Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

Phấn đấu ký số 48

Phấn đấu ký số 48


QỦY DỮ ĐÃ CHẾT! QỦY QUÁI, TINH MA XÔNG RA CHIẾN ĐỊA


Thú thật là tớ phải chờ, cố gắng chờ, chờ mãi tới hôm nay (7/5/2011) mới có thể viết những dòng suy nghĩ và có tí ý kiến riêng về cái chết của tên quỷ dữ Bin Laden, theo com-măng của nhiều fiends trẻ. Lý do:

1- Tớ vẫn lo về một cái tin “Bin Laden không chết!” hoặc "Bin Laden bị bắn hạ tại Abbottabad chỉ là Bin Laden giả"…Nhất là càng đọc nhiều trên mạng càng thấy có nhiều thông tin trước sau bất nhất…thậm chí tới sáng nay, khi Al Qaeda đã chính thức công nhận thủ lãnh của họ đã chết thật từ hôm qua (6/5), trên “báo chí ta” vẫn chạy tít một bài bốc mùi mỉa mai Mỹ: "Mỹ lại “nói lại” cái chết của Bin Laden!"…



2- Tớ cũng thở phào khi thấy chị Phương Nga, tuy vẫn cái giọng điệu vô cảm nhưng đã công khai thay mặt Đảng-Nhà nước ta “lên án mọi sự khủng bố dưới mọi hình thức” và… ”những kẻ khủng bố phải chịu trách nhiệm về những hành động của mình và cần phải bị trừng trị”. Và may quá! không có câu “Tuy nhiên" lên án một sự “can thiệp vào một nước có chủ quyền” !

Thế là được!

Cho nên, tớ xin phép nói ra đây cái cách nhìn của tớ sau khi đã đọc cả trăm bài báo có uy tín của nước ngoài, xem và nghe cả chục video clip nóng hổi(Telezapping) suốt cả tuần qua để đi tới kết luận cũng như khẳng định lập trường (chỗ đứng) của tớ :

A- Osama Bin Laden chết như thế là.. đáng đời, là phải...đạo! Hình ảnh thi thể không cần công khai cho tẩm liệm đàng hoàng rồi đặt trên một tấm phản nghiêng cho trượt xuống biển Oman là quá nhân đạo. Công lý như vậy là đã được thực hiện với cá nhân tên này, đứng đầu danh sách 28 tên khủng bố nguy hiểm nhất cần truy bắt (hoặc tiêu diệt có thưởng bằng tiền từ 25 triệu tới 50 triệu USD cho tất cả mọi công dân của mọi nước).
Danh sách đã được nước Mỹ công khai trên một bảng “Most Wanted terrorists” gồm 28 tên mà Ben Laden đứng đầu, thứ 2 là Ayman Al Zawahiri (tên "Al Qaeda tinh thần” nay đã chính thức thay thế B.L).
Tiếp theo là một loạt những cái tên đã được nước Mỹ đặt vào cuộc chiến chống khủng bố (War on terror) từ thời Tổng Thống G. Bush. Bọn này có đầy đủ hình ảnh, lý lịch, tội ác đã gây ra cho nước Mỹ và loài người nói chung gồm 5 tên Ả-Rập Xa-u-đít, 4 tên Ai-Cập, 4 tên Li-băng, 3 tên Palextin, 3 tên Yê-men, 3 Mỹ…mà người Mỹ ...và bất cứ ai đều có quyền bắt sống và tiêu diệt chúng bất cứ ở đâu!

B- Cuộc chiến chống khủng bố đã mang một khái niệm hoàn toàn khác với khái niệm cuộc chiến giữa quốc gia này và quốc gia khác nghĩa là bọn khủng bố lẩn tránh ở bất cứ đâu (dù có sự tiếp tay hay không của các chính phủ nào đó) cũng có thể bị tiêu diệt bởi những lực lượng siêu phản ứng đặc biệt như SEAL TEAM SIX, đã chỉ trong 40 phút giải quyết xong một mục tiêu đã phải theo dõi 10 năm trời. Sau đó là rút lui ngay cùng với xác chết kẻ bị săn đuổi và tang vật quan trọng gồm có 5 máy tính, 10 ổ cứng và hơn 100 thiết bị lưu trữ (CD, USB disk..), sổ tay ghi chép (được coi như những “mỏ vàng” trong cuộc chiến chống khủng bố).

