Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Nhật ký mở lần thứ 92: ƯỚC GÌ MÌNH ĐƯỢC LÀM… "ĐỒNG CHÍ" CỦA HAI ÔNG GIÔN VÀ RÔ

Nhật ký mở lần thứ 92
Ngày 15/5/20140

ƯỚC GÌ MÌNH ĐƯỢC LÀM… "ĐỒNG CHÍ" CỦA HAI ÔNG GIÔN VÀ RÔ

John Mc Cain
Dana Rohrabacher

Tên đầy đủ của 2 ông TNS Mỹ này là John Mc Cain và Dana Rohrabacher… nhưng mình xin phép 2 ông gọi tắt như thế cho nó có tí Việt Nam. Lý do:


- Suốt cả tuần nay, theo dõi các thứ “lên tiếng” về vụ “hạ đặt dàn khoan HP 981 trái phép” (cụm từ được các chú Tuyên láo Việt chọn lọc kỹ càng cho báo chí, tránh dùng những từ thiếu “4 tốt” hữu nghị như ”lấn chiếm”, xâm lược”…) thì thấy:

1 - Chả có ma nào dám nói thật hoặc dám đứng hẳn về phía Việt Nam: Toàn là chung chung… Nào là “đặc biệt quan ngại” hoặc “yêu cầu các bên phải kiềm chế…” v.v...

2 - Ngay ở cái Hội Nghị Thượng Đỉnh ASEAN, dù ông Thủ Tướng lần đầu mở miệng lên án “thồng chí 4 tốt” cũng chỉ nhận được vài câu chung chung mà ngay tờ Wall Street Journal cũng kết luận thẳng thừng là không có gì mới (So với Thượng đỉnh Phnom Pênh năm 2012….). Họ viết:

“… Nói với báo Wall Street Journal, ông Ian Storey, nhà nghiên cứu về an ninh Đông Nam Á làm việc ở Singapore, nói tuyên bố của các ngoại trưởng Asean “chỉ nhắc lại lập trường của Asean về tranh chấp, và chẳng có gì mới”.

Phân tích của Wall Street Journal nói vẫn có chia rẽ trong Asean – có nước muốn cứng rắn hơn với Bắc Kinh, nhưng có những nước ngại gây mất lòng đối tác kinh tế.

Wall Street Journal nói Việt Nam “đã không có được sự ủng hộ mà nước này hy vọng” từ Asean, sau lời kêu gọi của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

…..Đến nỗi chính thứ trưởng ngoại giao Phạm Quang Vinh cũng phải nói công khai trên báo là “Tuyên bố chung thì thỏa mãn nhưng về Biển… Đông thì… KHÔNG !?

Còn ở trong nước thì chờ mãi xem có ai trong 16 vị to nhất triều đình nói được điều gì tỏ vẻ đau xót trước việc mất đất, mất biển, mất đảo rõ ràng như ban ngày trước nhĩ mục thế giới chiêm không thì,… ngày 14/5/2014, ông To nhất nước, đứng đầu cả Hành Pháp Tư Pháp, Luật Pháp Việt Nam, nhân diễn văn bế mạc tự ngợi ca “kết quả thắng lợi đại hội trung ương” của họ, “bằng một lô chữ nghĩa mốc meo, bằng một đài từ và bộ mặt đẫn đờ vô cảm, cái ông tác giả của “Biển Đông không có gì mới” mới rặn nổi ra hai chữ “phức tạp” khi cực chẳng đã phải đề cập đến tình hình Biển Đông! Chẳng biết ai gây nên phức tạp? Chẳng chỉ rõ phức tạp ở chỗ nào? Sẽ làm gì để hết phức tạp?

Ấy vậy mà ở cái “phía” mà triều đình Việt không thể nào : “Láng giềng tốt/ Bạn bè tốt / Đồng chí Tốt / Đối Tác Tốt" được (dù chỉ là một Tốt!) thì các tiếng nói thẳng thắn, đặt giấu chấm trên chữ I đang hoàng, lên án đúng tên kẻ gây hấn, chỉ đúng kẻ “muốn gặm dần hết đất đến biển, đảo của không những Việt Nam mà còn nhiều nước khác!”

Nếu ông Giôn chỉ mặt đặt tên lên án thẳng thừng Trung Quốc là “hung hăng” là “hiếu chiến “… là “hành động của Trung Quốc diễn ra trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam” rồi kết luận… "Trung Quốc phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành động đơn phương hòng thay đổi nguyên trạng này …" đã làm cho báo chí mọi lề phải hua-ra ông, thậm chí có báo còn giật tít “Nếu ông J .Mc.Cain làm Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao thay ông Phạm Bình Minh !”…. đã làm cho mình thấy vừa mừng vừa….đau...
Thì:
Cái ông ít biết tên tuổi là Rohrabacher này lại còn mở mắt thêm cho mình: Phải tìm hiểu cái gì đã làm người Mỹ không thể giúp gì cho Việt Nam (như sự trở lại căn cứ Su-Bích ở Philippines để sát cánh cùng họ khi bị Hán Đế xâm lược), dù rất yêu quý và muốn đứng hẳn về phía nhân dân Việt Nam ???

