Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nhật ký mở lần thứ 106: CUỐI CÙNG CÁI GÌ PHẢI ĐẾN ĐÃ ĐẾN! NHƯNG….GIÁ MÀ…

Nhật ký mở lần thứ 106

Ngày 31/7/2014

CUỐI CÙNG CÁI GÌ PHẢI ĐẾN ĐÃ ĐẾN!  NHƯNG….GIÁ MÀ…

Cuối cùng cái mà mình mong chờ bao lâu nay : Sẽ có một ngày nào đó, hàng loạt những đảng viên cộng sản ,nhất là các đảng viên lão thành thuộc thế hệ “mù quáng” vào đảng sớm như mình từ những năm 1945-50 “nhìn ra vấn đề” như mình..là :


1- Đã trót u mê cuồng tín vào một “tà giáo” của mấy thằng triết gia ranh con điên khùng phương Tây dụ dỗ mình trở thành “chiến sỹ cộng sản hy sinh tất cả cho quyền lợi giai cấp”, xây nên “một thế giới đại đồng” mà.. “bao nhiêu lợi quyền ắt qua tay mình!” rồi thì.. ”không còn người bóc lột người”…rồi thì.. “làm tùy sức hưởng theo nhu cầu” !

2-Hoặc là : đã thấy rõ con đường mình đi là sai lầm nhưng….vì sỹ diện vì sợ bị thanh toán do… “phản đảng”.. nên đành kéo dài kiếp sống bằng cái đầu và con tim của người khác, làm theo lệnh của một cái “đảng lợi dụng vô sản” để làm vua, làm quan và làm giầu cho muôn đời con cháu bằng mọi thủ đoạn lừa dối , bịp bợm thậm chí đưa cả triệu con người ngu ngơ ,quáng gà cách mạng mà cứ ngỡ mình là “bao chiến sỹ anh hùng lạnh lùng vung gươm ra sa trừơng…””….di “giải phóng quê hương” ,thậm chí tham gia cả vào những tội ác giết đồng loại một cách vô ý thức hoặc bất đắc dĩ! (cải cách ruộng đất, nội chiến)
3-Hoặc là :đã nhìn thấy rõ cái gọi là đứng trong hàng ngũ “quốc tế vô sản” chỉ là một thứ lệ thuộc vào bọn” Đế Quốc Đỏ”với âm mưu ngông cuồng nô lệ hóa cả loài người dưới cái chiêu bài “thế giới đại đồng” mà cụ thể nhất gần đây là : Sau khi trùm Liên Xô cùng cả thế giới cộng sản Đông Âu xụp đổ thì Đế Quốc Đại Hán đã lộ nguyên hình đang tiếp tục cái cuồng vọng mưu đồ bá vương ở cả vùng Đông Nam Á này với cái chính danh không hề thay đổi :Đảng cộng Sản Trung Quốc đầy tội ác đẫm máu !…

Và cuối cùng là: đã nhìn rõ được bộ mật thật của cái tên bạn “4 đểu ,16 chữ...bịp” áp đặt cho mấy tay lãnh đạo “ăn mày dĩ vãng” vừa ngu dốt, vừa ham quyền lực, vừa mơ về một cái “tiểu vương triều” được thằng bạn đồng chí hướng Đại Hán vĩ đại bảo kê cho phép chăn dắt gần 90 triệu thần dân đến muôn đời !
Cho đến ngày xuất hiện cái test giàn khoan HD 981 , công khai thực thi quyền làm chủ những gì đàn em đã bán đứng có giấy có tờ hằn hoi từ khuya rồi …thì…nhân dân mới được dịp không còn sợ hãi gì nữa mà nổi dậy xuống đường ……gọi đúng tên kẻ thù bành trướng !
Và.. dù không hề muốn,không “dám” phản đối những người đồng chí hướng không hề trực tiếp ký giấy ,in sách ,vẽ lại bản đồ công nhận lãnh hải Trung Quốc ,những vua quan lãnh đạo đương thời cũng đành phải kêu lên một vài tiếng than trời ! Nhưng vì sợ nhân dân “quá khích” làm Thiên Triều nổi giận trừng phạt nên vội dẹp ! dẹp hết !
Sau khi nhân vụ lộn xộn cướp phá ăn theo biểu tình (có người cho là được cả Tầu lẫn Ta đạo diễn), để cấm tiệt biểu tình “không đúng luật pháp,cái mà họ mong chờ là cái ngày giàn khoan 981 rút đi thì…sẽ yên ổn mọi bề .
Và cuối cùng cái ngày “thực thi nghiệm thu đường lưỡi bò 10 đoạn” đã hoàn thành tốt đẹp nên HD 981”dịch chuyển” !(không phải rút lui đâu nhé vì ở đâu vẫn là Biển Nam Trung Hoa mà!).
Mọi việc lại im re trên các phương tiện truyền thông mà trước đó một ngày,trên Tivi anh Minh, đều có chương trình tại chỗ nói về tài né ,tránh,và kiên trì thực thi pháp luật, bảo vệ hòa bình bằng…loa (!)của lực lượng cảnh sát biển chưa từng nghe thây, trông thấy bao giờ ! Nhưng, sự việc càng bị cố ý dìm sâu đi thì càng gây nên sự uất ức căm hờn trong cả triệu trái tim của những người con đất Việt trước mưu đò “sáp nhập theo kế hoạch” cái quận Lạc Việt này về một mối của bọn Hán Đế bành trướng ! Một ngọn lửa căm hờn của người dân mất nước đối với kẻ cướp nước/bán nước đang âm ỷ và bùng nổ bất cứ lúc nào, không những trong toàn dân mà cả trong hàng ngũ đảng viên đều mong có ngày phế truất, thay thế những kẻ lãnh đạo bất lực và đại thoái hóa đương thời ….
Thế là :
Một lá thư ngỏ của 61 đảng viên (có cả kỳ cựu lẫn mới toe) ”kính gửi các vua ,quan lớn, nhỏ trong triều cùng TOÀN THỂ ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VN đã ra đời...trên mạng (chẳng cần gửi thẳng tới các địa chỉ của Đảng ,của Chính Phủ, Quốc Hội… như mọi khi)!
Mừng ơi là mừng !Vui ơi là vui! Những gì mình đã viết, đã mong đợi ,suốt bao năm giờ đã đến !
Không còn “tế nhi” ,”lịch sự” giữ kẽ” “loanh quanh miệng chén” gì nữa xất,, các vị đảng viên đã công khai:

a/-Bỏ qua hẳn cái phần mào đầu thường “phảỉ có” là nhắc lại cái thời “lãnh đạo tài tình đuổi Pháp ,diệt Mỹ”, .. huy hoàng xa xưa của Đảng quang vinh,..xếp lại các sai lầm trong Cải cách ruộng đất, nhân văn giai phẩm “đàn áp xét lại, cải tạo tư sản ,bỏ tù hàng triệu con người “bên thua cuộc”,, các vị đã đi thẳng vào phần kể “tội” của các tên lãnh đạo gọi là “cộng sản ngày nay” (ai chưa đọc xin đọc kỹ lại link này: http://www.boxitvn.net/bai/28363

b-/Công khai lên án cái chủ nghĩa gọi là cộng sản và cái “chủ nghĩa xã hội” vu vơ chưa hề có và sẽ không bao giờ có ở đất nước Viêt Nam này.

c-/Cuối cùng các vị đã vạch ra một xã hội dân chủ thật sự với đủ tam quyền phân lập, bầu cử tự do thậm chí đòi cả thả tù nhân lương tâm , chuyện chưa từng có bao giờ!

Cứ như một trái bom hạng nặng ném xuống cái xã hội Việt Nam “bao năm ròng rên xiết lầm than”, bị bịt miệng ,bị gông cùm ,dưới bàn tay chăn dắt “toàn trị” chỉ có tao là đúng ,là tuyệt đối đúng!”của một đảng duy nhất muôn năm phải tồn tại !

Mừng quá ! Hoan nghênh quá ! Những gì các vị nói được ra lần này đúng là hợp với lòng dân ,đã khẳng định lại một lần nữa những gì các ông Trần Độ, Hà sĩ Phu ,Cù Huy Hà Vũ, Bùi Minh Quốc ,Điếu Cày ,anh Ba Sàm… đã từng nói và đã bị,…đi tù !...Ai mà chả hoan nghênh trong đó có… lão già khú đế nhưng vẫn còn tí chút tinh tường này !

Tuy nhiên , vâng tuy nhiên và… tuy nhiên , riêng đối với tôi, có thể do đòi hỏi quá cao ở các vị hoặc do qúa bị ảnh hưởng bởi câu nói của B.Eltsỉne là “Chủ nghĩa cộng sản không có thể cải tạo mà chỉ có thể đập bỏ” nên tôi có mấy suy nghĩ….GIÁ MÀ như sau :

a/-Với các “lời luận tội” chưa từng thấy về những kẻ đang nắm vận mệnh của gần 90 triệu con người ,của non sông đất nước,…

b-/ Với sự phủ nhận dứt khoát cái chủ nghĩa Mác-Lê không còn phù hợp với thời đại ,và cái chủ nghĩa xã hội là sai lầm ,là vu vơ ,ảo tưởng” ..”đến cuối thế kỷ 21 này chưa chắc đã có”!

c-/Với sự đòi hỏi một xã hội thật sự dân chủ trong bầu cử ,trong mọi thiết chế chính trị-xã hội ….v.v... như các “nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới” ĐỒNG NGHĨA VỚI GIẢI THỂ MỌI TỔ CHỨC CHÍNH TRỊ ĐƯƠNG THỜI ,XÓA BỎ MỌI ĐƯỜNG LỐI CHÍNH SÁCH HẠI DÂN LỢI CHO KẺ THÙ NÀY….

Các vị nên NÓI TOẸT RA CÁI CẦN NÓI là :

1-GIẢI TÁN NGAY CÁI ĐẢNG CỘNG SẢN ĐẦY TỘI LỖI NÀY, ĐỒNG THỜI ĐI TIÊN PHONG TUYÊN BỐ “THOÁT ĐẢNG” (hay Bỏ Đảng cũng vậy) Hành động này nếu có sẽ kéo theo sự xụp đổ toàn bộ mọi cơ cấu tổ chức rằng rịt,,dày đặc đến cả 3,4 triệu đảng viên (cả tại chức lẫn về hưu) đang nắm tất cả các cơ quan nhà nước từ trung ương đến làng xã…

2- -Tuyên bố thành lập ngay một hay vài ba đảng chính trị với những mục đích tôn chỉ yêu cầu MÀ các vị đã viết trong lá thư “kính gửi các vị lãnh đạo đảng đương thời cùng toàn thể các đảng viên cộng sản VN” (Nhưng đừng nhiều quá rồi lại rối ren như Ukraina, dân chủ tự do kiểu Lybia,Ai Cập!)

3-Ra lời kêu gọi toàn thể đảng viên ĐCSVN hãy cùng ký tên rời bỏ Đảng là…cứu đảng...

Thì trái lại ,sau khi ăn nói mạnh miệng chưa từng thấy, đoạn kết của lá thư ngỏ…. Té ra nó là thế này đây:

“Quan điểm nêu trên cần được thấu suốt và thực hiện ngay trong việc chuẩn bị và tiến hành đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII với các đại biểu được bầu chọn thật sự dân chủ, đáp ứng được yêu cầu chính trị của đại hội. Đó là trách nhiệm của các tổ chức đảng các cấp và của từng đảng viên có tinh thần yêu nước. Đồng thời, kỳ bầu cử Quốc hội sắp tới phải thật sự dân chủ, tạo lập một Quốc hội chuyên nghiệp, xứng đáng đại diện cho dân, đáp ứng yêu cầu lập pháp chuyển đổi thể chế chính trị.”

