Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Nhật ký mở lần thứ 91: BỐ TẦU ĐANG DỌA ĐÁNH ĐÒN NHỮNG THẰNG CON HƯ ? NGƯỜI NGOÀI CUỘC NHƯ TỚ... TỨC ĐẾN HỘC MÁU !

Nhật ký mở lần thứ 91: BỐ TẦU ĐANG DỌA ĐÁNH ĐÒN NHỮNG THẰNG CON HƯ ? NGƯỜI NGOÀI CUỘC NHƯ TỚ... TỨC ĐẾN HỘC MÁU!
Thứ Bảy, 10/5/2014

(Xin lỗi mọi người khi tớ tự nhận mình là : “Người ngoài cuộc”, cốt để nói rõ Cơ sự mất đất, mất biển hôm nay tớ cũng như toàn dân không có trách nhiệm.) 
Cho nên tớ không bao giờ quên được cái quan điểm “bốn biển là nhà, ta không giữ được thì để các đồng chí ta quản lý hộ có sao đâu” từ cái thời công khai chính thức nhường Hoàng Sa cho ông anh “bốn đểu” bằng giấy tờ có đóng dấu ,có quốc huy , có tên thủ tướng ký sau khi “xin vô cùng trân trọng”....
Công Hàm bán nước

Gắng đọc đi ,hỡi những "người bạn cũ” ! nay không còn ưa tớ vì tớ hay nói “thiếu chiến thuật mềm mỏng” như mấy ông mà tớ đề cập thẳng thừng trong bài này : Hỡi các chú đang cai trị đất nước này!
Hãy nghe đây các bố Tầu của các chú đang đang dọa “đánh đòn cả dân tộc” Việt Nam chúng tôi: Bài viết của bố Tầu bằng tiếng Anh, chỉ đọc một đoạn trích thôi, tôi đã muốn tức hộc máu! Vậy mà đến hôm nay không một kẻ nào trong nhóm 16 các chú, các cô nắm trong tay vận mệnh đất nước này, dám hé răng lấy nửa lời, kể cả trong riễu văn khai mạc hội nghị chung chung ươn của các chú!

Tớ post một đoạn đã dịch cho các chú chắc chắn là… đều dốt tiếng Anh. Nhưng cũng gửi toàn văn anh Tầu nói tiếng Mỹ, đang qua sự khinh miệt các chú, chửi tuốt cả dân tộc Việt Nam, với ước mong các thứ Viện, các thứ Hàn, các thứ Lâm của các chú hãy dịch ra cho các chú xem để mà… sớm quy hàng cho nhân dân chúng tôi, cùng nhau lo toan cho một chính quyền mới!

 Các chú hãy căng tai, mở to mắt ra mà nghe đây nè :
 “Nếu Việt Nam có thêm những hành động khác nữa ở quần đảo Hoàng Sa, biện pháp trả đũa của Trung Quốc phải được nâng lên. Trung Quốc nên ước lượng liệu Việt Nam có dám đưa tầu ra ngoài và trở thành một kẻ khiêu khích hung hãn hơn Philippines. Nếu như thế thì Trung Quốc nên thay đổi chính sách với Việt Nam và cho Hà Nội một bài học mà nó xứng đáng được nhận…”
Và đây nữa:
 
Trung Quốc đã có đủ kinh nghiệm và bài học trong quá khứ để chống lại hành động khiêu khích của Việt Nam. Và nó phải biết rằng những nhận xét về “mối đe dọa Trung Quốc” không nên trở thành gánh nặng tâm lý cho Trung Quốc.
 Trung Quốc sẽ không lặp lại những thỏa hiệp với Việt Nam và Philippines để đổi lấy “tiếng tốt”. Đó không phải là những gì người Trung Quốc muốn. Các yêu sách lãnh thổ của Trung Quốc, khả năng bảo vệ chủ quyền và tốc độ thực hiện chiến lược quốc gia của nó sẽ quyết định hành động của Trung Quốc.
Ngoài ra, sự hỗ trợ của xã hội Trung Quốc cũng là yếu tố rất quan trọng. Trung Quốc có một chính sách vừa phải. Nhưng không nước nào có thể thể hiện một khuôn mặt luôn tươi cười với thế giới.
Trung Quốc không nên tức giận một cách dễ dàng, nhưng nếu lợi ích của mình bị xâm phạm, thì sẽ thấy một hành động trả đũa mạnh. Hoạt động khoan dầu sẽ không bao giờ có thể dừng lại như ý muốn của Việt Nam. Nếu nó dừng lại, đây sẽ là một thất bại lớn trong chiến lược của Trung Quốc trên Biển Đông.
Và sau đây văn bản tiếng Anh nguyên xi để chứng minh tớ không tức... nhầm:
 
China should show firm attitude to Hanoi
Source: Global Times Published: 2014-5-6 8:21:14
 
Recently, Vietnamese authorities severely harassed a deepwater drilling rig belonging to China National Offshore Oil Corp. Vietnam’s foreign ministry made a public announcement, “condemning” this drilling operation.

It is believed that the Chinese government will never compromise in face of Vietnam’s provocations. Not only because the coordinates of the rig are within the nine-dashed line, but it is close to the Xisha Islands, over which China has effective jurisdiction. Vietnam created the disturbance this time with the sole aim of winning more bargaining chips so that it can gain a better chance to prevail in the South China Sea disputes over China.

The Nansha Islands are the actual confrontation point for China and Vietnam. Vietnam dared to extend the hostility at this time because of the fact that China is dealing with islands disputes with the Philippines and Japan, and facing the challenge from Washington’s “pivot to Asia.” It speculated that China would value the peace with Vietnam, thinking even if China doesn’t compromise over the Xisha Islands, at least, it would appease Vietnam over the Nansha Islands.

China needs to make its stance clear to Vietnam. China is reluctant to see a situation in which it has diplomatic conflicts with multiple countries, but Vietnam may misinterpret such reluctance. China’s stance never implies that the nation is afraid of, and can’t afford, such a situation.

We believe Hanoi has no guts to attack China’s drilling platform directly. While responding to Vietnam’s harassment and verbal protest, China needs to show a firm attitude that it won’t back off. Hanoi can’t be given the privilege to misjudge the situation.

If Vietnam takes further actions in Xisha, the level of China’s countermeasures must be elevated. China should evaluate whether Vietnam would stick its head out and become a more aggressive provocateur than the Philippines. If so, China should alter its Vietnam policy and give Hanoi a lesson it deserves to get.

China has gained enough experience and lessons in the past to counter Vietnam’s provocations. And it must know that the “China threat” remarks shouldn’t become China’s psychological burdens.

China won’t make repeated compromises to Vietnam and the Philippines in return for “good reputation.” It is not what Chinese people want. China’s territorial claims, its ability to defend sovereignty and the pace to execute its national strategy will decide China’s action. In addition, the support of the Chinese society is also an important factor.

China follows a moderate policy. But no country can always show a smiling face to the world. China shouldn’t be angered easily, but if its interests are infringed upon, a strong retaliatory move should be expected.

The operation of the drilling can never stop as Vietnam wants. If it was stopped, this would be a major failure of China’s South China Sea strategy.
Posted in: OP-ED


tấm ảnh mà trong cuộc họp báo lên án Việt Nam khiêu khích - bọn bành trướng đã khẳng định lưỡi bò của chúng là hợp pháp và không thể tranh cãi!
Và đây nữa mới hôm nay, bố vẫn dọa sẽ đánh đòn con mạnh hơn...

Trung Quốc cáo buộc lại VN vụ giàn khoan
BBCVietnamese 05:43 GMT - thứ sáu, 9 tháng 5, 2014
 
Ngày thứ Năm 8/5 Trung Quốc cũng mở họp báo về căng thẳng giàn khoan với Việt Nam, trong đó đại diện nước này khẳng định họ có quyền khoan dầu tại vùng biển ngoài khơi Việt Nam.
Trong khi đó Việt Nam tuyên bố phát hiện ra tàu hộ vệ tên lửa số 534 và tàu tấn công nhanh số hiệu 753 của Trung Quốc đang làm nhiệm vụ bảo vệ giàn khoan.