Và qua bài nói khá dài của ông Rô, mình đã lần về cái nguyên nhân của mọi nguyên nhân.
Đó là cái bẫy 48 chữ vàng! (không phải 16 chữ đâu) mà những ai đó đã đặt ra để bị (hoặc tự) chui mình vào bẫy.
Đó là từ 16 chữ “vàng” bằng tiếng Tầu: SƠN THỦY TƯƠNG LIÊN / LÝ TƯỞNG TƯƠNG THÔNG / VĂN HÓA TƯƠNG ĐỒNG / VẬN MỆNH TƯƠNG QUAN / Cũng đầy đủ ý nghĩa: Hai chúng ta tuy hai mà một rồi! Vậy mà không hiểu do ai? những ai? có sự đồng thuận của những ai? mà khi dịch sang tiếng Việt lại trở thành, lúc thì: LÁNG GIỀNG HỮU NGHỊ / HỢP TÁC TOÀN DIỆN / ỔN ĐỊNH LÂU DÀI / HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI (Với cái ý hoàn toàn mới là “Hợp Tác Toàn Diện” ?!)
Chưa hết!
Ít lâu lại thấy báo Đảng Việt Nam đưa ra 16 chữ vàng mới với sự sắp đặt thứ tự mới là : ỔN ĐỊNH LÂU DÀI / HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI / HỮU NGHỊ LÁNG GIỀNG / HỢP TÁC TOÀN DIỆN ?... Cứ như là mọi sự chúng tôi đã sắp xếp xong xuôi, Bây giờ chỉ còn là … HỢP TÁC TOÀN DIỆN!
Bỏ mẹ chưa, cứ tưởng chữ nghĩa của ba anh cờ sờ đủ mọi mầu sắc, chẳng có gì mới mà bỏ qua! Nay nhờ "đồng chí” Rô mình đã tìm ra nguyên nhân sâu xa: Vì sao người Mỹ không muốn, không thèm và cũng không có vai trò gì mà can thiệp vào cái sự hung hăng, trắng trợn, cá lớn nuốt cá bé, cả vú lấp miệng em của những tên Tầu bành trướng được:
Mình vội kịp thời lên Facebook với cái Status này (được khá nhiều trang mạng copy và paste). Nay đưa lên blog để ai quen leo tường vào blogspot mình, ngâm cứu bình luận thêm:

MỘT NGƯỜI MỸ NÓI CỰC ĐÚNG CỰC HAY... 
- Đó là dân biểu Dana Rohrabacher thuộc Đảng Cộng Hòa. Trong một cuộc phỏng vấn dành cho báo Người Việt ông ta có trình bầy như sau:
"Thế giới đang đối diện với sự phô trương sức mạnh một cách cao ngạo của một nhà cầm quyền độc tài. Tuy sự tấn công lần này nhắm thẳng vào Việt Nam, chúng ta phải nhớ là Trung Quốc không chỉ hà hiếp Việt Nam, mà cả Ðài Loan, cả Philippines. Trung Quốc từ trước đã đưa ra những khẳng định chủ quyền hết sức phi lý và thái quá, đụng chạm đến chủ quyền biển của nhiều nước.
Giờ đây họ thực hiện chủ quyền đó, muốn cướp hết tài nguyên dưới lòng biển của Việt Nam, và của Nhật Bản....."
Tuy nhiên để người Mỹ có thể trực tiếp can thiệp vào VN thì.....:No !
 
Lý do :
- ".....chế độ Hà Nội không được sự hỗ trợ cần thiết của lòng dân để chống lại sự xâm lấn của Trung Quốc. Là chế độ cộng sản, chính quyền Việt Nam rất sợ dân chủ. Ngay cả trong những cuộc biểu tình chừng mực chống Trung Quốc vừa rồi, chúng ta thấy là một số người thực sự phản đối Trung Quốc vẫn bị kiềm hãm, một số người trước đây vì chống Trung Quốc mà bị tù vẫn không được thả. Biết đâu sự kiện này sẽ khiến mọi người dân Việt thấy rõ rằng người dân thường Việt Nam yêu nước nhiều hơn nhóm lãnh đạo, giúp họ thấy cần liên kết để phản đối hành vi tước đoạt ngang nhiên của Trung Quốc, và biết đâu nhờ đó họ sẽ buộc chính quyền phải thay đổi, hay thay đổi chính quyền đó...
Và đây nữa:
"Trung Quốc, với chủ trương bành trướng, họ xâm lấn lãnh thổ, lãnh hải của nhiều nước. Họ đã tuyên bố chủ quyền trên một vùng đất lớn (bằng tiểu bang Texas!) của Ấn Ðộ. Nay Trung Quốc đang thò tay ra lấy tài nguyên từ những vùng biển mà trước đây họ chỉ mới khẳng định chủ quyền. Tôi không thấy trong lúc này có mối đe dọa nào lớn hơn hiểm họa Trung Quốc. Tôi nghĩ rằng Việt Nam không nên tiếp tục nhượng bộ, và tôi nghĩ rằng Hoa Kỳ cần giúp cho Việt Nam có điều kiện tốt hơn để bảo vệ chủ quyền của họ trên Biển Ðông. 
Nhưng cái gì đã làm họ không thể giúp được VN? Thì đây nè:
Ðiều quan trọng nhất mà chính phủ Việt Nam cần làm để trở thành một người bạn thân hơn của Hoa Kỳ, là để cho dân chúng được tự do, nhưng đó là điều họ khó thực hiện vì nhóm người lãnh đạo bây giờ không dám để cho dân được đi bầu thực sự, vì nếu thế họ sẽ không đắc cử.
"Nếu lãnh đạo Việt Nam thực sự yêu thương đất nước Việt Nam, thì đây là lúc để cho người dân đi bầu, và thiết lập bang giao mật thiết hơn với những quốc gia dân chủ. Hoa Kỳ chỉ có thể bang giao với Việt Nam ở một mức độ giới hạn, nếu họ tiếp tục giam cầm những người bày tỏ chính kiến, và không có những cuộc bầu cử đúng nghĩa..."
....Xem ra,… một lần nữa: "ĐI VỚI TRUNG HOA THÌ CÒN ĐẢNG - <> MẤT DÂN, ĐI VỚI HOA KỲ THÌ CÒN DÂN <>MẤT ĐẢNG" đã được cái “đồng chí Rô" này phân tích rất chi là … "biện chứng và tình củm”, cứ như là đã làm công tác tư tưởng và tình cảm rất thành công cho cả... triệu triệu người Việt yêu nước, yêu Dân hơn yêu Đảng ở xứ tôi!,
Lạy Chúa! Cầu mong sao bên tôi sớm có hai cái “đảng ra đảng” như hai đảng Dân Chủ và Cộng Hòa của các ông bên nớ, để tôi được coi các ông thực sự là “đồng chí’ mà không bị xếp loại là “quần chúng thoái hóa”, "lập trường phản động” nhỉ?

