Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

TỚ TỰ NGUYỆN LÀM ...LUẬT SƯ BIỆN HỘ CHO...... ÔNG TRỜI!

Oct. 16, 2017

Admin: Hân hoan thông báo đến các bạn độc giả mến yêu của Nhạc sĩ Tô Hải: sức khỏe của ông đã khá lên đôi chút. Trong thời tĩnh dưỡng, ông vẫn không ngừng theo dõi tin tức và các diễn biến thời sự xung quanh, và hôm nay, trước họa nhân tai thủy điện + phá rừng đầu nguồn của tập đoàn Ba đình suốt nhiều chục năm qua ... đã khiến ông Trời nổi trận lôi đình gây mưa to liên tục nhiều trong những ngày tháng 10 / 2017 này, gây sạt đất lở núi ở các tỉnh miền ngược Bắc Việt như Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái; gây bão tố ngập lụt nặng nề ở các tỉnh đầu miền Trung như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh ... khiến hàng triệu đồng bào mất nhà cửa cơ nghiệp, hàng trăm người chết và hàng trăm người khác mất tích!
Bài post mới này của ông tập trung ngắn gọn vào chủ đề đó.


TỚ TỰ NGUYỆN LÀM ...LUẬT SƯ BIỆN HỘ CHO...... ÔNG TRỜI!


TỚ TỰ NGUYỆN LÀM ...LUẬT SƯ BIỆN HỘ CHO...... ÔNG TRỜI!..

Kính thưa, .......kính thưa...và...kính thưa,

Thưa nhưng không thể kính mấy vị này, vị khác, vị nọ vị kia...

Kể từ mấy triệu năm nay, tính từ lúc “Tạo-Hóa” quyết định phân công Trời làm trời và Đất làm đất, ...thì....
Đúng như những gì loài người, cư dân ngày càng sinh sôi lúc nhúc trên mặt đất đã ghi chép lại:


1- Trời của chúng ta luôn hoạt động đúng quy luật, đêm ra đêm, ngày ra ngày, bốn mùa xuân ha, thu đông rõ ràng, nắng mưa điều hòa... giúp cho con người có điều kiện ăn, ở, có điều kiện nuôi nhau, hôn phối, sinh con đẻ cái nhiều đến mức phát sinh ra các thứ tranh chấp đất đai, giết nhau loan xạ, kẻ ăn không hết, người làm không ra, và.....cái bản chất của con người cứ thế mà đổi thay: Từ “tính bản thiện” chuyển sang ... “Ác vi tiên”!

2- Chính con người đã muốn “thay trời làm mưa”, muốn “lên rừng cây xanh mở lối”, muốn “lên núi, nui ngả cúi đầu”, muốn biến ngày thành đêm, muốn biến đêm thành ngày, coi việc bạt núi ngăn sông kiểu “xẻ giọc Trường Sơn đi cứu nước” hoặc “có sức người, sỏi đá cũng thành cơm” là chuyện dễ ợt, đương nhiên... Đặc biệt từ ngày phát sinh cái bọn theo đạo giáo Mắc-Sờ-Lê-Nhin, nhân danh những kẻ theo chủ nghĩa duy vật, chúng đã quyết tâm cải tạo bằng được Trái đất này, xây một thiên đường cho mọi công dân trên toàn trái đất, không phân biệt mầu da!!!

3- Cùng với sự phát triển của bộ não, con người (nói chung) đã phát minh ra đủ thứ trò giết dần Trái Đất...và tự giết luôn chính mình. Từ khi chỉ biết “ăn sống nuốt tươi” đến biết dùng lửa, dùng dùng năng lượng; từ lúc chỉ biết dùng đồ đá đến biết dùng kim khí, dùng thuốc nổ, dùng hóa chất ... trải qua hàng triệu năm, con người đã biến trái đất thành đối tượng khai thác không ngừng nghỉ để mang lại đời sống tốt đẹp hơn cho mình...đến nỗi đôi lần, Trái Đất đã phải nổi giận trừng phạt lại loài người như:

- Rùng mình vài phát cho biết mặt (động đất gần đây ở Italia, Mexico, Trung Quốc ...)

