Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Nhật ký mở lần thứ 99: MÀY CHỬI TAO? TAO BỊT TAI LẠI! COI NHƯ MÀY CHỬI BỐ MÀY!

... Càng ra tay đàn áp những ai chống Tầu Bành Trướng, các ông càng tự thú về tội lỗi của cả một tiểu vương quốc được Hán Triều bảo hộ, càng như công khai tuyên bố: CHÍNH CHÚNG TA ĐÂY LÀ QUAN TẦU ĐƯỢC SẮC PHONG LÀM THÁI THÚ CHÍNH HIỆU Ở QUẬN LẠC VIỆT THUỘC TẦU NÀY! Chẳng lẽ các ông lại giở cái môn võ “Chí Phèo”: MÀY CHỬI TAO? TAO BỊT TAI LẠI! KHÔNG NGHE! KHÔNG THẤY! KHÔNG BIẾT! COI NHƯ MÀY CHỬI BỐ MÀY VẬY!
Thế thì lại thêm một bằng chứng để kết luận: Các ông khùng điên quá độ rồi! Cần phải “cách ly các ông với xã hội gấp!”...

Nhật ký mở lần thứ 99

Ngày 23/6/2014

MÀY CHỬI TAO? TAO BỊT TAI LẠI! COI NHƯ MÀY CHỬI BỐ MÀY!

Xem ra bài học cay đắng về chủ trương “kiềm chế muôn năm” của các bậc vua quan to nhất vương quốc Việt ngày nay, trong lần “thử thách tháng 5” với cái giàn khoan HD 9 trừ 8 còn…1, vẫn chưa làm cả cái tiểu vương triều SANG-TRỌNG-HÙNG-DŨNG này thôi thái độ giấu diếm bịt tai nhắm mắt “cho qua”….để bảo vệ tình hữu nghị truyền thống giữa…thiên triều và thuộc quốc (có ký kết giấy tờ đàng hoàng)…Đặc biệt là phải giấu kín mọi sự cay đắng ngậm bồ hòn Tầu và làm ngọt với thần dân, nhỡ có kẻ xấu kích động lòng yêu nước mà vùng lên chống lại thiên triều đã bảo kê cho sự tồn tại của cái cái tiểu vương triều Việt thì….đi đứt cả lũ…!


Với cái bệnh mãn tính từ lâu : “ tự mãn + xấc xược” (suffisance+ arrogance) coi trời bằng vung, coi dân như cỏ rác ,bệnh kinh niên của các nhà cầm quyền đương thời đã chuyển sang giai đoạn cực kỳ trầm trọng mà giáo sư Nguyễn văn Thọ, nguyên phó viện trưởng Viện Giám định pháp y tâm thần T.Ư mới đưa ra để chúng ta có thể tạm kết luận như sau :

1- Toàn bộ triều đình này đều mắc phải chứng:

a-/loạn tâm thần (psychosis)
b-loạn thần kinh (neurosis)
c-/loạn nhân cách (personnality disorder)

2-Do mắc phải cả 3 hình thái vượt xa các chứng liệt “thần kinh xấu hổ” , liệt tư duy do đông cứng mọi neuron trong não và liệt….đủ thứ…

Cho nên:
Giữa những thập kỷ đầu của thế kỷ XXI, giữa thời đại Internet mà một tiếng “bụp” phát ra giữa chốn triều đình cũng có thể nghe được rõ mồn một trên Fb …chỉ sau “tiếng nổ” chưa đầy 2 phút !....

Thì việc bưng bít không cho mọi sự cố xảy ra làm thối hoăng đất nước cũng như bịt tai lại giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, tất cả đều…thơm tho tốt đẹp là một chính sách không chỉ là đại ngu dốt mà là chính sách của những kẻ “3 lần tâm thần” đang đi đến…tự sát !