Và sau đây là lời “nói thêm cho rõ” với đài, báo nước ngoài của một vị “đảng viên- giáo sư (có ký tên trong danh sách 61 người). Vị này ,từ xưa đến nay nói gì thì nói nhưng cuối cùng cũng là “cùng đảng tồn tại”, “cùng đảng lấy lại lòng tin của nhân dân như xua”.
Vị ấy nói toẹt ra như thế này :

Trong dịp này chúng tôi muốn Đảng cộng sản Việt Nam, mà trước hết là BCHTƯ, cơ quan cao nhất của đảng, phải có sự chuyển biến mạnh mẽ để lấy lại niềm tin của dân. Mà muốn lấy lại niềm tin của dân khi mà uy tín đã xuống tận đáy rồi thì không có gì khác là giương cao ngọn cờ dân tộc dân chủ. Muốn giương cao ngọn cờ dân tộc dân chủ thì phải đi với dân, giải phóng dân, không đặt cái ách cai trị theo chế độ toàn trị phản dân chủ của một đảng cầm quyền nhân danh ý thức hệ cộng sản, ý thức hệ xã hội chủ nghĩa nhưng mà lại thực hiện một chế đọ chuyên chế nặng nề đè nặng lên đời sống của nhân dân….
Năm 1951 khi đổi tên Đảng cộng sản Đông dương, sang Đảng Lao động Việt Nam thì chủ tịch Hồ Chí Minh có nói rằng Đảng Lao động Việt Nam là đảng của giai cấp công nhân và nhân dân lao động cho nên phải là đảng của dân tộc.
Không phải ngẫu nhiên mà mở đầu cho bản Tuyên ngôn độc lập Hồ Chí Minh dẫn ra các câu nói bất hủ trong bản Tuyên ngôn độc lập của Hoa Kỳ và trong Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền của cách mạng Pháp.
Bây giờ trở lại với cái tên, nước là nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, đảng là đảng Lao động Việt Nam thì cái Đảng hiện nay mới có cơ may lấy lại được uy tín, tranh thủ được sự đồng tình ủng hộ của dân. Tôi thấy là cũng có nhiều người đề cập đến vấn đề này. Thậm chí cái hồi thảo luận về Hiến pháp cũng có đề nghị thay đổi tên nước là Việt Nam dân chủ cộng hòa thay cho Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
!!!???
Đọc toàn văn ở đây :
http://www.basam.info/2014/07/29/2810-phong-van-gs-tuong-lai-nhung-nguoi-cong-san-muon-cai-to/
Chưa hết ! giữa những tiếng hoan hô búa xua vì có một số những tên tuổi khả kính như đv giáo sư Hoàng Tụy, đvgs Chu Hảo, đv nhà văn Nguyên Ngọc…lần đầu dám công khai kể tội đảng và đòi “thay đổi”, (chưa biết là thay đổi change hay reform?) thì một tay đã “bỏ đảng” từ khi nào không ai biết cũng lên tiếng như mong được trở lại “Đảng lao động mới” nếu ý đồ của ông giáo sư TL thành hiện thực!
Anh ta viết thế này :
Mặc dù từ lâu tôi không còn là Đảng viên Đảng Cộng sản, nhưng suy xét lại mình và nhìn lại lịch sử Đảng, tôi luôn giữ tình cảm và niềm tin: Bất kỳ ai đi theo Đảng làm cách mạng đều là những người yêu nước. Và vì vậy, dù ngày nay Đảng có thoái hóa, biến chất, hư hỏng như thế nào... tôi vẫn hy vọng và gửi gắm niềm tin đối với tất cả Đảng viên cộng sản yêu nước cấp tiến đang là lãnh đạo các cấp trong các cơ quan Đảng, Chính phủ, Bộ, Ngành, Đoàn thể, Quân đội, Công an... Vì vốn là cộng sản yêu nước thì đảng viên nào cũng có điều kiện tự diễn biến, tự chuyển hóa bản thân mình, cơ quan mình... từ đó góp phần tạo diễn biến, chuyễn hóa đường lối, cương lĩnh, chủ trương chính sách lạc hậu lỗi thời của Đảng, Chính phủ... tiến bộ dần dần theo xu thế dân chủ, văn minh cho đến khi Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tự lột xác, khoác chiếc áo mới cùng với sự ra đời của Nhà Nước Việt Nam dân chủ. Đó là một nhà nước đoàn kết được toàn dân, đoàn kết được với nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới và được các nước dân chủ, văn minh tiến bộ hậu thuẫn. Khi đó hiểm họa xâm lược ngông cuồng của Bành trướng Bắc Kinh sẽ bị ngăn chặn, mở ra kỷ nguyên độc lập, tự chủ, hòa bình thật sự cho đất nước. Khi đó tất cả những người cộng sản yêu nước cấp tiến sẽ cùng nhau hân hoan mừng hoàn thành sứ mạng lịch sử!
Tôi tin ngày đó sẽ đến gần!”
Thậm chí có những ý kiến bảo vệ “đảng của họ” đến cùng bằng cách mách nước cho đảng “giải quyết cùng một lúc” các vấn đề đối nội, đối ngoại của đất nước chỉ bằng có một “trò” như sau :
Chỉ bằng một quyết định giản đơn: tự do bầu cử trong toàn đảng và tự do bầu cử trong toàn dân, đảng đã vĩnh cửu chính mình và vĩnh cửu vai trò lịch sử của đảng trước hậu thế. Đi xa hơn, đảng đã cùng một lúc giải quyết xong tất cả các vấn đề trọng đại nan giải mà ngày đêm đảng trăn trở. Trong số đó có các vấn đề: “Thoát Trung”, “Độc lập dân tộc” và “Hạnh phúc của toàn dân”!!??. (Vương Trí Dũng(?)-Basam info)
Còn trang beauxite ,dù rất kính nể nhà ngoại giao đảng viên kỳ cựu Nguyễn Trung cũng phải có lời “che chắn-đỡ đầu” cho bài viết cứu đảng của ông như sau
“Giữa một tình hình thế giới diễn biến nhanh chóng khó lường như đang chứng kiến, nếu cứ giữ thái độ lặng thinh bất động, hoặc chờn vờn, “đánh võ mồm” vài tiếng mà không có một hành động nào cụ thể, tưởng rằng thế là “ngư ông đắc lợi”, thì những đối tác đầy triển vọng xa hay gần xung quanh ta, dẫu có nhiệt tình với ta đến đâu cũng đến lúc không nhẫn nại được nữa. Lúc ấy biết đâu sự thể lại xoay chiều, thuận lợi trở nên bất trắc, ván cờ chắc thắng mười mươi vẫn có thể lâm vào thế thua, huống chi một nước nhỏ và yếu như Việt Nam. Vì thế nếu nói như ông Nguyễn Trung, phải chờ đợi đến Đại hội Đảng lần thứ XII, Đảng họp Ban chấp hành Trung ương để cùng nhau ngồi lại, tự kiểm điểm sâu sắc, nhận ra “ngõ cụt” của mình, rồi hoặc là thay đổi triệt để trong bản chất, biến thành một đảng kiểu khác, hoặc trao quyền lại cho nhân dân, tìm người lãnh đạo mới, sau đó mới xây dựng nên khối đoàn kết vững mạnh trên cơ sở một thể chế hoàn toàn mới, và đi tìm những đối tác chiến lược đủ sức đối trọng với kẻ thù truyền kiếp, thì e có muộn quá chăng? “Thời cơ, thời cơ, không nên lầm lỡ!” (Nguyễn Trãi).”


