Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

3 Nhật Ký Mở không số ngày 28, 29 & 30/1/2016

xin đọc theo thứ tự từ dưới lên


3 Nhật Ký Mở không số ngày 28, 29 & 30/01/2016


RÂN CHỦ XÃ NGHĨA LÀ THẾ LẦY ĐÂY:

Trả lời báo chí (*)

Xin Bộ trưởng cho biết phương án thay thế nhân sự đối với các bộ ngành mà người đứng đầu không tham gia trong Ban chấp hành Trung ương khoá mới?

- Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên: Trung ủy mới, chủ nhiệm văn phòng thủ tướng cũ khẳng định:
" Công tác nhân sự là công tác của Đảng, thời gian qua Đảng đã chỉ đạo thực hiện bài bản, chặt chẽ theo quy định, quy hoạch mở và đóng, mỗi chức danh đều có một, hai, ba thậm chí hơn nữa số người kế thừa. Và một cán bộ cũng có thể quy hoạch một vài chức danh để khi cần thiết thì Đảng điều động.
Như vậy là không bị động. Đại hội vừa qua có một số nhân sự là Uỷ viên BCH Trung ương khoá XI được giới thiệu tái cử nhưng không trúng cử, đó là chuyện bình thường, vì trong đề cử đã có số dư rồi, đã lường trước đồng chí nào trúng, không trúng thì sẽ có kế hoạch...
Còn với câu tuyên bố của thủ tướng đương nhiệm trong cuộc họp chánh phủ lần đầu sau khi mất vai "tứ trụ" rằng.thì là..."Các bộ trưởng không tái cử Trung ương có thể bàn giao sớm ở một số vị trí..", ông Nên cũng trả lời : "Nơi nào chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu cần và đủ thì có người bàn giao sớm, có người chậm hơn...."


*: Tuổi Trẻ 30/1/2016 trang 3
Rõ ràng ông Nên này khẳng định Chính phủ, từ thủ tướng hay bộ bị gì cũng do Đảng của ông Tọng quyết hết. Chẳng cân "cưới trước đẻ sau" hay "đẻ trước cưới sau" chi xất! Chẳng cần quốc hội, quốc hè, nhân dân bầu bán, tranh cử, bầu cử chi xất...vì dân với đảng như Cha mẹ với con cái rồi!!
Rân chủ xã hội chủ nghĩa là như thế đó! Rân chủ nhưng phải tập trung, phải kỷ cương, đảng bảo dân phải nghe không có bàn bạc, lắm lời, tranh cử rối rắm, mâu thuẫn lung tung, mất rân chủ như các nước trên thế giới hiện nay..
Nghe đâu ông thủ tướng (không còn tướng) đã có 2 bộ chánh trị ủy viên ngồi bên cặp kè, thừa điều kiện cần và đủ để về quê Kiên Giang hay sang Huê Kỳ nghỉ ngơi nhưng anh Tọng còn bắt ngồi tại chỗ để dễ kiểm soát (nhất là cái miệng) và để làm trò cười cho thiên hạ khi thỉnh thoảng phải đắng cay nói vài câu theo nghị quyết của cái Trung Ương không còn mình..., đến hết tháng 5 này! Tội nghiệp cho bố con anh, đúng là đã trở thành 2 "con tin" của anh Tọng, hết cựa quậy!

Ghế anh Ba thì to hơn nhưng hai vị bộ chính trị khóa 12 và thủ tướng When spring's Fuck đã ngồi kẹp 2 bên, làm sao anh Ba có thể bỏ về Kiên Giang hay qua Mỹ khi chưa được phép chứ?
Anh Nên tuyên bố hùng hồn về tương lai của chính phủ mới cứ như anh ta là Tô Huy Rúa mới vậy


= = =

MỘT ĐIỀU CŨ ĐẾN MỐC MEO KHÓ NGỬI ĐẾN MỘT ĐIỀU MỚI TOANH NHƯNG BỐC MÙI GIẢ DỐI THỐI HOẮC

Hãy nghe những điều sau đây trong bài "diễu văn bể mác" (không gõ sai đâu nhé!) của anh tổng Tọng:

