Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

AI BẢO RẰNG ĐI XẾ HỘP LÀ SƯỚNG

AI BẢO RẰNG ĐI XẾ HỘP LÀ SƯỚNG

(Bài RAP SỐ 3)-Rap theo tiết tấu trống ngũ liên, 3 chữ một ,nhấn vào chữ đầu giật cục chữ thứ 2 như tiếng trống hộ đê hay chữa cháy !...Nếu không biết, không nghe bao giờ thì cứ bắt chước bài hát "Vui mở đường" (đoạn hai) của Đỗ Nhuận, Bảo đảm dân tộc 99%

Có biết bao, kẻ dở hơi,không tiếc lời ,chửi xế hộp,Nào thủ phạm gây ùn tắc,nào reo rắc,khí "xê ô"Nào bằng chứng kẻ tham ô,có ô dù,xài sả láng,sắm mỗi xe,mới mỗi tháng,bằng tiền của ô-đê-a(ODA)Made tặng quà,xe cho mượn,xe cho bồ xe cho bạn ,xe mượn tạm,xe cho không,xe chạy nhông khắp đất nước!Để người dân luôn bắt buộc Coi ô-tô như "nội thù" Thấy xe là:Đấy Pờ-mu!Mác ô-tô,mác tham nhũng!Nhưng tiếc thay đâu có đúng Ở trường hợp xe của tôi.Xế nổ này,nhờ ơn trời.Tôi có được nhờ....chứng khoán!Chẳng biết mua,chẳng biết bán..nhờ chỉ đạo của tay trong,Và chỉ có đúng một tuần,tôi đã thành tỷ tỷ phú !Cảm ơn trời!cảm ơn chúa!Nên tôi bèn sắm ô-tô.Khỏi phải lo khi đi lại Vì nhỡ ra..Tôi nói dại Nhỡ gặp phải vụ xe tông Thì xế nổ hiệu a còng tôi vẫn đi cũng tan xác.Thế là tôi bèn bàn bạc với bà xã đang ngày đêm ngủ không yên vì tính toán.Ngôi nhà cũ tôi đã bán,Tậu vi-la Phú Mỹ Hưng.Sống một tháng như ông Hoàng,Đủ tiện nghi thời hiện đại!Nhưng có điều chưa nghĩ tới là xế nổ có mua không?Nay thuận vợ thuận cả chồng,phải lên đời ,khỏi tính toán.Mua xe thì tôi nhờ bạn.Bằng lái xe có người lo.Tôi chỉ chi mấy ngàn đô.Thế là xong ngay tắp lự!Ai ngờ đâu cái xế nổ đã làm khổ cái thân tôi!Học lái nó đã khổ rồi.Quản lý nó mới vất vả.Đi đến đâu cũng lo sợ.Đậu ở đâu cũng không yên.Không phải chỉ có trẻ em Chúng leo lên chơi đuổi bắt.Mà có cả ngàn con mắt,đầy thắc mắc ngó nhìn theo,Tai tôi nghe rõ nhiều điều đến muốn mang xe đi bán!Nào "rởm đời" nàò "giầu mới",nào ăn cắp!nào tham ô!Tiền đâu ra?Mà giầu thế?Tôi đâu nghĩ tới chuyện đờiTừ công dân thứ hạng 2.Vì ô-tô thành "đối tượng" đáng nghi ngờ của hàng xóm,của bè bạn,của người thân ...Cho đến hôm nghỉ cuối tuần tôi lái xế đi Thủ Đức.Một ngày mưa đầy tức bực Đổ lên đầu cái thằng tôi.Xe vừa đi vài dặm thôi.Bỗng nó lăn đùng ra...chết!Máy với móc tôi không biết.Cũng chẳng thể cậy nhờ ai.Đang vò đầu đang bứt tai thì trời mưa đổ xầm xậpThế là tôi a-lê hấp chui tọt vội trong xe tôi Chờ trời tạnh sẽ gọi người kéo xe tôi về xưởng sửa.Nhạc xi-đi vặn hết cỡ,nghe Mỹ Tâm,tôi mơ màng Bỗng giật mình nghe cái Đoàng! Tôi văng mình vào kính chắn.Xe của tôi đã bị bắn trên năm mét xuống vườn rau.Cả chiéc xe,phía đằng sau đã bị một ông xe tải cũng đang chạy đường bên phải tông tan tành cốp phía sau.Dù bươu trán,dù bể đầu.Xe của tôi cũng có lỗi.Dù đậu xe lề bên phải nhưng trời mưa khuất tầm nhìn-Không chịu bật đèn sì-tốp ,là xe tôi đã phạm luật!Xe ơi xe!Từ khi có xe đến giờ tôi trải qua bao oan trái.Vừa mất tiền vừa bực bội.Thôi tôi đành bỏ xe thôi!Xế nổ ơi!xế nổ ơi! Bán màyđi tao tiếc lắm Nhưng tao cũng đành chờ thời!Ngày nào đó tao trúng số sẽ lại lên đời xe hơi !

