Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Nhật ký mở lần thứ 120: THỬ LIẾC QUA NHỮNG CON SỐ, NHỮNG % % % %…. VU VƠ, VỚ VỈN…

Nhật ký mở lần thứ 120

Ngày 18/11/2014

THỬ LIẾC QUA NHỮNG CON SỐ, NHỮNG % % % %…. VU VƠ, VỚ VỈN…

-Dù đã biết quá rõ cái trò “dân chủ. . nội bộ có lãnh đạo”, qua một vở tuồng cũ mèm được đạo diễn bởi mấy tay “nghệ sỹ chãnh chọe” đã hết chiêu trò, đã hết xí quách, nhưng chưa chịu rút lui, lần này sẽ lại được quảng cáo trống phách, phèng la…. rầm trời như thể sắp có chuyện quả đất sẽ ngừng quay…

- Dù đã biết trước cái “ghêm sô giả vờ rân chủ” (lần 2) này ở trong nội bộ cái cu-hát (QH) mà chính ông Trương Tấn Sang cúng đã từng phát biểu “ cần thay đổi” vì nó toàn là những người được đảng “cơ cấu” cho dân “phải” bầu, dù chẳng biết người mà mình phải “để lại” không được gạch tên, theo chỉ dẫn của đảng ủy địa phương, là thằng, con cha căng chú kiếc nào (!) đã diễn và còn tái diễn dài dài. . .


-Dù đã phải cười gằn để khỏi… “bục” ra những lời không nên gõ thành chữ khi thấy:

1-Tất cả bộ máy truyền thông khổng lồ đã chuẩn bị một cuộc tung hô “hết cỡ” ngay sáng sớm ngày chủ nhật 16 /11 hôm sau khi được ban kiểm phiếu (Những ai? Cơ cấu thế nào? không rõ) công bố kết quả trước đó cuối giờ chiều thứ bảy 15/11!. . . Thôi thì đủ ảnh mầu, bình luận mùi, các xã luận tạch đùng tạch tạch. . được mở máy ngay suốt đêm 15/11, …
Cứ như là 90 triệu dân vừa được tự do đánh giá tín nhiệm lãnh đạo của mình hệt bên Tây, bên Mỹ vậy!

2-Ngay sáng sớm chủ nhật, như có lệnh hô: ”Ngợi ca……Ca!” thế là đồng loạt các tranh báo, các màn hình đều đưa lên trang nhất cuộc thành công rực rỡ của sự phát huy dân chủ cao độ của gần 500 ông bà nghị được đảng giao cho nhiệm vụ tối cao: thay mặt 90 triệu dân (!?) cho ý kiến về những người đang nắm vận mệnh cái đất nước Việt Nam này!
tam trụ triều đình cùng có phiếu tín nhiệm cao qua bán! Ai bảo họ có mâu thuẫn, có bê bối vê quyền lợi, đất đai, dinh thự, kinh tế, khống chế tài chính, ngân hàng......nào?

3-Một loạt con cò mồi già khú đế, đã được mang nặng ơn mưa móc của đảng quang vinh cũng được huy động tập hợp rất sớm, com-lê, ca vát chỉnh tề, . . để trình diễn, trước ống kính của hơn 60 đài Tivi để cả nước thấu hiểu cho họ niềm tin tưởng vô biên, lòng phấn khởi vô hạn, sự hài long cao độ cùa đám “cử tri già có chọn lọc” (nhưng đã… bất trí) về cuộc lấy phiếu bầu lần này “khác hẳn lần lấy phiếu bầu năm ngoái về sự dân chủ thẳng thắn, đánh giá chính xác!”. Một số còn “nhân văn” hơn, lên giọng “cha bố”, khuyên những ai “tín nhiệm thấp” đừng có… buồn mà, qua lần lấy phiếu này, hãy phấn dấu khắc phục những thiếu sót …. . để lần sau…có lấy phiếu nữa, sẽ lật ngược thế cờ như thủ tướng Dũng (!)