- Tạt vài đợt sóng thần vào những nơi có nhà máy điện nguyên tử để chặn bớt những ý đồ lấy sức mạnh chết người hàng loạt này thay cho mọi thứ năng lượng của gió, của mặt trời.....(như vụ sóng thần Fukushima ở Nhật Bản năm 2011)

- Riêng đối với Việt Nam, dưới sự lãnh đạo toàn diện của những người gọi là cộng sản, cóc cần đến khoa học, đến chuyên môn thì Trái đất không tìm ra cách nổi giận được nữa vì cộng sản họ .....quá “giỏi và quá liều lĩnh”...
Đặc biệt là đội ngũ của những kẻ ăn theo, gọi là những "nhóm lợi ích", đã thực hiện đúng phương châm “Sống chết mặc dân, cứ đúng ý các ông, là chúng em xin làm tất”...

Xin xem tiếp các ảnh ở bên dưới bài này


Chả thế mà: Chỉ trong có nửa thế kỷ, cái khu vực chữ S này đã mọc lên tới hơn... 7.500 nhà máy thủy điện + hồ chưa lớn nhỏ (kể cả những cái...đang xây dựng) mà chỉ cung cấp được có 36. 000 MW điện....
Phân phối như sau: 60% ở Miền Bắc, 27% ở miền Trung và (may quá!) chỉ có 13% ở miền Nam... (toàn quốc vẫn thiếu 13% điện năng!!!)

- Nhưng, khác hẳn với Thủy Điện ở trên thế giới, nơi đất được chọn làm thủy diện của họ không phải quằn quại dưới sức tàn phá của con người ngu si, liều lĩnh ...Mỗi lần làm thủy lợi là cả ngàn ha rừng nguyên sinh bị tiêu diệt, mỗi lần đuổi dân đến những vùng định cư mới lại là những vùng rừng núi bị tàn phá lần thứ hai, và đôi khi đuổi dân đi lần 3, lần 4 mà dân vẫn không sống nổi. Tệ hại hơn là khi đồng bào bị di dời tới những vùng gọi là "ưu tiên" thì đất những nơi đó rất dễ sụt lở, hễ mưa là dễ lở, dễ vùi chết người. Có trường hợp cả 4 gia đình bị vùi lấp và hàng ngàn hộ dân mất hết cả tài sản, của cải, mất luôn cả những trường học nhà trẻ được xây dựng ở những nơi như Mường La, Mường Tè, Mù Cang Chải ...mà ông Trời vừa ra tay cảnh cáo mấy tháng qua.

Thưa.......Thưa.....Thưa, ...Kính kính...kính..

Rõ ràng là, lần này ông Trời có ra tay thật! Có chết người, có mất hết của cải, mùa màng, và nhất là gần 100 người vừa chết vừa mất tích (cũng có nghiã là mất....xác!)

Nhưng

A- Ông cũng không thể ngờ là cái tội phá họai rừng, nơi muôn đời giữ nước cho con người khỏi những trận lũ lụt mỗi khi ông ta “trái gió giở....ông ta”, bắt buộc ông ta phải đổ nước khi nó đã bị tích lũy quá lâu, lại to lớn, kinh hoàng đến vậy!

B- Ông càng giận thêm khi thấy báo chí của con người lãnh đạo dân Việt cứ lờ đi cái tội đã ngu đốt nhưng cứ hay làm liều nên đã biến Thủy Lợi thành Thủy Hại, coi sự nổi giận của ông là thủ phạm chính của vụ tan hoang một phần của Đất...

