Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

THÔNG BÁO SOS

THÔNG BÁO SOS
Oct 20, '09 8:06 AM


Thông báo SOS –

MƯỜI NGÀY VỪA CÂM, VƯÀ ĐIẾC, VỪA MÙ

Kể từ 2 tháng 9/2009, VNPT cắt đường Internet của tớ không lý do báo trước (như hơp đồng) tới hôm nay đã 50 ngày lận. Chỉ mong họ trả lời cho một câu “Ông là người có “thành tích bất hảo” với nhà nước, nên có lệnh cắt đứt mọi liên hệ cuả ông với nước ngoai từ đây!” Nhưng không phải!
Gặp trực tiếp 5 lần, bảy lượt đều được nghe một câu trả lời: ”Khó khăn về đường truyền, cáp bị mục! Xin chờ!...
Hơn thế nữa, hôm qua 19/10 lại còn nhận được một công văn rất ….đẹp,số 1153CTDTD của bà Phó Giám Đốc có cái tên cũng đẹp là Vũ Thị Giang Thu xin lỗi về sự cố và hứa :”Sẽ nối lại ngay khi có thể!?” Đã thế,cái laptop wireless đang nhờ bạn bè già trẻ ,thỉnh thoảng đánh du kích lên mạng được vài tiếng bỗng dưng….lăn đùng ra không chịu làm việc!? Monitor không có một tia sáng nào!? Đưa lên công ty Centurios nơi bán máy, bị giữ đến hôm nay là 10 ngày đúng. Lý do: ”Sự hư hỏng này ngoài khả năng sửa chữa của tụi cháu! Cần phải đưa về Sony Vaio nơi sản xuát ra nó. Thời gian chưa thể trả lời chính xác!??” Chẳng hiểu có một lý do nào giống như “cáp mục” của VNPT?

Tớ muốn kêu trời lên nhưng kêu cho ai nghe đây! Quen mỗi sáng mở mail đọc hàng chục mail của các bạn bè thân qưen và cả chưa hề biết mặt….Nó ấm lòng tớ biết bao khi ở cái tuổi chết bất cứ lúc nào này. Tớ quen lướt mọi cái tít về những sự kiện đang là trung tâm chú ý của dư luận thế giới và trong nước trên các báo chí, trang web khắp nơi…..Vậy mà…bỗng dưng mắt còn mà hóa….mù, tai còn mà hóa điếc...miệng vẫn văng tục được mà chẳng được khen ai, chửi ai.
Thế có khổ không cơ chứ.!

Hôm nay, để đánh tiếng cho bạn bè năm châu, bốn biển biết: Tớ vẫn còn sống! Tớ vẫn “được xin lỗi” và hứa hẹn sẽ có Internet chứ chưa ai kết luận gì có tính chất pô-li-tích nên phải bịt miệng lại như cha Lý cả!
Còn về những bài “Bất chợt ký”, ”Du kích ký” của tớ vì sao lâu nay tịt ngòi hay tớ….. chết mẹ thằng già rồi thì ný ro là không còn phương tiện đánh ru kích nữa. Tớ nhờ một friend gọi tớ bằng “Ông” thông báo cho mọi người biết: Tuy sức khỏe ngày càng tồi tệ, có lúc huyết áp đo 160/96 có lúc lại 85/60 nhưng không hiểu tại sao ….cái số tớ vẫn không thể bay theo theo bố mẹ sang….Cali được! Có lẽ Trời con đầy tớ phải sống để làm khổ vợ, khổ con và làm vui cho mọi người ít nhất vài ba năm nữa!

(nhân dịp này tớ cũng nhờ đưa lên blog của tớ bản “Đính chính” trong cuốn Hồi Ký của tớ. Mong các bạn nào đang có bản chính hay bản chụp lại trong tay, các bạn đã vì yêu thương tớ mà đã trót post lên mạng sửa dùm!
-------------
BẢN ĐÍNH CHINH

Do có nhiều lỗi nặng trong việc in ấn, đánh máy, biên tập, sửa bản in và cả lỗi trong bản thảo của tác giả. Kính mong các bạn đọc, các bạn đang có trong tay cuốn Hồi Ký của Tô Hải, đặc biệt là các bạn nào đã, đang và có ý định đưa lên mạng cuốn sách này, nhất là những ai muốn tái bản, muốn dịch nó……xin vui lòng sửa dùm như sau: (Xin vô cùng cảm ơn)

--------------------------


42 CommentsChronological   Reverse   Threaded
giomoi wrote on Oct 31, '09
Cụ ơi, bài này họ dùng nhiều rồi! Họ có năng khiếu đổ vạ, ăn vạ theo hệ thống mà!

