Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Thông Báo của Quản Thủ Thư Viện Tô Hải


Quản Thủ Thư Viện Tô Hải trân trọng thông báo

Vào mấy ngày cuối tuần trước (trước khi có New Entry Nhật ký mở: về cuộc phản công cấp tập của “Thực Tiễn” trước “Nghị quyết 4”), Nhạc sĩ Tô Hải bỗng cảm thấy khó thở, trong ngày xuất hiện nhiều lần khó chịu với cảm giác như bị "ép tim", nhất là mỗi khi đi lại (dù rất chậm trong nhà)...
Cảm giác thiếu dưỡng khí do hô hấp suy kém đã khiến Nhạc sĩ yếu đi dù tinh thần vẫn rất minh mẫn như trước. Trong tình thế sức khỏe bất lợi đó, ông vẫn cố hoàn thành Entry nói trên vào chiều thứ Bảy 21 tháng tư - 2012, và dự định sẽ đi Bệnh viện vào thư Hai này, 23 tháng tư - 2012 (hôm nay).

Sáng nay ông đã được hiền nội (cô Ái) đưa đi Bệnh Viện Hoàn Mỹ - khu cấp cứu (đường Phan xích Long, khu Miếu Nổi, Saigon) để điều trị và tiện việc chăm sóc.

Lâu nay, Nhạc sĩ sống đơn chiếc, chỉ có người vợ hiền hết mực hỗ trợ cho chồng luôn có mặt bên ông, thỉnh thoảng vài bạn hữu, người hâm mộ đến thăm viếng an ủi khích lệ tinh thần ...
Nhạc sĩ Tô Hải là một Lão Tiền Bối 85 tuổi, còn ở lại với chúng ta bao lâu là một ức đoán mong manh, nhưng Tinh Thần nhân bản, bền chí, cầu tiến của ông thật kiên cố đáng khâm phục.

Trong tinh thần của một người quản thủ Thư Viện, tôi phát đi lời thông báo này với tư cách cá nhân, là một "friend", một người hâm mộ nhân cách Tô Hải, vừa là một trách nhiệm thông tin đến cho tất cả các friend của Nhạc sĩ trong và ngoài nước biết hiện trạng bất lợi của một Blogger Việt Nam cao niên nhất và kiên cường nhất đang gặp phải, với mong muốn Nhạc sĩ sẽ nhận được sự hỗ trợ của các bạn để vượt qua nguy khó, nhận được sự đồng lòng cầu nguyện, an ủi khích lệ của bạn đọc Việt Nam trên khắp thế giới.

Monday, April 23, 2012 - 3:00 PM
Admin of To Hai Library
------------

Tin Mới

Thể trạng của nhạc sĩ Blogger Tô Hải đã khá hơn chút ít nên ông quyết định về nhà tịnh dưỡng và được sự đồng ý cũng như hỗ trợ của Bác sĩ điều trị đến chăm sóc định kỳ tại nhà.
Vào lúc 6:00 PM chiều nay, Thursday, April 26, 2012 nhạc sĩ đã xuất viện.
Nhờ sự quan tâm, chia xẻ và khích lệ của đông đảo bạn đọc trong thời gian nằm BV đã khiến ông phấn chấn tinh thần và định tuần này sẽ vẫn có New Entry (Nhật Ký Mở).

Kính cáo bạn đọc Tô Hải Library biết và chân thành cám ơn tất cả các bạn!

Thursday, April 26, 2012 - 10:00 PM
Admin of To Hai Library

27 nhận xét:

  1. Xin chia sẻ với những khó khăn của ông Tô Hải. Chúc ông mau mạnh khỏe. Cũng xin đề nghị Admin cho đăng số tài khoản, tên người nhận, ngân hàng (nếu được) để mọi người gần xa nếu không tiện gặp trực tiếp thì có thể ủng hộ nhạc sĩ.

    Trả lờiXóa
  2. Thân mong Nhạc sĩ Tô Hải chóng khỏe lại để lại tiếp tục viết bài cho Dân trong và ngòai Nước đọc .... Lần trước thấy hình Nhạc sĩ Tô Hải nằm trên giường mà gõ bài viết thật kính trọng ...


    http://www.youtube.com/watch?v=Ne_-ZZ-ZZCk


    TỔ QUỐC VIỆT NAM lúc này đây đang cần NGƯỜI LÍNH GIÀ DŨNG CẢM VÀ THỦY CHUNG với DÂN CHỦ như thê !

    Thân kính,

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  3. Tôi là người rất mến mộ Nhạc sỹ Tô Hải qua các bài Nhật ký mở của ông. Ông là một con người thật uyên bác, một người thẳng thắn luôn vì dân vì nước. Tuy ông tuổi đã cao nhưng tôi thấy ông còn rất minh mẫn, trí tuệ ông thật tuyệt vời và ông vẫn luôn dành hết sức lực, trí tuệ đó để nói lên tiếng nói của người dân hiện nay. Là người dân chúng tôi vô cùng cám ơn ông, kính mong ông mau khỏe để giúp đỡ người dân chúng tôi được nhiều hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Một người TB rất mến mộ tài và khâm phục. tấm lòng trung trinh vì Sự Thật của bác. Biết bác không còn là đvcs nhưng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng như thế này thật đáng kính trọng gấp vạn lần cái danh hão kia. Nếu bác ngưng viết cho đến cùng. Sự Thật thì tổn thăt quá to lớn cho thế hệ con cháu thời đại ...toàn đồ đểu - dối trá này. Cầu Trời -Phật phù hộ cho bác, cố sống khoẻ mạnh ,minh mẫn lấy 5- 7 năm nữa thôi, thời đại đồ đểu - dối trá - tham tàn nhất định sẽ tan tành như CCCP thì cái Hèn của bác nhất định sẽ trở thành một Giá Trị thời đại toàn cầu...

