Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Nhật ký mở lại lần thứ 90: HỌP BÁO QUỐC TẾ CẤP GÌ MÀ LẠ DZẬY?

Nhật ký mở lại lần thứ 90
Ngày 8/5/2014
HỌP BÁO QUỐC TẾ CẤP GÌ MÀ LẠ DZẬY?


Trước tình hình bọn bành trướng đã ngang nhiên đưa cái dàn khoan HD-981 khổng lồ mà chúng tự hào với cái tên "mốc biên giới lưu động" vào ngay sát bờ biển Việt Nam, người ta rùm beng về một cuộc họp báo quốc tế quan trọng vào chiều 7/5 sau khi tin, ảnh, clip vidéo về việc “tầu ta” bị tầu đồng chí 4 tốt đâm cho vỡ mạn (đúng chữ của báo chí có chỉ đạo là: “Rách”, nhẹ nhàng hơn nhiều), phun vòi rồng vỡ kính, làm cho “chỉ có 6 kiểm ngư viên” (không phải chiến sỹ oánh nhau đâu nhé) "bị mảnh kính vỡ văng vào gây thương tích ở các phần mềm", đã được tung lên Internet từ khuya... Nhưng cuối cùng thì thấy gì ở cuộc họp báo đó?


Đây Ông "To" nhất trong cuộc họp báo Quốc Tế và toàn bộ người chủ trì cuộc họp


1 - Không một đơn vị, một cá nhân nào có uy tín, có tên tuổi, địa vị... xứng đáng đứng ra chủ trì cái sự kiện xâm lăng trắng trợn đất nước Việt Nam chưa từng có như vậy từ trước tới nay (như Bộ Ngoại Giao, Bộ Quốc Phòng, hoặc phát ngôn viên của nhà nước XHCNVN!?. “To” nhất, trần xì có một ông có cái tên rất chi là..."Chỉ có biển mà thôi": Trần Duy Hải, ”phó chủ nhiệm ủy ban biên giới quốc gia” (?) Còn lại đều là những người mà tiếng nói ít có trọng lượng khó địch nổi với các giọng nói “cả vú lấp miệng em” trên "Global Times" và các cái “mỏ diều hâu” khét tiếng "của Bộ Quốc Phòng Đại Hán, Bành Trướng", thay nhau đe dọa “dạy cho Việt Nam một bài học thứ hai"

2 - Đã thế khi trả lời các nhà báo, anh nào anh ấy đều lên án "cu như ỹ" chẳng có được một ý gì mới ngoài việc nhắc đi nhắc lại hai chữ "hòa bình". Không một anh nào không nhắc đến nó ít nhất 1, 2 lần, riêng anh Duy Hải thì... 4 lần trong có 4 câu 90 chữ !!! (Đọc mà coi trên trang 4 Tuổi Trẻ ngày 8/5,tớ nói sai, chết liền )
Than ôi! với cái “quít tâm”... nhường nhịn và "chiu đựng có giới hạn", liệu có phải mình quá "bảo thủ" khi luôn bám chắc cái "niềm tin chiến lược”: KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN MẤY ANH Í DÁM OÁNH LẠI CÁC ĐỒNG 4 TỐT 16 CHỮ (PHÂN) VÀNG CỦA MẤY ANH Í ĐÂU!
Lý do: Chính mấy anh còn sống đến hôm nay là nhờ vào "Tầu Cộng Mới"... chưa chết làm chỗ dựa vững chắc “không có ai hơn” (Nguyễn Chí Vịnh) cho mấy chú! Chứ sao nữa ???

Nhân đây mình cũng xin xía dzô một câu hỏi tạm gọi là phỏng vấn… tất cả mọi người: Có phải người Trung Quốc đã nổi giận khi cả tháng tuyên truyền về chiến thắng Điện Biên mà kẻ “vô ơn” đã lờ tịt cái đóng góp quyết định về vũ khí, đạn dược lương thực, áo quần thậm chí đến cái ca uống nước, hộp thịt Bác Mao (mà tớ chỉ là văn công phục vụ vòng ngoài cũng thừa hưởng đầy đủ), và cả đống chuyên gia họ Vi, họ Lã, họ Vu, họ Đồng... để cùng VN, ”đánh đây là đánh cho Tầu, cho Liên Sô, cho cả phe XHCN...”