Cuộc họp báo chiều thứ Năm do Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hồng Lỗi chủ trì, với chủ đề “Về việc doanh nghiệp Trung Quốc tác nghiệp tại Biển Đông”.
Trung Quốc cảnh báo Việt Nam cần rút lui khỏi khu vực đặt giàn khoan 981, nơi các tàu của hai bên đang đối đầu nhau nhiều ngày nay.
Đợt căng thẳng trên biển, được cho là gay gắt nhất trong nhiều năm nay giữa hai nước láng giềng, bắt đầu từ ngày 1/5 khi Việt Nam phát hiện ra tàu Trung Quốc đang hộ tống giàn khoan của Tổng Công ty Dầu khí Hải dương (CNOOC) ở gần quần đảo Hoàng Sa mà hai nước cùng tuyên bố chủ quyền.
Hành động của Trung Quốc được cho là không chỉ nhằm mục đích kinh tế mà trước tiên là để khẳng định chủ quyền ở Biển Đông.
Trung Quốc tuyên bố sẽ khoan dầu cách bờ biển Việt Nam 120 hải lý cho tới tháng Tám.
Hiện diện của tàu vũ trang 
Việt Nam đã điều tàu ra ngăn chặn giàn khoan của Trung Quốc và cáo buộc tàu Trung Quốc chủ ý đâm vào tàu cảnh sát biển và kiểm ngư của Việt Nam, đồng thời phun vòi rồng và làm một số nhân kiểm ngư bị thương.
Về phần mình, tại cuộc họp báo 8/5 ở Bắc Kinh, Trung Quốc nói đã hết sức kiềm chế trước các "hành động khiêu khích gay gắt" của phía Việt Nam.
"Khả năng Trung Quốc nhượng bộ Việt Nam là vô cùng thấp vì điều đó có nghĩa nó giảm tuyên bố chủ quyền của Trung Quốc."

Ông Dịch Tiên Lương, Vụ phó Vụ Biên giới Hải đảo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, nói: "Chính tàu Việt Nam đã khiêu khích chuyện này. Chính tàu Việt Nam đã đâm vào tàu Trung Quốc".
Theo ông Dịch, hoạt động của Trung Quốc tại vùng biển ngoài khơi Việt Nam là "hoàn toàn hợp pháp lý và có cơ sở" vì đây là vùng biển "lãnh thổ không thể tách rời của Trung Quốc".
Ông cho hay trong vòng 5 ngày, Việt Nam đã điều 35 tàu, đâm cản tàu Trung Quốc 171 lần. Ông vụ phó còn cáo buộc trong số tàu Việt Nam có tàu vũ trang, trong khi về phía Trung Quốc chỉ có tàu dân sự hoặc tàu công vụ không vũ trang.
Ông Dịch Tiên Lương tuyên bố: "Trung Quốc sẵn sàng thảo luận với Việt Nam, nhưng điều kiện tiên quyết là Việt Nam phải chấm dứt quấy rối ngăn cản hoạt động của Trung Quốc và phải rút ngay tàu cùng người khỏi hiện trường".
Tức đến hộc máu mồm nhưng vẫn có chút mừng vui vì: Đây lại là một dịp để toàn dân ta nhìn rõ nguy cơ mất nước mà đoàn kết nhau tranh đấu cho một mục tiêu “chính quyền phải về tay toàn dân gồm những người thực yêu nước, có tài do dân bầu ra...”
Càng vui hơn khi thấy ngay chiều 9/5/ một cuộc một cuộc mít-tinh nhỏ đã công khai diễn ra ngay trước Đại Sứ Quán tầu cộng dỏm với những khẩu hiệu thẳng thừng Đả Đảo bọn Tầu cộng xâm lược và trương lên những chiến sỹ đang bị bỏ tù vì chống Tầu, vì yêu nước và đòi phải thả ngay những người này…

Tiếc thay, một lần nữa lại xuất hiện những giọng nói, những “kiến nghị” mong đảng hãy tin dân, hãy dựa vào dân để có tiếng nói chung chống lại quân xâm lược…” (?!) mà đáng buồn nhất là lời phát biểu của một “ráo sư do đảng phong” đã nói những điều cực khó nghe như sau : Phát biểu trên BBC Ráo sư Tương Lai ný nuận cách miệng như sau: “… Đây là lúc cần tập trung hậu thuẫn tuyên bố về chủ quyền của nhà nước và tránh đưa những vấn đề khác vào các cuộc biểu tình chống Trung Quốc.
Ông cũng “thay mặt”cho 54 nhân sỹ - trí thức tổ chúc một cuộc "biểu tình riêng” tại Nhà Hát Thành Phố Sai-Gòn , ra cái đều mọi cuộc biểu tình khác không phải của trí thức nhân sỹ các ông ý!
Đây nè : Trả lời BBC ngày 9/5, ông cho biết nhóm của ông bao gồm 54 nhân sỹ trí thức sẽ tổ chức một cuộc mít-tinh vào sáng 11/5 trước Nhà Hát Lớn, Saigon, để phản đối hành động của Trung Quốc đưa giàn khoan xuống gần quần đảo Hoàng Sa. Tuy nhiên, ông cũng cho biết cuộc mít-tinh này không liên quan đến lời kêu gọi biểu tình của 20 tổ chức dân sự được đưa ra trước đó
Về Thông báo hôm 2/5 của các nhóm dân sự.. ….Ông ý nói:
Nào là:
"Các chiến sỹ của ta cũng đang kiên cường trụ vững, không cho kẻ cướp làm càn". 
Nào là:

"Lúc này, mỗi một người Việt Nam yêu nước phải đứng đằng sau tuyên bố của nhà nước, đứng sau các chiến sỹ của chúng ta, chứ lúc này lại đưa các vấn đề khác ra để làm loãng mục tiêu đi, thì đó là một sai lầm về chính trị." 
Nào là:

"Sáng sớm hôm qua, tôi đã gọi điện ra Hà Nội để phản đối quyết liệt nội dung lời kêu gọi biểu tình của các tổ chức dân sự đó !!!??? 

 Nghe trực tiếp tiếng nói của ông “ráo sư” này trên đài BBC mà tôi phát lộn mửa về cái sự công khai “đứng đàng sau Nhà Nước” của ông để phản đối những người có ý định biểu tình phản đối “Tầu xâm lược cùng những kẻ đã mở đường cho Tầu xâm lược” (mà đến hôm nay (10/5) vẫn không có một kẻ nào to nhất trong số 16 tên vua tập thể này dám mở miệng lấy nửa lời !)
Đã thế ông ráo sư này còn cảnh cáo anh chị em rất có ý thức trong “lòng yêu nước không cộng sản dỏm” như ông là sẽ “sai lầm về chính trị” !?
 Gọi điện ra Hà Nội? Gớm nhỉ! To nhỉ? - Gọi cho ai? - Cho công an để thẳng tay dẹp các nhóm “biểu tình độc lập” , không phải do các người đảng viên còn giữ nguyên thẻ đảng cùng những người thân tín của các ông này tổ chức và lãnh đạo là cái chắc chứ gần 200 “chung ương” đang bận họp bàn đại sự ghế ngồi!
Sức mấy mà nghe ông ráo sư luôn “phản biện để đảng tốt lên và ngày càng được nhân dân thêm tín nhiệm, ủng hộ”, một loại người mà mình đã cảnh báo “họ sẽ ra mặt khi… thay áo, đổi quần để thành hoặc… Yanokouvich hoặc Poutine là cái chắc!

Các bạn trẻ của tôi ơi! Hãy giữ lửa căm thù bọn cướp nước và bán nước ở trong tim! Đừng để TRÁNH VỎ DƯA LẠI GẶP … QUẢ LỪA ĐẤY !
 Hãy cảnh giác trước những nhà Ný nuận Mác - Lê về vườn nhưng vưỡn ra cái đều ta đây cũng “có tí tiến bộ”, dù lúc nào họ cũng “ĐỨNG SAU LƯNG ĐẢNG- CHÍNH PHỦ” của họ!

67 nhận xét:

  1. “Tầu xâm lược cùng những kẻ đã mở đường cho Tầu xâm lược” (mà đến hôm nay (10/5) vẫn không có một kẻ nào to nhất trong số 16 tên vua tập thể này dám mở miệng lấy nửa lời !)".

    Quá chính xác , bác Tô Hải đã vạch mặt bọn bán nước đê hèn ( đang giả vờ bị câm và điếc, nấp trong đống rơm) và lũ "trí ngủ" ngu trung bưng bô nhục nhã mà đại diện là tên rắn giáo thối TL.