Chao Ôi! Nếu đúng như “ý đồ”, “sách lược” trong phần cuối của lá thư ngỏ và đúng như lời của các đảng viên kỳ cựu đang muốn “trở về với cái bắt đầu” từ những năm 1945-46 thì sẽ có nghĩa là :
-MỌI SỰ ĐÂU VẪN NGUYÊN ĐÓ!? HƠN BA TRIỆU ĐẢNG VIÊN ĐANG NẮM TẤT CẢ CÁC QUYỀN HÀNH TỪ TRUNG ƯƠNG TỚI LÀNG XÃ, CƠ QUAN ĐẢNG, CHÍNH PHỦ, TÒA ÁN, QUÂN ĐỘI, CÔNG AN….CỨ….TẠI VỊ CHỜ TRUNG ƯƠNG ĐẢNG LAO ĐỘNG (MỚI) CHO…THAY ĐỔI THẺ ĐẢNG VIÊN???
Nghĩa Là :Toàn bộ các thứ bầu cử bầu kiếc ,dân chủ dân chiếc, tự do tự diếc vẫn do mấy cơ quan cũ do “đảng đổi mới cái tên”…tổ chức và lãnh đạo ???
Nghĩa là: Hàng triệu con người CHẾT OAN VÌ ĐẢNG LAO ĐỘNG CŨ VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN NGÀY NAY SẼ KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC RỬA TỘI OÁN CỪU ?
Nghĩa là công sức ,tính mạng ,danh dự của bao người con yêu đất nước…suốt 30 năm qua, bị oan ức ,bị sát hại , bị bỏ tù, bị đi cải tạo…thế là bị đổ xuống sông xuống biển hết cả hay sao …
Buồn thật ! Buồn đến muốn chết !Nhưng….trước khi chết vẫn phải cất lên tiếng nói “không vì ai? không vì đảng phái nào, không vì kiếm chác quyền lợi riêng tư nào” để may ra có thể giúp gì cho lớp trẻ hôm nay:
CHỚ CÓ VỘI TIN TƯỞNG HOÀN TOÀN VÀO MẤY ÔNG CỘNG SẢN PHẢN TỈNH NỬA VỜI NÀY!
Vì thế, buồn thì buồn, nhưng vẫn cố gắng sống để lần này, nói lên cái sự sai lầm một lần nữa của mình khi đã có lúc tin tưởng rằng: “CHỈ CÓ NHỮNG NGƯỜI CỘNG SẢN MỚI ĐỦ KHẢ NĂNG ĐÁNH ĐỔ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN” (Charles De Gaulle) còn lâu mới có thể thành sự thực ở cái nước Việt Nam đã gần một thế kỷ qua đã quá chai lỳ với áp bức ,đàn áp ,với nhà tù,với sợ hãi…
Còn với “LỰC LƯỢNG ƯU TÚ CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH”, VỚI HÀNG TRIỆU ĐẢNG VIÊN (CŨ CŨNG NHƯ MỚI) THÌ…BÁNH VẼ, QUYỀN LỢI CHÍNH TRỊ VÀ VẬT CHẤT ĐẶC BIỆT ĐÃ BỊT MẮT HỌ, KHÔNG CHO HỌ CÓ NỔI CÁI Ý NGHĨ BỎ ĐẢNG CỦA HỌ CHỨ ĐỪNG MONG HỌ GIẢI TÁN CÁI ĐẢNG ĐẦY TỘI ÁC CÒN SÓT LẠI TRÊN TRÁI ĐẤT NÀY!

Con đường đấu tranh để đi tới độc lập, tự do, hạnh phúc thực sự chắc các con, các cháu như Phương Uyên sẽ còn khó khăn, gian khổ rất nhiều!
Mình chỉ còn biết viết lên những suy tư trung thực nảy ra trong lòng mình (đôi khi bị ngộ nhận) trước những lời lẽ “cách mạng nửa vời” mà thôi!
Ai tin mình thì mình xin….cảm ơn.
Ai chửi mình, mình cũng đành… xin lỗi! Cứ việc!

-Viết thêm-
Với tình hình này, mình dự đoán : Trong vòng hai tuần tới, nếu con số cùng ký tên không vượt nổi con 72 như, số lượng các vị trí thức kiến nghị “xây dựng một bản hiến pháp mới” (có văn bản trao tay hẳn hoi nhưng vẫn bị vứt sọt rác thẳng tay) hồi năm ngoái, sẽ xảy ra những chuyện sau đây:

1-Các cơ quan truyền thông của đảng họ sẽ được lệnh “phản công”, vạch tội, chụp mũ (có phân hóa để đối xử) các vị ký tên trong bức thư ngỏ là.. “thoái hóa”, ”tự diễn biến”, là “sai lầm” thậm chí “phản động”

2-Các cơ quan có trách nhiệm sẽ được lệnh (như ngài tổng Trọng đã từng công khai yêu cầu “xử lý”), sẽ phải có những biện pháp mạnh để răn đe mấy anh đảng viên đang có…biểu hiện “thiếu kiên định lập trường theo đảng đến cùng” (Việc ra tay “đánh chết tươi” một đảng viên bằng cách bêu riếu trên Tivi, báo chí cả nước cho thế giới biết như trường hợp đảng viên-luật sư Nguyễn đăng Trừng chống đảng nhưng vẫn không chịu bỏ đảng lễ nào không thể là bài học cho không ít đảng viên phản tỉnh nửa vời?)

Còn như, …nếu chẳng may có tới 6.100, 61.000 đảng viên ký tên gưởng ứng thì….
-Dù sẽ có một vài chính sách, đường lối “dân chủ nửa vời”, “tự do có hạn định”, cả dân tộc này sẽ phải sống dưới sự lèo lái (lãnh đạo) của con cái mấy ông tư bản đỏ này (đang được “cơ cấu”, bồi dưỡng, cài đặt về các địa phương để chuẩn bị cho đại hội lần thứ 12 của bọn họ) dưới cái tên mới “Đảng viên Đảng Lao động hoặc Dân chủ hoặc Đảng yêu nước gì gì” đi nữa thì… Nhân dân ta sẽ càng bị buộc chặt vào những gì cái Đảng cũ đã ký kết, giao ước với bước bạn bốn tốt của mấy ông Bộ chính Trị cũ!

