Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

ÔNG TƯ LỆNH “4 TÊ” CHỈ HUY CÁI GÌ DZẬY?

Nov. 18, 2017



ÔNG TƯ LỆNH “4 TÊ” CHỈ HUY CÁI GÌ DZẬY?


Lần đầu tiên, một ông bộ truởng mới 57 tuổi mà được “phân công” chỉ huy một cái cơ quan cực kỳ phức tạp có nhiệm vụ của hai bộ cũ: Bưu chính viễn Thông sáp nhập với Cục Báo Chí Xuất Bản Bộ Văn Hóa. . . thì mình đã nghĩ rằng: Chắc tay tư lệnh Trương Minh Tuấn này phải hơn hẳn mấy ông tiền nhiệm Lê Doãn Hợp và Nguyễn Bắc Son một vài cái. . . bằng tiến sỹ -giáo sư. Vì. . ”ông ta có thế nào thì”. . . anh Trọng mấy gật đầu thông qua chứ!

Nhưng không! Kiểm tra trên trang Web của “chính phủ” mới thấy được: ông này đúng là “có cánh”, “có vây” nên. . . leo cao, luồn nhanh như chớp! Ông ta sinh 23 tháng 9 năm 1960 và vào đẽng 12/1980. . . . Vào quân đội làm. . . giảng viên chính trị được một năm thì ông được chuyển sang dân sự rồi được đi học trường chính trị cao cấp và được cấp bằng tiến sỹ chính trị! Rồi vào trung Ương rồi làm bộ trưởng kiêm phó ban Tuyên Láo rồi lần này làm tư lệnh chỉ huy cái đầu và con tim của 90 triệu dân! Tuy phải chịu làm phó cho anh Võ + văn (đều) Thưởng!

Đặc biệt lần ra trả lời Quốc Hội của Đảng lần này, anh trả lời có nhiều điều rất đáng để bà chủ tịt khen và khuyến mại thêm giờ phát biểu “lấn” sang cả giờ dành cho ông phó thủ tướng Vũ đức Đam

Riêng với bản thân tớ, thì tớ đã phát hiện ra nhiều điều sẽ còn đưa anh này lên cao, cao mãi vì

1- Anh có tài “nói đi rồi nói lại" cứ tỉnh bơ như không dù nói đi là trắng, nhưng nói lại là đen: đúng là thứ nguyên lý về “tuyên và Láo của cộng sản”
Vài đơn cử như:

- anh lớn tiếng khẳng định ”NƯỚC TA KHÔNG CÓ KIỂM DUYỆT BÁO CHÍ!? thì ngay sau đó, anh lại giơ cái “LUẬT BÁO CHÍ” ra để khoe: ”Năm vừa qua anh đã phạt và đóng cửa hơn 150 tờ báo. . . "

- Thế rồi anh lại nói lại. . . ”Mạng xã hội không bị luật này chi phối vì không được coi là báo chí (?) nên rất. . . . khó xử lý” . . ”Hơn nữa với con số 67% dùng Internet thì có tới 60% dùng mạng xã hội”, mà “mạng xã hội thì 95% là của nước ngoài!”

2- Tư lệnh trẻ này không quên tỏ vẻ ta đây là phái kỹ trị, có hiểu biết về sự không thể cấm khi mó tới Internet (tuy miệng thì vẫn nói ”xiết chặt”)
Anh ta nói:
"Nhiều người nói rằng mạng xã hội phát triển như vậy thì có nên dùng hay không? Trong vấn đề này, phải coi mạng xã hội là phương tiện, công cụ cho người dùng, nó như một con đường và chúng ta đi trên con đường đó. Trên đường thì có rất nhiều hạng người, có người tốt, người xấu thậm chí có cả kẻ cướp. Đừng coi việc sử dụng mạng xã hội là xấu mà phải coi ý thức của người sử dụng mạng xã hội như thế nào"
“53 triệu người sử dụng Internet không xấu. Đa số là người tốt!” . . .
”Phải hạn chế tối đa “năng lượng xấu” này! “Cứ cho là 1, 5 triệu người đi thì so với 53 triệu cũng chưa thấm tháp gì! Vả lại nhân dân ta vẫn tin tưởng vào đường lối của đảng qua báo chí chính thống nên báo chí nước ta vẫn có nhiều độc giả hơn trên các trang mạng?”
(xin xem nguyên văn chi tiết ở đây)

3- Anh ta thích đi vào những ý trừu tượng như “con đường Internet”, như “năng lượng xấu”, “năng lượng đen”, nhưng nếu bị hỏi về tính chất kỹ thuật, công nghệ của IT, của Network như “khả năng có cách gì thay thế hoặc cấm cửa Google, Facebook, YouTube. . . . không?" thì anh không ngại mà đá quả bóng sang cho các Bộ, Ban khác và không quên nại đến 1 lý do chung chung, mơ hồ: “khó khăn về tài chính và nhân sự!”
Anh lờ đi sự thất bại là buộc phải đóng cửa của 18 trang web của chính cái đẽng của phe anh lập ra nhằm hỗ trợ cho 900 dư lợn viên của Ban Tuyên Huấn Thành Ủy Hà Nội, bởi vì các ông kiếm không ra một dư lợn viên nào biết viết!

Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn (bìa phải) trả lời chất vấn từ 10h20 đến 17h Nov. 17, 2017. Ảnh và chú thích Võ Hải VNExpress

4- Như để tỏ vẻ ta đây là một tư lệnh “up to date” sau cuộc trả lời ở quác hội, anh còn tranh thủ tự quảng cáo bằng một tấm ảnh chụp anh với chiếc Iphone X up to date với câu nói khó ai tin "Tôi tiết kiệm 3 tháng lương Bộ trưởng để mua iPhone X ..." phải chăng đồng nghĩa với “Tớ mà sắm cái này thì. . . . . còn khuya mới cấm cửa được Google, YouTube, Facebook!” ???

Tóm lại, với con mắt, bộ óc của tớ thì TƯ LỆNH TRẺ NÀY ĐANG ĐI ĐÚNG ĐƯỜNG LỐI TUYÊN TRUYỀN CỦA ĐẼNG:
NÓI XUÔI CŨNG ĐƯỢC
NÓI NGƯỢC CŨNG HAY
DÙ ĐÔNG, DÙ TÂY
BIẾT SÀI ĐỀU TỐT!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.