    Trả lờiXóa
  5. Kính bác. mong bác mau lành!

    Trả lờiXóa
  6. Kính chúc bác mau khỏe mạnh ,cảm ơn bác gái luôn chăm sóc .
    Kính.
    Trần thị Hường

    Trả lờiXóa
  7. Mong các bạn vui lòng chờ một ít, tôi sẽ thông báo info cần thiết để bạn đọc có thể donate hỗ trợ cho Bác Tô Hải ngay khi có thể.
    Đến chiều 23/4, bác T.H. đã thôi không phải ở Khoa Cấp Cứu nữa, tuy vẫn mệt, và cần yên tĩnh nghỉ ngơi.
    Cám ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Cam on ban LTC da thong bao kip thoi bac To-Hai roi khoi phong cap-cuu. Mong bac TH song them nhieu nam nua voi chung ta.
    Toi la mot doc gia rat khoai "Nhat ky mo",rat kinh phuc tu-cach lam nguoi cua bac.
    Kho khan biet bao khi boc lo su hen ha cua chinh minh.
    Co gang, co gang, co gang de song vi con co that nhieu dieu bac chua noi het.
    Mong Troi Phat phu ho cho bac.

    Trả lờiXóa
  9. Cầu chúc bác Tô Hải sớm bình phục.

    Trả lờiXóa
  10. BÁc To Hải nằm phòng nào, khu nào Hoàn Mỹ ở đâu?. Hãy nói cho chúng tôi biết để chúng tôi đi thăm. Hãy cho tài khoản để chúng tôi chia sẻ. Sẽ là tổn thất lớn cho những ai yêu quý sự thật khi mà Bác Hải không còn nữa. Mong các bác sỹ hãy tận tâm chữa trị cho BÁc Hải . Mong sao Bác được khỏe mạnh .

    Trả lờiXóa
  11. Bệnh Viện Hoàn Mỹ (đường Phan xích Long, khu Miếu Nổi, Saigon). Tối qua, ở phòng 903. Các bác cứ hỏi phòng trực sẽ rõ.
    Xin cám ơn các bạn!

    Trả lờiXóa
  12. cầu chúc cho Cụ sớm ngày Bình Phục.
    Người hâm mộ nhật ký mở của Cụ Tô Hải

    Trả lờiXóa
  13. Cau mong cho Bac mau hoi phuc va khoe manh.

    Trả lờiXóa
  14. Chúc bác Hải mau bình phục! Cầu trời phù hộ cho bác! Bác Hải là một nhân cách lớn để con cháu đời đời học tập theo tấm gương đạo đức của bác. Người thật việc thật rất nét!

    Trả lờiXóa
  15. Nguyen xin on tren cho bac mau khoe lai.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi là người rất hâm mộ bác Tô Hải, nhưng cách xa gần 1000 cây số nên ko có điều kiện đến thăm
    Chúc bác sớm bình phục

    Trả lờiXóa
  17. Xin Trời ban ơn phước, cho bác chóng bình phục. Con kính trọng và biết ơn bác.

    Trả lờiXóa
  18. Con cầu xin ơn trên ban sức khỏe cho bác để bác tiếp tục cùng dân tộc chiến đấu với loài quỷ dữ. Cầu mong bác mau chóng hồi phục Kính bác. Và cảm ơn chú Lê Tùng Châu cập nhật thông tin về bác Tô Hải kịp thời.

    Trả lờiXóa
  19. Nhờ Admin của bác TH kiểm tra Tên, địa chỉ nhà và phone của giám đốc bịnh viện Hoàn Mỹ Miếu Nổi xem "kẻ lạ" đã đến "làm việc" và "ra lịnh" GĐ có "hành động can thiệp" sức khỏe của bác chưa? Tên: Fan đề cao cảnh giác

    Trả lờiXóa
  20. NGƯỜI sẽ mãi mãi SỐNG trong Trái Tim của chúng ta!
    Tất cả anh em chúng ta, hãy tha thiết nguyện cầu và làm tất cả những gì tốt đẹp nhất, mà chúng ta có thể làm được cho NGƯỜI, ngay từ bây giờ…

    Trả lờiXóa
  21. Nghe tin bác Hải sức khỏe khá hơn cháu rất lấy làm vui mừng! Hãy cố lên bác nhé! Đất nước đang cần có những người thắp lên ngọn lửa đấu tranh cho lẽ sống như bác. Bác là biểu tượng về ý chí xây dựng nền dân chủ thật sự cho đất nước VN đầy đau thương, mất mát này! Cháu tin rằng mai đây thế hệ trẻ có lương tri của VN sẽ học tập theo tấm gương của bác để xây dựng VN dân chủ, phồn vinh, minh bạch trong từng lời nói và việc làm! Chúc Bác mau khỏe! Cư dân mạng chờ tin bác hằng ngày!

    Trả lờiXóa
  22. Cố lên bác Hải ơi! khỏe lên bác Hải ơi!

    Trả lờiXóa
  23. Mong bác lại mạnh khỏe như bác Lê Hiền Đức ạ.

    Trả lờiXóa
  24. Mong bác Tô Hải khỏe lại và tiếp tục kể chuyện.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh :Mong Bac Tô Hải luôn khỏe để giúp lớp con cháu nhận ra sự thật

    Trả lờiXóa
  26. chuc cụ sông lâu

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.