34 nhận xét:

  1. Bài viết của Nhát Sỹ chuẩn không cần chỉnh. Nếu có 2 cái "đảng ra đảng " ấy ở VN thì ...thôi rồi "đảng ta" ơi! Một mình ông, ông vừa đá bóng vừa thổi còi, ông vừa hát vừa vỗ tay tự khen nên nó "nú nẫn" tất tần tật hết rồi. Một mình ông một chuẩn riêng biệt mà cả thế giới cứ nghe thấy cái từ CỘNG SẢN đã LẠNH cả sống lưng, thì ...thôi rồi, VN ơi ! Trời đã sinh ĐA sao còn sinh ĐỘC ? Mà đã sinh ra GIAN TRÁ sao còn sinh ra INTERNET làm gì?

    Trả lờiXóa
  2. Nói thẳng thừng: Trung cộng là thằng cà chớn!

    Tuy nó đông dân, tuy nó nhiều súng đạn, nhưng trí khôn của nó còn xa mới đạt được mức trung bình.

    Người ta không cần nhiều súng đạn. Người ta chỉ cần hỏa tiển mang đầu đạn hạt nhân cực mạnh, tầm liên lục địa, thật xa.
    Người ta cần hệ thống radar cực nhạy, phát hiện đối phương từ xa, thật xa.
    Người ta cần hỏa tiển bắn hạ hỏa tiển thật chính xác, phát nào ra phát nấy là xong.
    Người có sức mạnh thực, người ta làm thinh, dấu kín như không có. Khi cần, bất ngờ người ta đem ra xử dụng, đối phương vỡ mặt.

    Tàu cộng chưa biết đi đã đòi chạy. Chỉ mỗi một hàng không mẫu hạm cũng không xong, thế mà khua chiêng going trống ầm ỉ...nghi binh kiểu Gia Cát...Đất! Tàu cộng chỉ dọa được tên cộng sản Việt Nam, tức Việt cộng.
    Chín mươi triệu dân Việt. Ba triệu rưởi đảng viên cộng sản, số còn lại dân Việt Nam nhục nhả vì hai chử cộng sản! Đi ra nước ngoài, cầm passport Việt Nam mà thấm thía cái nhục vì cộng sản lớn hơn bao giờ!

    Một thời để gieo, một thời để gặt. Nay là thời cộng sản phải gặt những gì mà chúng đã gieo!

    Việt cộng, Trung cộng hai đứa sẽ đi chung một thuyền, thuyền thúng!
    Anh chị em Việt Nam hay bình tâm đi tới với chuyện phải làm.
    THẮNG LỢI NHẤT ĐỊNH PHẢI VỀ TA.

    TOÀN DÂN CƯƠNG QUYẾT. CẢ NƯỚC MỘT LÒNG.
    NGÀY VUI ĐANG ĐẾN. KẺ ÁC PHẢI ĐỀN MẠNG NẾU KHÔNG BIẾT KỊP HỒI TÂM.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu theo Mỹ đảng csvn vẫn còn, đảng cs vẫn hoạt động ở Mỹ và các nước tư bản khác. Nhưng phải chấp nhận dân chủ đa đảng. Chấp nhận không bán nước cho TQ. Nếu không nhân dân sẽ lật đổ trong biển máu, tài sản tham nhũng sẽ bị thu hồi, nhân dân, dân tộc, lịch sử đời đời nguyền rủa. Cộng sản phải thay đổi, cho chính sự tồn tại của CSVN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐCS Mỹ có tới... 1.000 lảng viên đấy! Mạnh nắm...