Mừng quá đi chứ! Dù biết rằng: diệt một tên đầu sỏ chưa phải là diệt hết những tư tưởng của bọn "quỷ dữ đội lốt người” nhưng lại nhân danh một lý tưởng điên khùng (Hồi Giáo) quá khích. Nhưng, e rằng, tiêu diệt tên đầu sỏ mà bị trả thù liều lĩnh hơn, tàn bạo hơn ... để rồi cứ ra đường là lo âu, thấp thỏm, không biết cái tháp Eiffel, cái cầu Golden Gate, cái Empire State Building đổ xập xuống đầu mình bất cứ lúc nào mãi mãi hay sao? Câu trả lời tưởng chừng đơn giản nhưng…cả tuần qua, tớ bị mắc vào các thứ lý luận triết học, thần học, xã hội học, đạo đức học, các nhà nghiên cứu, các cây viết xã luận của các tờ báo nổi tiếng, đến nỗi không còn sức và thời gian để ý tới những chuyện sát sườn trong nước như “bão giá”, như “ngày hội toàn dân” để rồi thấy được công sức của mình lần này không đến nỗi vô ích vì tớ đến cuối đời lại thấy được một vấn đề hay. Đó là:

CẦN CẢNH GIÁC VỚI CÁC THỨ QUỶ QUÁI TINH MA ĐÃ NHÂN DỊP NÀY NHẢY RA KIẾM CHÁC.

Bỏ qua những lập luận thuần túy tôn giáo, đạo đức chung chung của một số "nhà nọ - nhà kia" mà tớ không cho là nhằm mục đích cá nhân gì thì, hầu hết tớ thấy đều…. sặc mùi chính trị cơ hội.
Này nhé :

1- Họ cho là TT Obama chọn cái thời điểm chỉ số tín nhiệm đang xuống thấp nhất để trực tiếp chỉ huy chiến dịch “Geronimo” này và vội vã báo cáo thành công chiến dịch ngay lúc 5,30 sáng là để kiếm điểm cho cuộc bầu cử vào năm tới!? (Điển hình là tỉ phú Donald Trumph, người đang định ra tranh cử Tổng Thống lần này với Obama!).

2- Họ “quay” Tổng Thống về những chi tiết không nhất quán như ảnh chụp đâu? Tại sao không bắt sống mà lại giết? Tại sao đã biết chắc nơi ẩn náu của Bin Laden từ tháng 6/2010 mà tới nay mới tấn công? Tại sao lại vội vã thủ tiêu thi hài của Bin như thế? vv và vv...

3- Ăn theo là các bài báo theo các kịch bản Hollywood được dựng lên đủ kiểu: Ai bắn ai trước? Bin có súng hay không? Ben có chống cự, có lấy vợ làm lá chắn sống không để đến nỗi phải bắn 2 phát, một vào đầu, một vào ngực (kèm theo cả ảnh Ben bị trúng đạn đã được… photoshop!)…Để làm gì? Nhằm mục đích gì ?

Và nhiều nhiều thứ nữa cốt để làm giảm bớt cái “hào quang chiến thắng” của chiến dịch “Geronimo” do chính Obama trực tiếp chỉ huy từ căn hầm Nhà Trắng, nơi chính J. F. Kennedy đã chỉ huy cuộc “tháo gỡ mối hiểm họa hạt nhân” ở Cuba (1963) thời kỳ Khroutchev đưa đầu đạn hạt nhân vào vịnh Ca-ri-bê.…

4- Cùng với chuyện “hạ điểm” nhau trong nội bộ nước Mỹ thì ở khắp nơi, trên nhiều trang báo, trên Tivi, đặc biệt là ở châu Âu và châu Mỹ (có cả anh Fidel Castro, anh Chavez tham gia), không ít các chánh trọe gia cũng đặt lại vấn đề như: ”Có nên ăn mừng trước cái chết của Ben Laden?"

Nicolas Demorand, người chuyên viết xã luận trên tờ “Libération” đã kết luận thẳng thừng về các “cuộc ăn mừng tại nước Mỹ là một niềm vui xấu, gây phiền toái và độc nhất vô nhị trong một nền dân chủ”!?

Còn bà Katherine Goring Eckhardt, phó chủ tịch Quốc Hội Đức, để đập lại bà thủ tướng Angela Merkel nhiệt liệt hoan hô vụ tiêu diệt Bin Laden bằng cách trả lời công khai trên ARD TV là: bà ta không tán thành quan điểm của bà Merkel bằng câu “Đất nước loại gì mà có thể ăn mừng một vụ hành quyết "?!

