Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Nhật… tốc ký không số: CUỘC DI CHUYỂN HÀNG VẠN KM MỘT XÁC CHẾT ĐÃ KẾT THÚC

Thứ Sáu 13/2/2015

trung tuần tháng 1/2015, đoàn chung chung ươn ươn viếng người bệnh đặc biệt nằm trong quan tài của Mỹ

Một cái chết mà người ta muốn kẻ chết sẽ chết êm ru, chết đột ngột, và thật bí mật, tốt nhất là xa hẳn cái đất nước này… cuối cùng lại trở thành một cái chết gây nhiều đồn đoán, bình loạn, tốn nhiêu tiền của, thời gian, giấy mực,và.. nước bọt nhất trong “lịch sử chết” của mấy tay cộng sản “gộc”, chết rồi mà mà vẫn gây phiền hà, tốn tiền bạc của dân!

Lần đầu, nghe chuyện ông Bá Thanh, tớ đã viết trên status là “Mọi chuyện bí mật về ông Bá Thanh sẽ bị lộ hết nếu cứ để ông nằm chờ chết ở bên Mỹ!” Lý do: Cái hội chứng acute radiation syndrome do polonium, tức là “nhiễm xạ thời kỳ cấp” chính là do người Mỹ công khai hóa.

Hình ảnh ông ta nằm trơ trọi cách ly, không một bóng người dám đứng gần, thậm chí cái thùng rác đặc biệt sơn đỏ, “warning! danger!”, cũng được chụp ảnh rõ mồn một bên cái hình hài biến dạng của ông ta!

Và từ đó “Chân Dung Quyền lực” mới tung ra các kiểu ảnh mà hẳn phải ai đó có quyền lực mới có quyền chụp, cùng tin động trời “Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc bằng chất… nhiễm xạ

Rõ ràng Ta không nói, Sing không nói! Chỉ có người Mỹ tung tin, chứ còn ai nữa? Tốn kém mấy cũng phải đưa cái xác chết còn thoi thóp đó về…. và bắt tất cả các giáo sỹ, tiến sư phải nói này, nói nọ, phịa chuyện bệnh này, bệnh nọ… cốt để chờ ngày nào thì được phép tuyên bố Chết Thật mà thôi!

Và cái ngày thứ sáu 13 đã được chọn!? Phải chăng sáng kiến này của tay nào đó có biết qua đến phim Vendredi 13 do Boris Karloff (“Quỷ nhập tràng” Frenkeistein) đóng! Nếu thế thì… khá là thâm thúy đấy!

Liệu rồi đây cái quan tài cốt thép này, khi ra công khai tang lễ có một chiếc quan tài “đóng thế” để người đến viếng đỡ sợ chết ….lây!?

9 nhận xét:

  1. Diễn viên CS thật giỏi,màn kịch nào cũng diễn được,dù vô liêm sĩ!

    Trả lờiXóa
  2. KHÔNG CÓ GÌ BÍ MẬT MÃI DƯỚI ÁNH SÁNG MẶT TRỜI

    Trả lờiXóa
  3. Người Việt ta có câu "nghĩa tử là nghĩa tận"...dù sao cũng cầu mong ông về...nơi xa được thanh thản! Nhưng có nói đi thì phải có..nói lại một chút!? Con người của ông Thanh rất..."GIAN HÙNG"! và âu đó cũng là quy luật của "THIÊN" và cả "NHƠN" nữa!? trong cái xã hội được cho là mớ...bòng bong này thì cái "NHƠN" rất...ghê rợn!?!?!? "QUỶ NHẬP TRÀNG" sẽ còn rất nhiều...hãy đợi xem!!!

    Trả lờiXóa
  4. Khóc Chú THANH
    Chú Thanh chú đã đi rồi
    Cũng vì cái Tật coi Trời bằng vung
    Bây giờ chú rụng như sung
    Vợ con chúng hưởng Anh hùng làm chi
    Thôi thì tiễn chú ra đi
    Đời Trần khép lại , Đảng ghi công chù (chú)

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. Cỗ Áo quan vùi khép lắm bao lũ thằng Bờm ! ! !



      Tiểu gian hùng gặp trúng Hèn đại nhơn !
      Ma thuật đành thua quỉ kế tủi hờn !
      Chuyện thường Dân chủ lo Quan lớn
      Chính trị Đạo đức đi cùng Dân tri ơn
      Vịt cộng Vịt gian = Xã hội đen-đỏ
      Thanh trừng đấu đá như bãi đờm !
      Việc Nước chẳng thèm lo Quyền lực
      Công băng Thụy Sĩ khó ai hơn !
      Mác lê ác quỉ về chầu Bác
      Xác thối hòm kính Lăng tẩm nhởn nhơn !
      Mộ huyệt chúng còn tranh hùng tranh bá ? ? ?
      Áo quan vùi khép bao thằng Bờm ! ! !