      Xóa
  4. Người sông Tiềnlúc 09:59 17 tháng 5, 2014

    Đọc bài của NS Tô Hải, tôi thấy cách hành văn của ông luôn châm biếm sâu cay và nhưng tấm lòng ông luôn rộng mở trước thời cuộc. Mong NS Tô Hải được khỏe mạnh để thỉnh thoảng cống hiến cho đọc giả các bái viết thuộc loại "thâm cung bí sử" cho thiên hạ tỏ tường.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn Việt cộng đang chơi trò " Bắn súng nước" diễn kịch ngoài biển đông, chả có ai dùng súng nước để để đánh giặc, vậy tàu ngầm hỏa tiễn mua về để đánh Mỹ hay đánh dân ? Bọn cầm đầu Ba đình bắn súng nước cầm cự một thời gian dư luận chùng xuống, sau đó sẽ công bố " Xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức" rồi lái dư luận chú ý sang chuyện khác, vậy là xong. Hề hề.

    Trả lờiXóa
  6. Thông báo: Vừa qua biểu tình bạo động ở Bình dương và Đồng nai là do đảng CSVN ta đưa côn đồ, bộ đội, CA ra cầm đầu cuộc biểu tình để cho chủ nhật tới 18/05/2014 này Đảng có cớ dập tắc biểu tình ôn hòa ở khắp nơi Nhất là SG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu ngẫm kỹ về các vụ biểu tình bạo động của công nhân ở Bình Dương thì có những điều hết sức vô lý không ai có thể giải thích nổi, có rất nhiều khả năng đây là màn tiểu xảo của bọn Ba đình dựng lên rồi vu khống cho các thế lực thù địch, nhân vụ này định hướng dư luận hòng có cớ can thiệp quân đội và công an vào các buổi biểu tình của nhân dân theo khuôn phép và giới hạn mà chính quyền đặt ra, tránh bạo loạn lật đổ chế độ. Cái hiện giờ mà cs Ba đình sợ nhất là không phải mất nước mà là mất chế độ.

      Xóa
  7. Kính gửi 2 ông Giôn và Ông Rô:
    Mời 2 ông qua VSIP1 thuận an, Bình dương mà coi chổ nào họ cũng mượn lá bùa (Cờ Mỹ) của ông mà dán (treo) VÀ VIẾT CHÚNG TÔI LÀ CÔNG TY MỸ, CTY NHẬT, CHÚNG TÔI YÊU VN, HƯỚNG VỀ BIỀN ĐẢO, HOÀNG SA- TRƯỜNG SA LÀ CỦA VN kể cả công ty TQ họ cũng treo cờ Mỹ, bây giờ ông mà qua VN dân chúng tôi luôn sẵng lòng ủng hộ ông chứ KHÔNG ĐÁNH ĐUỔI CÁC ÔNG NHƯ ĐÃ ĐÁNH TRƯỚC NĂM 1975.
    Trân trọng
    Th

    Trả lờiXóa
  8. Bác Tô Hải ơ! Chuyện này ai cũng hiểu,chỉ có 16 thằng đểu là không hiểu hoặc giả vờ không hiểu.Chờ xem ngày mai 18.5.2014 chúng nó xử sự như thế nào với những người biểu tình yêu nước.Nếu chúng đàn áp,bắt bớ,đánh đập,bỏ tù người yêu nước thì có lẽ đó là hành động dọn mình...chui ống cống.Đó là tương lai của chúng,không có con đường nào khác trừ khi chúng quay đầu trở về với nhân dân.Nhưng khả năng này xem ra còn xa vời lắm.Không có dấu hiệu nào cho thấy chúng từ bỏ con đường làm tay sai bán nước.Nhân dân hãy chuẩn bị tư thế đón nhận hoàn cảnh xấu nhất máu chảy đầu rơi khi đứng lên giải thể bọn cộng sản nô dịch này.Nhất định ngày đó không xa.ĐẤT TRỜI BIỂN ĐẢO LÀ CỦA NHÂN DÂN VN DO TIỀN NHÂN GÂY DỰNG TRUYỀN LẠI TỪ BAO ĐỜI NHẤT ĐỊNH LÀ CỦA TA SẼ PHẢI TRỞ VỀ VỚI TỔ QUỐC TA.HOÀNG SA.TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác, ngày mai và từ nay về sau ta đi biểu tình ôn hòa mà chúng bắt là ta phải biểu tình bằng lựu đạn biểu tình đến khi nào TQ rút giàn khoan 981 đi thì thôi.Thằng Nguyễn tấn dũng ra chỉ thị dẹp biểu tình đó đtdd nào cũng gửi tin nhắn cái chỉ thị này.

      Xóa
  9. Hoan hô Bác TôHải....Bai nào cũng hay, cũng sâu....Cầu trời Phật cho Bác luôn khoẻ va sáng suốt, con cháu nhờ.