    Trả lờiXóa
  2. qua myama nó còn cười toe toét nửa ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Đây là cơ hội tốt cho dân ta vùng lên. Hãy vùng lên đi đồng bào ơi

    Trả lờiXóa
  4. Bác Tô Hải viết hay quá ,Tôi cũng có nhận xét về ong ráo sư như bác

    Trả lờiXóa
  5. "ông cho biết nhóm của ông bao gồm 54 nhân sỹ trí thức"

    Nước mất nhà tan đến nơi mà còn vênh váo "nhân sĩ & trí thức" này nọ, không biết nhục sao?

    Trong lúc này, càng "nhân sĩ & trí thức" thì càng nhục thôi, một "nhân sĩ trí thúc" thứ thiệt sẽ & đã phải hiểu rõ như thế.

    *****

    Thêm một lần nữa Tương Lai đã lộ mặt, cho thấy Tương Lai chỉ là một thứ trí thức kiki, aka "trí thức đảng lãnh đạo"!

    "Trí thức" là độc lập, "trí thức" là tự do! "Trí thức" mà phải chờ có "đảng lãnh đạo" (*) rồi mới dám nghĩ, dám nói, dám viết, thì cũng như con kiki phải chờ chủ mở xích ra, mở cái cổ dề ra, rồi mới dám đi ị, vì thế "trí thức đảng lãnh đạo" chỉ có thể gọi là trí thức kiki!

    (*) "trí thức VN phải có đảng lãnh đạo", tuyên ngôn độc lập của trí thức xã nghĩa CHu Hảo,

    noileo

    Trả lờiXóa
  6. Cháy nhà...lòi ra ..mặt chuột...? một bầy...chuột...! một bầy mèo mà canh chừng....lủ chuột .... mười mấy con hay gần hai trăm con..thì bọn chuột vẫn luôn là món mồi khoái khẩu cho ...bọn...mèo.
    Bác TH. nhìn...nói..viết quá thấu đáo, bốc mẻ cái sự ngu khờ của bọn...chuột. thật là đau lòng...và tức học máu luôn. Thôi thì chúc bác TH. khỏe...bình an...và ...cứ như thế để cùng mọi người...HÃY ĐỢI....ĐẤY..

    Trả lờiXóa
  7. Từ trước đến nay, tôi rất mến ông Tương Lai, nhưng nay, qua những ý kiến của ông về v/đ biều tình, phản đối TQ xâm lược VN, thì tôi thấy hụt hững ề ông, hóa ra ông vẫn còn trong người 99% là cộng sản , độc tài, tham quyền . . . tôi nghĩ, ông nên rút lại tất cả caqc ý kiến của ông trong những qua !
    ông không có quyền áp đặt cái và ko thích của ông lên 85 triệu người VN ông Lai ạ !!!

    Trả lờiXóa
  8. Ôi người BÁC đang kính của cháu, quá minh mẫn và sâu sắc. Hoan hô BÁC TÔ HẢI...(chứ kô phải Bác...gì...gì đó đâu nhé)

    Trả lờiXóa
  9. "...Ðất nước bị xâm phạm, biển bị lấn, đảo bị chiếm mà cũng chỉ dám “yêu cầu” yếu xìu thì ăn thua gì. Chệt nó cười cho là phải.

    Rồi báo nhà nước lúc ấy mới nêu thắc mắc tại sao Trung Quốc lại làm như thế. Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn.

    Bắc Kinh đưa giàn khoan vào vùng lãnh hải của Việt Nam vì sao có biết không?

    Vì nhà nước không hề chống đối việc làm lấn đất, lấn biển của họ chứ còn gì nữa. Cứ nhìn lại những chuyện ở Việt Nam hồi gần đây là thấy ngay. Kìa ông Ðiếu Cày chỉ đến biểu tình cạnh tấm pa nô với mấy câu khẳng định về chủ quyền của Việt Nam tại các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thì lập tức bị bắt lôi đi giam ở đâu cho đến bây giờ vẫn chưa biết. Cô sinh viên Phương Uyên đòi đuổi Tàu ra khỏi biển Ðông, hô hào tẩy chay hàng hóa của Tàu thì bị còng tay đưa ra tòa. Nhiều người chỉ cần mặc những tấm áo T-shirt có in hình cái lưỡi bò bị gạch chéo là bị công an hành hung ngay giữa đường. Bất cứ ai biểu tình chống Tàu, đòi tôn trọng chủ quyền đất biển của Việt Nam thì bị bọn côn đồ lôi lên xe cây mang nhốt cho bằng hết.

    Nhìn những chuyện ấy xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật hết ở Sài Gòn rồi lại ở Hà Nội thì ngay cả mấy con chó cũng hiểu ngay “thông điệp” của chính phủ ta gửi đi là các đồng chí Trung Quốc cứ tự do phơi phới chiếm đất của chúng tôi đi. Sông liền sông, núi liền núi… cứ tự nhiên ạ.

    Vụ Hoàng Sa bị Tàu chiếm thì cả bọn lãnh đạo biến thành lũ hến, im thin thít, không dám mở mồm nói ra một câu..."

    Bán HS rồi thì Tầu nó coi vùng giàn khoan HD 981 hiện theo như Tầu tuyên bố khoan tham dò tới 15/8 /2014, vậy mà không thấy tay thứ trưởng QP Ng.C.Vịnh hay BT QP Phùng.Q.Thanh lên tiếng phản đối gì hết ? Hay tất cả bọn bán nước ( 16 đầu đất + 200 đầu bã đậu + Hầu hết Nghị gật vỗ tay ) đều hiểu là Tầu cộng có quyền làm việc đó ?

    Bác Tô Hải đã có một bài viết cực kỳ xuất sắc, một người VN chân chính giầu lòng yêu nước .

    Trả lờiXóa
  10. Bây giờ hoặc không bao giờ, vận mệnh dân tộc đã như trứng để đầu đằng. bài học TâyTang, Tân Cương còn nóng hổi. Nếu cúi đầu cam chịu thì chúng ta sẽ bị hậu quả thảm khốc hơn dân Duy ngô nhĩ nữa vì Tàu sẽ đặc biệt (( chăm sóc)) chúng ta kỹ nhất do ân oán ngàn đời. Các bạn có muốn lâu lâu bị mổ lấy tạng không

    Trả lờiXóa
  11. Bà mẹ nó!!!! đêm qua tôi lại nằm mơ,một giấc mơ dài may quá lần nầy tương đối có hậu......Mơ rằng:
    -Hội nghị Asian tán thành việc thành lập một liên minh chống Tàu cộng,điều đặc biệt ở đây lại do Campuchia chủ xướng.....
    -Hội đồng quân sự,chủ tịch của nó là Bộ trưởng quôc phòng Philipin mặc dù có nước đề nghị VN nhưng bị bác bởi lí do sợ bị bán đứng cho Chệt....
    -Nhân dân khối Asian nhất định không thèm xử dụng hàng hóa Tàu cộng,quăng bỏ hàng hóa đã mua lở của bọn Tàu ra đầy đường gây ra kẹt xe toàn bộ, ở VN gần 1000 đại gia tự tử vì trót nhập và phân phối hàng hóa Tàu phù....
    -Tứ trụ triều đình đồng thanh hô to :Giải cộng,đánh Tàu.Kẻo không nhân dân họ tính sổ thì ôi thôi,ai tai...
    Giật mình thức dậy,mơi biết mình mơ,nhắm mắt quyết tâm mơ tiếp nhưng lần nầy thấy mình đi làm chứng minh nhân dân mới,lý lịch họ hướng dẩn ghi : dân tộc An nàm nán,tỉnh Quãng Việt,nước Trung Hoa.Hồn vía lên mây,đinh đi tìm chổ thắc cổ tự tử con vợ can, nói ông Khùng,cần gì phải tốn sợi dây mai mốt đây thế nào thăng Tàu cũng lôi ông ra xử trảm.....thật ông khéo bá láp.
    suy đi nghỉ lại mới biết đàn bà họ giỏi thật.....họ biết hết. Chỉ có những đỉnh cao trí tuệ như tớ thì chả biêt gi......