Bỏ qua mọi chuyện nói láo, xuyên tạc, thậm chí bênh vực cho “KẺ XẤU NHẤT” MỌI THỜI ĐẠI với dân tộc ta là Tầu Bành Trướng của mấy vị “to vừa” với mục đích làm giảm nhiệt tinh thần chống ông anh “4 đểu” của nhân dân ngay những ngày đầu dàn khoan HD được ngang nhiên hạ đặt vào lãnh hải của Việt Nam !
Đố ai biết được họ dạy dỗ nhau những gì???

Đáng chú ý là những lời vừa xuýt xoa vừa mát-xa ông anh của thượng thư bộ “Oánh nhau”, có trong tay đủ thứ tầu bò ,tầu bay, tầu ngầm ..tầu thủy nhưng rất sợ tầu….Tầu nên ông ….giấu súng đạn đi để làm “chính trị mềm dẻo” như sau :

...quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng TQ về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp, chỉ còn tồn tại vấn đề tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông và đôi khi cũng có những va chạm gây căng thẳng như sự việc ngày 1/5/2014, TQ đã đơn phương hạ đặt giàn khoan nước sâu Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, đã gây bức xúc cho nhân dân Việt Nam...

Đáng chú ý đặc biệt nhất là, ngày 20/6/2014, nghĩa là sau khi Dương Khiết Trì đã về nước mà toàn dân Việt vẫn chẳng biết 2 bên đã “dạy dỗ- trao đổi” với nhau những gì ngoài những lời của xướng ngôn viên của Tivi nói thay hết cả 2 bên toàn những lời vô vị chung chung đã nghe đi ghe lại cả ngàn lần… thì báo chí Tầu và thế giới đã đưa tin về chuyến đi “dạy cho VN một bài học về ngoại giao và…đạo đức” …với toàn những giọng nói chửi cha dân tộc Việt!
Bộ mặt nhìn ông anh thế này chắc sẽ phải theo bố Nguyễn Cơ Thạch về vườn sớm

Nào là…..đã “mắng mỏ” khuyên nhủ “đứa con hoang đàng” Việt Nam nào là “phải “4 không được” …nào là sẽ “cần phải dạy cho đứa học trò ngỗ nghịch “ những bài học này nọ vv …và vv. Dân tình tức muốn hộc máu! …
Phải hớn hở tươi cười thế này mới nuốt trôi cái "đại cục" chứ nhỉ???

Ấy vậy mà, sáng 21/6/2014, cứ như không biết họ nói gì, chủ tịch nước lại tổ chức một cuộc họp báo trả lời những câu hỏi đã được “mồi” trước để ..nhắc lại mấy cái cụm từ đã mốc meo, lạc điệu : “Hòa Bình”/.. Hữu Nghị/.. Truyền thống”,/Kiềm chế /.. “Kiên trì”/… “Đấu tranh bằng phương pháp hòa bình!

Có một điều gọi là mới với ông Sang (nhưng quá cũ với nhiều blogger lề trái) Đó là : Ông đã dám dẫn chứng lời của Lê Thánh Tông (được báo chí của các ông tung hô ngất trời)

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà, khi mọi người chỉ trích câu:
"Nếu người dám đem một thước núi, một tấc đất của Thái Tổ làm mồi cho giặc, thì tội phải tru di" để động viên tinh thần thà chết không hàng giặc của vua Lê ….thì ông Sang lại lên cao giọng trong đoạn:
“Ngươi phải kiên quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần. Nếu họ không nghe còn có thể sai sứ sang phương Bắc trình bầy rõ điều ngay lẽ gian….”

Không những thế, ông còn khuyên dân ta:

”...Nhân dân cả nước đã biểu hiện lòng yêu nước bằng rất nhiều hình thức phong phú, sáng tạo. Ðồng bào ta ở khắp nơi trên thế giới đã tỏ thái độ mạnh mẽ, lên án việc làm phi pháp của phía Trung Quốc. Chúng ta kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền bằng biện pháp hòa bình, trên cơ sở luật pháp quốc tế.Tuy nhiên, cần phải cảnh giác với những lời nói và việc làm mang tính kích động, nhân danh lòng yêu nước. Khi đất nước đứng trước những khó khăn, thử thách thì càng phải đoàn kết. Việc chia rẽ, kích động, rõ ràng không giúp đất nước vượt qua thử thách..."
Cả mấy câu trả lời phỏng vấn đã chứng tỏ cả triều đình ông đã bưng tai, bịt mắt trước mọi nỗi nhục quốc thể mà 90 triệu người dân xứ này phải cay đắng bất lực trước những lời ăn nói trịch thượng ,ngổ ngáo, vô học, vô văn hóa của bọn Hán Đế bành trướng như các ông cả sao ?