    Trả lờiXóa
  10. Cộng sản như con tăc kè, bản chất cộng sản là lưu manh, lúc chúng đóng vai thầy tu khi chúng yếu, chúng đóng vai đao phủ khi chúng mạnh. Nếu thật sự yêu nước, hãy thả người tù yêu nước chống TQ, hãy dân chủ đa đảng. Tổ quốc lâm nguy, Nguyễn Phú Trọng người lãnh đạo cao nhất VN, dành 7 ngày bàn về văn hóa đảng, không dám hé một câu nói TQ xâm lược, có lẽ vì chưa gặp được Tập Cận Bình để xin chủ trương chống TQ thế nào. Đảng chủ như vậy, hỏi 3,5 triệu đảng viên luôn nghĩ, làm theo nghị quyết dám chông TQ xâm lược?. Đảng chỉ lo sự tồn vong của đảng, nước mất đảng còn là đươc. Xong nước mất nhà tan, đảng cũng mất, ban lãnh đạo CSVN sẽ là vật tế thần của TQ xâm lước với nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  11. "ĐI VỚI TRUNG HOA THÌ CÒN ĐẢNG - <> MẤT DÂN, ĐI VỚI HOA KỲ THÌ CÒN DÂN <>MẤT ĐẢNG" "

    csvn thà mất nước ,mất dân,chứ nhất quyết giữ đảng. Vậy con duong duy nhất còn đảng csvn là làm tay sai cho Trung cộng ( vừa có tài sản kếch sù, vừa dược quyền cưỡi cổ nhân dân). Nên cả TG quan tâm lo lắng sự kiện Biển đông dàn khoan TQ, thì "Lú, đỉnh cao loài vượn" chỉ dám nói là phức tạp, có nghĩa là vẫn chưa có gì mới . cứ yên tâm đa có đảng " no "rồi. Khi nào Vn thành khu tự trị của Tầu, là biết liền thôi.

    Trả lờiXóa

  12. Hãy đọc và suy ngẩm, các bác và anh chị em ơi!

    Giặc Tàu xưa khi cướp nước Việt chúng bắt người Việt phải nói tiếng Tàu, để tóc đuôi sam, lên rừng tìm trầm, tìm ngà voi, tê giác cung phụng cho chúng để chúng bồi bổ sức lực hầu đẻ con cho sung mãn, xuống biển mò ngọc trai cho vua Tàu tặng các cung phi mỹ nử Tàu!

    Ngày nay giặc Tàu giết bộ đội, binh sĩ Việt ngổn ngang như ngóe. Bộ đội nử của chúng ta đã đầu hàng, chúng hãm hiếp, giết bỏ, lại còn thẻo vú, mổ bụng, chặt đùi…Vậy mà lãnh đạo cộng sản không biết hận, không biết nhục, còn năn nĩ rước chúng vào làm cha, xây lăng để thờ!

    Xác ma trong lăng Ba Đình nào phải của tên bán nước Nguyễn Tất Thành? Xác ấy là của một người Tàu già, một tên gián điệp Trung công giả dạng Hồ Chí Minh Nguyễn Tất Thành cai trị đảng cộng sản, cai trị người Việt Nam, cai trị phân nửa nước Việt Nam ở miền bắc cho Trung cộng trước 1975. Sau 1975 chúng cai trị cả miền bắc lẫn miền nam cho Trung cộng!

    Khổng Tử đâu phải là ông cha dân Việt, nhưng sao chúng cũng cho lập đền thờ, dựng tượng khắp nơi?
    Quân đội là phải chống giặc. Dân tộc mình bị giặc đạp đầu cưỡi cổ, phó tướng Nguyễn Chí Vịnh chạy sang Tàu chụp hình chung với chánh tướng Tầu, mặt mày gầm ghè ra vẻ ta đây oai vệ nhờ ôm chân được tướng Tầu, nghênh ngang với dân Việt. Nhục không biết để đâu cho hết!

    Chánh tướng Phùng Quang Thanh bỏ phủ, từ bộ quốc phòng lệ mệ chạy sang phủ đại sứ Trung cộng nhún nhường xin ý kiến thái thú Tàu!

    Tổng bí thư Việt Nam ba bốn đời, tên nào cũng ôm hôn hoàng đế của giặc Tàu thắm thiết hơn ôm hôn mẹ già Việt Nam của chúng. Lãnh đạo Việt Nam, ôi lãnh đạo của dân Việt Nam!

    Dẹp giặc đâu có khó? Ai nghe lệnh Tầu giết dân Việt, đoàng cho nó một phát là xong. Trần Đại Quang cho côn đồ đàn áp, giết dân Việt trong đồn côn an? Đoàng cho thằng phản quốc này một phát. Đứa nào lên thay nó cũng cứ đoàng cho nó một phát, thế là xong đời những tên phản quốc.

    Nguyễn Chí Vịnh thông đồng với giặc, mật báo với quân Tầu để sát hại quân ta? Đoàng cho nó một phát. Nguyễn Tấn Dũng ra lệnh đàn áp dân Việt? Đoàng cho nó một phát, thế là xong.

    Trả lờiXóa
  13. Diệt giặc? Dễ quá mà; nơi đâu có dân Việt bị côn an của giặc sát hại, đoàng cho thằng trưởng côn an, thằng đầu tỉnh của cộng sản một phát. Cha nó cũng phải sợ. Ông nội cha cộng sản không thằng nào dám ló mặt, lên mặt với dân ta.