Comments(3 total) Post a Comment

Trần …
Offline

Hi hi. Bài này của Bác vui quá...

Saturday December 1, 2007 - 11:42pm (SGT)

harry…
Offline

xin chao bac Hai. Khi tinh co len online chau doc vo blog cua bac va da doc rat nhieu bai cua bac viet . That tinh ma noi chau hieu duoc it nhieu tam trang cua bac dang song o mot xa hoi ma bac da viet trong bai nay , bac da noi ra duoc hau het thuc trang xa hoi viet nam hien nay. Au do cung la le duong nhien vi Dang ta dang thuc hien xa hoi cong bang dan chu van minh va tu do ngon luan , tu do bao chi nhung phai di le ben phai...bac biet khong khi o trong nuoc chau khong co nhieu thong tin nhu o ben ngoai vi sau thi bac cung biet. Khi dat chan o hai ngoai (lo cho van de hoc tap )nghe nguoi lon noi xau ve Dang ve Bac Ho la chau khong chiu duoc chau tim moi ly luan de thiet phuc nguoi ta rang nhung gi ho biet duoc la do bon luu vong hai ngoai phan dong bia ra, nhung gio day qua bao dai tren the gioi va cac blog cung nhu nhung trai nghiem cua chau con lam viec cho chinh phu lam chau vo cung that vong la Dang ta chi la Dang cam quyen doc tai chi biet lo tui rieng trong doi ngu Dang vien lanh dao duong quyen...ho bo mat cho dan chung doi kho, xa hoi ngay cang nhieu quan tham, khoang cach giau nghoe ngai cang rong ra,cong bang tu do dan chu chi thuoc ve nhung Dang vien lang dao boi vi tieng noi cua ho la cha me chu khong phai la day to cua dan den.Dieu nguy hai nhat la dao duc xa hoi dang xuong doc tram trong ,moi quan he giua nguoi va nguoi bay gio chi la tien bac chu khong phai vi tinh cam va niem tin voi nhau .Dieu do that la khung khiep phai khong bac ? chung ta khong biet chung nao se thoat khoi bong den ma quai do ,nhung chau tin rang se co mot ngay . men chao bac va chuc bac song vui khoe
thuctinh0807@YAHOO.COM

Tuesday December 25, 2007 - 06:07am (ICT)

Hoàng…
Offline IM

Tác phẩm này của ông mà lên Gặp nhau cuối tuần có phải là hay không, ông nhỉ?

1 nhận xét:

  1. Hehe vậy mình đi đi xe đạp đi bác ah! Đi xe đạp vừa khoẻ người, vừa tiết kiệm nhiên liệu, lại có tiếng thanh liêm! Các bác ghé website của em nhé:
    tìm người giữ nhà ngày Tết tại TPHCM hoặc tim nguoi giu nha ngay Tet tai TPHCM

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.