Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Nhật ký mở lại (mở lần thứ 29): BCĐTƯVPCTN = BCT + 9 (-6) = BCT+9 = ???

Ngày 5 tháng 2/2013

BCĐTƯVPCTN = BCT + 9 (-6) = BCT+9 = ???
Đây là bổ xung cho Bộ Chính của cái BCĐTƯPCTN
Mới nhìn qua, người đọc tưởng lão già này, còn có 4 ngày nữa sắp bước sang tuổi 87 bỗng lẩm cẩm tới mức đi vào những định lý toán hay khoa học gì đây?

-Hoàn toàn không phải!

Chẳng qua vừa buồn cười, vừa tức giận với một “trò” mới của gánh tuồng “Đại Bi-Sắc Ban” và tiên đoán trước cái kết cục vô duyên, mất thời giờ của nó như đã từng viết trên hàng loạt bài sau sự ra đời của vở diễn “nghị quyết 4”! Chẳng có một thằng nào, con nào dựa cột hay bị tiêm thuốc “ngủ vĩnh viễn” cả! Đã thế lại còn được cả lò, cả ổ bọn bưng bê hoan hô hết lời “Đảng ta đã tự phê và nhìn ra, nhận thấy khuyết điểm làm nhân dân an lòng!” - “Niềm tin ở Đảng sẽ tăng lên gấp bội” và nguyện sẽ muôn đời theo lời dạy của mấy ông Tây, tiến lên cái chế độ mà hơn 60 năm qua, ai mới nói đến nó thôi đã…chết hết!
(Xin đọc các Entries cũ:
- XIN LỖI! QUẦN CHÚNG ĐÂU CÓ NGU! - 29/2/2012
- QUYẾT LIỆT! VÔ TƯ! CỨ THẾ!... TIẾN LÊN! - 8/ 3/2012
- CHỈNH-CHỈNH, ĐỐN-ĐỐN..CŨNG VẪN CƯỜI KHÔNG NỔI! - 15/3/2012)

Thế mà đến những ngày này, khi Việt Nam đã bị …bọn “lực lượng thù địch nước ngoài” lấn chiếm từ đất liền, tài nguyên, hầm mỏ tới biển đảo, hải sản, dầu khí …Còn bên trong thì bọn “nội xâm”, bầy các trò kinh tế thị trường có định hướng XHCN (mà chính chúng cũng chả hiểu là gì) để… vơ sạch, vét sạch của cải, làm giầu riêng cho ba đời con cháu chúng mặc cho hàng triệu người lao động càng làm, càng bị bóc lột tới mức không biết miếng thịt là gì, các con em không cơm ăn áo mặc, chân đất giữa cái lạnh 0 độ, được đưa lên tivi, báo chí, nên thủ tướng đành phải ký giấy mở kho cho cả chục tỉnh có miếng cơm ăn ba ngày Tết (mà chưa chắc đã qua được cửa bọn đảng viên quan tham đang há miệng đớp tất những gì qua tay chúng dù là của trẻ em, người nghèo, ”đối tượng chính sách” hay người tàn tật).
Mọi sự thay đổi dù rằng cỏn con cũng không hề có sau “thành công của nghị quyết 4 đi vào cuộc sống“….
Một số vụ “tế dân” do mấy tên quá lộ liễu như giám đốc ngân hàng này nọ, những tên cán bộ thoái hóa vô danh tiểu tốt kiểu tên Sáu Lèo đánh cờ ăn thua tiền tỷ ….Còn tất cả cái bọn gây ra, tổ chức nên cái mô hình cai trị toàn diện phải là người của Đảng của họ, từ thôn xã tới trung ương thì….tất tật… đều vô can?!
Nhận “trách nhiệm chính trị” rồi thì hiên ngang đi dạy đạo đức sống cho toàn dân và hớn hở cười trước ống kính!

Riêng cái mục xí xóa đi cho nhau thì đúng là họ vào bậc trơ tráo tự nhiên như….ruồi ….và không lệ thuộc vào anh bạn 4 tốt (với họ) thật! 14 anh to nhất, trách nhiệm lớn nhất, tự nhận và ra lệnh các cơ quan truyền thông phải tâng bốc mình là “thành phần ưu tú nhất”, là người lãnh đạo toàn diện, muôn năm đúng, ”trăm trận đánh trăm trận thắng”….thì….vô tội 100%!