3-Buồn cười nhất là…. lại rộ lên, trong cũng như ngoài nước chuyện “Phe này thắng phe kia”. Thậm chí có người còn đoán già đoán non rằng: “Phe X thắng, phe T khi lật ngược thế cờ”?, hoặc… “Bà Kim Ngân, “chậu cây cảnh đẹp nhất” trên bàn chủ tịch đoàn quốc hội “ phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất liệu có lên làm…bí thư hay Tổng thống?” hoặc “Tam trụ triều đình (trừ ông Trọng không bị lấy phiếu) đã thỏa hiệp cho một tương lai Việt Nam mới?”
Thế là, một lần nữa, mình lại phải dây dưa vào cái vụ… “ dân chủ tự sứớng” của các ông ấy bằng mấy phát hiện mới (nhưng vô bổ!) như sau:

A- Sang-Hùng-Dũng (trừ Trọng không phải lấy phiếu) đều vẫn được đại diện của dân bỏ phiếu tín nhiệm cao, không có chuyện mâu thuẫn mâu thiếc gì xất, không có bê bối, tư túi, phe phái, tiền nong, không có ai có gia đình, em út khống chế tài chính ngân hàng, nhà đất gì xất! Tất cả các chuyện ai đó phanh phui trên mạng đều là LUẬN ĐIỆU THÙ ĐỊCH!
Những con số TÍN NHIỆM CAO: 380 (Sang) 340 (Hùng) 320 (Dũng) đã chính thức bác bỏ mọi sự…vu cáo có mục đích xấu kia! (Cứ nhìn 3 tấm ảnh phóng to hết cỡ chiếm hết trang đầu của một số tờ báo, màn hình, … là có thể đoán ra ngay)
B -Dù đại biểu có số phiếu tín nhiệm cao nhất là bà hoa khôi bộ xê-tê Kim Ngân được tới 390 “phiếu tín nhiệm cao” nhiều nhất, nhưng đều bị các tay quay phim, viết bài…. phe lờ đi mà lại đề cao cái bộ tứ Dũng-Quang-Thanh –Bình, đã chỉ qua có một năm trời đã thu được một số phiếu tín nhiệm cao không ngờ!. Một ông thủ tướng, một ông nắm công an, nhà tù, một ông nắm hải lục không quân và một ông nắm kho tiền, vàng, đô-la…mà đồng lòng, chung tay, góp sức lèo lái cái nội các sắp tới thì…chỉ có là…”hết xảy” vững vàng ?
C-Hai phó thủ tướng, một loạt bô trưởng đều bị số tín nhiệm cao không quá 50% (trừ hai vị Bùi Quang Vinh và Đinh La Thăng), lẽ nào lại có thể bị thay thế hàng loạt ? Hay đây chỉ là những con số % đưa ra để…yêu cầu phấn đấu? Chả thế mà chị Kim Tiến lại tuyên bố “như không có chuyện gì xảy ra” với báo chí ngay sau khi công bố kết quả lấy phiếu.
Rằng thì là: ”Tôi không “tâm tư” (lại bắt chước anh Thanh!) gì về kết quả bỏ phiếu!. . . Tôi nghĩ ngành y tế hay cá nhân tôi đều phải nỗ lực hơn nữa…. ” Coi như cái chuyện chỉ có 192 đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm thấp cho mình chả là cái…đinh gì vì…. mọi sự đã có bên anh…. Rứa quyết định: Ở hay đi đâu do ba cái phần chăm của quốc hội này! Một câu trả lời cho những ai mơ về một tí chút dân chủ qua việc bắt chước lấy ý kiến tín nhiệm ở các nước dân chủ khác trên thế giới nhưng…. theo đường lối chỉ đạo của Đảng toàn năng!
Chỉ liếc qua ba cái đáng chú ý trên, mình có thể đưa ra ý kiến kết luận cá nhân không sợ bị ném đá như sau:
Cái ghêm sô lần này mình thấy nó còn…. tệ hơn, nhiều sơ xuất hơn cho những kẻ sáng tác và đạo diễn nó. Cụ thể là nó đã vô tình “kích động” lên một phong trào nói “phứa văng mạng”, “chất vấn búa xua” các vị tể tướng triều đình để một phen khối vị toát mồ hôi hột
Bộ mặt phòng tránh của Huỳnh phong Tranh ngày 17/11/2014..

