Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

GIỚI THIỆU MỘT CD TỰ LÀM

GIỚI THIỆU MỘT CD TỰ LÀM

1)Nụ cười sơn cước (1947) - Lê Dung

2) Đứt dây đàn - (1948) Mai Loan

3)Gặp em giữa mùa xuân -(1950) Ngọc Ánh

4)Tình anh và biển - (1960) Thanh Long

5) Cung đàn nhắc lại làm chi - (1956) Lệ Thu

6) Trở lại đô thành - (1947) Lê Dung

7) Khi tình yêu đến - (1961) Ngọc Ánh

8)Không lời - (1951) Lê Dung

9) Tình ca buồn phiền - (1958) Hòai Sơn

10) Tiếng hát người chiến sỹ biên Thùy (1957-1958)

CHƯƠNG I: Núi rừng hùng vỹ của Tổ Quốc Nhà hát giao hưởng và hợp xướng VN

CHƯƠNG II: Trên đường biên giới Chỉ huy: Đỗ Hồng Quân

CHƯƠNG III: Tiếng gọi quê hương solist: Mạnh Chung

CHƯƠNG IV: Sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ quốc


Bắt chước Tuấn Khanh, tớ tự xuất bản, tự phát hành một đĩa hát mà chẳng ai cho phép cả. Chú ý: Bài 1 là đã được sử dụng nhiều lần do nhiều ca sỹ hát tha hồ phịa, trên tivi mà chưa hề trả tớ một xu nào.Còn lại, tất cả đều coi như "những bài ca trong tủ lạnh". Chú ý bài cuối cùng là một hình thức cantate (viết cho giao hưởng và hợp xướng lớn đã được sử dụng nhiều thời kì hoàng kim của âm nhạc nghiêm túc, nhưng tới nay chỉ có tớ là còn giữ được băng....)Tớ sẽ còn gửi thêm cho các friends nghe nhiều bài không có "đầu ra" nữa vì tớ là "nhạt sỹ bảo thủ" mà ^_^ (nghĩa là âm nhạc vừa nhạt,( tức là thiếu "iu đương hôn hít"), bảo thủ vì hát lên.... "khó nghe bỏ mẹ"T_T. Các friends nghe rồi cmm nhé ^_^ vì chất lượng upload ko được chuẩn lắm nên nếu múôn nghe chất lượng hơn thì các bạn dowload về sẽ tốt hơn là nghe trực tíếp...Thú thật là tớ chỉ biết dùng computer để đọc sách,báo,và mail cho bạn bè thân thuọc trong va ngoài nước thôi.Còn cái chuyện "đao"."ắp"..gì gì nữa thì tớ không còn nhiều quỹ thời gian để đi học...Toàn là nhờ sự giúp đỡ của mấy tay blogger trẻ thương tớ nên đến nhà tớ làm hộ....Vậy là quý lắm rồi!Tớ còn giữ được nhiều băng cassette thu từ cái thời mono ,nhũng sáng tác tâm huyết "vừa học vừa làm",những tác phẩm thật sự nhưng chỉ dám "phổ biến nội bộ",mong được sự giúp đỡ của bạn bè bốn phương....Đạc biệt là có hai cái VCD (cũng tự làm chuyển tù băng hình vidéo) thì chưa biết làm cách nào để các bạn trẻ xem lại cái ngày tháng ấy năm gì" mà tớ dám ăn nói liều mạng như thế trước nhĩ mục quan chiêm>À quên!Các friends trẻ chú ý khi comment là hãy đừng quên vè cái khoản"Duy vật biên chứng và duy vật lịch sử" đã đuợc hocj ở Đại học nhé!Tức là chú ý về hoàn cảnh ra đời của tác phẩm....thời gian,bối cảnh lịch sử,hoàn cảnh của tác giả 9là văn nghệ sỹ mặc áo lính,ăn lương lính và tư tưởng...".tạch tạch xè"đang nặng căn lắm nên mới có chuyện bài hát cả 60 năm "bỏ tủ lạnh".(!?)hoặc bản cantate viet cách đây đúng 60 năm (1957)nghĩa là ra đời từ lúc nước Việt Nam chưa hiểu cái dàn nhạc giao hưởng nó là cái gì,nhạc sỹ VN,chưa biết tư duy trên 24 giòng tổng phổ ,chưa hề nhìn thấy tờ giấy viết tổng phổ(partitur)nó ra làm sao.?Bản thảo của bản cantate này tớ phải dung những tờ giấy chép bài hát dán lại rồi dùng,nay vẫn còn giữ được như một kỷ niệm về cái thời bác sỹ phải cưa chân chiến sỹ bằng cưa thợ mộc vậy!Các friends sẽ thấy ngày nay,lớp trẻ hạnh phúc biết bao và cũng dễ dàng biết bao nếu muốn làm âm nhạc đích thực.Vậy mà...


Tuesday October 2, 2007 - 06:11pm (ICT)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.