Tờ Spiegel còn có cả một bài đả kích Mỹ với cái tít... "gợi đọc”: ”Công lý theo kiểu…Mỹ” trong đó muốn Bin Laden phải được truy tố trước tòa đàng hoàng !

Tờ Wall Street Journal đã "phản pháo" trong đó đáng nhớ nhất là câu mỉa mai khá cay độc: ”Tiếc rằng Quân Đội Đức với cái gốc siêu đạo đức của mình lại không có ở Abbottabad để mà bắt sống Ben Laden”!...!

Riêng Robert Lambert thì viết trên tờ Guardian "có vẻ đạo đức" như sau: Tốt nhất là không nên giết ông ta (B.L) mà nên xử ông ta…tù chung thân để suốt đời ông ta có thời gian suy nghĩ về những tội ác của ông ta gây ra hơn là để ông ta trở thành một kẻ tử vì đạo”!

Liền sau đó là hàng loạt những tổ chức, những cá nhân phản đối án tử hình cũng lên tiếng về những cái chết “không xét xử đàng hoàng” của quá khứ như: Vụ treo ngược vợ chồng tên trùm phát xít Musolini sau khi xử bắn vội vã để quần chúng ném đá, nhổ nước bọt, tiếp tục bắn vào hai xác chết đã chết; vụ vợ chồng Hitler phải đến mãi ....64 năm sau (2009), nhờ chiếc xuơng sọ mới tìm được để xác định là "Hitler này mới là Hitler thật" còn Hitler công bố trên báo chí chỉ là Hitler giả; vụ vợ chồng Ceausescu-Elena, tên “bạo chúa vùng Balkan” bị xử bắn bí mật vùi lấp đâu đó với cái tên giả để mãi đến 2010 mới được khai quật và được chứng thực đó là Ceaucescu thật; vụ tên độc tài khét tiếng Saddam Hussein, đã xóa sổ cả một dân tộc Kurde và chính tự tay giết hết những ai không tán thành mình …bị treo cổ có truyền hình gây phản cảm cho thế giới văn minh ….
Mussolini et Clara Petacci pendus à Milan.Photo du cadavre de Gustav WelerLa dépouille de Nicolae Ceauşescu.
Đây là ảnh mấy tên trùm khủng bố, độc tài khét tiếng đã "không được xử bởi một tòa án chính thức nào" nhưng cái chết của chúng đã làm nức lòng dân. Từ trái sang phải: Hai vợ chồng Mussolini, Hitler dỏm, và hai vợ chồng Ceaucescu-Elena

Đừng tưởng rằng những lời nói trên "gió sẽ thổi bay" đâu. Mới hôm qua đây (6/5), các cuộc phản đối Mỹ đã nổi lên ầm ầm về vụ tiêu diệt Bin Laden này: Ngay tại Pakistan, nơi dung túng cho Bin Laden ẩn náu cả 5 năm trời nay. (mua đất, xây nhà, kiến trúc chẳng giống ai trên 4.000 mét vuông, giữa khu đặc biệt của các sĩ quan cao cấp, sát ngay Học Viện Quân Sự (Trường Võ Bị Quốc Gia), nơi thường xuyên có 3 trung đoàn quân đồn trú mà nói không hay biết gì thì…con nít cũng không "ngửi" được).

Vậy mà, sau một tuần nghe ngóng, Pakistan đã bắt đầu lên tiếng "phản đối" thậm chí đe dọa sẽ hạn chế quân Mỹ có căn cứ chống Taliban ở Pakistan. Sau đó là những cuộc “biểu tình được phép” của “quần chúng" phản đối Mỹ "xâm nhập trái phép một nước có chủ quyền”, với những khẩu hiệu cực kỳ hung hăng như: "Cái chết cho nước Mỹ!” "Obama là tên khủng bố!", "Không phải là Bin Laden!” hoặc “Khủng bố! Khủng Bố! Nước Mỹ là khủng bố!” hoặc “Máu của Osama (B.L) không đổ vô ích!”….Biểu tình nổ ra ngay tại Abbottabad và đã lan sang cả Ai cập …! Và rồi sẽ còn ở đâu khi bọn này còn được không ít những kẻ chính trọe cơ hội đổ thêm dầu vào lửa khi viết lách xằng bậy, tuyên bố vung vít để những kẻ "quyết thánh chiến đến cùng" kia còn mang tai họa cho thế giới văn minh đến khi nào ???

Cho nên tớ tự bảo tớ :

HÃY CẢNH GIÁC TRƯỚC MỌI THÔNG TIN !