      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      Xóa
  5. BÁO ĐỘNG TOÀN QUỐC VÀ HÀNH ĐỘNG CỨU NƯỚC KHẨN CẤP PHẢI THỰC HIỆN NGAY CỦA TOÀN DÂN

    Qua hành động của cộng sản kể từ những năm 1930 cho đến hiện tại, và hiện nay, qua cái chết tàn độc, thê thảm của Nguyễn Bá Thanh, toàn dân ta đã nhận rõ bộ mặt gian tham, xảo trá, bán nước, bán dân, cướp bóc, tàn ác với đồng bào , tàn nhẩn với đồng bọn của cộng sản. Bọn cầm đầu cộng sản đã hành động như một đám cướp tranh ăn lẫn nhau mà giết nhau. Chúng không chỉ giết nhau , giết dân chúng một vài người mà chúng đã gieo rắc đại họa cho cả quốc gia, cho toàn dân tộc. Vì vậy, toàn dân Việt Nam ta phải vùng lên lật đổ cho được chế độ cộng sản vì sự sống còn của mình, của toàn dân tộc.

    Cha đẻ của chế độ cộng sản ở Việt Nam là Trung cộng, nhưng Trung cộng đang là mục tiêu trước mắt mà cộng đồng thế giới phải giải quyết. Death by China. Peter Navarro (en.wikipedia.org)

    Toàn dân ta phải cương quyết, mãnh liệt thúc giục nhau cùng đứng dậy, nương theo trào lưu của thế giới để giải phóng mình khỏi đại họa Trung cộng bằng cách cương quyết đập nát chế độ cộng sản và mọi tổ chức mà bọn cướp cộng sản đang bố trí để kềm kẹp dân ta trên khắp nước cho Trung cộng.

    Dân Việt Nam ta phải đập nát chế độ cộng sản và thành lập một nước Việt Nam hoàn toàn MỚI. Có như thế chúng ta mới loại bỏ được mọi phần tử côn đồ cộng sản đang thuê mướn làm việc cho chúng trên khắp 64 tỉnh, và thành phố của Việt Nam.

    Người Việt Nam chúng ta phải lật đổ, đập nát chế độ cộng sản thì mới có thể loại bỏ được tất cả những tên đầu nảo cộng sản cùng mọi phần tử côn đồ trong ngành an ninh và công an cộng sản. Chúng ta không có sự lựa chọn nào khác.
    (tiep theo)

    Trả lờiXóa
  6. (Tiếp theo và hết)

    BÁO ĐỘNG TOÀN QUỐC VÀ HÀNH ĐỘNG CỨU NƯỚC KHẨN CẤP PHẢI THỰC HIỆN NGAY CỦA TOÀN DÂN

    Để cho kịp với hành động chung của thế giới, toàn dân chúng ta phải bắt tay vào việc ngay hôm nay:
    Trước hết hãy giải quyết vấn đề tư tưởng trong đồng bào ta trên toàn quốc nhằm giúp mọi người có thái độ dứt khoát đứng dậy tiêu diệt chế độ cộng sản:

    1- Giúp cho tất cả những ai – và giúp từng người một - chưa hiểu rõ về tai họa cộng sản thấy rõ sự đại gian ác của cộng sản và những hậu quả lớn lao, ghê gớm của đại họa mất nước mà cộng sản đang đem lại cho mọi gia đình Việt Nam trong nước không trừ một ai.

    2- Giúp cho tất cả những ai và giúp từng người một hiểu rõ cộng sản đã bán đứng đất nước, con người Việt Nam cho Trung cộng!

    3- Giúp cho những ai chưa hiểu rõ Trung cộng bằng cách trưng dẫn những hành động tội ác kinh khủng mà Trung cộng đã làm ở Campuchea, ở Mãn Châu, Tây Tạng, Tân Cương và Miến Điện. Trung cộng đã thực hành những tội ác kinh khủng với các nước nạn nhân của chúng (tàn sát người Mãn Châu, Tây Tạng, Tân Cương, mượn tay Khmer Đỏ tàn sát người Cambodian, gieo rắc chiến tranh, hận thù sắc tộc ở Miến Điện) và ngay cả đối với đồng bào người Hoa thực hành Pháp Luân Cộng để bão vệ sức khỏe phần đất lục địa do Trung cộng kiểm soát.

    Trung cộng khủng bố, bắt bớ, tù đày, tra khảo, đánh đập, hãm hiếp tàn nhẩn nử tù nhân nử, lấy cơ quan nội tạng của tù nhân Tân Cương, Tây Tạng, trong đó có cả nhiều nạn nhân là những người Hoa theo Pháp Luân Công là tù nhân của chúng…đem bán lấy tiền!!!

    4- Ở Việt Nam, để cho cộng sản đẩy cả nước Việt Nam vào sự cai trị của Trung cộng, người Việt Nam phải chết và chết rất nhiều; trước mắt, số người Việt Nam đang chết vì chất độc gây ung thư của Trung cộng đang càng lúc càng tăng cao qua từng ngày! Nạn lấy cơ quan nội tạng kinh khủng này đã bắt đầu xãy ra năm 2009 ở bênh viện mắt, Sài Gòn, nạn nhân là một bà cụ quê quán ở Vỉnh Long.

