Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Đôi Lời của Tô Hải's Blog Restorer

Đôi Lời của Tô Hải's Blog Restorer

Nhạc sĩ Tô Hải bắt đầu viết Blog vào Wednesday August 22, 2007 với bài "Tôi làm blogger ở tuổi 81" ở Yahoo 360.
Khoảng cuối năm 2008, Yahoo thông báo sẽ đóng cửa Yahoo 360 vào 13/7/2009, thay vào đó là Yahoo Plus, và khuyến cáo các blogger "chuyển nhà" sang chốn mới.
Tháng 7-2009 nhạc sĩ Tô Hải dời "nhà" sang Yahoo Plus, đồng thời "tậu" thêm một nhà mới 1 ở Multiply. Đến ngày 19/10/2010 hai nhà này bị hack (hiện đang treo "Lệnh sống còn") ngay sau khi ông viết đến Phấn Đấu Ký số 19.
Một Friend của nhạc sĩ đã làm cho ông một "nhà mới 2" cũng ở Multiply ngay sau đó (21/10/2010) và hiện Nhạc sĩ đang dùng.
Được sự đồng ý của ông, tôi lập Blogspot này và phục hồi toàn thể những Entries của ông cũng như gần hết các Comments của Viewers...sau các phá hoại và biến chuyển kể trên.
Với tâm nguyện chỉ có Sự Thật mới xứng đáng hiện diện thường hằng, và đắc dụng trong việc chống lại cái Ác, chiến đấu cho lẽ Công Bằng ...tôi cố gắng đến mức có thể, để khôi phục những dữ liệu đã bị hacker xóa. Với cố gắng thực hiện sao cho Blog này thành một "Tô Hải
Library ", tôi cũng đã link nhiều dữ liệu liên quan ...từ bên ngoài Blog để bạn đọc tiện tham khảo.
Nhạc sĩ Tô Hải là một Lão Tiền Bối 84 tuổi, còn ở lại với chúng ta bao lâu là một ức đoán mong manh, nhưng Tinh Thần nhân bản, bền chí, cầu tiến của ông thật kiên cố đáng khâm phục. Hành trạng cũng như những lời của ông sẽ còn đọng lại sâu xa trong tâm tưởng bao thế hệ thanh niên Việt Nam bây giờ lẫn sau này khi đất nước vĩnh viễn chôn vùi ác mộng cộng sản. 


29/11/2010
- Lê Tùng Châu -

Cập nhật:  "nhà mới 2" cũng lại bị hacked vào thứ Tư, ngày 12 tháng Giêng năm 2011, và cũng đã được làm mới ngay liền tại: http://tohai01.multiply.com/ và hiện Nhạc sĩ vẫn đang dùng.

2 nhận xét:

  1. Hoan nghênh Lê Tùng Châu. Bạn đã tiếp sức cho Tô lão tiền bối, một việc làm quá chính đáng và trân trọng. Tất cả các bạn trẻ Việt Nam hãy đọc và phát tán ra nhiều nơi những Entries của Tô nhạc sĩ, trong tình thế hiện nay, đó cũng là một việc làm hữu hiệu trong một trận tuyến hữu hiệu nhằm xóa bỏ bọn cộng nô hiện đang thoi thóp trên quê hương VN này!
    "Ngày nào tan bóng cộng nô,
    Việt Nam lại thấy tự do, thanh bình"

    Nguyen Chau, Tudovis, Aus.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Anh Lê Tùng-Châu. Việc Anh làm cho nhạc-sĩ Tô-Hải thật đáng trân-trọng.
    Tôi vốn là người yêu nhạc Tô-Hải bắt đầu từ hơn nửa thế-kỷ trước khi tôi còn ở Miền Nam, dù lúc đó vẫn biết Ông là người CS. Thế tồi cách đây mấy năm, ở nước ngoài, một người bạn chuyển cho tôi những bài viết của Ông...Tôi không ngờ T.H. vẫn còn sống.
    Nguyện mong Ông sống lâu, sống khỏe, để tiếp tục nói ra Cái Thật, tranh đấu cho Cái Tốt, Cái Đẹp.
    Tôi ước-ao có dịp được nói chuyện với Ông qua điện thoại.
    Thêm một lần, cảm ơn Anh Lê Tùng-Châu.

    Kính chào Anh Tô-Hải và Tất Cả Quý Bạn.
    NV
    Santa Ana, California

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.