Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

86 th's Birthday

Kính chúc Tô lão bối một Sinh Nhật vui tươi, hạnh phúc trong vòng yêu thương và ngưỡng mộ của đông đảo bạn đọc Việt Nam trong và ngoài nước.
Kính chúc Tô nhạc sĩ sống thọ và vượt mọi trở lực để đồng hành với con cháu trong trận đấu tranh này.
Sep. 24, 2012

Admin of Tô Hải Library













-


13 nhận xét:

  1. Chúc bác SN vui vẻ, sống lâu hơn bạo quyền CS!

    Trả lờiXóa
  2. Đánh hết cái bánh này thì Cụ đạt tiểu đường typs 3

    Trả lờiXóa
  3. dẫu còn một chút hơi tàn
    gõ cho nó thủng cái đầu bọn điên.

    Trả lờiXóa
  4. nhin bac vui la chung chau vui roi .du tran nay cung chua chac la tran cuoi...CHUC MUNG SINH NHAT NGUOI CHIEN SI GIA....

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn bác còn tinh anh lắm....ráng lên nhe Bác...dont give up....rang giữ gìn sức khỏe để mà nhìn thấy cái ngày tàn cua CS bao tàn....

    Mot fan từ Canada

    Trả lờiXóa
  6. Chúc bác mạnh khỏe sống thêm ít năm nữa để mà chững kiến cảnh "Thương hải biến vi tang điền". Chẳng phải chờ đến sinh nhật bác mà em thường xuyên mở ca khúc "Nụ cười sơn cước" do các ca sĩ Mạnh Phát, Khánh Ly, Lê Dung, Thanh Hà trình bày. Đúng là một bản tình ca để đời. Ngoài ra , cứ vài tuần em lại nghe bản hợp xướng "Tiến hát người chiến sĩ biên thùy" lấy được trên mạng. Bất cứ ai được nghe bản hợp xướng này đều khẳng định tác giả là một người yêu nước bằng cả trái tim mình, tuyệt nhiên không phải là thứ "yêu nươc" đầu môi chót lưỡi của những kẻ hậu duệ Trần Ích Tắc, chỉ nhăm nhe muốn bán đứt Đất Mẹ cho các "đồng chí" "Bốn tốt" và "16 chữ vàng để giữ ghế độ tôn làm "đầy tớ" dân theo khẩu hiệu "DANG CONG SAN VIET NAM MUON NAM" . Đào Thái Văn

    Trả lờiXóa
  7. Happy birthday to you!!!

    Trả lờiXóa
  8. Chúc bác và bác gái sống lâu vui vẽ

    Trả lờiXóa
  9. Ngày Sinh nhật chúc bác vui và đừng quên bảo vệ cái 'Tự do' của mình nhé. Hihi....

    Trả lờiXóa
  10. Không biết hên hay xui bác sinh nhật đúng ngày xử Điếu Cày luôn....
    Có lẽ điềm dữ ....cho bạn CS rồi

    Trả lờiXóa
  11. Kính chào Chú,
    Hôm nay tuy muộn sau ngày Sinh nhật thứ 86 của Chú.Nhưng cháu xin được phép kính chúc Chú Thím luôn vui khỏe,bình an để cùng đồng hành cùng toàn dân trong và ngoài nước tiến tới một Vận Hội Mới tại quê nhà!

    Trả lờiXóa
  12. Ôi nhìn hình Bác mĩm cười mà mừng quá, thấy Bác còn mạnh khỏe vui vẻ là sung sướng rồi. Cả bác gái cũng thật là đôn hậu.
    Nhân ngày sinh nhật này, thành kính chúc Bác thật nhiều sức khỏe để còn truyền đạt lại cho hậu thế những cảm nhận trải thực tế lắm phũ phàng.
    Haiquamuckinh

    Trả lờiXóa
  13. Chúc nhạc sỹ luôn vui khỏe, minh mẫn, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.