Ví dụ: Ngay buổi họp sang thứ hai 17/11 đã có khối chất vấn đến bù đầu mấy ông “tỷ lệ tín nhiệm cao chưa quá bán”…Cứ trông trên Tivi 1 cái bộ dạng anh Tổng Thanh Tra Huỳnh Phòng Tránh mặt mày ngơ ngác như vừa…ị ra quần, … lúng ba, lúng búng… không biết cách trả lời sao về cái việc “sợ vỡ bình quý hiếm” khi phải… tha hay đập, đuổi con chuột bự Trần văn Truyền nổi tiếng khắp thế giới trước những lời chất vấn… “không nể mặt ai” của ông nghị Lê Nam. Rằng thì là…
“Đụng tới cán bộ càng cao thì càng cần phải công khai minh bạch. Nếu chỉ làm từ vai trở xuống thì nhân dân không tin đâu”, …. . buộc ông tổng thanh tra Phòng Tránh phải vụng về đá phắt quả bóng cho chú Tổng Trọng ngồi ngay trên hàng ghế đầu với bộ mặt muôn năm không động đậy như chẳng nghe, chẳng thấy bất cứ điều gì….
Nghĩa là lại diễn chiêu trò “đây là chủ trương lớn của đảng và nhà nước” khi có quá nhiều ý kiến phản đối vụ bô-xít năm nào! Nghĩa là: Đây là chuyện cấm kỵ, miễn bàn ở chỗ đông người, dù cao hay thấp, vì nó thuộc phạm trù…“bất khả bàn bạc”!
Chỉ một câu trả lời “Đ/c Truyền thuộc quyền quản lý của Ban Bí Thư (mặc dù đã về hưu?)…cho nên trên chưa có kết luận thì chúng tôi chưa có thể có thông tin gì cho quốc hội được” cũng đã phủ nhận mọi quyền rân chủ (nếu có tí ti) của cái cơ quan quyền lực tối…thấp này của lước Việt Lam…

Riêng cái “vai hề” bộ trưởng Bộ Nói Vu Nguyễn Thái Bình thì lần đầu tiên đã lầm cả hội trường cùng Tổng Bí Thứ+Chủ tịch nước+Thủ tưỡng Dũng phải phì cười …nhoẻn miệng thật! Số là: trước sự chất vấn của các ông bà nghị sang 18/11: ”trách nhiệm bộ trưởng bộ nội vụ ở đâu mà để các cơ quan nhà nước cứ mãi mãi cồng kềnh, nhiều kẻ vô dụng”, “sớm vác ô đi, tối vác về”, “có cũng như không” tới…30%, đặc biệt là có quá nhiều bộ có tới 6, 7 cấp phó” v.v… và v.v …. thì, bằng cái bộ mặt nửa mếu nửa cười (trừ)…. ông phân bua rằng thì là: Cái này có lẽ phải nhờ…. thủ tướng thôi chứ bản thân tôi, theo lệnh thủ tướng đi trao đổi với các bộ thì chẳng ai chịu nghe!?
Và nhìn cử tọa, ông cười-mếu: ”Xin thủ tướng ra quy định “cứng” (?) cho”!

Tội nghiệp cho cái sự thật thà đến ngu dại của một quan tể tướng triều đình đã công khai thú nhận sự bất lực của mọt bộ máy hành pháp “chẳng ai nghe ai”, “cá đối bằng đầu” và cũng tự nhận cá nhân mình là một trong số 30% “có cũng như không”, thậm chí cả cái bộ của mình cũng đã tồn tại một cách…thừa thãi!, …
Dù sao mình cũng thấy …. ”phát sợ” trước cái bản chất luôn “tự sướng” mà đảng đã trang bị cho các bá quan văn võ triều đình: ” Yên tâm đi! Đảng chủ trương lấy phiếu cốt để… ai cũng được… tín nhiệm, chỉ có nhiều, vừa và ít mà thôi!
Mình bỗng có một ý nghĩ độc đáo như sau: Nếu cứ như kiểu thăm dò ý kiến thường có ở các nước “dãy chết” và với lòng tự trọng tự ái kiểu Nhật, Hàn thì có lẽ một lô xích xông những Kim Tiến, Tuấn Anh, Vũ Luận, Seo Phủ. . đã rủ nhau tuyên bố công khai xin… từ chức hoặc kéo nhau ra cầu Chương Dương, cầm tay nhau cùng…đâm đầu tập thê xuống Sông Hồng đi cho rồi! Nhưng đâu có những chuyện như thế xảy ra ở cái xứ này vì anh nào anh nấy đều vững tin;
ĐI? Ở? TỒN TẠI HAY VỀ VƯỜN? ĐÂU CÓ Ở BA CÁI PHIẾU CỦA MẤY ANH ĐẠI BIỂU “CU HÁT”! ĐÓNG KỊCH CẢ THÔI MÀ!