Nhưng cái thằng người có tên Đặng Trần Công lãnh đạo tại chỗ cái việc phá nhà, phá của, giết người... của hắn vẫn tuyên bố với Kênh 14 TV VN, cứ như không có chuyện gì do bàn tay dốt nát, và mù quáng của hắn gây ra sất!
Rằng thì là:” Việc mở tới 8 cửa xả lũ là “đúng quy trình” và theo “đúng với chỉ đạo của... cấp trên!?” ...
Và, thế là, hai ngày 11/12/10, sau khi thấy cái Đại Hội Đảng của lũ người cấp trên và đồng bọn với Công bế mạc mà không có lấy một lời nói đến sự mất mát tang thương lớn lao của đồng bào, tuyệt không một lời bày tỏ chút tình thương tiếc đồng loại, họ cứ dửng dưng lo đi tổ chức họp “cử tri đặc biệt” để tập hợp những dân trung thành “còn đảng còn mình” đến vây quanh mấy ông vua vô sản kiểu mới để tranh nhau tâng bốc nhau lên tận...trên cả Trời!
Thế là ông Trời càng nổi lôi đình tè liên tục thêm mấy bãi nữa....Nước Trời thì chỉ có tính bằng mililitre...nhưng nước Thủy Hại của riêng nhà máy Hòa Bình của hắn lại xả ra tới 12.000 mét khối/giây!
Làm gì mà chẳng tan hoang và tang thương cho cả triệu nhân dân ở một vùng rộng lớn chữ S này!!!!

Như để cho mấy chú “vua vô sản” giật mình về những quả bom nước mà bọn các chú đã treo khắp nơi trên đầu dân Việt một cách liều lĩnh, mà Hà Nội thì vẫn còn có thể đi lại được, chưa đến nỗi ướt giầy, ngày 12/10/2017 mưa lên tục đến vỡ đê bao Bùi 2 (Chương Mỹ) luôn! Mực nước đã vượt mặt đê 20 cm, cuốn theo một cháu học sinh.... (VNExpress 13/10)
Chả biết rồi đây có những nhà khoa học, những nhà phản biện nào có gan con Trời mà dám ra mặt bảo vệ cho ông Trời như vầy không, rằng:

THẢM HỌA CHO CẢ TRIỆU DÂN VỪA QUA TẠI MẢNH ĐẤT NÀY KHÔNG PHẢI LÀ HOÀN TOÀN TẠI TRỜI, THÂN CHỦ CỦA TÔI ĐÂY. ÔNG CHỈ NỔI GIẬN TÍ CHÚT CHỨ SỰ THẬT MỌI SỰ TẠI CON NGƯỜI VỪA NGU DỐT VỪA LIỀU LĨNH NÊN ĐÃ TỰ GÀI CẢ TRĂM QUẢ BOM NƯỚC TRÊN TOÀN QUỐC VÀ CÁI GÌ PHẢI ĐẾN SẼ ĐẾN VÀ ĐÃ ĐẾN!
KỂ CẢ KẺ THÙ KHI CẦN, SẼ CHO NỔ HÀNG LOẠT SƠN LA, HÒA BÌNH, YALY...LUÔN! DÌM SÂU CẢ THỦ ĐÔ TRONG BIỂN NAM TRUNG HOA LUÔN MÀ KHÔNG HỀ RUN TAY!!!


Để kết luận, xin phép được nhắc tới một chuyện đã làm tôi, chẳng hứng thú gì với những công trình thủy lợi từ những năm cách đây cả nửa thê kỷ.
Đó là những năm, bọn “văn nghệ sỹ nhà nước” chúng tôi thường “đi thực tế” để về ngợi ca những gì đảng cần ca ngợi!
Trong lần đi thăm công trình vĩ đại nhất sẽ thay đổi về căn bản cuộc sống nghèo đói của mảnh đất chủ yếu sống băng nông nghiệp này, đó là công trình thủy diện Hòa Bình. Hướng dẫn chúng tôi có một kỹ sư thủy lợi của Bộ đã già, hơn cả bọn tôi (U40, 50 lúc đó) đến cả chục tuổi, anh ta tên Định. (Chắc giờ này nếu còn sống ông phải hơn tôi loại U100 đến 20 tuổi).....