Có trời không cứu nổi trước những chứng cứ giấy trắng mực đen vẫn còn nằm ở Liên Hiệp Quốc do chính bọn cướp nước trưng ra để “kiện ngược” lại mấy anh lãnh đạo VN đương thời.

Còn cả nước sẽ được sống dưới một chế đô Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa kiểu miền Bắc VN mà cữ nghĩ đến nó kẻ viết bài này đã muốn chết quách đi cho rảnh!!!

Đấy rồi mà coi !


-

21 nhận xét:

  1. 61 tay đảng viên này biết đâu chỉ là vùng đệm - buffer zone- cua VC. Bon CSVN này lắm ma mưu quỷ quyệt lắm, biết đâu chúng sẽ chơi cái đòn kiến nghị này để thay đổi cái mặt nạ cũ xì mốc thếch để thay vào một cái mặt nạ mới "theo yêu cầu thời đại và dân chủ của toàn dân toàn đảng"

    Trả lờiXóa
  2. Một khi Việt Nam còn là một miếng mồi béo, thì đế quốc đâu để cho yên !
    Việt Nam đang đi qua giai đoạn cực suy, hãy lạc quan tin tưởng thời cực thịnh sẽ trở lại .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VN còn đ.. gì để là một món mồi ngon cho đế quốc???

      Xóa
    2. -Vựa lúa đồng bằng sông Cửu Long dư sức nuôi hàng tỉ dân.
      -Khoáng sản ngoài biển đông tạm đủ thoả cơn khát của công xưởng.
      -Biển đông cũng là con đường giao lưu cần thiết để trở thành tân bá.
      -Có khi hên còn kiếm được người tự nguyện chết giùm tự nữa…
      Nhiêu đó cũng đủ mệt rồi!

      Xóa
  3. Các vị nên NÓI TOẸT RA CÁI CẦN NÓI là :

    1-GIẢI TÁN NGAY CÁI ĐẢNG CỘNG SẢN ĐẦY TỘI LỖI NÀY, ĐỒNG THỜI ĐI TIÊN PHONG TUYÊN BỐ “THOÁT ĐẢNG”

    Nhiệt liệt hoan hô sự bộc trực của nhạc sĩ Tô Hải, sự bộc trực tối cần thiết cho quốc gia trong giai đoạn mười chết chỉ có một sống này của mọi người Việt Nam; đương nhiên phải có mọi đảng viên cộng sản kỳ cựu và “mới toe” (lời của nhạc sĩ Tô Hải).

    Vì sao phải giải tán ngay “cái đảng cộng sản” này?

    Các vị, các anh chị, tất cả các “trự” dù có muốn hay không cũng phải ngoái nhìn sang nước Tàu xem nó đang làm gì đảng viên của nó?

    Giết! Để cứu những anh gộc của đảng cộng sản Tàu, chỉ năm bảy anh thôi, nhưng nó giết thẳng tay đảng viên của nó, những anh tham nhũng.

    Những ai có vấn đề số phận thì như thế. Những ai không có lợi cho phe đương thời cũng khó mà sống được với chúng. Còn những ai thuộc phe chống nó, nó càng mạnh tay giết không thể tha. Để củng cố quyền lực cá nhân, chính trị Tàu cương quyết không để dưỡng hổ di họa!

    Các nhà cách mạng lão thành Việt Nam, các đảng viên mới toe, những ai có vấn đề - tham nhũng, có tư tưởng chống Tàu cộng, bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng - liệu tất cả các vị có thể chịu được “mấy hiệp” với sự trừng trị của cộng sản Tàu?

    Nói thẳng thừng hơn, với đôi mắt hình viên đạn của “anh Minh”, với những lời phát biểu của ông Vĩnh có liên quan đến Tàu cộng, nhưng lời kể, nhận xét, phê bình của ông Dy về nước Tàu, những người làm đơn xin biểu tình chống Tàu cộng, những người ký tên kiến nghị bãi bỏ dự án bô xít, những người đã có những phê bình tóe lửa trong vụ giàn khoan HD… hàng chục ngàn, hàng trăm ngàn người như thế liệu có thể sống sót được bao lâu với Tàu cộng?

    Sau vụ Bạc Hy Lai, một hoàng tử đỏ với triển vọng sẽ là trùm của nước Tàu cộng sản đã thân tàn ma dại trong nhà tù Trung cộng, nay Tàu đang chính thức điều tra Chu Vĩnh Khang, ủy viên trung ương đảng, bộ chính trị, trùm công an, an ninh của nước Tàu cộng sản đã về hưu!

    Tất cả những đảng viên cộng sản VN từ xã ấp đến ủy viên trung ương đảng, và mười sáu trự của bộ chính trị hãy tự lượng sức mình, có ai được ngang với Bạc Hy Lai? Có ai thần thế so sánh được ngang với Chu Vĩnh Khang?

    Nói về vận nước của nước Việt Nam, về sự mạt vận của nước Việt Nam giờ phút này, thế giới ngày nay, các bác đảng viên kỳ cựu và mới toe có thấy nước nào trên thế giới mà lại để một xác chết chình ình giữa thủ đô của cả nước không?

    Trưng ra trước công chúng một vật, một hình ảnh là để làm biểu tượng cho điều gì đó nhà quãng cáo muốn nói đến. Chế độ cộng sản với những con người cộng sản muốn nói gì với công chúng khi trưng một xác chết ra giữa Ba Đình? Tư tưởng Hồ Chí Minh?

    Thế sao không lập một thư viện cho Hồ Chí Minh? Điều này cả đảng cộng sản đều không nghĩ ra nổi?

    Trí tuệ của lãnh đạo cộng sản là ưu việt như lời tự nhận sao lại làm một việc vừa mất vệ sinh, vừa vô văn hóa ảnh hưởng tệ hại đến danh dự của cả một dân tộc như dân tộc Việt Nam đến như thế?

    (Thêm)

    Trả lờiXóa
  4. (Tiếp theo)

    Một người ngu, vài ba người ngu lãnh đạo đảng cộng sản đâu phải toàn đảng viên cộng sản đều ngu?

    Một số người của đảng cộng sản ngu chứ toàn dân Việt Nam thì chắc chắn không ngu hơn đảng cộng sản. Toàn dân hiện nay đang giúp mở mắt cho mọi đảng viên cộng sản từ lớn nhất đến nhỏ nhất.