    Quân đội nhân có súng trong tay. Muốn bão vệ nước, bão vệ dân, công việc làm dễ quá , đứa nào phản quốc, cứ đoàng cho nó một phát, quá dễ dàng…chỉ tiếc đấy không phải là quân đội nhân dân của người Việt Nam, mà đấy là quân đội… quần, của nhân dân Việt Nam!

    Còn dân nam? Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh. Phụ nử Việt Nam đã nổi dậy. Thanh niên, bô lão Việt Nam cũng đã nổi dậy, chỉ tiếc nổi dậy chỉ có bấy nhiêu người, vài ngàn người trong tổng số gần trăm triệu dân! Số người còn lại bận lo chuyện gì, sao không cùng nhau chống giặc? Ấy là do túi khôn của dân Việt!
    Muốn? Điều gì cũng muốn. Làm? Ai làm sẵn mình hưởng chẳng sướng hơn!

    Kìa! Nhìn sang bên kia biên giới hiện nay. Giặc Tàu báo động, ứng chiến cấp ba, mượn cớ báo động, tập trận, quân Tàu tập trung quân số bên kia biến giới. Nửa đêm, giặc Tàu tràn qua biên giới. Rạng đông quân Tàu đổ bộ vào Cam Ranh, Đà Nẳng, nước Việt bị cắt làm đôi. Dân miền bắc trở lại thời kỳ Cải Cách Ruông Đất. Dân miền nam tiếp tục nếm trải mùi nô lệ cho biết đá biết vàng với quân Tầu.

    Hãnh diện làm người dân Nam, Việt Nam? Không, ngàn đời không! Nhục? Rất nhục khi mang chung dòng máu của một dân tộc lười nhát, ươn hèn nhưng tài khua môi múa lưỡi thì thế giới không ai bằng trí thức nước Việt!

    Ukraine, nửa triệu người đổ xuống đường phố. Ai Cập, hàng triệu người xuống đường để giành lấy chính quyền. Tunisie, Lybia thanh niên trai tráng hết thảy đổ xuống đường phố, không cần xe tăng, chỉ cần gắn súng đại liên lên xe du lịch cũng đủ diệt giặc. Thanh niên Lybia, Syria xung trận không cần áo giáp, đồng phục, họ vẫn diệt được giặc, giành được tự do.

    Thanh niên Việt Nam? Ngoại trừ một số it hiên ngang nhận trách nhiệm với non sông, với đồng bào, số đông trùng điệp ai có tiền tập tành ăn chơi, rững mỡ. Số còn lại song đời cướp giật kiểu cộng sản để kiếm cái ăn!

    Giải phóng Việt Nam khỏi họa xâm lược, chỉ cần hai trăm ngàn người xuống đường ở Sài Gòn. Hai trăm ngàn người xuống đường ở Hà Nội...cộng sản bán nước sẽ trốn mất biệt!
    Sài Gòn hơn mười triệu người. Hà Nội ngót nghét bốn triệu người, thế mà được có vài ngàn người biểu tình ở cả hai nơi, thế là thế nào?

    Cả nước xuống đường hôm nay, ba hôm sau người Việt Nam, nước Việt Nam hoàn toàn được giải phóng khỏi ách nô lệ giặc Tàu và giặc cộng sản.

    Hãy xuống đường cả nước. Đừng để Trung cộng giết mình bằng vô số kiểu cách dả man của nó, người Việt Nam, anh chị em ơi!

    Dân Làm Báo

    Trả lờiXóa
  14. Buon cho Viet Nam , thuong anh nhieu. Co song di anh. Anh da lam duoc rat nhieu bon phan cua con nguoi ma nhung nguoi khac khong the lam duoc , Vi?? "so" vi "hen" vi sao nua ho anhj??. Rang viet de cho cac qioi tre Vietnam theo guong anh , tap het so, het hen...

    Trả lờiXóa
  15. 6Giờ sáng mình bắt xe đò đến BX Miền đông rồi đi xe bus đến số 4 pham ngọc Thạch chưa có người chỉ thấy toàn là CA, mình qua CV 30/4 tầm 7g20, ngồi 1 lúc có 2 bác kia ngồi trước 1 bác tóc bạc bận áo trắng bỏ vô quần mang giày rất lịch sự nghe bác giải thích cho các anh CA chìm (thường phục) 1 lúc thì họ đem vòi nước đến tưới cỏ luôn tiện tưới vô 2 bác già đó luôn, 2 bác đứng lên thì ngay lập tức các anh bụng to bận áo thun quần bò đi dép lê 2 bên 2 tay bác kẹp nhất bác tớc bạc và tay kia bịp miệng bác lôi bác ra lề đường rồi gọi xe 4 chổ khoảng 3-5phút thì xe 4 chổ tới họ tống bác lên xe. Mình chỉ kịp nhìn theo ngơ ngát...xe chạy mất hút. Còn lại rất đông bọn AN chìm, chúng mang dép râu, dép lê chúng kèm người đi biểu tình hay đi chơi rất chặt chẽ, xe cảnh sát rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 anh công an to khỏe sốc- kéo bác này đi bác không đi họ lên gối với bác nữa. Giống cảnh CA bịt miệng cha Lý tại tòa. Vì là mới 7g30 quá sớm không biết có BTV nào chộp được tấm hình này không.