    Trả lờiXóa
  12. nghĩ cũng buồn cho ông tương lai, một câu phát ngôn tầm bậy làm hắt đổ những gì mà ông đã xây dựng lòng tin của dân trước đây.với ông.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai biểu ngu ?? Đúng là cháy nhà mới lòi ra mặt chuột

      Xóa
  13. Kính gửi toàn thể đồng bào VN (người yêu nước trừ đảng CS VN) và 20 tổ chức dân sự:
    1. Xin cảm ơn mọi người đi biểu tình,
    2. Ta phải gia hạn cho TRung cộng và đảng Cộng sản VN trong vòng 05 ngày tính từ ngày chủ nhật hôm nay 11.05.2014 phải rút dàn khoan khổng lồ HD 891 ra khỏi biển VN ,nếu TQ không rút dàn khoan 981 này chúng ta phải biểu tình chống luôn đảng cộgn sản vn bán nước.
    Liễu

    Trả lờiXóa
  14. Hãy giữ lửa căm thù bọn cướp nước và bán nước ở trong tim! Đừng để TRÁNH VỎ DƯA LẠI GẶP … QUẢ LỪA ĐẤY !

    Trả lờiXóa
  15. Tôi không hy vọng cũng không mong Tàu cộng rút giàn khoan . Nếu chúng rút thì bọn mác lê trong nước lại nâng cấp bọn cướp này từ 4 tốt 16 vàng thành 8 tốt 32 vàng cho xem . Dân Việt lại càng khốn khổ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. làm một ngày kỷ niệm 90triệu dân ỉa vao mom lũ ban nước và cươp nước.dể ghi nhớ đời đời. chư bây giờ đánh gì được nó

      Xóa

  16. http://www.youtube.com/watch?v=32YPozK5Y-0


    "Exodus" by Henry Mancini


    Tháng 5 trên khắp Quê Hương dòng Người biểu tình dưới Ánh Bình minh .. ..
    ************************************************************************

    Dòng Người biểu tình dưới Bình minh
    Xóa đi nỗi sợ đập tan sợ hãi quanh mình
    Lại bùng lên từ đáy tim Tình yêu Nước
    Dòng Người đi biểu tình dưới Ánh Bình minh
    Mùa Xuân Việt Nam tháng Năm khắp Nước rực rỡ
    Vang dậy Khúc hát Tự do âm vang Hòa bình
    Hàng triệu Trái tim tràn đầy Hy vọng
    Dòng Người đi biểu tình dưới Ánh Bình minh
    Từ Thủ đô Hà Nội đến Đà Nẵng tới Sài Gòn
    Nửa Nụ cười nửa Giọt lệ chan chứa Biển Đông
    Dòng Người đi biểu tình cùng nhau cầu nguyện
    "Đồng bào Đồng hương trên khắp Non Sông !
    Hãy tự giải phóng mình khỏi Nỗi sợ ! "
    Dòng Người biểu tình dưới Bình minh mênh mông
    Đi về phía Chân trời Mới rực rỡ Ánh sáng
    Dòng Người Việt nơi ấy Vùng đất Mới ánh hồng
    Dòng Người Việt đang đi về Miền Đất Hứa
    Ban tặng từ Chúa Phật - lưu tặng từ Vua Hùng
    Xin nguyện hứa với Người quyết tử Vệ quốc
    Dòng Người biểu tình dưới Bình minh mênh mông
    Đi về phía Chân trời Mới rực rỡ Ánh sáng
    Dòng Người Việt nơi ấy Vùng đất Mới ánh hồng
    Dòng Người Việt đang đi về Miền Đất Hứa
    Như hàng triệu Thuyền nhân Năm xưa trên Biển Đông
    Đang lại sắp hồi xứ Cánh buồm Tự do từ Viễn xứ
    Hàng triệu Trái tim tràn đầy Hy vọng chờ mong
    Dòng Người đi biểu tình cùng mang một Khát vọng
    Từ Thủ đô Hà Nội tới Sài Gòn đến Đà Nẵng
    Nửa Nụ cười nửa Giọt lệ chan chứa Hoàng Sa, Biển Đông



    TRIỆU LƯƠNG DÂN


    http://www.youtube.com/watch?v=MUmcMsGPGe0


    Theme to Exodus / London Pops Orchestra

    Trả lờiXóa
  17. Lúc sáng chạy 40km vừa tới nơi mình gia nhập đoàn có cô kia ngào 50 tuổi cô hô to:" Đã đảo TQ xâm lược, đã đảo đảng CSVN bán nước" 3 lần thì bị 1 tay an ninh thường phục chụp tay cô nói "Bà này nói bậy gây rối trật tự bắt đi" thì cô ấy nói lý lại với hắn rồi lùi về phia sau.
    Hôm qua đi bểu tình mình bị thành đoàn lừa đi theo thành đoàn chừng 30người nó dẫn đường toàn đi vô hẻm nhỏ đến 11am ra đến cv 30/4 mình ghét quá đi về luôn.

    Trả lờiXóa
  18. ĐỌC CHO BIẾT • 3 hours ago 11/05/2014

    TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM

    Hiện nay nhiều tàu chiến Trung Quốc, 17 tàu hỏa tiễn, 20 tàu đổ bộ đang tập trung phía Bắc quần đảo Hoàng Sa. Hơn 1000 Lính Trung Quốc đã xuống các tàu đổ bộ.

    Với sự trợ giúp của bạn Thùy Trang hiện đang làm việc cho hệ thống viễn thông và điều hành vệ tinh tại Mỹ, báo về cho biết là qua cuộc điện đàm SAT-COM của Trung Quốc, họ đã được lệnh tấn công CHIẾM LUÔN ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM nếu trường hợp có tiếng súng xảy ra tại giàn khoan.

    Hải quân và tàu đổ bộ Trung Quốc đang âm mưu, tìm cớ tấn công.

    Tại giàn khoan, hiện nay có khoảng 79 các tàu Tuần Duyên & Kiểm Ngư Trung Quốc, cùng 3 tàu chiến, máy bay trực thăng, máy may tiêm kích từ Hải Nam bay ra KHIÊU KHÍCH các tàu của Cảnh Sát Biển. Nếu chúng ta khai hỏa thì Trung Quốc sẽ đổ bộ chiếm luôn các đảo Trường Sa của Việt Nam, đặc biệt là đảo Trường Sa Lớn.

    Với tình hình nghiêm trọng nầy thì Hải Quân nên khẩn cấp di tản gia đình, thân nhân hiện đang có mặt, sống tại các đảo Trường Sa, tạm thời đưa về đất liền để dễ dàng chống chọi với cuộc xâm lăng nầy nếu có xảy ra.

    Một số các nguồn tin dự đoán là Trung Quốc sẽ chiếm các đảo Trường Sa của Việt Nam vào năm 2020, nhưng thật sự là TQ đang tìm cách chiếm NGAY BÂY GIỜ!

    NÊN NHỚ RÕ là chỗ Trung Quốc đặt giàn khoan - HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MỎ DẦU, như vậy TQ đưa giàn khoan vào biển Việt Nam chỉ là cái CỚ để chiếm Trường Sa QUÁ RÕ RÀNG.

    Nguyễn Thùy Trang

    Trả lờiXóa
  19. BÁO ĐỘNG! BÁO ĐỘNG! • an hour ago

    BÁO ĐỘNG ĐỎ! BÁO ĐỘNG ĐỎ!
    Đồng bào Việt Nam toàn quốc hãy nhanh chóng, tích cực thông báo cho nhau và đặt đồng bào cả nước vào tình trạng báo động cao nhất, dài lâu cho đến khi mọi yếu tố can thiệp của Trung cộng không còn nữa.

    Trung cộng đang âm mưu tấn công Việt Nam toàn diện hay chia cắt Việt Nam làm hai miền, điều này chưa thể xác định được cho đến giờ phút này, nhưng khả năng Trung cộng tấn công nhằm chia cắt đất nước Việt Nam làm hai miền bắc, nam là điều có thể xãy ra với khả năng cao độ:

    “TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM:

    Hiện nay nhiều tàu chiến Trung Quốc, 17 tàu hỏa tiễn, 20 tàu đổ bộ đang tập trung phía Bắc quần đảo Hoàng Sa. Hơn 1000 Lính Trung Quốc đã xuống các tàu đổ bộ…”

    “…Tại giàn khoan, hiện nay có khoảng 79 các tàu Tuần Duyên & Kiểm Ngư Trung Quốc, cùng 3 tàu chiến, máy bay trực thăng, máy may tiêm kích từ Hải Nam bay ra KHIÊU KHÍCH các tàu của Cảnh Sát Biển. Nếu chúng ta khai hỏa thì Trung Quốc sẽ đổ bộchiếm luôn các đảo Trường Sa của Việt Nam, đặc biệt là đảo Trường Sa Lớn.” (Nguyễn Thùy Trang) Dân Làm Báo.Blog. http://danlambaovn.blogspot.co...

