Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

CÓ NÊN TỰ ĐỘNG THEO CHÂN TIẾN SỸ NGUYỄN QUANG A MỘT CÁCH ĐẠI TRÀ?

Nhật Ký Mở Không Số mồng 5 Tết Bính Thân 2016


CÓ NÊN TỰ ĐỘNG THEO CHÂN TIẾN SỸ NGUYỄN QUANG A MỘT CÁCH ĐẠI TRÀ?


Tiến sỹ Nguyễn Quang A với những lời tuyên bố lúc đầu tiên có sáng kiến ra ứng cử quốc hội kỳ này (2016):

"Tôi xem đây là một ‘cuộc học tập lớn’ và muốn mọi người tham gia vào tất cả các khâu, xem thành quả là sự thức tỉnh của dân chúng, sự học hỏi của cử tri."
Tiến sỹ Nguyễn Quang A có kêu goi "càng đông người ra ứng cử thì càng tốt"_ hay việc làm của Tiến sỹ Nguyễn Quang A đã bị cuộc "ứng cử đại trà" này làm "loãng" đi chuyện giác ngộ cho dân chúng đang bị đoảng cướp đi quyền công dân?

Mình thì luôn quan niệm việc làm của Tiến sỹ Nguyễn Quang A có nhiều tính chất đánh thức sự vùng lên về ý thức 'quyền lợi công dân" của mình mà vốn lâu nay đã bị cái thể chế "đảng cử dân phải bầu" cướp mất!
Và mình chờ, chờ xem có mấy đoàn thể, tổ chức dân sự nào (dù chưa có phép của đoảng) đề cử người ra tranh cử với mục tiêu, chủ trương đường lối thật rõ ràng, thuyết phục, không phải là của những cá nhân đơn lẻ...


Tiếc rằng....đến hôm nay không thấy một ai? một hội đoản nào cử người của mình ra tranh cử cả!
Trái lại con số cá nhân tự đề ra cương lĩnh, đường lối đấu tranh "nếu tôi trúng cử" vào quốc hội bù nhìn (quốc hội giả vờ) ngày càng tăng lên mặc dù ngay từ bây giờ Đoảng họ đã trâng tráo, lì lợm ra quyết định ai là chủ tịch...và chỉ cho phép 25 đến 50 chỗ cho người ngoài đoảng (nhưng tất nhiên phải do họ chọn lựa những kẻ còn "cộng sản" hơn cả đoảng viên!?)

Thế là hàng loạt bài trên trang mạng, đặc biệt của các tác giả ở ngoại quốc (vốn đã quá quen với lề thói ứng cử, tranh cử bên trời Tây) cho đó là "đầu hàng", là "trẻ con", là "thiếu ý thức chính trị"…. Có người còn lo: "Thế là anh chấp nhận ngồi cùng mâm với bọn cộng sản sao? một mâm cỗ chúng bầy ra toàn là thức ăn tẩm thuốc độc...???”

Còn mình thì....từ niềm hy vọng phen này sẽ có dịp ít nhất cũng gây được cái giác ngộ cho cái ĐA SỐ IM LẶNG MACKENO VỀ NỖI NHỤC MẤT QUYỀN CÔNG DÂN CƠ BẢN NHẤT CỦA MÌNH, đã trở thành nỗi lo:

1-Việc gì sẽ xẩy ra đây khi BẤT CỨ AI ĐỦ 21 TUỔI ĐỀU HĂNG HÁI RA ỨNG CỬ PHEN NÀY vì tưởng đã đến lúc phải làm cho thiên hạ biết mặt, biết tên!

2- Cái gì sẽ xẩy ra nêu bọn chó săn An Ninh Đoảng nó sẽ lùa hàng trăm thậm chí hàng ngàn dư lợn viên của chúng cũng ra ứng cử đểu???
Để rồi, lợi dụng chuyện ứng cử à uôm này mà ra một cái nghị quyết kiểu 244??? Chúng sẽ viện cớ: "do tình hình cần phải ổn định lại tinh thần dân chủ xã hội chủ nghĩa bị hiểu lầm" … Dân Chủ nhưng phải có tập trung, có chỉ đạo, có kỷ cương:TẤT CẢ AI ỨNG CỬ VÀO QUỐC HỘI DO ĐOẢNG LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN ĐỀU PHẢI ĐƯỢC PHÉP CỦA BỘ CHÍNH TRỊ, BAN BÍ THƯ!!??
Mà họ dám làm lắm, dám lắm đấy các bạn ạ!

Cái mong muốn và hành động lẻ loi của mình qua những lần bầu cử trước chỉ là BẤT HỢP TÁC BẰNG CACH KHÔNG ĐI BẦU HOẶC NẾU HỌ MANG THÙNG PHIẾU ĐẾN NHÀ CHO MÌNH THÌ MÌNH THÌ GẠCH CHÉO TẤT CẢ ...lần này may ra nhớ sáng kiến của các vị như Tiến sỹ Nguyễn Quang A ...mở ra một cơ hội cho phong trào rộng khắp BẤT HỢP TÁC TRONG CÁI TRÒ ĐẢNG BẮT ĐI BẦU VÀ TIÊU DIỆT NHỮNG KẺ DÁM VƯỢT QUA KỶ CƯƠNG CỦA HỌ MÀ ỮNG CỬ này!

Chẳng cần nói ra thì ai cũng biết: chúng không đời nào nhường bước chúng ta đâu!!!

TẤT CẢ CHỈ XUẤT PHÁT TỪ SỰ GHI XƯƠNG KHẮC CỐT TRONG MÌNH LÀ SỰ TRÂNG TRÁO, LÌ LỢM, KHÔNG BIẾT XẤU HỔ CỦA BỌN CHÚNG LÀ VÔ HẠN ĐỊNH! HÃY CẢNH GIÁC TRƯỚC MỌI TRÒ CHƠI BẤT CẦN ĐỜI CỦA BỌN NÀY!

Có phải vì mình quá già rồi nên có lúc nghĩ quẩn mà quá lo xa không các bạn?


.

2 nhận xét:

  1. Nói về thủ đoạn chính trị thì các bác ra ứng cử tự do và các bác ủng hộ, đều thua, không thể đọ lại được với thủ đoạn của bọn Đoảng được. Hơn nữa các bác ý lại bàn kể hoạch phải thế này thế nọ để buọc Đoảng phải nhượng bộ,thế có khác gì trận đánh mà đói phương đã biết rõ ý đồ của mình (lộ hết thiên cơ)thì chỉ có chuốc lấy thất bại. Các bác bảo thất bại nhưng chứng tỏ cho nhân dân biết cái Đoảng này không có tự do, nhầm đấy. Đoảng này bất chấp dư luận đấy, làm gì được nhau nào. Các bác là những người có học phải dẫn dắt nhân dân, nếu không hãy lùi xuống để nhân dân dẫn dắt các bác. Các bác hãy học chính kẻ thù của các bác đó là Đoảng, nó đã giành quyền lãnh đạo bằng cách nào.

    Trả lờiXóa
  2. Toi hoan toan ung ho Bac Nguyen Quang A!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.