Các ông hãy cố cắn răng lại ,rồi gọi những em sinh viên ngoại ngữ năm cuối (chứ đừng tin lũ tiên sư giáo sỹ các ông nuôi ăn, mặc, ở , nói phét lâu nay) dịch cho các ông nghe xem báo chí Tầu đã chửi dân tộc chúng tôi như thế nào . Đây nè :
Bản gốc lời dạy “đứa con hoang” trên Hoàn Cầu đây:
中国用心良苦,奉劝越南 “浪子回头” -( Trung Quốc dụng tâm lương khổ, phụng khuyến Việt Nam “lãng tử hồi đầu”)"
Tôi dốt đặc tiếng Tầu nhưng cũng thừa hiểu “Phụng khuyển Việt Nam lãng tử hồi đầu”… là chúng chẳng những gọi các ông là “Khuyển” là “Lãng Tử” mà còn gọi cả tôi, cả dân tộc Việt Nam này là "Chó" là Đứa con hoang đàng nữa” đấy ! Nhục! Nhục lắm các ông ơi !

Chưa hết, báo The Diplomat trích dẫn từ báo chí Tàu-khựa nói rằng họ Dương sang An-nam hội đàm với tư cách một người thầy giáo được cử sang dạy dỗ một học sinh ngang bướng (a patient teacher sent to deal with a particularly recalcitrant student). Đồng thời Thời báo Hoàn Cầu của Tàu-khựa xem An-nam như một đứa con đi hoang, và nhiệm vụ của họ Dương là khuyên nhủ đứa con đó quay về nhà, tức là quay về với mẹ Tàu-khựa
(China was “urging the ‘prodigal son to return home’”).

Ấy vậy mà người đứng đầu nước vẫn kêu gọi bàn dân thiên hạ chúng tôi rằng thì là:
...cần phải cảnh giác với những lời nói và việc làm mang tính kích động, nhân danh lòng yêu nước. Khi đất nước đứng trước những khó khăn, thử thách thì càng phải đoàn kết. Việc chia rẽ, kích động, rõ ràng không giúp đất nước vượt qua thử thách…”
Trời đất ! Trước tình hình cả nước bị chửi là..” chó”, là “đứa con hoang đàng” là “đứa học trò hư đốn ngỗ nghịch” mà người đứng đầu nước lại yêu cầu thần dân “không được có những lời nói ,việc làm mang tính kích động nhân danh lòng yêu nước “(???) thì rõ ràng các ông đang chống lại lòng yêu nước của chúng tôi, những người đang mong muốn được ai đó kích động thêm sự uất ức, hờn căm từ bao đời với bọn đồng chí “4 đểu” và , “26 chữ vàng khè như …c…” của riêng các ông mất rồi !
Và đây cái nụ cười gọi là hữu nghị hão huyền
Còn rất, rất nhiều điều các ông cố tình che giấu tội của Thiên Triều của các ông cũng như của các đấng “thánh thần tiền bối” của các ông đã hiến dâng đất đai, biển đảo tổ quốc này cho bọn Hán Đế xâm lược bị các ông giấu nhẹm, để được che chở, tồn tại, lần này, đã được phanh phui và…chính không ít người của “ cung đình” các ông đã bộc lộ về cái “quả đắng hữu nghị viển vông” mà các ông đã phải ngậm nhiều năm nay mà không thể nhè ra vì nhè ra là các ông…chết ngắc!