Vậy mà mấy chú cộng sản trẻ hôm nay dám xổ toẹt để chỉ còn nhắc đến các bác Hồ, bác Giáp và sức mạnh “tự lực cánh sinh tuyệt vời” của nhân dân Việt Nam Không một chữ nói đến hàng tấn thuốc nổ đánh đồi A1 ở đâu mà ra, pháo kéo vào, kéo ra từ đâu mà tới…
 Cho nên, đúng thời điểm này, giận kẻ vô ơn, họ đã ra mặt chiếm lãnh nơi mà họ đã khẳng định từ lâu: “Biển trời này là của họ”! Một sự chọn lựa thời điểm “ra quân” còn hơn cả Tôn Tử chứ chẳng phải chơi! Liệu tớ có vì tuổi già, rỗi hơi, rách việc hay nghĩ lan man quá không các bạn

-

32 nhận xét:

  1. Nếu Tàu mà đánh Việt. Thì có lẽ đây là phúc hơn là hoạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ vậy! Đây là cơ hội để giới lãnh đạo hiện nay thấy rõ tâm địa của cộng sản TQ mà mau mau từ bỏ CNCS để trở về với nhân dân! Và là cơ hội để Nhân dân vạch mặt các nhà lãnh đạo theo chân Tàu, đàn áp nhân dân, là cơ hội để nhân dân vùng lên giành quyền làm chủ cho mình!

      Xóa
  2. Cái zgi...ì...đến nó sẽ đến.....Tàu có ..nàm zdi..ì...ì......kệ chúng ..ta cứ tụng hồi kinh..nam mô...bổn sư mười sáu chữ vàng và bốn tốt thì....thì...sao...vậy mấy ..bác...???

    Trả lờiXóa
  3. CSVN đang diễn trò thì đúng hơn . Bác TH phân tích hoàn toàn chính xác

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đang mong Tàu nó huýnh VN đi tôi cho con trai tôi đi nhảy đầm cho sướng không thèm hy sinh cho đảng của Trọng lú hèn nhát này đâu. Tôi bảo đảm Tàu mà đánh VN thì thằng Trọng lú chạy trước nhất rồi tới anh 3,4 rồi tới công an, bộ đôi... còn dân đen chúng em thì nhảy đầm ăn mừng cho sướng,

    Trả lờiXóa
  5. TQ dù sao nó còn đánh bọn tham nhũng bự. Điều mà nhân dân rất mong muốn.

    Trả lờiXóa
  6. Bác Tô Hải ơi,tôi nhìn tấm ảnh ô.Phạm bình Minh cầm điện thoại-chú thích là giao thiệp vớ TC-mà sao khônh thấy dây-jack-cắm vào đâu cả??Lạ nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LÚC XEM MÌNH TƯỞNG MÌNH BỊ/LÀ "LÚ", NHƯNG GIỜ NHÌN LẠI MÌNH CŨNG THẤY VẬY, OH! MÌNH CHỬA LÚ.

      Xóa
  7. Lú Vương: Bác Tô ơi! Biển đông vẫn TRẲNG có RÌ mới!

    Trả lờiXóa
  8. NẾU TÌNH HÌNH BIỂN ĐÔNG TIẾP TỤC CĂNG THẲNG, VN SẼ NGẢ VỀ HOA KỲ VÀ CẢNG CAM RANH SẼ CHIA CHO HOA KỲ CÙNG THUÊ. THẰNG TÀU XONG MẠNG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu VN không cs,thì ý tưởng của bạn khả dĩ-HK là trùm thế giới tự do mà cs trông chờ được Mỹ chống lưng là chuyện chỉ có trong mơ

      Xóa
    2. Khổ nổi thằng đế quốc Mỹ sen đầm nó không thèm mới chết chứ lị !