1- "Các văn kiện được thông qua tại đại hội lần này được xây dựng trên cơ sở tổng kết sâu sắc lý luận và thực tiễn 30 năm đổi mới, 5 năm thực hiện cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Xã Hội Chủ Nghĩa...Các văn kiện tiếp tục khảng định quan điểm đổi mới của đảng ta trên cơ sở vận dụng sáng tạo, phát triển chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ chí Minh..." (Ối mẹ ơi! đổi mới hơn cả cũ!!!) ...và

2-..."nhiều đồng chí trong Ban chấp hành trung ương, Bộ chính Trị, Ban bí thư XI còn sức khỏe, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm công tác song đã gương mẫu không ứng cử vào Ban chấp hành khóa XII, tạo điều kiện để trẻ hóa, bổ sung lực lượng mới vào cơ quan lãnh đạo của đảng....Đại Hội chân thành cảm ơn và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí và xin chúc các đồng chí khỏe mạnh, hạnh phúc...!"

Riêng cá nhân tôi, dù đã 72 tuổi, nhưng theo yêu cầu đặc biệt của điều 244, tôi cố gắng ở lại để dẫn dắt lũ trẻ cho chúng khỏi xa rời khỏi con đường xã hội chủ nghĩa mà hai đồng chí Mắc và Lê ngồi trên cao kia đã vach ra cho dân tộc ta duy nhất phải đi tiên phong để thế giới noi theo! (câu này của tớ)

ảnh 1 lão già khú đế cảm ơn cả tá lão già con khỏe mới đau chứ

= = =

TRƠ TRÁO, Ù LÌ VÀ NGÂY THƠ CỤ ĐẾN MỨC GHÊ TỞM BUỒN LÔN!



Sau khi dùng vũ khí phản đảng "5 không được phép" gọi là "quyết định TƯ 244"" (còn tớ gọi là "cu-đờ-tớ-ứ") với mục đích trói tay tất cả những ai không ăn cánh để chỉ còn một mình một "chợ bầu bán 12", đến nỗi hàng loạt đảng viên, trí thức lão thành phải lên tiếng đề nghị "Bắt ngay Tổng bí Phú Trọng", ông "vua không hề lú tí nào" lại quay sang làm...riễn viên ..hài dở ẹc:

"Em đã lói em ứ thèm...mà các anh cứ chăm phần chăm bắt em....tiếp tục!"

Sau đó là quay sang đóng vai tướng tuồng Tầu:

-"Thôi thế là OK rồi đấy nhé! Đã bầu Ta thì cứ theo Ta đi trên con đường Xã Hội Chủ Nghĩa! Mắt hãy nhắm nghiền, tai hãy bịt kín, miệng chớ có nhiều lời mà mắc phải bệnh "suy thoái-tự diễn biến" Hãy cứ đêm ngày tụng kinh Mắc-Lê, hoặc hát to "Lành-té-na-xì-ò-na-à-a-lớ" lên! Thế nào sang thế kỷ XXII cũng khối nước theo ta, kể cả Mỹ, Anh, Nga, Tầu...cùng dắt tay lên thiên đường vô sinh tư sản thực sự!




5 nhận xét:

  1. Lạy cụ! Cụ viết những mẩu ngăn này chúng con, những kẻ ăn theo Mác-Lê thấy đau hơn hoạn và nguy hiểm cho chúng con hơn những bài cụ viết dài đấy cụ ơi! Chỉ mong sao anh đại tướng công an sẽ sớm ra lệnh CẤM FACEBOOK cho cụ hết cục cựa

    Trả lờiXóa
  2. Té ra bác vẫn đánh trâu đấy chứ!Cháu không có Fb nên không được đọc những mẩu viết thế này. Cháu thích loại bài ngắn mà sắc như dao găm của Bác đấy.

    Trả lờiXóa
  3. hoan hô cụ Hải lại tái xuất anh hùng

    Trả lờiXóa
  4. Bác Hải ơi, bao nhiêu lợi quyền ắt qua tay mình mà. Tết này tổng chọng vào vụ gặt chắc là được mùa đấy/ Ôi không nói nữa, trách nhiệm ấy mà đảng giao thì phải làm thôi, tôi thích gì, già rồi, ăn chơi được đâu, kiếm tý cho con cháu ấy mà. Nói nhỏ thôi bọn nó lại ni gương.

    Trả lờiXóa
  5. Cụ cứ viết ngắn như thế mà lại hay vì dễ cho bọn con ít có thời giờ lên mạng

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.