Ấy vậy mà….vừa đưa ra màn dạo đầu của một vở mới -Ban Nội Chính Trung Ương- để cho không ít người nhẹ dạ thấy hy vọng….(Tớ thì đã tuyên bố rồi: Không bao giờ tin họ nói thật, làm thật bất cứ cái gì cả!) thì:

Lập tức, nơi ông Bao Công tương lai cầm cương lãnh đạo nhiều năm đã được được kiểm tra và công bố là…sai phạm lớn, cần giao cho Bộ Công An tiến hành “làm rõ”…Một cú “rơ-ve” đánh thẳng vào cái Ban chưa kịp thành hình và cá nhân người sẽ đứng đầu nó và cả những ai bày đặt ra nó….!? Đến nỗi từ trời Tây, ông Tổng Trọng phải trả lời phỏng vấn về mục đích nhắc nhở nội bộ: Nè! Đừng có “lóng lảy”…Đã nhận khuyết điểm rồi thì không còn tội nữa! Chỉ xử lý kỷ luật những ai không nhận khuyết điểm thôi đấy nhé! Đừng có dại mà vạch áo cho người xem lưng!”

Và khi về nước, sau vài hôm im lặng tìm hiểu, họp bàn, nghe ngóng các chuyên ra tiến sỹ, giáo sư quạt đứng, quạt bàn mách nước thì…đúng ngày ông Táo lên Trời, ngày kỷ niệm 83 năm thành lập “Đảng của các ông cộng sản cũ”…, cũng trùng vào ngày các vị nhân sỹ trí thức đệ trình bản hiến pháp khác mong Ban Thường Trực cho ông “to nhất” có tên Lê Minh Thông “vui vẻ tiếp nhận” thì …cũng là lúc ra mắt cái cơ quan có cái tên thiệt dài: BAN CHỈ ĐẠO TRUNG ƯƠNG VỀ PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG!

Nghe trên Tivi tối hôm trước, đọc trên báo sáng hôm sau mình mới tin rằng những điểu ông tổng nói là nói thiệt!

Thế đấy: chẳng ai có quyền chống tham nhũng ngoài các ông ấy ra với nhau, Mình bỗng nhớ tới anh bạn cùng khóa Lục Quân Trần Quốc Tuấn với mình Đại Tá Phạm Quế Dương, cách đây gần 20 năm đã “cả gan” hăng hái xung phong xin đứng ra thành lập một ban chống tham nhũng độc lập khỏi lập pháp, hành pháp, tư pháp,….để tránh cái cảnh “vừa đá bóng vừa thổi còi”! Kết quả cuộc phát huy “tự do tư tưởng” cuả người đảng viên, Tổng biên tập tập san “Lịch sử Quân Đội’ Phạm Quế Dương đã dẫn anh đến con đường đành…quăng trả lại thẻ Đảng để rồi …,chẳng những không làm trong sạch được đảng, mà lại “ được” sa vào con đường… chống Đảng, thậm chí… “làm gián điệp cho nước ngoài” và lãnh hơn 2 năm tù giam không án cho đến ngày được tha hết hạn 2 năm một tháng tạm giam lại đúng vào ngày ra trước vành móng ngựa nhận đúng bằng ấy thời gian tù để được…tha tại chỗ! (chứ không phải là trắng án!) Từ đó, chẳng ai dám “xin” được chống các ông tham nhũng nữa, ngoài những người được “bồi dưỡng” về nghệ thuật chạy tội trắng trợn, công khai,…để được cơ cấu vào các tổ chức “chống mà không chống” chưa từng thấy trong các chuyện kỳ án chống tham nhũng ở mọi nước, ở mọi chế độ trong lịch sử loài người!

Với chuyện “cải tiến và tăng cường cái sự chống tham nhũng” lần này thì mình chỉ còn biết …cười một mình! Định nhờ 3 vợ chồng Táo lên thiên đình tấu giời về mọi sự “ đếch cần gì dân” ở hạ giới để giời vật chết cả lò cả ổ chúng nó đi cho dân đỡ khổ …Nào ngờ, vì quá tự trọng, quá có trách nhiệm với mình, đúng ngày 23 tháng chạp vợ chồng táo quân nhà tớ đã… quyết đâm đơn…từ chức với lý do “Tất cả đều đã bị vô hiệu hóa kể từ trên thiên đình trở xuống các bếp lò, bếp than, bếp điện, bếp ga hoặc bếp rơm, bếp rạ! Thậm chí Ông Giời cũng đã bó tay chấm com rồi! Để dần xem bọn Táo… Tầu chúng có làm gì được không rồi…..tính!