Sau một ngày leo trèo, lội bộ đến mệt lử người, buổi tối, về cái lán tiếp khách, bỗng ông Đinh hạ giọng như sợ có ai nghe thấy:
”Này!..hay là ngày mai ta thôi leo trèo đi. Để tôi báo cáo tất cả về cái chuyện thủy điện-thủy hại này cho các bạn môt buổi nữa là hết chuyện chứ có gì đâu ba cái thứ người ta đã làm ra từ hàng thế kỷ nay, nó có lợi nhưng có hại thế nào, tất cả đã có ghi trên sách vở...Các bạn có biết không? Tất cả những điểm cao, những nơi sẽ khoan hầm, tôi đã từng đến hết cả rồi, cách đây 35 năm thời....thuộc Pháp!!!
Ta chẳng qua chỉ là dựa theo tài liệu Pháp để lại mà tiến hành chứ có chi là phát minh sáng tạo đâu! Chỉ có người Pháp, sau khi thăm dò, lập đồ án, thì....bỏ cuộc...vì thấy chưa hợp thời, chưa đủ điều kiện và nhất là với hệ thống đê điều miền Bắc thời 1939, 1940, lỡ có chuyện gì xảy ra, như sự cố vỡ đập chẳng hạn thì.....thì...cả cái Hà-Nội này.....đi tiêu! Và thế là họ bỏ cái dự định táo bạo không hợp thời này! Còn ta, ngày nay cho là đúng lúc cần tỏ vẻ anh hào thì.... vơ lấy công của người Pháp rồi nhận vơ hết các bước thăm dò, khảo sát, đánh đấu, khoan thử… kia là của ta!
Các ý kiến “bàn ra” hay “hãy từ từ” đều bị lên án là này nọ...Tôi, xin các bạn nhớ cho là: THỦY ĐIỆN LÀ CON DAO HAI LƯỠI. NÓ SẼ CÓ ÍCH TRONG TAY NGƯỜI VÕ NGHỆ CAO CƯỜNG, CÒN TRONG TAY KẺ NGU DẦN, NÓ SẼ CHỈ LÀ CÁI THỨ ĐỂ TỰ SÁT!

Kính kính kính, Thưa, thưa, thưa....
Chính cái câu nói này của ông kỹ sư già tên Định năm xưa đã vang mãi trong tôi suốt cuộc đời cho tới nay, nay tôi nhớ lại để mang ra bào chữa cho ông TRỜI!

ÔNG TRỜI VÔ TỘI, CHỈ CÓ CON NGƯỜI MỚI ĐÁNG ĐÊM RA XỬ TỘI MÀ THÔI!


XIN HẾT!

8:26AM Oct 16, 2017




Lời nói rào sau thay cho đón trước

Đựợc sự khích lệ tinh thần của cac bạn bè khắp nơi,
Đước sự cho phép và giúp đỡ trực tiếp của bà xã,

Tớ đã kì cạch suốt 2 ngày mới hoàn thành cái Post này

Do đã nghỉ quá lâu không viết lách nên có thể còn nhiều điều non tay nghề, thậm chí quên hết các cách copy & paste...thay đổi font chữ v.v... nên bài này có thể có nhiều sơ xuất.

Mong người đọc hãy thương tình lượng thứ



4 nhận xét:

  1. Mừng bác Tô Hải đã trơ lại.Cầu chuc bác dồi dào sức khỏe để sống càng lâu càng tốt,để cùng với thế hệ trẻ đập chết lũ cường hào ác bá đỏ hầu cứu lấy dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  2. Từ khi biết lên mạng đến giờ, lúc nào thấy bài Bác Tô Hải tôi cũng đọc trước. Càng đọc càng thấy thương một con người như thế! Người ta nói càng sống lâu càng nhục, Bác Tô Hải càng sống lâu càng vinh danh cho xã hội, cho thế hệ đi sau, và cả con người Bác.

    Trả lờiXóa
  3. Chưa đọc hết bài; thấy bác tái xuất là vui rồi. Chúc bác mọi sự an lành!

    Trả lờiXóa
  4. Kính chào Bác Tô Hải
    Mừng Bác phục hồi sức khỏe, mong Bác tiếp tục đưa tin tức cho con cháu được xem những phản biện của Bác.
    CCB K

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.