      Xóa
  9. Tôi mà gặp lính TQ là đầu hàng liền. Vì đảng nó luôn tuyên truyền "giữ tình hữu nghị" mà?

    Trả lờiXóa
  10. Sao mấy hôm nay sao không thấy bác Trọng Lú nhà VN ta lên tiếng nhỉ??? Hay bác ấy sợ vãi đái trốn rồi, vậy thì còn anh 3 anh 4 đâu?CÁC CHIẾN SĨ VÌ NƯỚC QUÊN THÂN ĐÂU RỒI?? hahaha VUI QUÁ LÀ VUI. EM THÍCH TQ NÓ ĐÁNH EM RA NHẢY ĐẦM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người VN có câu: "cháy nhà ra mặt chuột". Khi TQ đánh VN thì sẽ biết rõ 4 ông vua là người như thế nào? Chúng ta hãy chờ xem!

      Xóa
  11. ở NƯỚC Kuwait nhà nước hút dầu khí lên cho dân xài con dư bán bổ sung công quỹ cuối năm dư họ chia tiền cho dân xài, còn VN ta NN hút dầu lên bán ăn xài của riêng - độc quyền còn dư kiêu TQuốc đưa dàn khoan khủng vô hút về nước cho dân Trung quốc xài dùm.
    Thanh Nghi, thanh Phượng đâu có ăn có học mà sao không tư vấn cho thằng cha 3 Dũng bại não của bây làm việc tốt coi.

    Trả lờiXóa
  12. Hay wá bac ơi ! Đúng là gừng cang già càng...cay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu cọng và Việt cọng đang đánh trận giả vs nhau í mà !!!

      Xóa
  13. Việc Trung Quốc đưa giàn khoan khũng vào xâm lược,xâm chiếm Việt Nam đã rỏ mười mươi,Đại đa số các bác vào các trang mạng bình....loạn lên.Nào là ý kiến của Mỹ ra sao,Nga sẽ làm thế nào,quốc tế bàn bạc chuyện gì....mà quên đi cái lớn nhất là:
    1-Chẵng có thăng nào tôt cã
    -Thằng Mỹ từng cúp đuôi chạy như chó bõ mặt đông minh VNCH,tiếp tay cho Trung cộng ăn cướp Trường sa
    -Thằng Nga nay là một đế quốc xâm lược Uraina và còn nhiều nửa trong những ngày sắp tới,bản chất lộ rỏ là một thằng lái súng,bán kilo cho VN đồng thơi cũng bán luôn cho TQ.Nói chung là với thăng chó này không thễ chơi được
    - Cộng đồng quốc tế thì ù ù,cạc cạc,ba phải đúng là bún giây thung ăn chơi,không ai rổi hơi lo chuyện thiên hạ
    -Chuyện động trời như thế chẳn nghe các bác Tổng,bác Chủ,bác Thủ nói một tiêng nào goi là"định hướng"
    Có một điều các bác it nói đến Ý CHÍ CÃ DÂN TỘC VIỆT NAM:
    -tinh thần của hội nghị Diên Hồng: ĐÁNH
    -Giặc đến nhà đàn bà cũng: ĐÁNH
    -Ngày xưa đốt cã Trương sơn cũng quyết đánh Mỹ bây giờ đối với quân Tàu cũng: ĐÁNH
    -Những người còn mang giòng máu Việt xin đứng lên cùng nắm tay nhau hét to lên:ĐÁNH
    TRƯỚC HẾT HẢY ĐÁNH BỌN HÈN VỚI GIẶC,ÁC VỚI DÂN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá chuẩn!