    Vòng cung liên kết gồm đảo Hải Nam, Hoàng Sa và Trường Sa, đặc biệt là đảo Trường Sa lớn có đặc điểm cực kỳ quan trọng nếu từ đây Trung cộng đưa quân thủy quân lục chiến đổ bộ vào đất liền của Việt Nam nhằm chia cắt nước Việt Nam chúng ta làm hai miền như chúng đã dùng tay Hồ Chí Minh chia cắt nước ta làm hai miền bắc, nam như thời kỳ 1954 -1975.

    Đồng bào Việt Nam phải cảnh giác cao độ. Đặc biệt là đồng bào miền bắc. Bằng mọi khả năng, đồng bào ta không thể nào để Trung cộng thực hiện thành công âm mưu đen tối của chúng nhằm chia cắt nước ta một lần nữa . Sáu mươi năm triền miền đau khổ vì Trung cộng đã quá đủ.

    Việt Nam phải lập tức thay đổi chính sách đối ngoại. Việt Nam phải mau chóng thay đổi bộ phận lãnh đạo quốc gia để kịp thời thích ứng với tình hình nghiêm trọng do nơi ý đồ của Trung cộng. Nhân dân Việt Nam cực kỳ phẩn nộ trước dả tâm của Trung cộng.

    Trung cộng đang sắp sửa tung ra những hành động cho âm mưu đen tối của nó, nhưng nó có thành công trong ý muốn của nó hay không hoàn toàn tùy thuộc vào phản ứng của toàn dân ta.

    Trong nhiều năm qua, bộ chính trị đảng cộng sản hoàn toàn bất lực trong việc giải quyết tình hình hổn loạn của quốc gia nếu không nói là chính bộ chính trị cộng sản là nguyên nhân gây nên tinh trạng sụp đổ ngày hôm nay của nước Việt Nam, xã hội Việt Nam về mọi mặt!

    Những sự kiện đen tối do từ âm mưu của Trung cộng đang diễn ra với cường độ cao. Nhưng chính phản ứng của nhân dân ta, đặc biệt là đồng bào miền bắc sẽ giữ phần quan trọng trong việc đưa đất nước qua cơn đen tối, rất đen tối hiện nay. Đồng bào ta phải cương quyết, hết sức cương quyết thực hiện cho được quyết tâm bão vệ đất nước của mình: Sự toàn vẹn lãnh thổ quốc gia và tự do, dân chủ cho toàn dân.

    1- Phải áp lực tối đa lên bộ máy cầm quyền để thay đổi ngay lập tức con đường Việt Nam đang đi trong chính sách đối ngoại

    2- Phải thay đổi bộ máy lãnh đạo quốc gia bằng nhân sự mới, một thể chế mới, không thể chần chờ.
    xem thêm

    Trả lờiXóa
  20. lite_breeze BÁO ĐỘNG! BÁO ĐỘNG! • an hour ago

    Nhà Hồ mất nước cũng bị nhà Minh bên Tầu tấn công bằng đường biển. Việt Nam bị mất nước lần này cũng qua đường biển.
    *
    “Nước ta tựa núi kề biển, địa thế như một con rắn dài. Nếu họ dùng hỏa thuyền chia nhau đánh cắt các tỉnh dọc bờ biển, lại cho các tàu đậu ngoài cửa sông lớn để triệt sự vận chuyển đường biển của ta, lại cho một đạo quân đóng giữ ở Hoành Sơn để chặn đường tiếp tế bằng đường bộ và cắt đường qua lại của đội quân Cần Vương, rồi lại đổ bộ tiến đánh các chỗ xung yếu, gấp rút truyền hịch khắp Nam Bắc, chiêu mộ bọn giặc cướp ẩn náu dùng làm bọn dẫn đường, thì thủy binh của ta sẽ thành vô dụng. Bộ binh thì đài lộ không thông. Chỉ còn đường Vạn Tượng, Ai Lao, Trấn Ninh và đất Cao Miên thì lại hiểm trở khó đi, mất nhiều ngày tháng, đầu đuôi không liên lạc được với nhau. Nếu họ đánh một trận thì ta đã bị cái thế chia năm xẻ bảy. Dù cho có trí dũng cũng không kịp ra mưu. Đại thế đã mất, lòng quân sĩ đã lìa thì còn ai đánh giặc nữa? Địa lợi như thế thì không thể trông cậy vào đâu được”. (Xem di thảo số 1).

    [Chí sĩ Nguyễn trường Tộ]



    Trả lờiXóa
  21. Phải thay đổi tổng bí thư Nguyễn phú trọng ngay, thay người khác có tài có đức lên làm TỔNG THỐNG LIÊN MINH VỚI HOA KỲ ĐỂ BẢO VỆ NHÂN DÂN VÀ ĐẤT NƯỚC, tRUNG CỘNG ĐƯA HD 981KHỔNG LỒ VÔ NƯỚC TA HƠN 10 NGÀY NAY MÀ TRỌNG LÚ KHÔNG DÁM HÉ NỮA LỜI LÀ SAO ????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cá mè một lứa, thay bằng đứa nào đây ? đảng cướp cùng băng kiếm đâu ra đứa tử tể đây ?

      Xóa
    2. Hoan nghênh cuộc biểu tình thể hiện ý chí sắt đá của toàn dân ta chống Trung cộng ngày 11/05/2014. Tuy bọn bán nước cố phá hoại nhưng thực tế đã thành công như mong đợi.

      Nhiệt liệt hoan nghênh lòng yêu nước sục sôi của đồng bào và tuổi trẻ yêu nước Việt Nam ở Hà Nội, Sài gòn và Đà Nẳng.

      Hãy mau chóng nhân rộng lòng yêu nước và ý chí sắt đá của toàn dân ta ra khắp nước để kịp thời đối phó với dả tâm của bọn bành trướng Trung cộng.

      Trung cộng đang tập trung sẵn sàng tấn công và để áp đặt những giải pháp sau cùng của chúng nhằm đặt Việt Nam hoàn toàn vào chủ quyền của Trung cộng!

      Tình hình khẩn cấp của quốc gia đòi hỏi toàn thể đồng bào Việt Nam chúng ta cần tiến hành các bước tiếp theo:

      1- TOÀN DÂN TA cần liên tục biểu tình ĐÒI HỎI PHẢI MAU CHÓNG THAY ĐỔI BỘ PHẬN LÃNH ĐẠO DÂN TỘC HIỆN NAY

      2- TOÀN DÂN TA CƯƠNG QUYẾT ĐÒI HỎI PHẢI THAY ĐỔI NGAY LẬP TỨC CHÍNH SÁCH ĐỐI NỘI VÀ ĐỐI NGOẠI CỦA QUỐC GIA VIỆT NAM

      3- TOÀN DÂN TA CƯƠNG QUYẾT ĐÒI HỎI PHẢI THAY ĐỔI THỂ CHẾ CHÍNH TRỊ CỦA VIỆT NAM, CÀNG SỚM CÀNG TỐT.

      Xóa
  22. Không thấy P.Q.Thanh hay Ng.Ch.Vịnh mấy tay tướng ( chỉ có to miệng, chưa biết bắn súng, lính thời bình) lên tiếng về việc này ? Kẻ cướp vào tới nhà rồi ma vẫn " miệng câm tai điếc" , thật nhục nhã cho bọn " ăn hại đái nát" .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn lợn đó sợ đánh nhau lắm. Chỉ "ụt ịt" là giỏi!

      Xóa
    2. Độc giả của Báclúc 21:28 12 tháng 5, 2014

      Nếu hồ chí minh còn sống thì có điếc có câm không ta ơi ?

      Xóa
    3. Nên nhờ các nhà ngoại cảm cầu hồn Ông Hồ về xin ý kiến chỉ đạo chứ các nhà lãnh đạo hiện nay đã bị Tàu cộng khống chế hết rồi không mở miệng ra được vì nếu mở miệng chống nó, mai mốt toàn dân đứng lên lật đổ chúng thì chúng chạy đi đâu? Phải chừa chổ để chúng trốn qua đó mà an hưởng tuổi già chứ!