      Xóa
  16. Diễn biến sáng nay bọn CSVN đã mạnh mẽ tái xác nhận chúng là tay sai Tàu cộng qua việc đàn áp bắt bớ người biểu tình yêu nước.Làm gì đây đồng bào ơi!!!?

    Trả lờiXóa
  17. Phải có cách khác thôi. Buồn quá

    Trả lờiXóa
  18. TỔ NỘI CHA THẰNG TẬP CẬN BÌNH, TỔ NỘI CHA THẰNG TRUNG QUỐC ĂN CƯỚP

    Trả lờiXóa
  19. đế quốc Mỹ ơi,Hoa Kỳ ơi, các nước Châu Âu ơi,các anh xâm lược nước em lần nữa đi!

    Trả lờiXóa
  20. Đế quốc Mỹ ơi, Hoa kỳ oi, Nato ơi, Nước Đức , nước Anh ơi xin mời các anh vô xâm lược nước en với. EM LẠY CÁC ANH VÔ XÂM LƯỢC GIẢI CỨU CHÚNG EM. CÁC ANH VÔ THÌ DÂN ĐEN CHÚNG EM MỚI CÓ CƠ HỘI ANH ƠI LÀ ANH, EM LẠY CÁC ANH ĐÓ.
    THU LIỄU

    Trả lờiXóa
  21. NẾU ĐẢNG CSVN MÀ KHÔNG CHỊU ĐA ĐẢNG THÌ CHÚNG TÔI LIỀU CHẾT

    Trả lờiXóa
  22. Chống nhân dân biểu tình yêu nước, chống quân TQ xâm lược, để khỏi mất lòng TQ. Đúng là lũ bán nước, cả triều đình CSVN lộ rõ bộ mặt bán nước.Cộng sản như con tăc kè, bản chất cộng sản là lưu manh, lúc chúng đóng vai thầy tu khi chúng yếu, chúng đóng vai đao phủ khi chúng mạnh. Nếu thật sự yêu nước, hãy thả người tù yêu nước chống TQ, hãy dân chủ đa đảng. Tổ quốc lâm nguy, Nguyễn Phú Trọng người lãnh đạo cao nhất VN, dành 7 ngày bàn về văn hóa đảng, không dám hé một câu nói TQ xâm lược, có lẽ vì chưa gặp được Tập Cận Bình để xin chủ trương chống TQ thế nào. Đảng chủ như vậy, hỏi 3,5 triệu đảng viên luôn nghĩ, làm theo nghị quyết dám chông TQ xâm lược?. Đảng chỉ lo sự tồn vong của đảng, nước mất đảng còn là đươc. Xong nước mất nhà tan, đảng cũng mất, ban lãnh đạo CSVN sẽ là vật tế thần của TQ xâm lước với nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  23. Đi với Tàu mất nước còn Đảng nhưng sau đó thì Đảng cũng mất nốt chẳng còn gì nữa chứ đừng hy vọng mất nước mà còn Đảng, chơi với Tầu là vậy đó nhưng sao vẫn chơi? Vì quyền lợi trước mắt của quan chức là trên hết.

    Trả lờiXóa
  24. Tại sao TQ sơ tán dân của nó về hết??? Có thể là nó chiến tranh với VN hoặc không rút hd981

    Trả lờiXóa
  25. "Ấy thế mà không khí trước, trong và sau 18-5 là cả một không khí cực kỳ căng thẳng, nói chính xác là cực kỳ lo lắng và sợ hãi từ phía chính quyền. Sợ hãi lòng yêu nước của nhân dân, cái mà bây giờ đang rất cần, cái đang quyết định sự tồn vong của dân tộc Việt Nam." Trích Đào Tiến Thi
    Rõ ràn là csvn đã đàn áp dã man cuộc biểu tình của nhân dân này 18/5/2014, chúng sợ nhân dân, chúng lập công với tầu cộng, bọn chúng đún ra là một bọn " bán nước cầu vinh" và phải bị nhân dân tiêu diệt trước .

    Trả lờiXóa
  26. Tóm lại là phải đa đảng mới cứu dân- cứu nước. DẸP CÁI ĐẢNG CỘGN SẢN NÀY QUA 1 BÊN
    PHỤ NỮ

    Trả lờiXóa
  27. VÌ ĐẢNG CỘNG SẢN VN KHÔNG LO CHO DÂN MÀ TOÀN ĂN CƯỚP VÀ GIẾT HẠI DÂN KHÔNG HÀ. nữ

    Trả lờiXóa

  28. "Nga - Trung liên minh đối đầu với Mỹ
    Tổng thống Vladimir Putin ngày mai bắt đầu chuyến thăm chính thức Trung Quốc, nhằm tăng cường quan hệ đối tác chiến lược song phương trên hai lĩnh vực quân sự và năng lượng, đặc biệt trong bối cảnh hai nước đều đang phải chịu sức ép lớn từ Mỹ." báo chính thống VN đã đăng tin này với bài phân tích ca ngợi hân hoan như thể là VN được Nga ký liên minh ? thật quái đản cho một chế độ csvn khi mà đất nước "sắp thành " tây tạng thứ 2, ca ngợi kẻ xâm lược . Hết biết.