Với nhận thức vững vàng “bất di bất dịch”về cái “trò chơi quan chủ giả hiệu” này, mình định viết vài dòng gì mới mẻ tí chút rồi post lên… trời!…Nhưng bỗng nhớ ra: cách đây 2 năm cũng đúng ngày này (18/11/2012), cũng đúng cái chủ đề “trò chơi dân chủ” này, mình có viết mấy trang nhật ký (mở lần thứ 17), nói về cái chuyện hài kịch chánh chọe cười không nổi diễn ra thời ấy …. Đọc lại thì thấy: Có viết mấy cũng chẳng thể sáng tạo gì được hơn; Cho nên, không thêm, không bớt, mình trích ra mấy đoạn rồi post lại cho ai chưa đọc thì đọc như kết bài, vì…có viết gì cũng khó vượt hơn khả năng tư duy của mình 2 năm về trước…

Nhật ký mở lại lần thứ 17 
Ngày 18 tháng 11/2012
Tô Hải 

Lần đầu tiên dân xứ Việt được chứng kiến một vở hài kịch kéo dài gần cả tháng với những trò diễn mới toanh mà chỉ có những kẻ nhẹ dạ, ngu dại và… “dửng mỡ vua ban” mới vỗ tay reo hò: “Nước ta sắp tiến bộ bằng… Myanmar”!Thật vậy! Chưa bao giờ mà các ông nghị bà nghị lại dám liều địa vị phát ra những điều “trong mơ”, như dám ví “tham nhũng như phản quốc”, những tên trùm tham nhũng như “nội xâm” như… "kẻ địch"…Nhiều tướng tuồng vung đại đao giả nhưng cũng không ít vai đào thương lại lên giọng “thông cảm” với các đồng chí tay trót nhúng chàm…Điển hình là bài trình tấu theo điệu “Nam ai” của bà nghị Dung: “Những ai đã lỡ tham nhũng thì… xin Nhân Dân, Quốc Hội, Chính Phủ… tha thứ xem xét để không hồi tố nhưng đồng thời kêu gọi sự tự giác xử sự sao cho có đạo lý với tài khoản bất minh mình đã có được!?. . . . ”Thậm chí có vai hề tên Đương còn ca lên khúc “Nam bằng” đề cập tới “mở cuộc vận động cao điểm “TIẾT CHẾ LÒNG THAM”!
Ca đến đâu, khán giả, kể cả diễn viên, kép chinh, đào phụ… đều phát phì cười! Đang ngủ gà ngủ gật bỗng tỉnh như sáo sậu!Các cụm từ của chính các ông nghị, bà nghị gan có to hơn bình thường tí chút đã…phụt ra như: “Súng nổ không chết ai”, “Tập trận bằng súng không lắp đầu đạn”, “bắn súng chỉ thiên”, "pháo thăng thiên”, “mục tiêu, bia ngắm bắn không có”… “bắn mà không nhằm vào ai và chắc chắn không mang tội giết người”… v. v. . . thoạt nghe cứ tưởng vai trò nghị sĩ xứ ta đã được “nâng lên một tầm cao mới” ở kỳ họp lần thứ 3 này! Một kỳ họp mà đã được sự khai mào nhận tội bí mật của Đảng vua cha!Hơn thế nữa, lần họp này lại là lần các ông nghị, bà nghị được phép luận bàn về những vấn đề “tế nhị”… dễ trở thành “lực lượng thù địch” của Đảng như bỡn. Đó là - Được chạm tới cái chuyện sửa đổi hiến pháp (mặc dầu nó đã bị vứt xó từ lâu), mà riêng điều 4 thì có thách kẹo, chẳng ai dám chạm đến cái số… 4 một lần nào!- Được bàn về cái chuyện “sống hay chết” của các quan tham; luật đất đai mà bàn gì thì cũng phải giữ nguyên sự chỉ đạo của Đảng là: Không ai được làm chủ nó cả! Chỉ có tán tào lao về chuyện xử dụng mà thôi!!