      Xóa
    4. Sao mà ỡm ờ quá vậy ?Chính HCM đã ra lệnh cho PVĐ ký công hàm bán nước mà còn hy vọng gì ở cái đảng csVN ?

      Xóa
  23. Xin có ý kiến: NHỮNG NGƯỜI YÊU NƯỚC và 20 tổ chức dân sự đi biểu tình không xài màu cờ đỏ VÌ ĐÂY LÀ CỜ CỦA ĐẢNG CSVN. Để quốc doanh khỏi trà trộn vào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biểu tình vì lòng yêu nước mà dùng cờ máu sao bác ? Cờ máu là cờ mất nước àm bác.

      Xóa
  24. Độc giả của Bác.lúc 21:27 12 tháng 5, 2014

    Nói đi thời nói lại, ta thấy bọn tầu khựa coi vậy mà hèn hạ đốn mạt tiểu nhân không thể tưởng tượng được. Vậy mà từ thồi hồ chí minh đã cung cung lạy lục bọn chúng. Nước Việt nam mình không khá được cũng từ thời hồ chí minh đến nay không có gì là lạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy thật ra ai hèn hạ hơn ở đây ? thằng tàu khựa hay mấy thằng đi lạy lục thằng tàu khựa ?

      Xóa
  25. Nguyên nhân là do chủ tịt hồ chó minh quỳ gối dâng công hàm bán nước năm 1958. Bây giờ Trung cộng dự vào công hàm bán nước này mà ăn cướp- hiếp VN ta.

    Trả lờiXóa
  26. Toàn dân cả nước VN đồng loạt xuống đường CN hàng tuần thì CA -AN lấy đâu ra mà đàn áp người biểu tình yêu nước. Đồng loạt xuống đường thì đảng sẽ ngủ...

    Trả lờiXóa
  27. Thay anh Trọng lú bằng chú...Lú Trọng ?hy ông giáo dư Tương Lai ?hay ông Tống Văn Công ? hay anh Thánh Ba ? Nói tóm lại : CHỈ CÓ GIẢI THỂ CÁI TẬP ĐOÀN "ĂN KHÔNG CHỪA MỘT CÁI GÌ" NÀY ,SỐNG NHỜ VINH QUANG TẮM MÁU CỦA BỌN CỘNG SẢN CŨ THÌ MỚI MONG THOÁT CẢNH MẤT NƯỚC VÀO TAY TẦU BANH TRƯỚNG MÀ THÔI !CỘNG SẢN (dù thật hay dỏm) cũng... KHÔNG THỂ THAY THẾ MÀ CHỈ CÓ THỂ GIẢI TÁN HẲN MÀ THÔI

    Trả lờiXóa
  28. Thấy biểu ngữ"ĐCSVN quang vinh muôn năm" trong cuộc biểu tình ngày 11.5.2014 do phe lề đảng trà trộn vào trương lên xin nêu lên một số"quang vinh" của đảng họ cho bà con"quán triệt":
    1.Nguyễn Phú Trọng xin được sang BK gặp Tập Cận Bình nhưng Tập Cận Bình không cho phép(NYT 12.5.2014:...the head of the communist party in VN had offered to visit Beijin to speak with presiden Xi Jinping,bat the overture had been rejectek)
    2.VN không tìm được hậu thuẫn(UPI 12.5.2014:VN cannot find support in dispute with China)
    3.VN không thuyết phục được Asean phản ứng mạnh hơn đối với Trung quốc(NYT 11.5.2014:VN fail to rally partners in China dispute)
    Xa hơn:
    *Nhượng Ải Nam Quan,Thác Bản Giốc,Núi Lão Sơn...diện tích bằng cả tỉnh Thái Bình
    *Trên biển bán HSTS,15000 kilomet vuông vịnh Bắc bộ
    *Trên đất liền dâng cho Tàu cộng Tây nguyên,Rừng đầu nguồn biên giới&bờ biển
    Tương lai:
    *mất toàn bộ TS và Biển Đông chực chờ trước mắt
    Còn bao nhiêu "vinh quang" nữa không thể nào kể hết mà nhân dân ta đắng cay và tủi nhục đón nhận
    ĐCSVN ơi cái ngày "vinh quang" cuối cùng của các người sắp đến rồi đó!

    Trả lờiXóa
  29. TBT lú tRỌNG đã nói rồi: NGOÀI BIỂN KHÔNG CÓ GÌ MỚI, BIỂN ĐẢO LÀ CUẢ CHUNG ANH EM CÙNG NHAU KHAI THÁC ANH LỚN THÌ ANH ĂN NHIỀU THẾ THÔI

    Trả lờiXóa
  30. tỪ 12G TRƯA HÔM NAY 13/05/2014 CÔNG NHÂN TRONG CÁC KHU CÔNG NGHIỆP TẠI THUẬ AN TỈNH BÌNH DƯƠNG BIỂU TÌNH RẤT ĐÔNG, ĐẾN GIỜ NÀY 18PM VẪN CÒN 1 SỐ ÍT THANH NIÊN CN CẦN CỜ ĐỎ CHẠY QUA NHÀ MÌNH.

    Trả lờiXóa
  31. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/05/140513_binhduong_protests.shtml

    Thông tin biểu tình tại VSIP1 thuận an là chính xác

    Trả lờiXóa
  32. Tại Thuận an tỉnh Bình dương đang có biể tình
    Tại VSIP 1 công nhân đốt phá 10 cty củ TQ
    CN đình công đứng đầy dường trong khu CN VSIP 1

    Trả lờiXóa
  33. Tại VSIP 1: Các cty, nhà hàng của Tàu lúc trước treo đèn lồng tầu, chữ tàu hôm qua nay họ gỡ xuống hết tất cả ĐÓNG CỬA CÚP ĐÈN treo "CÔNG TY VN, VIỆT NAM MUÔN NĂM, HOÀNG SA TRƯỜNG SA LÀ CỦA VN"

    Trả lờiXóa
  34. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã nói: " TQ đưa giàn khoan vào biển Đông Việt Nam, là hành động xâm lược, ta mất chủ quyền tại vị trí giàn khoan, mất chủ quyền nói chung, tiếp đến sẽ mất Trường Sa, sau đó là toàn bộ biển Đông". Muốn chống TQ, phải thay đổi thể chế, nguy cơ mất nước cận kề. Chính phủ cộng sản VN từ trước đến nay, luôn đặt ghế lên đầu dân tộc, nhân dân, tổ quốc. Cộng sản VN đang bán nước để giữ ghế. Xong nếu mất nước, thì đảng cộng sản VN cũng tan tành, tàu cộng sẽ đưa ban lãnh đạo cộng sản VN, lên đoạn đầu đài làm vật tế thần cho nhân dân trút giận. Với bên ngoài, Cộng sản VN, cô đơn giữa thế giới, Putin sang thăm TQ, TQ-Nga tập trận chung, Tổng tham mưu TQ sang thăm Mỹ, Obama không sang thăm VN, TPP cơ hội mong manh.Trong nước, lòng dân căm giận, hận thù CSVN, chỉ chờ thời cơ trút căm thù, nền kinh tế xuống đáy, quan chức từ trên xuông dưới thi nhau vơ vét ngân khố quốc gia. CSVN luôn ca ngợi mối quan hệ với TQ là 16 chữ vàng, 4 tốt, bây giờ còn ai giúp VN. TQ sử dụng CSVN, chỉ với mưu đồ xâm lược VN, CSVN chỉ là phương tiện xâm lược của TQ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  35. Hiện đang có đụng độ dữ dội giữa công nhân và công an CS tại KCN Tân Tạo Bình Chánh Saigon!

    Trả lờiXóa
  36. Lòng căm thù của Cụ đã bắt đầu có tác dụng!

    Trả lờiXóa
  37. Hoan hô các anh chị em công nhân Bình dương. Chúng tôi ủng hộ các bạn hết mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhưng đừng có bắt chước trộm cướp đốt phá như chủ tịt hồ chí minh kính yêu của chúng ta đã làm.