Nhưng ….than ôi! Than ôi! Lần này thì tất cả bộ mặt thật của vương triều các ông đã tô hô ra hết! Càng ra tay đàn áp những ai chống Tầu Bành Trướng, các ông càng tự thú về tội lỗi của cả một tiểu vương quốc được Hán Triều bảo hộ, càng như công khai tuyên bố:
CHÍNH CHÚNG TA ĐÂY LÀ QUAN TẦU ĐƯỢC SẮC PHONG LÀM THÁI THÚ CHÍNH HIỆU Ở QUẬN LẠC VIỆT THUỘC TẦU NÀY!
Chẳng lẽ các ông lại giở cái môn võ “Chí Phèo”:
MÀY CHỬI TAO? TAO BỊT TAI LẠI! KHÔNG NGHE! KHÔNG THẤY! KHÔNG BIẾT! COI NHƯ MÀY CHỬI BỐ MÀY VẬY!

Thế thì lại thêm một bằng chứng để kết luận: Các ông khùng điên quá độ rồi! Cần phải “cách ly các ông với xã hội gấp!”

25 nhận xét:

  1. Cách hành xử của cộng sản TQ, cộng sản VN cùng một phường lưu manh. TQ hành xử với VN, không khác gì cộng sản VN hành xử với đồng bào mình. Muốn là cướp, bất chấp đạo lý, luật lệ.

    Trả lờiXóa
  2. Dương Khiết Trì sang VN không phải đối thoại giữa 2 nước, mà sang mắng VN, ví VN như một đứa con hư. Chắc tên này sang răn đe cả bộ máy cộng sản VN, tiếp tục giao biển theo văn tự thì còn ghế, nếu không chết không toàn thây. Chỉ trong năm nay, biển sẽ mất, TQ thấy chính quyền cộng sản VN, tồn tại không còn lâu, nên TQ phải gấp rút lấy biển theo văn tự.

    Trả lờiXóa
  3. Cộng sản VN, phát triển đỉnh cao tội ác, ngoại chống lại loài người, chúng còn chống lại tổ tiên, đem đất đai dâng ngoại bang, chết đi không hối cải về với tổ tiên, chúng lại muốn sang trời tây chầu cụ tổ Mác tại nghĩa trang Quỉ Xa Tăng

    Trả lờiXóa
  4. Cộng sản VN hơn cộng sản TQ, ngoài tội ác với con người, chúng còn hơn ông anh chúng, là dám bán nước

    Trả lờiXóa
  5. DKT sang việt nam mắng vào mặt bọn "đỉnh cao loài vượn "/đảng csvn là lũ con hoang phải quay về với đất trung hoa . Nhục như chó mà lũ csvn bán nước vẫn không thấy nhục , vẫn tự hào sao ?

    Bác TH có bài viết trên cả tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  6. Đi nghe tuyên huấn nói chuyện về biển Đông sáng nay
    CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY:

    Won Chun Hoe
    Dân luận dẫn theo FB Won Chun Hoe

    Dân Luận: Cũng theo dòng câu chuyện, một người bạn của Dân Luận cho biết:

    "Thằng bạn là đảng viên đi nghe cán bộ TW nói chuyện về, chỉ nhớ mấy gạch đầu dòng:
    - Đảng viên tuyệt đối ko bày tỏ quan điểm phản đối TQ trên mạng xã hội.

    - Kiên trì, khôn khéo dùng phương pháp ngoại giao, pháp lí đấu tranh đòi lại HS, TS, yêu cầu TQ rút giàn khoan.
    - Nếu xảy ra chiến tranh thiệt hại sẽ vô cùng lớn mà ta vẫn thua.
    - Giữ quan hệ với TQ là giữ được chế độ.
    - Xác định Mỹ vẫn là kẻ thù lâu dài."

