Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Nhật ký mở lần thứ 89: VỜ VỊT PHẢN ĐỐI HAY XIN MỜI "CÙNG HỢP TÁC CÙNG KHAI THÁC" ?

Nhật ký mở lần thứ 89

06/05/2014

VỜ VỊT PHẢN ĐỐI HAY XIN MỜI "CÙNG HỢP TÁC CÙNG KHAI THÁC" ?


Giàn khoan Hải Dương 981 là giàn khoan siêu sâu của Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc (CNCOC). (Hình: CNOCC)

Vị trí mà Trung Quốc đưa giàn khoan 981 vào hoạt động - "HD 391 giá cả tỷ đô-la đâu có phải là cái "phao nổi" "đưa ra rồi lại rút về như không"? Nó đều nằm trong quy hoạch nhiều năm của chủ trương "cùng hợp tác, cùng khai thác" cả đấy"

Sáng nay 5/5/2014 mình vào mạng xem sự công khai sáp nhập biển đảo của Việt Nam vào Tổ Quốc Tầu của bọn chúng truyền thông trong và ngoài nước phản ứng đến đâu...

Nào ngờ:
1- Ngay báo "Nhăn Răng" cơ quan Ngôn luận của bọn chúng lẫn "Cu-Đờ-Nhơ-Dơ" của Quân đội đều không có một chữ. Search gõ vào mọi cửa sổ đều "not found"...

2 - Cả trên các tờ báo Tây Mỹ cũng không có một chữ gõ search cũng not found luôn, thậm chí đến BBC, VOA cũng không thèm đưa tin chứ chưa nói đến việc lên tiếng phản đối dùm !... Chẳng có lẽ họ thấy người bị cướp chỉ kêu lên vài tiếng yếu ớt trên Tivi có một lần đêm 4/5/2014 mà đã vội vàng xía dzô? Nhỡ bị anh Hông Công Tù đòi dẫn độ truy.. cứu (sát) thêm rách việc...? Chẳng lẽ thế giới đều nghĩ là Hoàng Sa (nơi Tầu đặt dàn khoan HD981) là nơi các anh đã nhường đứt cho Tầu từ thời các anh "Ba-Đồng-Chinh-Bằng-Tôn" rồi nên chúng tôi xin miễn bàn ???

Cho nên, để khỏi mang tiếng câm mồm trước những sự cố đau buồn của đất nước như nhiều người đành phải "ngậm một khối căm hờn trong cũi sắt", hồi 11 giờ sáng 5/5/2014, mình vội tung một status kịp thời lên Fb như sau:
HỠI CÁC ÔNG ÔNG ĂN CƯỚP! CÁC ÔNG ĐẾN CƯỚP NHÀ TÔI NHƯ THẾ LÀ KHÔNG ĐƯỢC! MONG CÁC ÔNG ĐỪNG CÓ TÁI DIỄN NỮA !!! CÓ đúng tinh thần những gì mà nhà cầm quyền giả vờ "phản đối" đầy tình hữu nghị 4 tốt này không?

"Ngày 4.5.2014, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có thư gửi Chủ tịch và Tổng giám đốc của Tổng công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc cực lực phản đối hành động này và kiên quyết yêu cầu Tổng công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc dừng ngay lập tức các hoạt động bất hợp pháp và rút giàn khoan HD-981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam.

Việc làm nói trên của Tổng công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc đi ngược lại tinh thần hợp tác giữa hai tập đoàn dầu khí quốc gia, trái với thông lệ của các hoạt động dầu khí quốc tế cũng như phương châm hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam yêu cầu Tổng công ty Dầu khí Hải Dương Trung Quốc không để tái diễn những việc làm tương tự.

Chỉ thay mặt dân "lo" được có thế trên Tivi một lần tối 4/5/2014. Còn trên báo "Nhăn Răng" "Quần đôi nhân giận" chẳng dám có một lời! Ô hô! Ki-lô. Su-Siếc, Cảnh Sát Biển té ra chỉ để... dọa chính dân mình!

Tới 10 giờ sáng 5/5: BBC mới đưa tin về vụ dàn khoan dã được chuẩn bị từ rất lâu chứ không phải đột xuất.

==> TQ đưa giàn khoan vào gần đảo Lý Sơn, BBCVietnamese 03:22 GMT - thứ hai, 5 tháng 5, 2014


-

17 nhận xét:

  1. Thấy bác vẫn khỏe là bọn cháu mừng

    Không khéo mua kilô về để ... tranh thủ hợp đồng bảo vệ cho giàn khoan ấy chứ bác ... và dọa ngư dân VN thôi ...

    đúng là NHỤC bác ạ ...
    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy cái...đồ chơi đó mua về để ..đi cưỡng chế đất đai của nông dân...chắc...? trời ơi...! ngó xuống mà coi..!!