      Xóa
  38. Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã nói: " TQ đưa giàn khoan vào biển Đông Việt Nam, là hành động xâm lược, ta mất chủ quyền tại vị trí giàn khoan, mất chủ quyền nói chung, tiếp đến sẽ mất Trường Sa, sau đó là toàn bộ biển Đông". Muốn chống TQ, phải thay đổi thể chế, nguy cơ mất nước cận kề. Chính phủ cộng sản VN từ trước đến nay, luôn đặt ghế lên đầu dân tộc, nhân dân, tổ quốc. Cộng sản VN đang bán nước để giữ ghế. Xong nếu mất nước, thì đảng cộng sản VN cũng tan tành, tàu cộng sẽ đưa ban lãnh đạo cộng sản VN, lên đoạn đầu đài làm vật tế thần cho nhân dân trút giận. Với bên ngoài, Cộng sản VN, cô đơn giữa thế giới, Putin sang thăm TQ, TQ-Nga tập trận chung, Tổng tham mưu TQ sang thăm Mỹ, Obama không sang thăm VN, TPP cơ hội mong manh.Trong nước, lòng dân căm giận, hận thù CSVN, chỉ chờ thời cơ trút căm thù, nền kinh tế xuống đáy, quan chức từ trên xuông dưới thi nhau vơ vét ngân khố quốc gia. CSVN luôn ca ngợi mối quan hệ với TQ là 16 chữ vàng, 4 tốt, bây giờ còn ai giúp VN. TQ sử dụng CSVN, với mưu đồ xâm lược VN, CSVN chỉ là phương tiện xâm lược của TQ mà thôi, chủ nghĩa cộng sản với TQ, cũng chỉ là phương tiện để phục vụ mưu đồ dân tộc bá quyền. Đúng như Lê Duẩn nói :" VN đánh Mỹ, là đánh cho TQ, đánh cho LX", Cộng sản VN quá ngu, trung thành với CNCS, để rồi tự biến mình thành công cụ của nước khác. Hiện nay, đi đến cộng sản VN thành bán nước. Cộng sản VN có 2 con đường: chấp nhận đa đảng hay bị nhân dân lật đổ trong biển máu

    Trả lờiXóa
  39. toi khong tin ts cuhahuyvu...cuoc bieu tinh o BINHDUONG .la mot khoi dau tot...con bac thi sao.? chuc bac khoe..

    Trả lờiXóa
  40. Đọc để biết sự thật:

    Thiên Đường Đã Thấy!
    http://motgoctroi.com/StLichsu/LSCandai/BachDienTS/TrumSVDautranh_HTMam.htm

    Trả lờiXóa


  41. Hải Ngoại Thương Ca -Nguyễn Văn Đông -Hà Thanh

    https://www.youtube.com/watch?v=4sPZKBXijSM


    Chỉ còn một Con đường vào Khoảnh khắc Việt Sử Hôm nay .. ..
    **************************************

    Giờ Sự thật lại đang điểm dập dồn Việt Sử
    Dù Tổ Quốc hơn Bốn Nghìn Năm vẫn thao thức
    Vì Đất nước hơn Bốn Nghìn Năm trên Đầu sóng Ngọn gió
    Kẻ tử thù Truyền kiếp thâm hiểm thường trực muốncướp Nước mình

    *

    Giờ Sự thật lại đang điểm dập dồn Việt Sử
    Chỉ còn một Con đường !
    Vào Khoảnh khắc sống còn này
    Vẫn thấy Đàn Én báo hiệu lại Mùa Xuân Việt Nam
    Chỉ còn một Con đường :
    Tìm một Liên minh quân sự lâu bền
    Hầu đối phó với Kẻ tử thù Truyền kiếp thâm hiểm
    Trong suốt Chiều dài Lịch sử chưa bao giờ ngưng nghỉ
    Liên minh quân sự lâu bền
    Đó là Địch thủ cao tay đáng gờm nhất của Tàu
    Đã rộng lượng giúp ''4 Hiện đại hóa'' cho thằng phản chủ

    *

    Vào Khoảnh khắc Việt Sử thiêng liêng này
    Chỉ còn một Con đường :
    Làm bạn đối tác chiến lược với Hoa Kỳ
    Hầu đối phó với cường quốc đang trỗi dậy Chiến tranh
    Mà ngụy biện che đậy bằng mỹ từ '' trỗi dậy Hòa bình''

    Vào Khoảnh khắc Việt Sử thiêng liêng này
    Chỉ còn một Con đường :
    Thành tâm cùng nhau xây dựng Cơ chế Dân chủ toàn diện
    Xứng đáng thành Đồng minh chiến lược với Hoa Kỳ
    Dân chủ – Hùng mạnh bên bờ Biển Đông
    Tự do - Hạnh phúc bên bao lơn Thái Bình Dương

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  42. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  43. Tay ráo sư này tôi thấy điếm nhất là ở chỗ đi đâu cũng xưng giáo sư nhưng giáo sư gì (triết học Mác Lê nin) thì bao giờ cũng giấu như mèo giấu cứt. Giấu biệt cả chuyện ngày trước ăn dầm nằm dề nhà Lê Duẩn viết hộ chủ thuyết (làm chủ tập thể XHCN) cho nó. Bây giờ lại nhảy ra may ra lại được thằng biện chứng (Chọng) nó dùng chăng?

    Trả lờiXóa
  44. Bác Tô Hải ơi! Bọn trẻ chúng cháu rất kính phục tư cách và đầu óc chính chắn ,cực kỳ nhạy bén của bác.

    Trả lờiXóa
  45. Đó là phản ứng của dân chúng, không được sống trong tự do, dân chủ,tôn trọng quyền con người cũng như mọi phẩm giá. Họ sống trong chế độ độc tài, phải thích nghi nếu như không muốn ngồi tù, như con ếch ngồi trong nồi, tăng nhiệt độ từ từ, họ chấp nhận tình trạng của chế độ độc tài, mọi quyền lực, kể cả quyền làm người bị tước đoạt hoàn toàn, họ không còn là con người,họ chấp nhận tình trạng không luật pháp. Do vậy khi dân chúng nổi dậy, họ không tự kiểm soát được bản thân bởi luật pháp, họ hành động như từ trước đến nay, mọi người đối xử với họ đó là không có pháp luật, bất công.Ho là nạn nhân của chế độ độc tài, chế độ độc tài cũng sẽ là nạn nhân của họ, họ sẽ đáp trả chế độ độc tài bằng tất cả những gì chế độ độc tài trước kia đã giành cho họ, đó là tình trạng vô chính phủ, bạo loạn, hay cộng sản trước kia gọi là cách mạng. Để chấm dứt tình trạng này, cộng sản bán nước VN, phải chấp nhận đa đảng, để ra đời 1 chính phủ dân chủ đa đảng, cổ xúy cho bất bạo động, thượng tôn pháp luật, đoàn kết tất cả, không hận thù giai cấp để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trong tình trạng nguy hiểm hiện nay. Vì nguyên nhân chống TQ xâm lược, có thể bạo loạn đổ máu người trong nước, xử lý tình trạng này không thể bằng đàn áp độc tài như trước kia, nếu không thay đổi sẽ bạo loạn, tình trạng sẽ sẩy ra: bên ngoài TQ sẽ chiếm Trường sa, hoàn toàn Biển Đông, trong nước bạo loan trả thù đổ máu.

    Trả lờiXóa
  46. Khu kinh tế Vũng Áng diện tích hơn 22.700 ha được Chính phủ phê duyệt thành lập năm 2006, hiện có hơn "150 doanh nghiệp đăng ký đầu tư. Trong số này, dự án trọng điểm là Khu liên hợp gang thép và cảng Sơn Dương của tập đoàn Formosa (Đài Loan) có tổng mức đầu tư giai đoạn một gần 12 tỷ USD, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng I có tổng mức đầu tư 1,56 tỷ USD…

    Trong hàng vạn lao động đang làm việc tại khu kinh tế này, hơn 2.000 lao động là người Trung Quốc."
    Tầu đã tràn ngập Vn , nhất là các khu CN như Vũng ang, Đồng nai....vv, theo báo VN ôm nay thì hàng ngàn CN đan xẩy ra bạo động với bọn Tầu ( cả VN và Tầu đề chết và bị thương ). Tình hình là nhân dân dang phẫn nộ với Tầu khựa , va bất bình với cao độ với thái độ " gỉa câm gỉa điếc " của đảng CSVN , tình hình là nguy ngập ngay với chế độ nhu nhươc , bất tài, chỉ có tham nhũng và đốn mạt là nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 công nhân VN, 16 công nhân Trung Cộng bi chết!