- Đó là con đường bất di bất dịch “Kinh tế nhà nước” vẫn cứ phải là chủ đạo (cho dù nó đã từng làm banh ta lông hết ngàn tỉ này tới ngàn tỉ nọ và vẫn đang còn tiếp diễn)! Nhà nước mà không làm “áp-phe” thì quan chức từ cao đến thấp sống bằng gì?- Riêng cái chuyện thông qua và bấm duyệt những con số ma thì cứ theo mấy ông tờ- sờ, giờ- sờ, đại biểu của Đảng mà bấm nút! 1 tỉ với 10 tỉ hoặc 100 tỉ, % này, % khác, không cần quan tâm vì quan tâm cũng… chẳng hiểu gì!Ngoài ra một loạt các thứ luật bổ xung hay mới có thì càng lắm ý kiến càng không kết luận nổi thì… cứ thảo luận kéo dài rồi… giao cho Thường vụ… Họ lo hoặc để đến cuộc họp sau cũng chẳng chết ai!. . . Càng có vấn đề mà hội thảo khoa học!Duy có một vấn đề mới toanh làm cho các đại biểu xúm nhau vào định nghĩa để rồi cuối cùng đành thống nhất với “Trên”: Đó là bỏ phiếu tín nhiệm sau khi lấy phiếu tín nhiệm 47 “đồng chí” to nhất nước trừ mấy vị cũng to nhưng không có chức vụ chính quyền gì như Lê hồng Anh, Tô Huy Rứa, Đinh Thế Huynh, … nhưng vẫn nắm quyền “cơ cấu” cho cả bộ, thứ trưởng và vẫn đi gắn huân chương của nhà nước cho mọi cấp chính quyền!)Ai chẳng may sau khi lấy phiếu tín nhiệm bị nhiều “bất tín nhiệm” mới phải qua cầu “bỏ phiếu tín nhiệm”… Nghĩa là không đồng ý cho một ông X, Y, Z nào đó tiếp tục làm thì mời ông đó “thôi việc” thôi chứ chưa phải điều tra, truy tố, cũng qua nhiều thủ tục, tầng nấc mà kết quả thì… có Trời mà biết được khi tuyên bố của BAN TỔ CHỨC T.Ư. Đảng đưa ra? (Y như đ/c X, Y, Z đều được đến 95% trở lên phiếu bầu trong cuộc “dân bầu Quốc Hội cho Đảng” khóa vừa qua!!)!
Mặc cho cả thế giới, mặc cho cả triệu người ngẩn người ra vì cả nhà không bầu cho họ bao giờ, giống như nhà giáo Phạm Toàn và… tớ đã tự thú: Mấy lần rồi hễ bắt buộc phải “đi cho đỡ điếc tai” thì… đều gạch chéo trên phiếu bầu! Ấy vậy mà báo chí ăn lương Đảng, “cò mồi” Tivi 100% của đảng-nhà nước và cả đại biểu quác hụi nữa đều hân hoan “nổ pháo”, coi như “đây là một bước tiến vượt bậc về quyền làm chủ của người dân!”Nếu là mừng thật, là hy vọng thật thì… đúng là đáng buồn thay cho nhận thức của ai đó. Họ không hiểu rằng:
KHI ĐẢNG CỔNG SẢN MÔ-ĐÉC NÀY ĐÃ THÀ CHẾT CHỨ KHÔNG BỎ SỰ LÃNH ĐẠO TOÀN DIỆN THÌ TẤT CẢ ĐỀU CHỈ LÀ… PHÙ PHÉP, LÀ ĐÁNH LỪA.
Không thể có Tự Do-Dân chủ, dù rằng có tổ chức Trưng Cầu Dân Ý, lấy ý kiến dân dù có phúc quyết mỗi năm cả tá vấn đề, phiếu kín, phiếu hở đến năm lần bảy lượt thì. . . cũng chỉ là trò hề tốn kém thêm tiền bạc và thời gian của người dân mà thôi! Kết quả vẫn là cái lực lượng có súng, có nhà tù và có mạng lưới khổng lồ Đài, báo, Tivi muốn nó thế nào thì nó sẽ thế ấy! Đừng có mà nằm mơ!