    5- Đồng bào ta phải giúp cho mọi người dân Việt khắp nơi trong nước hiểu rõ sự thật về Trung cộng . Hãy giúp đồng bào ta - kể cả bộ đội và cả những phần tử công an chưa hoàn toàn mất hết tính người - hiểu rõ sự tàn bạo, hiểm độc của Trung cộng do tuyên truyền nhồi sọ của cộng sản trong quân đội, trong ngành công an mà cộng sản đang dùng để đàn áp cả dân tộc ta.

    Toàn dân Việt Nam chúng ta trên cả ba miền nam, trung, bắc hãy chuẩn bị sẵn sàng trong tinh thần quyết chiến, quyết thắng…Cả nước cùng chung sức giải phóng dân tộc khỏi họa cộng sản và thảm họa Trung cộng đang đem đến cho toàn dân ta.

    - HÀNH ĐỘNG – HÀNH ĐỘNG - PHẢI HÀNH ĐỘNG

    - NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA PHẢI HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY VÀ HÀNH ĐỘNG MÃNH LIỆT

    - MỌI NGƯỜI, MỌI ĐOÀN THỂ DÂN SỰ, TUỔI TRẺ, THANH NIÊN, SINH VIÊN TOÀN QUỐC …TẤT CẢ CHÚNG TA CÙNG NHAU HÀNH ĐỘNG MÃNH LIỆT, KHÔNG NGƯNG NGHĨ …

    - TOÀN DÂN TA CƯƠNG QUYẾT KHÔNG CHO CỘNG SẢN CÓ CƠ HỘI NGÓC ĐẦU DẬY CHO ĐẾN LÚC HOÀN TOÀN TIÊU DIỆT ĐƯỢC HỌA CỘNG SẢN.

    Tài liệu tham khảo:

    1- http://en.wikipedia.org/wiki/Death_by_China
    2- http://deathbychina.com/
    3- https://www.facebook.com/DeathByChina

    Trả lờiXóa
  7. Ai zùi cũng cắp nón.Giời không mù.Việc đem thây thối Thanh za hành kiết,tui cả nghĩ không nên.Bụng người có cết và lòng,ai đó ngao phận cửu phân cũng đừng nên độc ác_Thưa Quý vị,Lịch sử Dân tộc Việt Sẽ phán xét(Lưới Trời lồng lộng,tuy thưa nhâng vô thoát),bọn cộng nô khốn kiếp,độc ác,vô lương chạy đâu thoát hận ngàn đời của Đất nước khốn khổ,đau thương nầy.Kính quý!!!.

    Trả lờiXóa
  8. Loạn luân chính trị
    Những người cộng sản tinh hoa,
    Giã từ đảng trị vượt qua chính mình.
    Hội nhập thế giới văn minh,
    Đảng là đầy tớ trung thành của dân.

    Dân chủ, Cộng hòa hay Cộng sản...
    Bất luận mang tên, nhãn mác gì,
    Nếu xếp loại vào dòng độc đảng,
    Ắt là loài toàn trị man di!

    Toàn trị là loạn luân chính trị,
    Đảng đè đầu, cưỡi cổ muôn dân.
    Đè đầu Đảng – một vài “đồng chí”,
    Đè lên “đồng chí” – lũ gian thần.

    (Đảng trị tôn vinh các “đồng chí”,
    Các “đồng chí” sinh hạ gian thần.
    Gian thần bủa vây xin “ý chỉ”
    Chấn hưng đảng trị, phế quyền dân.)

    Đồng chí chỉ còn là... đồng lõa,
    Gầm ghè, đấu đá, khử trừ nhau.
    Rồi dàn xếp, điều đình, mặc cả,
    Phân ngôi, chia ghế hưởng sang giàu.

    Đảng? Nhà nước? - Chỉ là phương tiện
    Xây vương triều chuyên chế độc tài.
    Dân lành phận con giun, cái kiến
    Trong “thiên đường nô lệ” tương lai.

    “Thiên đường nô lệ” thời nguyên thủy
    Là mô hình toàn trị Lê nin:
    Đại thảm họa dài xuyên thế kỷ,
    “Thời kỳ Đồ Đểu” diệt văn minh.

    Đất nước bốn ngàn năm lịch sử
    Bao giờ bi đát thế này chăng?
    Rắn nhiều đầu ôm chân quỷ dữ,
    Cầm tù lòng yêu nước nhân dân.

    Bao kiến nghị vứt vào sọt rác,
    Cũng chỉ vì mấy miếng đỉnh chung.
    Ác với “thần dân”, hèn với giặc,
    “Quân vương” hay đạo tặc gian hùng?

    Đối ngoại nạm vàng mười sáu chữ,
    Quỵ lụy, nâng bi, hiến đất đai.
    Sa bẫy nên biến thành thái thú,
    Hay cuồng si bám giữ ghế ngai?

    Chân lý cuộc đời luôn giản dị:
    Độc tài là ngu tối, lỗi lầm;
    Đảng trị là loạn luân chính trị,
    Hủy hoại nền văn hiến ngàn năm.

    Tháng 10/2011
    TS Trần Nhơn- nguyên thứ trưởng bộ Thủy lợi
    (rút trong 6 bài thơ chính luận của Trần Nhơn)

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.