dnnnet wrote on Oct 27, '09
Bố viết chết cười đi được Bố ạ
Rằng hay thì thật là hay
Nghe như ngậm đắng nuốt cay thế nào
Mấy con chuột kia nó đục khoét quen rồi Bố ạ nếu Bố cứ làm cho nó phải chui rúc mãi thì nó sẽ gặm chân Bố đấy
Nhớ mỗi tối Bố bôi tí thuốc ngùa dịch hạch và diệt chí Bố nhé
Kính chào bờ lốc gờ trẻ nhất Vn

blackyblog wrote on Oct 24, '09

camsanh1 wrote on Oct 24, '09
Hi Bác Tô Hải,

Bác kiếm một ai đó đăng ký giúp bác cái dịch vụ D-com của Viettel nè: http://www.vietteltelecom.vn/mobile/gprs/2009/05/3802/

Đây là giải pháp truy cập Internet tốt nhất cho bác.

hochimeo wrote on Oct 24, '09
Chống “mục” ... cable internet -
(nguoivehuu vẽ tặng Babui & Tô Hải nguồn DCVonline)

Image Hosted by ImageShack.us

Nghị quyết 672 của Hạ Viện Hoa Kỳ kêu gọi Việt Nam trả tự do cho tất cả các tù nhân chính trị (một điều xưa nay Hà Nội vẫn chối) liệt kê tên 18 người dùng Internet để phát biểu chính kiến đang bị tù tội, và đòi Việt Nam bãi bỏ các sự giới hạn sử dụng Internet.

bacalem wrote on Oct 23, '09
hek...hek... bon VC so Bac To Hai qua xa co tho moc..... Mong Bac To Hai song lau tram tuoi cho bon no "xon dai" luon (chau bat chuoc chu cua bac nguoivietnam475).

dikovenua wrote on Oct 23, '09
Bac To Hai oi! internet cua bac da hoat dong lai dc chua ha bac,chau dang doi duoc doc cac bai cua bac viet day.

pcthn wrote on Oct 22, '09
Một băn khoăn nhỏ về Đại hội Đảng qua các thời kỳ
V.T.M.
http://bauxitevietnam.info/c/14328.html
Một điều khiến tôi băn khoăn lâu nay mà không dám nói ra, nay xin mạnh dạn đề xuất, thiết tưởng cũng có chút bổ ích cho các vị lãnh đạo đang dành tâm huyết chọn lựa những mục tiêu cao cả của Đại hội Đảng sắp tới: Trong bao nhiêu lần đại hội, có khi nào Đảng thực hiện được đúng chỉ tiêu, kế hoạch của mình?
Cũng giống như các bạn trẻ bây giờ, năm 1976 lúc đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IV, tôi còn rất trẻ. Tôi đã hết lòng tin tưởng. Khi đó Đảng có kế hoạch đưa Việt Nam hoàn thành công cuộc xây dựng Chủ Nghĩa Xã Hội và bắt đầu xây dựng Chủ Nghĩa Cộng Sản sau 25-30 năm, tức năm 2005, năm mà Liên Xô sẽ hoàn thành công cuộc xây dựng Chủ Nghĩa Cộng Sản. Thậm chí sẽ sớm hơn.
Năm nay 2009, có lẽ hầu hết các thành viên trong Ban chấp hành trung ương Đảng khóa IV đã chết. Chẳng có ai lên tiếng phân tích thật khách quan về những gì đề ra trong kỳ Đại hội thuở ấy và kết quả của nó.
Phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2010-2015 cho đại hội Đảng XI đang được soạn thảo có tầm nhìn đến tận năm 2030. Khi đó e rằng chỉ các bạn rất trẻ còn sống và có thể bình luận.
Nếu kể từ công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo năm 1985, thu nhập bình quân đầu người Việt Nam xếp thứ 139 thế giới (http://www.nationmaster.com/red/graph/eco_gdp_percap-economy-gdp-nominal-per-capita&date=1985) thì sau 25 năm xây dựng và phát triển, năm nay 2009, thu nhập bình quân đầu người vẫn ở vị trí 139 của thế giới (http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GDP_%28nominal%29_per_capita)

cungchihuong wrote on Oct 22, '09
Nghe Bác kể còn bị Trời đày để sống ít nhất vài ba năm nữa thì con thấy thương ... ông Trời quá! Nếu ông ghét Bác nhạc sỹ của chúng tôi thì hãy đày cho chẳng 17 năm nữa nhé để Bác yêu quý được chẳn "trăm năm trong cõi người ta" để xem Tài Mạng có mà ghét nhau! ( Xin lỗi Cụ ND con sửa có chút xíu...)
Xin chào ông Hèn Đại Nhân

hoabattublog wrote on Oct 22, '09
bé Hoa cứ làm như ở Hà Lan ko bằng

bizhoa wrote on Oct 22, '09, edited on Oct 22, '09
Lúc bác gái đem máy đi sửa, phải nhận được một bằng chứng là máy đã được giao lại cho người bán hàng. 