      Xóa
    2. Nếu nhà cầm quyền Vn còn theo TQ, còn nếu kéo cái học thuyết chết tiệt mà thế giới phỉ nhổ thì trước sau gì họ cũng bị người dân thanh trừng như mấy công nhân TQ nầy. Đẩy thuyền cũng là dân mà lật thuyền cũng là dân mà.

      Xóa
  47. Nhân dân đã hết sợ cộng sản bán nước, nhân dân sẵn sàng diệt cộng trước khi diệt TQ xâm lược

    Trả lờiXóa
  48. Đó là phản ứng của dân chúng, không được sống trong tự do, dân chủ,tôn trọng quyền con người cũng như mọi phẩm giá. Họ sống trong chế độ độc tài, phải thích nghi nếu như không muốn ngồi tù, như con ếch ngồi trong nồi, tăng nhiệt độ từ từ, họ chấp nhận tình trạng của chế độ độc tài, mọi quyền lực, kể cả quyền làm người bị tước đoạt hoàn toàn, họ không còn là con người,họ chấp nhận tình trạng không luật pháp. Do vậy khi dân chúng nổi dậy, họ không tự kiểm soát được bản thân bởi luật pháp, họ hành động như từ trước đến nay, mọi người đối xử với họ đó là không có pháp luật, bất công.Ho là nạn nhân của chế độ độc tài, chế độ độc tài cũng sẽ là nạn nhân của họ, họ sẽ đáp trả chế độ độc tài bằng tất cả những gì chế độ độc tài trước kia đã giành cho họ, đó là tình trạng vô chính phủ, bạo loạn, hay cộng sản trước kia gọi là cách mạng. Để chấm dứt tình trạng này, cộng sản bán nước VN, phải chấp nhận đa đảng, để ra đời 1 chính phủ dân chủ đa đảng, cổ xúy cho bất bạo động, thượng tôn pháp luật, đoàn kết tất cả, không hận thù giai cấp để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ trong tình trạng nguy hiểm hiện nay. Vì nguyên nhân chống TQ xâm lược, có thể bạo loạn đổ máu người trong nước, xử lý tình trạng này không thể bằng đàn áp độc tài như trước kia, nếu không thay đổi sẽ bạo loạn, tình trạng sẽ sẩy ra: bên ngoài TQ sẽ chiếm Trường sa, hoàn toàn Biển Đông, trong nước bạo loan trả thù đổ máu. Đúng là bạo lực, vô chính phủ, phá hoại, vô pháp luật từ trước cộng sản vẫn gọi là cách mạng là đây. Cộng sản VN phải chịu trách nhiệm để sẩy ra tình trạng này, có nguy cơ lan rộng cả nước.

    Trả lờiXóa
  49. Biểu tình, có hành động cướp bóc, đập phá, đánh người, đốt tài sản, vô chính phủ, bạo loạn, vô pháp luật, tất cả tình trạng này là kết quả cầm quyền của độc tài đảng trị. Xã hội luôn được cộng sản thông tin một chiều, xuyên tạc bóp méo sự thật, trên 700 tờ báo lá cải, suốt ngày đăng các tin bạo lực giết nhau không giới hạn, không luân thường đạo lý trong các mối quan hệ: gia đình, thầy trò, công an và nhân dân. Chính các tờ báo lá cải nầy đã định hướng cho xẫ hội. Đây chính là tội ác của cộng sản bán nước luôn nêu cao chuyên chính vô sản, nòng súng, bạo lực, nhà tù, đánh đập người dân lương thiện. Chính quyền cộng sản bán nước, được thay đổi bằng chính phủ dân chủ, tự do, đa đảng , cũng phải mất một thời gian khá dài để dân chúng luôn có ý thức về dân chủ.

    Trả lờiXóa
  50. Chúng kích động bạo loạn trong các cuộc biểu tình của công nhân chống các công ty của Tàu để có cớ đàn áp công nhân và phong trào yêu nước của đồng bào trong nước trong những ngày sắp đến.
    Đừng vì thế mà sợ chúng. Hãy nhân cơ hội biểu tình toàn quốc, giành lấy quyền điều khiển chính quyền về tay nhân dân.
    Chính quyền về tay nhân dân, lập tức không còn Trung cộng xâm lăng, không còn cộng sản mưu mô xảo trá, đàn áp. Tự Do- Dân Chủ - Nhân Quyền phải đến khi chính quyền do nhân dân điều khiển.

    Bình thường chúng nhi nhô ra uy, cướp bóc của đồng bào, hãm hại đồng chí để kiếm cái ăn. Giặc cướp vào nhà, cho đến giờ phút này, không thấy có thằng tổng bí thư, chủ tịt nước, hay thủ tướng lên tiếng gì ráo! Lãnh đạo kiểu gì thế?
    Khi đất nước có biến, chúng toàn đẩy nhân dân vô tội ra phía trước lãnh đạn thay cho chúng. Lãnh đạo cộng sản là quân lưu manh.

    Trả lờiXóa
  51. Hôm qua trên báo lá cải của CQ VN còn đăng phát biểu của 3 ếch : Vn vẫn thực hiện tinh thẩn 16 chữ vàng và 4 tốt với Tầu . Đến bây giờ mà lũ sâu mọt bán nươc ăn tàn phá hại vẫn " nhũn não" như vậy thì Vn sẽ chẳng mấy chốc thành "vn tự trị" như Tây tạng .

    Trả lờiXóa
  52. chuyện NHÀ CỤ ĐẢNG-thư giãn cuối tuần

    Cụ Đảng năm nay 84 tuổi(sinh năm Canh Ngọ-1930), không biết năm nay là năm tuổi của Cụ thì Cụ có qua được không?

    Cụ Đảng đang thoi thóp thở, nhưng cụ Đảng cũng chưa muốn “đi” -dù đã sống thực vật hàng chục năm nay. Thế nhưng, bởi Cụ vẫn tưởng còn nhiều tiền trong két lắm , đâu biết Bà Hai thì Vay nợ khắp nơi để lo đảo nợ chi phí thuốc thang cho Cụ.
    (mà cái thằng cu Dân con Cụ vẫn hàng tháng đóng góp cho cụ thoải mái tiêu kia mà, mặc dù nhiều lúc cu Dân đã phàn nàn rằng hầu hạ cho Cụ đến kiệt sức lại còn không biết kiếm gì ra để đóng góp cho Cụ, nhưng Cụ nghễnh ngãng không cần biết: chúng bày làm con thì phải hầu tao cho “phaỉ đạo”). Hơn thế, sâm nhung cao quế còn đầy tủ, bà Ba, bà Tư….còn trẻ măng tơ tội gì Cụ đi cho phí đời.
    Được cái, thầy lang Tàu đã hứa sẽ hết sức chữa chạy cho Cụ: ngoài 16 bài thuốc và 4 phương pháp chữa trị chính ra thì Thầy đang cố gắng dùng những phương thuốc như “nước thánh đền Bia” để mong cụ kéo dài cơn hấp hối ngày nào hay ngày ấy. Thế là Cụ Đảng mãn nguyện lắm, luôn luôn thều thào: “ơn thầy lắm”.
    Chỉ có hàng xóm thì rì rầm bàn tán: Cụ mà không “đi” thì chắc chắn rồi phải bán nhà, gán nợ, hoặc sang nhượng trả tiền thuốc cho Thầy Tàu, rồi thằng Dân cũng sẽ kiệt sức vì hầu hạ và vỡ nợ.., họ còn nói:”sống mà thế thì thác đi cho đỡ khổ con cháu”, “Thọ mà như Cụ thì ăn hết cả phần con cháu” nghe mà đến “rác tai”.
    “Chứ kệ, ai lo việc nhà ấy, nhà này lo việc nhà này”-Cụ Đảng vẫn khuyên thằng Dân và các bà vợ như vậy.

    Trả lờiXóa
  53. Hầu hết doanh nghiệp nước ngoài mua bảo hiểm (tài sản, tiền kể cả hỏa hoạn) cho doanh nghiệp. Các dn bị thiệt hại lần này có bảo hiểm lo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Nhà lước" đang lói "họ" bồi thường kìa! Sợ vãi đái...

      Xóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.