Đọc những gì mình viết cách dây đúng 2 năm trước, các bạn có thấy mình, “trước sau như một”, không bao giờ bị các phù phép cũ mòn của mấy tay vô-sản-tỉ-phú này lừa bịp nổi! Phải không nào?


6 nhận xét:

  1. mấy cái thứ bộ trưởng ngu dốt, lương tháng 14 triệu mà đều có nhà lầu và con du học , thì nhảy xuống sông hồng còn đỡ ...phải đâm đầu xuống cầu tõm mới xứng đáng bác ạ ..

    Trả lờiXóa
  2. Lạ quá ! Không hiểu sao cứ luôn xuất hiện những kẻ phá đám trên mảnh đất riêng của cụ Tô như thế ?Cả 2 bài nói về Poutine chẳng dính líu gì đến bài cụ Hải viết cả! Mất thời giờ người đọc và làm lạc hướng hết các nhận xét <Đề nghị admin của cụ TH cứ thấy những loại bài như thế này là delete ngay cho đỡ phân tán tư tưởng người đọc

    Trả lờiXóa
  3. Ngài bộ trưởng nội vụ trước khi lai kinh nhậm chức chỉ là một anh giám đốc nhà máy đường không to hơn lò đường thủ công của dân ở miền Tây(Nghe đâu ở Vĩnh Long}.Tài điều hành của anh tài đến độ nhà máy xây lắp xong chưa ra được mẻ đường nào thì đã bán đồng nát rồi.Từ đó anh về Trà Vinh nghe đâu cũng làm to lắm,đến bí thư tỉnh ủy gì đó?Anh lai kinh biến thành Ngài bộ trưởng bộ NÓI VU như cụ Tô Hải gọi là đúng người đúng viêc rồi.Khổ thân dân mình quá!Không biết bao giờ thoát được kiếp nạn này?!

    Trả lờiXóa
  4. Cuốc hội cuội mà Bác ơi!
    Mjia chúng nó, cuốc hội gì mà vừa là chủ tích, vừa là đẻn vin cũng chun vô hết ở trỏng như 1 cái nồi cháo heo thập cẩm. Xạo Hết Chỗ Nói Bác ạ.
    Chỉ thương cho dân mình thôi, bị chúng nó vờ vịt đè đầu cỡi cổ gần cả thế kỷ rồi mà vưỡn chưa chịu vùng lên!!!

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả con số đưa ra đều là bịp bợm 100%.Theo trưởng Ban Kiểm Tra phiếu lấy ý kiến thì có..."một số"(?) phiếu không hợp lệ ! Vậy tại sao ai cũng có đủ số đại biểu bầu giống nhau khi tổng kết (485) thế này ? Đúng là bịp nhưng là kẻ ngu đi bịp người khôn!Lạy ông con bịp nằm ở nơi này!
    :




    Ở đâu... "lòi" ra những phiếu để làm nên con số 485 cho mấy... đứa này.




    Ở đâu... "lòi" ra những phiếu để làm nên con số 485 cho mấy... đứa này.

    Trả lờiXóa
  6. "Nghĩa là lại diễn chiêu trò “đây là chủ trương lớn của đảng và nhà nước” khi có quá nhiều ý kiến phản đối vụ bô-xít năm nào! Nghĩa là: Đây là chuyện cấm kỵ, miễn bàn ở chỗ đông người, dù cao hay thấp, vì nó thuộc phạm trù…“bất khả bàn bạc”!
    Chỉ một câu trả lời “Đ/c Truyền thuộc quyền quản lý của Ban Bí Thư (mặc dù đã về hưu?)…cho nên trên chưa có kết luận thì chúng tôi chưa có thể có thông tin gì cho quốc hội được” cũng đã phủ nhận mọi quyền rân chủ (nếu có tí ti) của cái cơ quan quyền lực tối…thấp này của lước Việt Lam…"
    Dân VN sao cứ để lũ ngu" nhất" đè đầu cưỡi cổ mãi thế ? Chúng diển trò hề như đám con nít, vậy mà lũ "nghị gật" vẫn ca ngợi lũ "ăn hại đái nát" tham nhũng ăn cắp để hưởng lộc : như thằng Truyền Tổng thanh Tra CP mới bị lộ, còn những thằng cao hơn ăn cắp khiếp hơn lại lên án thằng Truyền , quá khôi hài.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.