Bác cần cho tụi cháu biết: Model, Serial, tên người chủ để tuần sau chúng cháu sẽ gọi điện cho xưởng Sony kiếm chứng xem máy đã được gửi đến hay không. Lúc đó chúng ta sẽ hết nghi ngờ.
Nếu máy chưa được gửi, bác có thể bắt đền người bán hàng.
À bác nhớ hỏi luôn tụi bán hàng xem họ gửi đi chưa nhé.  



sea2com wrote on Oct 22, '09
140 2 thao trường bớt mồ hôi thao trường đỏ mồ hôi
(tdl)

-----> Hình như là đổ chứ không phải đỏ :-)

dl672 wrote on Oct 22, '09
do'i an chu' la`m sao do'i tho^ng tin duoc ha? bac ! .

xboyblog wrote on Oct 22, '09, edited on Oct 22, '09
oạch! ko biết làm sao giúp bác... mỗi ngày lại ráng đảo qua xem bài của bác, bác vẫn khoẻ là cháu mừng rồi

longdien1964 wrote on Oct 21, '09, edited on Oct 21, '09
Xim mời quý bạn ghé ngang nhà của tôi . Bài mới của Long Điền .Chữ "Hèn" luận cổ ,suy kim.
http://longdien1964.multiply.com/journal/item/16/16
Bài viết đáp ứng bài "Hồi ký của một thằng hèn" của nhạc sĩ Tô Hải .Chúc anh Tô Hải sớm phục hồi được cái máy để ăn nói với anh em.Bài viết của anh rất có giá trị.

ctran2009 wrote on Oct 21, '09
Khong biet gia dinh vo con cua Bac co bi cong an "hoi tham" khong?
chuc bac luon manh khoe.
Neu ai o vn cung anh hung nhu bac thi vn da duoc giai phong roi.

ngtcuong wrote on Oct 21, '09
TỘI LÀM HƯ DÂN !
Ai phán tội và ai xử tội ??
Ai phạt ? Phạt ai ?
Mới đây Bác Trương Hoà Bình có bảo rằng:"........"
Về đi !
Chắc chỉ có chờ TRỜI phạt !!!
........................
Nhiều tội quá ! Phạt thế nào đây!

msmoon2008 wrote on Oct 21, '09
chuc bac luon manh khoe bac nhe'

tranquanghai wrote on Oct 21, '09
Chúc anh Tô Hải vững lòng tin vì trên thế giới vẫn có nhiều bạn bè ủng hộ anh . Anh nên tìm một máy vi tính khác vì hiệu Centurios của Trung quốc đã bị phá sản . Thế nào trong giới trẻ ở Saigon cũng có người tìm cho anh máy khác phù hợp với công việc của anh .
Chúc anh khỏe mạnh
Tran Quang Hai

bizhoa wrote on Oct 21, '09

bizhoa wrote on Oct 21, '09
a bac oi, bac co the cung cap cho chau biet :

1. Model
2. Serial Number
3. Name and customer (ten cua nguoi sua)

bizhoa wrote on Oct 21, '09
Chừ răng hè .animation
hi hi day la ban PDF hoi ky hoan chinh. Duoc bac To Hai doc va sua roi. BH kh cong bo vi truoc do chua duoc phep

http://www.mediafire.com/download.php?ylyzy2qzhjy

binhnguyenthihoa wrote on Oct 21, '09
Kinh chao bac To Hai,

Bac co the cho chau dia chi nha hoac so tai khoan ngan hang cua bac de chau gui bieu bac tien mua chiec may tinh moi . Bac xem hang xom co ai dung Internet thi mua luon bo phan dung khong day de dung ke cung duoc bac a.
Bac dung ngai gi ca bac nhe, duoc giup bac chau mung lam, voi lai chau cung muon duoc doc bac hang ngay ma.
Mong tin bac
Nguyen Thi Hoa Binh

tranng wrote on Oct 20, '09
Bác ơi là Bác ơi, Laptop hiệu Centurios của Bác chính hiệu hàng của Bác Mao Trạch Đông rùi, hiệu Centurios này một thời tai tiếng về lừa đảo, nó lăn đùng ra chết là hợp với số trời đó Bác, kiếm 1 cái máy bàn xài cho nó đã đi Bác

diesebemol wrote on Oct 20, '09
bác qua thử NETNAM!!?rồi sau đó từ từ tính tiếp! chúc bác thành công!!