    Hôm nay cả buổi sáng đi nghe tình hình thời sự, chính trị trong quý vừa qua. Thú thực là hồi còn trong quân ngũ thì mình chúa ghét cái kiểu phải đi học tập nghe giảng về chính trị và tin tức thời sự. Toàn cái kiểu thông tin nhàu nhĩ cũ nát, thô thiển, mê muội, tự sướng, lên gân, được khoác dưới cái áo "phổ biến nội bộ" (kiểu chỉ các đồng chí mới biết, phải quan trọng mới được biết)... thế mà từ hồi ra quân lại thích đi (hoàn toàn không phải vì lần nào đi cũng có lĩnh phong bì lúc cuối giờ nhé :D), là vì đi để nhớ lại cái không khí chính trị thời quân ngũ, đi để thư dãn (ví dụ như cậu trợ ý tuyên huấn hay lên đọc tình hinh thời sự, chính trị có cái giọn ngắn lưỡi lại ngọng níu ngọng nô, kiểu như: "Các đồng chí phải biết rằng nà nà các thế nực thù địch vẫn điên cuồng chốn phá cách mạn lước ta...". Gần đây tình hình biển đông căng thẳng thì mình càng muốn đi nghe để xem quan điểm chinh thức của Đảng ta, quân đội ta là gì (bao giờ cũng vậy nội dung các buổi nói chuyện này để phải được cục quân huấn thông qua và được đóng dấu là "quan điểm chính thức của Đảng, của quân đội"....
    Và quả tình hôm nay có nói về biển Đông. Tựu chung lại là như sau:

    - Kiên quyết bảo vệ chủ quyền bằng biện pháp hòa bình, thậm chí chuẩn bị cho cả tình huống xấu nhất.
    - Cố gắng bằng mọi giá giữ gìn tình hữu nghị với TQ (mâu thuẫn với cái trên? - "báo cáo các đồng chí nà nà thế mới nà trớ trêu")
    - Cảnh giác với các thế nực thù địch lợi dụng tình hình để kích động, chống phá Đảng ta, nhà lước ta.
    - Giải thích dài loằng ngoằng các nguyên nhân vì sao TQ lại ép ta, vì sao Nga, bồ ruột lại vẫn chưa ủng hộ ta.
    - Chúng ta đang rất cô đơn, các nước lớn có phát biểu nhưng chưa ai có động thái giúp đỡ cụ thể một cách đáng kể.

    Hài hước nhất là tron buổi nói chuyện có 2 chi tiết. Một là khi giải thích giùm cho TQ về việc tại sao họ lại hung hăng tại biển đông là có nguyên nhân do sự rối ren nội bộ của TQ - vấn đề tham nhũng và vấn đề ly khai khủng bố. Thậm chí còn hùng hồn nhận định khủng bố tại Tân Cương là do Mỹ tài trợ, huấn luỵện, dật dây (tại Mỹ kích động khủng bố TQ, để TQ chuyển căng thẳng ra biển đông?). Chi tiết hài hước thứ hai là khi mô ta tinh thần kiên cường của cảnh sát biển VN thì nói là: "Mỗi khi tầu ta ra tiếp cận dàn khoan để tuyên truyền thì phía BẠN lại cho 3 tầu ra ngăn cản, BẠN tìm mọi cách để tầu ta đâm vào tầu BẠN để lấy cớ, nhưng tầu ta khôn khéo luôn tìm cách tránh không đâm vào tâu BẠN".... Ở phía dưới (những người không ngủ gật) xôn xao cười ồ - "vẫn còn BẠN cơ đấy!" :D
    ---------------------------------------------
    Lũ bán nước csvn đã có KH bán nước từng bước rồi . ND VN phải tiêu diệt chúng ngay . Không có còn đuong nào khác đau .

    Trả lờiXóa
  7. nhin mat thang cho ba xao nay thay tom thiet ,tai sao dat nuoc nay lai co nhung thang dinh cao tri tue ma thay tom thiet tu thang nay cho den thang trong lu ,sang dam dang va hung xa mau ......

    Trả lờiXóa

  8. Quốc hội chưa ra nghị quyết về Biển Đông
    Cơ quan quyền lực tối cao sẽ không ra nghị quyết riêng về vấn đề Biển Đông

    NHỤC !!!!