    Trả lờiXóa


  29. "Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ
    Đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sỹ..."

    Nhà thơ (thẩn !!! ) Việt Phương
    NGUYÊN LÀ CỐ VẤN Anh TÔ (hô !!) PHẠM VĂN ĐỒNG Tác giả CÔNG HÀM HOÀNG SA 1958

    Mồi lửa và Đống củi
    Huy Đức
    Blogger, nhà báo
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2014/05/140519_fuel_fire_trigger.shtml
    thứ hai, 19 tháng 5, 2014

    Sáng 1-1-2014, khi nói chuyện với chúng tôi (TỨC Nhà báo Tự do HUY ĐỨC)
    , ông Trần Việt Phương, người giúp việc của nhiều nhà lãnh đạo Hà Nội - từng sống và làm việc bên cạnh Phạm Văn Đồng và Hồ Chí Minh từ 1949 - 1969 - nói:

    " Trong lịch sử nghìn năm giữ nước, chưa có thời nào Việt Nam mất cảnh giác và chịu lệ thuộc vào Trung Quốc như 'triều đại' ngày nay."


    == >> ÂU CŨNG MỪNG cho 1 LÃO THÀNH CÁCH MẠNG đã SÁNG MẮT SÁNG LÒNG ...dùng MUỘN MÀNG nhưng VẪN CÒN HƠN KHÔNG so với những lão thằng lão thằng CẮT MẠNG ((Nhân dân và TỔ QUỐC khác như kiểu lão thằng lão thằng CẮT MẠNG thiêu HÀNG TRIỆU thanh niên xung phong trên TRƯỜNG SƠN như tên HÈN MẠT TƯỚNG Đồng Sỹ Nguyên


    http://ditmecodosaovang.files.wordpress.com/2010/03/dongsynguyen01.jpg



    " Trong lịch sử nghìn năm giữ nước, chưa có thời nào Việt Nam mất cảnh giác và chịu lệ thuộc vào Trung Quốc như 'triều đại' ngày nay."

    Trần Việt Phương


    MẸ TỔ QUỐC VIỆT NAM sẽ tha thứ cho ĐỨA CON Trần Việt Phương từng MỘT THỜI là ĐỨA CON HOANG ĐÀNG U MÊ cuồng tín tin vào MAO HỒ

    óc do Trần DâM Tiên HCMeo đầu độc chú bé KHĂN QUÀNG ĐỎ Trần Việt Phương thời NHI ĐỒNG cháu goán bác HÙ !!!!

    đã thốt ra THÀNH THƠ :


    "Trăng Trung Quốc tròn hơn trăng nước Mỹ
    Đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sỹ..."


    Nhà thơ Việt Phương NGUYÊN LÀ CỐ VẤN Anh TÔ (hô !!) PHẠM VĂN ĐỒNG Tác giả CÔNG HÀM HOÀNG SA 1958


    NAY cái giàn khoan dầu khí KHỦNG đặt chỗm chệ


    http://dcvonline.net/wp-content/uploads/2014/05/babui_05052014.jpg

    MÀ 4 chân cột là 4 thằng TỨ TRỤ Sang + Trọng + Hùng + Dũng ĐANG CHỐNG ĐỠ


    mà bác Trần Việt Phương ĐÃ THỐT LÊN từ TIM ÓC tâm an

    " Trong lịch sử nghìn năm giữ nước, chưa có thời nào Việt Nam mất cảnh giác và chịu lệ thuộc vào Trung Quốc như 'triều đại' ngày nay."

    Trần Việt Phương


    MẸ TỔ QUỐC VIỆT NAM và VIỆT SỬ sẽ tha thứ cho ĐỨA CON Trần Việt Phương từng MỘT THỜI là ĐỨA CON HOANG ĐÀNG U MÊ cuồng tín tin vào MAO HỒ


    http://haydanhthoigian.files.wordpress.com/2011/01/nguyen-trong-vinh.jpg


    BÁC LÃO THÀNH CÁCH MẠNG Tướng NGUYỄN TRỌNG VĨNH đến bao giờ
    SÁNG MẮT SÁNG LÒNG …như bác Trần Việt Phương đây ??????


    Nên chúng tôi mến phục Trần Anh Kim VIỄN KIẾN nhìn xa thấy rộng nên đã và đang thành TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM trong ngục đá bạo tàn VỊT CỘNG


    https://www.youtube.com/watch?v=6cTLfBJ-wP8

    TRƯỜNG SA - HOÀNG SA - Trung Tá Trần Anh Kim



    Nên chúng tôi mến phục Trần Anh Kim VIỄN KIẾN nhìn xa thấy rộng nên đã và đang thành TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM trong ngục đá bạo tàn VỊT CỘNG

    Trả lờiXóa
  30. Dáng đứng bến tre.lúc 09:12 24 tháng 5, 2014

    Trung cộng trước sau (từ mấy ngàn năm trước) chỉ là 1 thằng to xác nhưng hèn hạ.

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.