      Xóa
  2. Thôi rồi Lượm ơi!Bác Nặc danh nói chí phải.Mai mốt đảng và nhà nước của họ sẽ đưa tàu ngầm kilo máy bay su... (hào) mới mua ra bảo vệ dàn khoan HP 391chống lại bọn"các thế lực thù địch" âm mưu phá hoại chủ trương"cùng hợp tác,cùng khai thác" gây bạo loạn trên biển bằng thuyền thúng...Thế mới thấy tầm nhìn xa của họ khi mua vũ khí tối tân của cáo Nga bảo vệ chồn Tàu.

    Trả lờiXóa
  3. tRUNG QUỐC ĐANG ĂN CƯỚP DẦU Ở NGOÀI BIỂN CỦA VN. DẬY MÀ ĐI ĐỒNG BÀO ƠI ĐÁNH CHẾT CHA THẰNG TẬP CẬN BÌNH.
    KÍNH MỜI ĐỒNG BÀO TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU TÌNH ĐI. NGÀY ĐẦU CHÚNG TA BIỂU TÌNH ÔN HÒA MÀ BỊ CÔNG AN BẮT THÌ NGÀY HÔM SAU CHÚNG TA PHẢI THAY ĐỔI CHIẾN THUẬT THÔI...
    Đã đảo lũ cộgn sản VN bán nước chúng bây sẽ bị thịt nát xương tan, tru di cửu tộc.

    Trả lờiXóa
  4. Hoan hô blogspot này khi đăng lại blogspot mới của bac Tô .Có thế mới dễ vào comment hơn tohai2014.blogspot.com vì phải vất vả lắm mới leo được tường lửa

    Trả lờiXóa
  5. Cầu mong Bác Tô Hải khỏe mạnh, làm ngọn đuốc dẫn đường cho các con cháu tiếp bước đi tới ngày mai tốt đẹp hơn, cho tương lai dân tộc Việt Nam hạnh phúc hơn!
    Kính chúc Bác Hải luôn mạnh khỏe, trường thọ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng cháu cũng mong lắm lắm thay bác Tô Hải ơi ! Mong bác nhiều sức khỏe để chứng kiến ngày xóa sổ chủ nghiã cs trên quê hương Việt Nam .

      Xóa
  6. ( ngọng...) ...Lày...lày..các bác đừng có mà...phát biểu linh tinh...hãy để cho đảng và ...lước....no....có 16 chữ vàng và bốn tốt..rùi....dân ngu khu đen biết quái...zdì..ì....mà bàn với luận. BIỂN ĐÔNG KHÔNG CÓ GÌ MỚI....nghe...chữa....? no nàm...cày để đóng thuế nhé....đừng có mà....lăn tăn...Ta với bạn ( TQ.) đã...hợp tác ...tàn diện..RÙI..ĐỪNG CÓ...no...

    Trả lờiXóa
  7. Xem bài trước của Bác Hải nói: "Bao giờ Trung Quốc thay đổi thì Việt Nam mới thay đổi", Bây giờ thấy tình hinh Nó đưa giàn khoan vào vùng biển của mình như thế này thì thấy tương lai của dân tộc Việt Nam mờ mịt quá,trên đất liền đã cho phép Nó vào các tỉnh: Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Quảng Bình,..., Các tỉnh Tây Nguyên rồi. Càng ngày càng phụ thuộc Nó, trong nước thì đàn áp nông dân để cưỡng chế thu hồi đất, theo Bác liệu có cách nào, bài thuốc nào chữa được "căn bệnh não" của đỉnh cao trí tuệ không Bác? Nếu chữa được căn bệnh này thì tương lai của dân tộc Việt Nam mới tốt đẹp được! Đây mới là cái gốc của vấn đề...Ôi! Việt Nam! Quê hương tôi! Đất nước tôi có bao giờ nhục thế này chăng!...!
    Kính mong Bác Tô Hải luôn mạnh khỏe, có nhiều bài viết hơn nữa để lớp lớp con cháu theo gương Bác tranh đấu cho một xã hội thật sự bình đẳng, một xã hội thật sự của dân, vì dân chứ không phải là khẩu hiệu vẫn thường tuyên truyền!
    Thấy Bác gần 90 tuổi rồi mà vẫn trăn trở với Đất nước, với Dân tộc như thế này chúng con cảm phục Bác vô cùng! nhiều lúc cảm thấy hổ thẹn với chính bản thân mình vì chưa làm được gì cả cho bản thân và mọi người!

    Trả lờiXóa
  8. Trước mắt, Tàu đi thẳng vào mục đích của nó: Dầu mỏ.

    Thứ hai, vừa thách thức vừa làm cho lộ mặt hết những ai chống nó

    Thứ ba, Tàu xác quyết Việt Nem không còn chủ quyền gì cả! Chủ quyền Việt Nem là của ta.

    Thứ tư, những toan tính của Việt Nem các người ta đã biết. Các người đừng hy vọng qua mắt ta bằng cách đưa người đi vận động hòa hợp hòa giải, vận động kẻ thù của ta.