sommaind wrote on Oct 20, '09
Chúc bác nhiều sức khoẻ, thật dẻo dai vì còn rất nhiều điều các bạn trẻ muốn nghe từ bác lắm nhạc sĩ ạh..

timkiemsuthat wrote on Oct 20, '09
Chuyển chỗ thôi Bác ạ!

chitamgiaochi wrote on Oct 20, '09
Vẫn còn bị bịt miệng ư!!!!! Tô Hải ...có đem lên máy chém ..thì Tô Hải là Tô Hải ..vẫn cứ nói thôi ...Bọn nô tài chắc chưa biết điều này

quynhdmkh wrote on Oct 20, '09
Chuyển qua FPT dùng đi bác.

nguoivietnam475 wrote on Oct 20, '09
Đề nghị bác Tô gọi điện thoại nói chuyện trường hợp của bác với Tấn Sỉ Luật kiêm
Tể Tướng Triều Đình Bắc Bộ Phủ Nguyễn Tấn Dũng xem sao. Chỉ cần một cú điện thoại của quan Tể Tướng là tụi nó chạy xón đái. Mấy dây cáp mục nát của bác sẻ được thay bằng vàng. Đây là vàng nguyên chất chớ không có pha à nhe. Bảo đảm
sẽ không bao giờ có chuyện mục nát lần thứ hai nửa. Sau mấy năm làm Tể Tướng
Nguyễn Tấn Dũng đổi tên thành Nguyễn Tấn Vàng rồi bác ạ.

pcthn wrote on Oct 20, '09
Bác Tô chịu khó chút. Hi vọng là với kinh nghiệm chiến tranh có thừa, bác Tô tìm cách lâu lâu lại 'ló mặt' ra cho chúng cháu thưởng thức chút.
Bây giờ dân tình khắp nơi đều bị bóp nghẹt cả bác ạ: nhà tu hành bị đuổi khỏi tu viện, tín đồ bị chiếm nơi thờ phượng, đứa trẻ sinh ra bị phạt 1 triệu đồng, vì là đứa con thứ 3. Ở Việt Nam lúc này có nhiều trẻ mang tên "Triệu"; sau này chúng sẽ trẻ nên nhiều "Bà Triệu".
Khổ tất, từ cụ già 80 dến đứa tẻ sơ sinh. Thật bất hạnh cho những đứa trẻ sinh ra trên dải đất hình chữ S này.

viva8010 wrote on Oct 20, '09
Kể ra cụ già cả thế mà chúng nó sợ cụ còn hơn sợ cha chúng chứ chẳng chơi

nhanvatkinhkhung wrote on Oct 20, '09
Trời ạ! :-(

huythuanvu wrote on Oct 20, '09
Đúng là cụ Tô Hải. Thiệt tình!!!

baoquyen0706 wrote on Oct 20, '09
đọc comment của chị Hoài An tức cười quá!đúng vậy á! :)

anhoai76 wrote on Oct 20, '09
anhoai cố gắng nghĩ thêm cách gì giúp cụ Tô
Đã có tính rồi ..nhưng nói đây mắc công chó nó đánh hơi á cưng :D

hoabattublog wrote on Oct 20, '09
nan giải ghê. Nếu giờ cho thuê địa chỉ đang ở, rồi ra chỗ khác lấy tiền thuê đó sống, nhờ bạn bè nào đó danh nghĩa là người dưng đi đăng ký net, hổng biết có được kéo net ko bác nhỉ

cohuynh wrote on Oct 20, '09
Khổ thân ông cụ quá!

nguyenyenson wrote on Oct 20, '09
Sao mà khổ vậy bác Tô Hải, có đứa cháu nào ở gần bác viết vào giấy rồi nhờ nó type. Xong mang ra tiệm net đưa lên mạng được ko?

noidautinhco22 wrote on Oct 20, '09
bác ơi cháu hỏi thăm bác,máy bị hư bi chừ nàm thao?

blackyblog wrote on Oct 20, '09
anhoai cố gắng nghĩ thêm cách gì giúp cụ Tô

anhoai76 wrote on Oct 20, '09
Chừ răng hè .animation

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.