    Những kẻ ngu đã kéo cả đảng cộng sản xúm nhau thờ lạy xác ma của một người Tàu, kẻ đã làm cho người Việt Nam chìm đắm trong khốn khổ, chết chóc trong hơn tám thập niên qua và những kẻ ngu này cũng muốn buộc gần trăm triệu dân Việt Nam cũng phải có thái độ được coi là ngu nhất thế giới như thế!

    Lại còn có việc buộc viên chức cao cấp của nhà nước cộng sản và còn mời cả quốc khách nước ngoài đến viếng xác nữa? Nếu xác chết của người Tàu Hồ Tập Chương trong nhà mồ là cha của mình thì mình thờ, sao lại buộc, lại mời người khác cũng làm như mình?

    Người nước Việt ta phải sống điêu đứng khổ sở, oan ương, oan nghiệt từ hơn tám mươi năm qua cũng vì có sự xuất hiện của gã Nguyễn Tất Thành trôi nổi, phản phúc và cái xác chết ở Ba Đình này. Đối với người có đời sống tâm linh và lại tin tưởng ở bùa chú, phép thuật… người ta tin bọn Hán cộng quả thật thâm độc.
    Xưa Cao Biền cưởi diều quan sát long mạch của nước Việt và dùng bùa chú trấn yểm mọi long mạch của nước Việt, người Việt. Nay chúng công khai dùng một xác chết để ngay thủ đô của Việt Nam để trấn yểm cả nước, vì thế người Việt mãi mãi không ngóc đầu lên được!

    Dân Việt ta muốn ra khỏi đêm giữa ban ngày như hôm nay, tất cả các vị lão thành và mới toe, tất cả những ai tự biết mình là người Việt Nam – nạn nhân phải chết dưới tay Tàu cộng - phải đồng lòng, rầm rập xông lên, mỗi người một tay, đập nát, làm cho nhà mồ và xác ma của tên Tàu Hồ Tập Chương trong ấy biến mất. Phải dọn sạch mọi vết tích của Nguyễn Tất Thành, tức Nguyễn Ái Quốc, phải dọn sạch nhà mồ Ba Đình và xác ma Hồ Tập Chương thì đồng bào ta mới có thể lập lại cuộc đời mới yên vui.

    Về phần đồng bào sắc tộc trên khắp nước thì khỏi nói, chỉ cần đồng bào kinh chúng ta đưa ra một lời kêu gọi, đồng bào sắc tộc sẽ ùng ùng kéo về thủ đô hưởng ứng tình huynh đệ một nhà, cùng chung một khát vọng: Được Sống!

    Còn có nhà mồ, còn có xác ma tên Tàu Hồ Tập Chương nằm đó, nó còn làm cho con người Việt Nam cả nước đều dở dở, ương ương chẳng ra làm sao cả. Chết không chết được. Sống không sống được. Đến việc phân biệt đúng sai, phải trái, việc nào nên làm, việc nào không nên làm…cả nước, đại đa số đều không còn phân biệt được, ngoại trừ một số người trẻ tuổi và một những bà con lao động nghèo là nạn nhân của chế độ này - chế độ cai trị do bởi bùa chú, trấn yểm của Hán Cộng!

    - KHÔNG DẸP BỎ ĐẢNG CỘNG SẢN NÀY THÌ CÒN ĐỢI ĐẾN CHỪNG NÀO?
    - CHỜ CHO ĐẾN LÚC GIẶC TÀU ĐẾN TỪNG NHÀ, BẮT TỪNG NGƯỜI ĐEM ĐI ĐẤU TỐ VÀ XỬ BẮN TẬP THỂ CHĂNG?

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bác Tô Hải mạnh khỏe , cháu đồng ý với những điều bác viết, cháu thấy thật kinh tởm cho 61 người viết thư ngỏ này, chẳng lẽ họ không đủ nhận thức để biết rằng đcs không bao giờ từ bỏ quyền lực và quyền lợi của mình, và không ít những kẻ viết thư ngỏ ít nhiều cũng góp công xây nên một xã hội thối nát này, vậy mà khi nhìn thấy một chế độ phản động do mình góp công dựng nên lại không dám tuyên bố bỏ Đảng, lập ra Đảng mới đấu tranh chuộc lỗi với nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. Đường sống cho đảng viên chỉ có một, đấy là khai tử đảng cộng sản, khai tử nó vĩnh viễn. Đừng theo nó và đừng dại dột để cho nó mặc chiếc áo nào khác. Hán cộng chỉ có một ý muốn duy nhất:
    - Nuốt trọn Việt Nam
    Để nuốt trọn Việt Nam nó phải cai trị Việt Nam bằng người của nó.
    Bọn đồ tể Bắc Kinh sẵn sàng vung đao giết sạch những con thịt hiện nay để thay bằng lớp người mới của nó. Mỗi lần có tên chủ tịch mới lên thay, mỗi lần cần cũng cố quyền lực cá nhân là chu kỳ đấu tố, giết thịt đảng viên Tàu này tiếp tục lập đi, lập lại trên sân khấu chính trị nước Tàu kể từ ngày Hoàng Đế Mao Trạch Đông lên ngôi thống trị dân Tàu bằng đảng cộng sản.

    Gió tanh, mưa máu tranh giành quyền lực của nước Tàu, nhưng đã bao lần cảnh này đã xãy ra với Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa? Những người đang lèo lái cộng sản hiện nay vì non nớt, vì ngây thơ, dốt lịch sử nước Tàu hay vì chưa hiểu biết đủ về chính trị nước Tàu cộng sản?

    Đã bao lần đảng viên cộng sản Việt Nam chết thảm, chết vì bị đầu độc, ám toán, chết tập thể, chạy trốn tập thể, nếu không chết thảm thì cũng ôm hận thiên thu vì cộng sản Tàu?

    Ngày nào chế độ cộng sản còn ở nước Tàu, lịch sử chỉ là sự lập lại.
    Việt Nam ngày nào còn chế độ cộng sản, ảnh hưởng khốc liệt của cộng sản Tàu còn đó lên sự sống, sinh mạng của đảng viên cộng sản Việt Nam. Người Việt Nam có điên không khi đảng viên Việt Nam chọn con đường làm vật tế thần của bọn cộng sảnTàu tham lam vô độ, tàn nhẩn vô giới hạn?