    Hoặc các người phải theo ta, hoặc các ngươi phải chết. Đừng có âm mưu đu dây hai hàng, ba hàng gì cả.
    Lần thứ nhất, 2008, khi Mỹ còn mắc kẹt ở Iraq và Afgahnistan, Tàu cướp biển đem tàu hải quân ướm thử Trường Sa. Thay vì kiện Trung cộng ra trước Liên Hiệp Quốc, Việt Nam làm thinh (!) Tàu cộng tấn tới như thế chẻ tre. Lần thứ hai, hiện nay, Mỹ đang mắc kẹt ở Ukraine, Tàu cộng đem giàn khoan vào nhà Việt Nam!

    Chỉ bằng một hành động đưa giàn khoan vào Việt Nam, Tàu cộng chận đứng tất cả!

    àu cộng đã khai sinh ra cộng sản ở Việt Nam. Tàu cộng đã hoài thai từ Nguyễn Tất Thành trở thành Hồ Chí Minh và ban lãnh đạo cộng sản đầu tiên của Việt Nam.

    Tàu cộng đã gạt trên ba mươi triệu đồng bào miền bắc và mọi đảng viên cộng sản bằng một Hồ Tập Chương người Tàu (thay thế Hồ Chí Minh họ Nguyễn tên Tất Thành, hay Nguyễn Sinh Cung) trong sáu mươi năm dài.

    Tàu cộng đã dạy cộng sản Việt Nam kể từ khi mới lọt lòng, làm sao Việt Nem qua mắt được ta?

    Trả lờiXóa
  9. Bà con đừng lo. Nguyễn Phú Trọng có đội tàu ngầm Kilo. Nay mai gì đội tàu ngầm ta sẽ ra tay đánh chìm gian khoan của thằng Trung cộng này ngay thôi. Giờ cứ hãy để cho nó diệu võ giương oai đấy. Rồi nó sẽ biết tay ta!
    Giặc cướp vây chặt bên ngoài. Giặc cướp chiếm đất, chiếm rừng, chiếm nhà làm thành phố của giặc bên trong. Người trong nhà rộ lên phụ với giặc tha hồ cướp của dân. Đến vủ khí giữ nhà mà cũng còn lừa gạt lấy tiền của dân thì dân mình không tàn, không mạt sao được?

    Mua tàu Kilo để làm gì? Có dám bắn nó không?
    Con cháu Hồ Chí MInh ăn hết, ăn cho tàn cho mạt! Bán hết, bán cho tàn cho mạt hết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu cân kí-lô này có vấn đề. Khi nổi đứng yên mà còn rung lắc, cả đám bấu víu vào nhau, "nhân vật chính" phải nhờ hai thằng phía sau ôm chân bợ đít, nếu không sẽ té chỏng gọng!
      Tàu ngầm Mỹ khi nổi rất vững chãi, lính đứng hai hàng ngay ngắn, im phăng phắc!

      Xóa
  10. Tôi xin góp ý kiến chủ nhật đi biểu tình: Thời gian: 9h sáng chủ nhật, 11/5/2014

    Địa điểm:

    Tại Hà Nội: Đại sứ quán Trung Quốc, số 46 đường Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

    Tại Sài Gòn: Nhà Văn Hoá Thanh Niên, Số 4 Phạm Ngọc Thạch.
    CHÚNG TA BIỂU TÌNH CẢ NGÀY VÀ ĐÊM THAY NHAU Ở LẠI KHÔNG RỜI NƠI BIỂU TÌNH, LẦN NÀY CHSUNG TA QUYẾT SỐNG CHẾT VỚI ĐẢNG CSVN.

    Trả lờiXóa
  11. Còn gì đâu mà gào mà khóc. Kinh tế kiệt quệ ,an ninh bất ổn thù trong giặc ngoài khắp phố phường khắp xóm thôn rồi . Giới chóp bu chạy chốn mất mẹ rồi... Thôi rồi lượm ơi,

    Trả lờiXóa
  12. HÃY MANG HÌNH ẢNH PHẠM BÌNH MINH PHẢN ĐỐI TQ BẰNG ĐIỆN THOẠI BÀN KHÔNG CÓ DÂY

    Trả lờiXóa
  13. '' Cùng hợp tác cùng khai thác'' nhưng nó có cho ta khai thác đâu. Ln1 xén đến gần là chúng rược đuổi, đánh phá , đạp cờ, xịt vòi rồng.....thế rồi ta quay về nhà giơ tay:'' Xin phản đối'' nhẹ nhẹ

    Trả lờiXóa
  14. Mua Kilo và các loại vũ khí trang bị quân sự tối tân khác chỉ để ăn huê hồng thôi (Tàu mua 200 triệu đô/ cái kilo, VN mua 300 triệu ?); giống như hồi 1988 lính VN bị bó tay và làm mồi cho cá bởi lệnh của Lê Đức Anh không cho kháng cự , nay cũng chỉ để Thủ tướng "thượng cờ" cho vui thôi mà!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.