Thôi thì mình cứ gửi mấy điều phát hiện rất …bịp bợm cuả vở tuồng mới lên ông… Internet vậy! Mong bạn bè, các con, cháu gần xa thử ngẫm xem lão già này đã …lú lẫn hay chưa:

THỰC CHẤT CÁI CƠ QUAN BCĐTƯVPCTN NÀY LÀ CÁI GÌ DZẬY?

Xin thưa:

Cái cơ quan này sinh ra là để: giảm bớt cái quyền lực cuả cái Ban Nội Chính chưa làm được cái trò trống gì nhưng, do có quá nhiều người tin tưởng vào những điều ông Trưởng Ban trót tuyên bố vung vít mà đưa nó sớm vào khuôn phép của Bộ Chính Trị được tăng cường!

Nghĩa là: Ban Nội Chính muốn làm gì cũng phải qua cái Ban có cái tên dài thượt này rồi….chính cái Ban này cũng phải qua…Bộ Chính Trị….mới được đưa ra nhứng chính sách, nghị quyết!

Bên cạnh đó là những điều dạy dỗ của ông Tổng với đảng viên của ông thì rất chi là ….cao su!! Chẳng khác nào: Bảo người ta tiến lên vừa xong nhưng lại hô người ta lùi xuống tức thì! Ví dụ: “Làm quyết liệt hơn” thì sau đó là “Đừng có nóng vội” hoặc “Phải làm lâu dài”, ”kiên trì bền bỉ” thậm chí vừa nói “chống tham nhũng cực kỳ khó khăn vì “động chạm” tới “những người có chức có quyền” thì lại không quên nhắc nhở những gì mà giới có chức có quyền đã “cống hiến” bằng câu “phải kế thừa những cái đã có trước”…!

Nghe đến đâu, đọc đến đâu mình càng nhớ đến Nguyễn Khải, khi anh dùng cụm từ “tính kiêu ngạo cộng sản” thì hôm nay đây, nếu anh còn sống chắc anh phải đồng ý với mình là mình đã bổ xung vào cụm từ đó mấy tính từ nữa: TÍNH KIÊU NGẠO CỘNG SẢN SẤC XƯỢC VÀ MÙ QUÁNG” vì không một cái đầu nào, bộ óc, trái tim nào có thể so sánh được với 14 cái đầu lớn nhất đất nước hiện nay mà tên tuổi cá nhân đã được “cố ý thay thế” bằng từ….ĐẢNG TA!

Chỉ riêng có một điều hơi… mới tí chút trong bài nói “vo” của anh Tổng là: “KHÔNG NGẠI MỘT LỰC CẢN NÀO” thì mình xin phép hỏi vu vơ trên mạng thế này:

AI DÁM CẢN NHỮNG NGƯỜI CHỐNG THAM NHŨNG NẾU KHÔNG PHẢI CHÍNH DANH THỦ PHẠM LÀ TOÀN BỘ NHỮNG ĐẢNG VIÊN CÓ CHỨC CÓ QUYỀN DO CÁC ANH CƠ CẤU TRAO QUYỀN CAI TRỊ DÂN SUỐT TỪ TRUNG ƯƠNG TỚI XÃ PHƯỜNG CƠ CHỨ?

Tiện đây để cho dễ nhớ tên quí vị trong cái công thức đầu bài tôi xin tóm tắt tên quí vị cho nhân dân dễ nhớ.

14 vị cũ thì xin miễn vì… cả thế giới ai mà không biết do sự “trường thọ” hiếm có của các vị ấy!

Riêng: +9 thì xin nhớ Bình-Bình-Tranh-Thanh-Lịch!(*)
Hiện-Kim-(thiếu} Dũng Lưu
Còn: -6 là: “Hải- Hùng- Dũng- Nghị- Phóng- Thanh!”

Rút cục thì Bờ-cò-tờ của họ đã được mở rộng thành…23!