HÃY ĐỌC KỸ VÀ “NGỬI” ĐƯỢC NHỮNG GÌ TRÊN NHỮNG THÔNG TIN ĐÓ, DÙ NÓ Ở BẤT CỨ LỀ NÀO!

Người ta hay nói “Chó chết, hết chuyện” nhưng “Bin Laden chết chưa hết chuyện" đâu! Tớ sẽ cố gắng theo dõi để khi cần giúp các bạn trẻ (và cả các bạn già nhưng không có ngoại ngữ, không biết Internet) ”nhìn và ngửi” được những vấn đề mà, với tớ, tớ cho là đúng đắn nhất.

------------------------------------------
TT Barack Obama bắt tay cám ơn Tổng Tham Mưu Trưởng Liên Quân Hoa Kỳ để tỏ lòng biết ơn của chính phủ và nhân dân Hoa Kỳ đến các ngành Hải, Lục Không Quân và An Ninh Hoa Kỳ đã phối hợp tuyệt vời đưa đến kết quả giết chết và lấy xác Bin Laden thành công. Kết quả nầy là một chuỗi nhiều năm khai thác tin tức từ tù khủng bố cung cấp cho biết những người đưa thư thân tín của Bin Laden nên an ninh theo dõi cho đến khi tìm ra nơi ẩn cư của Bin Laden. Bên góc trái là ông Lion Panetta là Giám Đốc CIA người có công trong điệp vụ phát hiện và giết chết Osama Bin Laden ngày 30-4-2011 vừa qua. Ông Lion Panetta sẽ được chuyển qua nắm chức vụ Tổng Trưởng Quốc Phòng thay cho Tướng Robert Gates sẽ nghỉ vào cuối năm 2011 nầy. Người phụ nữ đứng quay lưng là bà Ngoại Trưởng Hillary Clinton. Bên phải hình là TT Barack Obama đang bắt tay với Đô Đốc Tham Mưu Trưởng Liên Quân là Mullen để cám ơn Quân Đội Hoa Kỳ, Ngành An Ninh Hoa Kỳ và đặc biệt tuyên dương toán Hải Kích Navy SEAL Hoa Kỳ gồm 24 chiến sĩ đã tham dự chiến dịch đột kích chớp nhoáng giết Bin Laden tại Pakistan vào lối 1:30 AM, rạng sáng 30-4-2011 vừa qua.

Ngay ngày 6/5, Tổng Thống Obama và Phó Tổng Thống Joe Biden đã có mặt tai Fort Campbell (Kentucky) để tuyên dương công trạng và khen thưởng biệt đội SEAL và chỉ riêng có William H.McRaven, người lên kế hoạch "Geronimo" là được nêu tên còn tất cả đều vẫn là những "anh hùng không tên", như từ khi thành lập tới nay....Vậy mà, vẫn có người cho là trò "tự quảng cáo để kiếm phiếu bầu"(?!). . .
. . .và "báo ta" vẫn đưa lại hình ảnh cuộc theo dõi chiến dịch tấn công từ hầm chỉ huy ở Nhà Trắng là dàn dựng!? Hãy nhìn kỹ 13 bộ mặt căng thẳng (rất khác nhau) để mà thấy là thật hay dàn dựng đi!

6 nhận xét:

  1. Việt nam bây giờ như lẫu thập cẩm .
    Đảng cọng sẻn , rồi chính quyền ... toàn một lũ như xã hội đen do trùm Trọng cầm đầu.

    Trả lờiXóa
  2. Wellbeing experts are all in arrangement that coronary heart amount exercise can be a pretty powerful
    indicates to experience cardio-health and to drop weight and monitoring your coronary
    heart rate is a smart way to tell whether you are doing work out within the correct
    amount or not.

    My site :: dumbbell sets

    Trả lờiXóa
  3. What sorts of carbs are most effective to include at the start?



    Feel free to visit my site - dumbbell sets

    Trả lờiXóa
  4. You will get funds again for each and every buy that you simply make within the quite a few on line purchasing web
    sites that are outlined.

    Also visit my blog post http://www.getfitnstrong.com/bowflex-dumbbells/bowflex-selecttech-dumbbells-ultimate-home-exercising/

    Trả lờiXóa
  5. 1st you are doing leg raises with resistance around the devices
    and while laying down.

    my blog - mouse click the next document

    Trả lờiXóa
  6. However, there is additional to keeping your residence gymnasium facility than
    finding the most affordable and space-saving tools while in the sector.


    Also visit my weblog - full dumbbell set

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.