    Trả lờiXóa
  9. Không ai cho rằng đây là bài viết của một cụ ông đã gần...chín chục cái xuân xanh ! Thật khí khái và sâu sắc.
    Nhìn cái bộ mặt cười tươi như hoa của mr Trọng và Dũng thì đúng là cảnh đứa con hoàng đàng đã được khuyến dụ hãy trở về nhà mà nhận...kẹo mút.
    Chỉ tiếc ông tổng thống Sang cứ thích dùng ngôn ngữ cách điệu ngược trong dân gian truyền thống VN để khuyên nhủ "dân ngu " rằng ...Cần phải cảnh giác với những lời nói và việc làm mang tính kích động...trong khi chính thằng Tầu cộng nó vừa nói, vừa làm không chỉ kích động ( gọi đảng muôn năm vinh quang của ta là chó,, là đứa con hoang đàng cần go home ) mà là kích điện, sục điện mà các ông không những không cảnh giác là còn ...nhe răng cười rõ tươi. Ôi sao mà trớ trêu, nhiễu cái ...sự đời. Chẳng thấy một tý tỷ tỳ ty nào sang trọng hùng dũng cả !?

    Trả lờiXóa
  10. Ai..? đã ÁC VỚI DÂN....HÈN VỚI GIẶC..???? ai..???? ....KHÔN NHÀ DẠY CHỢ....đã quá rõ...!!!! Ai BÁN NƯỚC ...??? Ai..không BÁN NƯỚC...?? lịch sử sẽ: PHÁN XÉT...!
    Dân Khùng.

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn mặt Trọng lú, 3 ếch hớn hở như chó gặp chủ! Nhục quá, gần 70 tuổi rồi vẫn chỉ là..chó!
    Khâm phục bác Tô! chúc bác luôn khoẻ mạnh sáng suốt!

    Trả lờiXóa
  12. Lão ta nói "sáng tạo lòng yêu nước"?!
    Ak, ak! Sao mà đần thế!!!

    Trả lờiXóa
  13. Bác ơi con thích nhất bài viết "NHỮNG BÀI HỌC MÁU XƯƠNG CHO VIỆT NAM QUA “SỰ KIỆN THIÊN AN MÔN” con muốn bác viết thêm nhiều nhiều về việc diệt bọn CSVN này nha bác vì con là U40,50 nên rất ít kinh nghiệm .
    Chúc bác khỏe

    Trả lờiXóa
  14. csvn đang thực hiện con đường "đứa con hoang quay trở về nhà" như DKT đã dậy . vậy mà mở mồm ra tuyên bố láo không biết nhục . bon chúng phải bị chu di mới xứng đáng

    Trả lờiXóa
  15. Bác Tô Hải ơi, bao giờ dân tộc Việt Nam ta mới thoát khỏi kiếp nạn này? Sao cháu thấy tương lai u tối quá

    Trả lờiXóa
  16. SANG-TRỌNG-HÙNG-DŨNG rứa ! bị Trung Quốc gọi là chó mà vẫn nhăn răng cười, kiên trì tình hữu nghị ! thì thử hỏi ai trong dân tộc Việt này kích động được các ngài này nữa ?

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn cái nụ cười của 3 X Dũng và Trọng lú biết liền là kẻ phản quốc, phản dân... ăn tham..

    Hùng- Cơ khí Ca nam

    Trả lờiXóa
  18. Nhìn cái nụ cười của 3 X Dũng và Trọng lú biết liền là kẻ phản quốc, phản dân... ăn tham..Lũ chúng bây sẽ bị tru di tam(cửu) tộc.

    Hùng- Cơ khí Ca nam

    Trả lờiXóa
  19. Nhân dân VN đang bức xúc đòi xóa bỏ chế độ "đảng cử dân bầu" trong việc bầu đại biểu cuốc hội VN. Ai cũng thấy đảng csvn đang ép buộc nhân dân, ép buộc các đại biểu "nghị gật" của cái cuốc hội vn, đang làm trò với nhân dân . Vậy mà cứ để nó tồn tại , hay " cũng tại thằng dân ngu quá lợn, thế nên bọn chúng mới làm quan - Tản Đà, nên người dân Vn không ai có hành động gì ?

    https://nr-032.appspot.com/bolapquechoa.blogspot.com/2014/06/tai-sao-can-phai-xoa-co-che-ang-cu-dan.html

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn bảng xếp hạng các nước về đóng góp cho Nhân loại,
    Việt Nam bị xếp vị trí áp chót (124) chỉ trên có Libya (125) thôi !