    Con đường dân chủ đang muốn đi, phải đi cho trót. Ngập ngừng rồi sẽ ôm hận nghìn thu với những tên sát nhân ở Bắc Kinh, những tên giết người nổi tiếng máu lạnh.

    Trả lờiXóa
  7. LỜI BÁC Ô HẢI CỰC KỲ SÁNG SUỐT /PHẢI LOẠI BỎ NGAY CÁI ĐẢNG CỘNG SẢN RA KHỎI ĐỜI SỐNG NGƯỜI VN VÀ TUYÊN BỐ THOÁT ĐẢNG LÀ VIỆC ƯU TIÊN SỐ 1 HIỆN NAU /KHÔNG THỂ MƠ HỒ NHƯ 1 SỐ VỊ TRONG 61 VỊ KÝ TÊN VỪA QUA .(TÔI THẬT SỰ KHÔNG TIN ÔNG NẦY ) QUA NHỬNG TUYÊN BỐ VÀ NHỬNG VỤ XUỐNG ĐƯỜNG CHỐNG TRUNG KHỰA ,ÔNG CÒN LUYẾN TIẾC CÁI SỔ HƯU VÀ CÁI NGHỈA TRANG MAI DỊCH HAY MẮC DỊCH GÌ ĐÓ LẮM .

    Trả lờiXóa
  8. Phải theo y lời của cựu TT Nga enxin CỘNG SẢN KHÔNG THỂ THAY ĐỔI, CHỈ CÓ THỂ ĐẬP BỎ
    nghe làm gì mấy Thằng già lão thành nào liệt hết nhóm 72 đến nhóm 61, còn nhóm nào diễn trò mèo mửa nữa thì đăng ký cho kiến nghị một lượt rồi cho cập kề miệng cống để kiến nghị tiếp với lũ CSVN đang RÚC trong cống và sống NHƯ bầy Chuột. Ngày ấy không còn xa đâu và Bác Tô Hải sẽ được nhìn thấy

    Trả lờiXóa
  9. có khi nào có vụ án chống đáng tập 2 không bác nhỉ ...

    ít ra cũng co chuyển biến chút chút, nhưng co khi vì còn HÈN nên chưa dám mạnh miệng như bác ...
    cách dây vài tháng , điều này là 1 chuyện không tưởng ... thôi ráng chờ thêm 1 tí bác ạ ...

    Trả lờiXóa
  10. Vụ này dù sao vẫn còn hơn đám tuyên giáo lải nhai "VN giàu mạnh!"?

    Trả lờiXóa
  11. Kính bác Tô Hải, cháu rất cảm phục ý chí cao đẹp của bác. Nhưng cháu nghĩ hơi khác một chút, nếu mọi sự mà cứ đằng thẳng cưa đứt đục suốt như bác nói thì có lẽ đó chỉ là tính cách của người phương tây. Và cách giải quyết như vậy chắc chắn VN sẽ lâm vào một bất ổn mới, thậm chí nội chiến. Theo như cháu nghĩ bản kiến nghị của 61 ĐVCS đó chứa đựng một sự tính toán khôn ngoan, đó là: Nếu đảng CSVN chỉ cần chấp nhận mở rộng và thực thi dân chủ trong toàn đảng và toàn dân thì một hệ quả chắc chắn là ĐẢNG CỘNG SẢN SẼ SỤP ĐỔ NGAY LẬP TỨC
    Vấn đề ở chỗ là, 61 ĐVCS muốn làm cho đảng tự huỷ diệt thì dễ hơn nhiều một cuộc cách mạng (nếu có) từ phía nhân dân để tránh đổ máu, thậm chí là nội chiến.
    Làm chính trị là phải khéo, nhất là trong bối cảnh VN hiện nay xã hội có quá nhiều bất ổn và lòng người ly tán, người dân thì không được một lực lượng nào lãnh đạo, ngoài ĐCSVN. Vì vậy, thẳng thừng hay vòng vo điều đó không quan trọng. Mà quan trọng là kết quả cuối cùng là ĐCSVN có sụp đổ hay không mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Để cho rộng đường dư luận, nhà cháu xin gữi lên trang của bác Hải cái còm không biết của vị nào viết, nghe ra cũng không sai sự thật là bao, để mọi người đọc và cho ý kiến:

    “Về vấn đề thư ngỏ, kêu gọi cải cách “triệt để”, đa nguyên, đa đảng, nhưng đảng cs lại là người đứng ra tổ chức quốc hội, viết hiến pháp mới…thì mọi việc cũng không có gì khác hơn kể từ ngày đảng cộng sản cướp được chính quyền của Chính Phủ Quốc Gia Trần Trọng Kim) năm 1945, bằng súng, đạn của Trung cộng (!) để sau đó cả nước dưới sự thúc đẩy của Tàu xông vào sát hại lẫn nhau, sau cùng kết thúc là ngày hôm nay đây, đất nước bị Tàu xâm chiếm, tinh thần đoàn kết anh em giữa người Việt lẫn nhau tan nát, giờ phút mà dân tộc Việt Nam phải tan rả vì chế độ cộng sản, vì quân Tàu xâm lược chỉ còn trong gang tấc! Sáu mươi mốt “ông cải cách”, các ông đang làm gì vậy?

    Chỉ vì quyền lợi cá nhân, quyền lợi phe nhóm cộng sản mà các ông cứ tiếp tục đi con đường không có lối ra của các ông! Nhưng nếu đảng cộng sản, nếu các ông thực sự nghĩ đến đất nước, đến đồng bào, đến sự sống của chính các ông, của con và cháu của các ông một cách hiểu biết và thực tế, các ông tự nguyện thay đổi thể chế chính trị của Việt Nam thì lại khác:

    HÃY MỜI ĐẠI DIỆN CỦA LHQ VÀ LỰC LƯỢNG BÃO VỆ HÒA BÌNH CỦA LHQ VÀO VIỆT NAM ĐỂ PHỤ GIÚP TỔ CHỨC BẦU CỬ TỰ DO CHO VIỆT NAM NHƯ LHQ ĐÃ LÀM CHO NHIỀU QUỐC GIA - BỊ XÉ NÁT VÌ XUNG ĐỘT NỘI BỘ - TRÊN THẾ GIỚI CHO ĐẾN GIỜ PHÚT NÀY.

