụ thì đất nước này đã không như thế này

    Trả lờiXóa
  24. CHAU KINH CHUC CHU TO HAI LUON KHOE MANH!

    Trả lờiXóa
  25. Con cau chuc Bac manh khoe!Viet nhieu hon nua.
    Bac dung nhu mot con ken nha to cho doi ma cha can doi hoi gi ca!
    Cam on Bac, cam on Bac nhieu lam!

    Trả lờiXóa
  26. Bác Tô Hải thật là tuyệt vời ! Trên mạng Việt Nam , không có ai viết dúng , viết hay , sắc sảo và dũng cảm như bác !
    Kính chúc bác mạnh khỏe và giữ mãi khí thế tấn công vào thế lực trì trệ , thối nát !

    Trả lờiXóa
  27. Suy nghĩ và văn phong của chú cứ như U40-60. Trên cả tuyệt vời!

    Trả lờiXóa

  28. ĐỌC VÀ THÍCH ĐỌC TIẾP

    Trả lờiXóa
  29. Bái phục bác Tô Hải

    Trả lờiXóa
  30. Kính chúc sức khoẻ Bác Tô Hải.
    Vừa được đọc một bài rất hay trên TTXVA v/v tăng giá xăng.Mong Bác Tô hải dành chút ít thì giờ để đọc bài viết”Cồ tích xăng dầu ở VN” đăng trên trang TTXVA,nhiều bạn đọc rất quan tâm(có rất nhiều phản hồi)trong đó có nêu lên một phương thức và mục tiêu đấu tranh mới.Nếu có thể, Bác viết một bài nhận định phê bình phân tích, đánh giá,liệu phương thức mà tác giả nêu ra có khoa học hợp lý và có khả thi không?Vì rất có lợi cho phong trào đấu tranh cho quyền lợi người dân.

    Trả lờiXóa
  31. Sao không có ai dám thịt bớt vài trăm thằng công an, thịt từ từ cho hết công an luôn. Sao dân VN mình hiền quá không đánh bom liều chết, ám sát giết bớt công an, công sản chóp bu làm hại nước hại dân.

    Trả lờiXóa
  32. Đúng đấy bạn à, chúng ta cần giết thịt bớt công an vì CA ngăn không cho chúng ta biểu tình chống trung quốc xâm lược VN. Chúng ta biểu tình ôn hòa chúng không muốn - chúng muốn chúng ta biểu tình bằng lụu đạn. Hãy vùng lên đánh đuổi bọn quan tham, HÃY BIỂU TÌNH BẰNG LỰU ĐẠN - GẠCH ĐÁ ĐI CÁC BẠN ƠI, HÃY RŨ BỎ NỔI SỢ HÃI ĐI CÁC BẠN ƠI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cộng sản VN không thay đổi thì chúng ta phải tự đứng lên thay chế độ cộng sản độc đảng này thành chế độ đa đảng thôi. Hỡi mọi công dân VN hãy vùng lên đánh đuổi bọn CSVN VÌ CHÚNG HẠI DÂN HẠI NƯỚC, CHÚNG LÀG LŨ ĂN TRÊN XƯƠNG MÁU CỦA CHÚNG TA.

      Xóa
  33. Sao bác dùng chữ U: U80, U90 vậy bác?
    U là UNDER, con cũng là U90 nè bác.
    Con của con cũng U90.
    Cháu nội của bạn con (2 tuổi) cũng U90.
    Bác phải nói là O (over): O85, vì bác đã trên 85 tuổi rồi.
    Con thấy ở ngoài kia, người ta cũng ngộ nhận như vậy "( khoảng trên 99,99999%), không lẽ bác cũng ngộ nhận như vậy sao!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Tô dùng U90 là đúng rồi bạn ạ. Bạn về học thêm tiếng anh đi nha. Thanks and best regards

      Xóa
  34. Bạn yêu quý ơi về học thêm English đi bạn ơi.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.