    80 Mùa Đông dài bất tận : Cảm ơn Bác cảm ơn Đảng muôn đời
    *******************************************

    Cảm ơn Bác cảm ơn Đảng muôn đời
    Sản sinh ra bao Đỉnh cao CHí tuệ sáng ngời
    Khiến Việt Nam bị xếp hạng độn sổ
    Trên Libya ngủ li bì thôi !
    Việt Nam chẳng đóng góp cho Nhân loại ! ?
    Cảm ơn Bác cảm ơn Đảng muôn đời
    Vẫn luồn trôn Mao vẫn chưa thoát HánG
    Vẫn tôn thờ Lão Khổng Chết mãi chưa ngơi !

    Vẫn thờ Hồ do chính Mao nặn ra đó
    Vì thế Nước ta không góp cho Loài người
    Văn hóa Đạo đức đã và đang phá sản
    Môi sinh ô nhiễm - Bình đẳng sao chán ôi !
    Biển Đông - Hoàng Sa rối cả trật tự thế giới
    Cũng chỉ bác Hồ bưng bô cho lũ Con Giời
    Kenya (1) nước da đen sáng trắng Bảng Xếp hạng
    Chỉ thua Siêu cường Hoa Kỳ năm bậc thôi !
    Kenya nghèo vẫn có chút Tự do - Dân chủ
    Chỉ còn cách học Dân tộc Libya cho rồi
    Moi lỗ cống tùng xẻo chặt đầu tên Bạo chúa
    Phát súng ân huệ vào đầu Bác đuôi Đảng mau thôi !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    https://www.youtube.com/watch?v=ooDZvzgxNt4

    (1) Anh Quốc đứng thứ 7 và Hoa Kỳ đứng thứ 21 trong khi
    Kenya đứng thứ 26 trên toàn cầu nhưng là quốc gia đứng đầu châu Phi vì đã
    nêu ví dụ đầy cảm hứng về đóng góp có ý nghĩa xã hội.

    Ở bảng xếp hạng chung, ÁI NHĨ LAN (Ireland) đứng đầu, và cùng nhóm đầu
    bảng là các nước vùng Bắc Âu được cho là có đóng góp chung nhiều nhất cho
    nhân loại và hành tinh, hơn hẳn các khu vực khác trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  21. Bác dịch đúng rồi đó:Phụng khuyến.....đó là lời khuyên nhủ..khuyến là khuyến học .. hay là khuyên bảo...không có nghĩa nào là khuyển (chó) cả .còn chữ khuyển là chữ (đại) có dấu chấm ở trên...!

    Trả lờiXóa
  22. gửi đến con cháu của các ông trong dũng sang và ông hùng các anh chị con của các ông có tên .ở trên các anh chị nghỉ gì khi cha ông mình phát biểu trước người dân của mình những điều hèn hạ nhất trong lịch sử nhân loại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chúng tôi biết nhục lắm chứ nhưng tình hình hiện bắt buột cha ông chúng tôi phải nhịn nhục để lảnh đạo đất nu7o71ctie61n lên chủ nghĩa xã hội ở dưới đó ai cũng như ai đều bị lên vạc dầu cả bọn tàu cũng thế

      Xóa
  23. Kính chào bác TÔ HẢI biết bác là nhac sý cao tuổi vẫn khỏe mạnh và minh mẫn.qua các trang viết của bác cháu thấy vậy.Nay muốn hỏi bác bài hát có câu:NHÀ TA TA CỨ XÂY.RUỘNG TA TA CỨ CẦY...ĐỢI NGÀY...
    mong bác cho biết tên bài hát cũng như tên tác giả .bài này dân mất đất chắc thích lắm..cảm ơn bác.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.