Mà không có… “thường vụ” 7 người như bên Tầu,… thì ông Tổng Trọng chuẩn bị vài cái mùi xoa để mà… khóc vờ những kỳ báo cáo kết quả đấu tranh chống tham nhũng sắp tới rồi cũng sẽ chẳng thi hành kỷ luật được một đồng chí X, Y, Z nào cho mà coi!
Lý do đơn giản: Nói thiệt nhé: Chẳng anh nào coi anh nào ra cái gì! “Cá đối bằng đầu” hết! Tất cả đều là tự lừa dối mình, lừa dối toàn dân mà thôi!

(*) Có hai ông Hòa Bình nên gọi luôn là…bình bình cho tiện!

6 nhận xét:

  1. Cái màn nói zậy ma hổng phải zậy này thì xưa qua rồi đó bác. Tiếng Anh nó gọi la " do what i say, not what i do"

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cụ năm mới mạnh khoẻ...càng ngày càng có nhiều bài viết để đời.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn chung, tất cả những vị trí phòng thủ có tầm quan trọng chiến lược quan trọng nhất đối với an ninh quốc gia của Việt Nam hiện đã rơi vào tay của Trung cộng! Những địa hình, địa thế thiên nhiên hiểm trở là hành lang bão vệ an ninh của Việt Nam đã rơi vào sự kiểm soát của Trung cộng; đất rừng đầu nguồn dọc theo biên giới, các hải đảo trong 2 khu vực Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông; quân Trung cộng có thể vượt biên giới vào Việt Nam, lực lượng hải quân Trung cộng có thể áp sát duyên hải Việt Nam bất cứ lúc nào (!), cảng chiến lược Cam Ranh, “nóc nhà cao nguyên”, tất cả nay đã thuộc quyền kiểm soát của Trung cộng! Trung cộng đang kiểm soát Việt Nam về mặt chính quyền, chính sách đối nội, đối ngoại của Việt Nam bằng những tay sai bản xứ, những kẻ chủ trương quy hàng, chạy theo đuôi Trung cộng!
    Hãy khẩn cấp kêu gọi Quân Đội Bão Vệ Hòa Bình LHQ vào Việt Nam.
    Toàn văn bài viết-
    http://lytuongnguoiviet.com/index.php/baivietbinhluan/23783-gii-phap-khn-cp-thit-thc-cho-tinh-hinh-tuyt-vng-ca-vit-nam

    Trả lờiXóa
  4. Cụ nhiều tuổi rồi mà sao viết xuất sắc quá. Mong cụ cứ trẻ, khỏe, minh mẫn viết bài cho con cháu đọc. Cụ ơi, 1 người nói láo không ai tin, một ngàn người nói láo người ta hoài nghi, 3 triệu người nói láo thì đó là sự thật cụ ạ. Con biết là cụ biết lâu rồi, chắc do tuổi cao nên cụ quên thôi.
    Cụ ráng ăn nhiều cá basa (phần bụng) để não cụ luôn tốt nhé.
    Cầu mong ơn trên cho cụ sống thêm khoảng 10 tuổi nữa là chúng con cháu vui lắm rồi

    Trả lờiXóa
  5. Lap ban chong tham nhung roi sau do' ban nay cung se tham nhung hoac toa rap theo dam tham nhung luon. Luc do' lap ra mot ban moi cho^'ng 'cho^'ng tham nhung'. Cu lap 100 ban nay van co tham nhung thoi vi quyen hang chi nam tren mot to chuc goi la Dang CS. Day la mot tro lua bip ma thoi. Mot dat nuoc quyen hanh chi nam trong tay mot Dang. Lam sai thi cu 'phe binh, kiem diem, chiu trach nhiem', ngay hom sau van vac ra 'lanh dao vi duoc long dan yeu thuong'. Chi co su chiu trach nhiem thich dang nhat la 'xuo^ng ngo^i vua' de nhung nguoi co tai co' duc ma duoc da^n ba^`u that su ra lanh dao thoi.

    Bac To Hai nay lon tuoi nhung dau oc that la sang suot va minh man. Chi mong rang Bac co suc khoe song lau de viet nhung bai nhu the nay cho dam hau sinh thay bo mat that cua CS ro hon. Cam on Bac nhieu.

    Trả lờiXóa
  6. Cháu kính chào bác Tô Hải! Cháu rất khâm phục bác đã có những bài viết sắc sảo về chế độ đã đến lúc mục ruỗng cần phải có sự thay đổi triệt để này!
    Nhân dịp đầu năm mới, cháu kính chúc bác khỏe để cùng chứng kiến những đổi thay của đất nước!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.