    Đây là con đường lương thiện duy nhất đúng cho Việt Nam, vừa bão đãm chấm dứt mọi sự xung đột trong nội bộ người Việt Nam, vừa bão đãm ngăn chận không cho Trung cộng can thiệp vào tình hình chính trị nội bộ của Việt Nam.

    Vấn đề giải quyết quá dễ, sao cộng sản Việt Nam lại không làm?
    (Tiếp theo)

    Trả lờiXóa
  13. Chẳng qua những lãnh đạo của đảng cộng sản với bản chất tham lam, ngu dốt, và lỳ lợm… chỉ chịu buông bỏ chính quyền Việt Nam khi không còn cách nào có thể giữ được nữa. Ngày nào còn lừa gạt nhân dân, ngày nào còn lừa gạt được đảng viên, lãnh đạo cộng sản cứ tiếp tục xão trá như thường lệ!

    - Đồng bào Việt Nam khắp nước hãy tiếp tục đặt mọi áp lực lên đảng cộng sản

    - Đảng viên cộng sản hãy kêu gọi nhau đòi hỏi lãnh đạo cộng sản phải thành tâm thay đổi thể chế chính trị của Việt Nam để cứu sinh mạng của mọi đảng viên khỏi những thảm họa của Trung cộng đang chờ đợi tất cả đảng viên của đảng cộng sản VN.

    Trung cộng đang dùng những kẻ bán nước người Việt cai trị người Việt cho Trung cộng. Sau khi dùng xong những người hiện nay, Trung cộng sẽ thay những kẻ tham lam nhưng dại dột này bằng một lớp người khác, trung thành hơn với Trung cộng, theo tiêu chuẩn của Trung cộng!

    Thủ đoạn chính của Trung cộng: Chuẩn bị một lớp người mới sẵn sàng thay vào chổ của lớp người cũ. Sau đó ra luật thanh trừng đảng viên. Kế tiếp, căn cứ theo luật mới ra, Trung cộng thanh trừng những thành phần đảng viên không có lợi cho Trung cộng, những thành phần đảng viên chống đối Trung cộng; đấy là những việc Trung cộng đang làm trên toàn cỏi nước Tàu cộng sản hiện nay.

    Chế độ cộng sản Tàu đã lập đi, lập lại những thủ đoạn này hết giai đoạn này đến giai đoạn khác kể từ khi Mao Trạch Đông chuẩn bị đi lên nắm toàn quyền kiểm soát đảng cộng sản Tàu và thủ đoạn này tiếp tục diễn ra cho đến ngày Mao chết.

    Mao chết, những bài bản cũ của Mao vẫn được các phe khác nhau dùng với mục đích tranh chấp quyền lực lẫn nhau, loại đối thủ. Những cuộc thanh trừng thỉnh thoảng lại diễn ra và tiếp tục cho đến ngày nay mà hiện nay đang là cao điểm thanh trừng đảng viên của đảng cộng sản Tàu.

    Đảng cộng sản Tàu thanh trừng đảng viên của nó, đương nhiên việc thanh trừng để lựa lọc người ưng ý của Trung cộng phải xãy ra với đảng cộng sản Việt Nam. Đảng viên là người Việt Nam, sao lại nhắm mắt, xuôi tay, im lặng để cho Trung cộng cướp nước mình và trừng trị mình?”

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao tuyên bố bỏ đảng hàng loạt , yêu cầu đảng giải tán lại có thể xảy ra nội chiến?.....Có lực lượng quân sự nước ngoài nào nhúng tay vào đâu ? Dân ta chỉ có vui mừng ôm lchặt lấy nhau mà cùng nhau bầu ra một chính thể mới tam quyền phân lập có giám sát quốc tế ,không trả thù, chém giết .Mọi đảng phái đều tự do tranh cử váo cơ quan quyền lực THỰC SỰ CAO NHẤT để thảo ra một hiến pháp mới !Có hay hơn là vẫn mấy triệu ông đảng viên cũ tiếp tục làm cái nhiệm vụ này ?

    Trả lờiXóa
  15. Vũ Như Cẩn! Nhận định của Ông Già Gân chính xác. Đồng ý với Ông một chăm phần chăm.

    Trả lờiXóa
  16. Đảng viên cộng sản không tin vào CNCS?
    Hài kịch vĩ đại!
    Đảng viên cộng sản không tin vào CNCS và đồng loạt từ bỏ đảng - đó mới là chính kịch!

    Trả lờiXóa
  17. Đa Lạt Ma nói:" cộng sản làm cách mạng không phải đem lại hạnh phúc cho nhân dân, mà nhân dân đem lại hạnh phúc cho cộng sản". Không phải cộng sản VN sai lầm khi xây dựng CNXH, mà bản chất cộng sản đã chống lại loài người từ bản thân học thuyết của nó: đấu tranh giai cấp, một mất một còn, mọi người sinh ra đều có quyền bình đẳng, không một giai cấp nào được quyền định đoạt giai cấp kia, một xã hội không thể tồn tại với một giai cấp duy nhất, thậm chí trong một gia đình, nên bản chất của CNXH là không gia đình, không giòng họ, không quê hương, không tổ quốc. CNXH mong xây dựng một ý thức cộng sản duy nhất, múc đích tảy não cả xã hội, ai nói khác suy nghĩ khác sẽ bị đàn áp, bị bỏ tù, bị thủ tiêu. Với bản chất không gia đình, không tổ quốc, không tâm linh, không tín ngưỡng Cộng sản sẵn sàng thực hiện mọi tội ác không giới hạn cho mục đích của mình

    Trả lờiXóa
  18. Làm mạnh nữa đi các bác, các chú ạ. Cái đảng bây giờ có còn vì dân như suy nghĩ của các bác đâu. Lãnh đạo bây giờ ai nấy giàu nứt vách. mà tài sản nầy ở đâu ra chắc các bác cũng biết. Phải chi họ ăn được mà làm được thì còn đỡ, đàng nầy đã làm kém mà ăn thì ngập đầu, ngập mặt. Đất nước hiện tại khủng hoảng mọi mặt. Và một điều cực kỳ nguy hiểm nữa là họ bị lệ thuộc quá nhiều vào TQ, không biết cái nôi dung của thỏa thuận Thành đô như thế nào, không khéo con cháu các bác, các chú làm nô lệ mất. Người dân sẽ đứng sau lưng các bác. Chắc chắn như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "ăn được mà làm được "?
      Người làm được không "Ăn" bậy!

      Xóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.