      Xóa
    2. Lương theo nhận định của bạn,về ý vừa đúng vừa sai.Khi đánh Pháp ta có ông tổ LX và tc chống lưng cùng cộng đồng 13 xh chết ngáp .Chống Mỹ,cũng là sự hổ trợ ấy cùng những dư luận thân cọng và chống chiến tranh tạo nên thắng lợi.Khi Lx và đông Âu sụp đổ,csvn dựa duy nhất vào anh tàu để tồn tại.Nay ,khi chống Tàu,ai sẽ chống lưng,ai sẽ viện trợ từ vật chất,tinh thần và ngay cả súng đạn?không ai cả.
      Đây là cơ hội để cs quay trở về với đồng bào và dân tộc,chuyển hoá hoàn toàn(không còn chất cs nữa),may ra còn duy trì tổ quốc này,hoặc giả toàn dân đồng lòng đứng lên giải cọng,khi ấy cộng dồng thế giới sẽ yệm trợ cho ta để giữ nước và chấn hưng VN

      Xóa
    3. Trích " -Thằng Mỹ từng cúp đuôi chạy như chó bõ mặt đông minh VNCH,tiếp tay cho Trung cộng ăn cướp Trường sa "
      Bạn nói sai rồi ! Trước 1975 quần đảo Trường sa có 109 đảo tất cả.VNCH trú đóng cả thảy 29 đảo số còn lại bỏ hoang.Thời điểm đó chưa có bóng dáng người nước ngoài chỉ có lính VNCH mà thôi.
      Còn Hoàng sa năm 19/1/1974 Tàu cộng vừa đến vùng biển Chiến hạm của VNCH bắn chìm hai tàu và hư hại nặng mấy chiếc của nó.Thời điểm đó Hoàng sa có lính VNCH trú đóng và chiến hạm của VNCH tuần tiểu vùng biển nầy thường xuyên nên bà con Ngư dân đánh bắt cá thoải mái.Chính phủ miền Nam có kế hoạch dùng không quân để tái chiếm HS.Nhưng không thể thi hành bởi vì trong đất liền VC tung thêm những trận đánh lớn nên miền Nam phải đối phó nên đành để mất HS vào giặc Tàu.( Tôi là chứng nhân sống của trận hải chiến Hoàng sa 74.Cựu nhân viên HQ 04 ).Bạn nên vào google xem lại tài liệu đi đừng nói càn người ta cười.

      Xóa
  14. Giàn khoan Tầu kéo vào vùng biển VN cả tuần lễ rồi mới thả neo hoạt động , vậy mà cảnh sát biển , hải quân , bộ đội ,CA ...vv không phát hiện được ? ngủ mê chăng ? hay đã có thỏa thuận ngầm. Việc hệ trọng cả thế giới quan tâm mà không thấy ông đảng/nhà nước /CP nào có trách nhiệm lên tiếng cả , hay họ bị câm điếc ? Rõ ràng họp báo cấp phường chỉ là sự làm "trò" của nhà nước VN. Bài viết của bác Tô Hải đã vạch trần sự ngu dốt , lươn lẹo của cái đản tự nhân " đỉnh cao " ...ô nhục ?
    Hoan hô bác Tô Hải có các bài viết cực kỳ sáng xuốt .

    Trả lờiXóa
  15. nhục nhất là bày đặt diễu binh oai hùng, cảnh sát biển ...rồi khoe tàu chiến tàu ngầm ...đúng lúc thằng tàu làm tới ..mà chỉ dám "VN sẽ không đẩy tình hình xấu thêm" .... có nghĩa là thằng anh kia muốn làm gi thì cứ thoải mái ..tui không nói qua nói lại để tình hình x/âu thêm ....

    chỉ có 1 chữ ...NHỤC cho quốc thể VN

    Trả lờiXóa
  16. Giặc Tàu đến nhà mà sao các chiến sĩ ta vẫn còn vui chơi giải trÍ trên VTV3 lúc 20pm thứ 06 ngày 09/2014 vậy là sao nhỉ ??? Lẽ ra các chiến sĩ ta phải tập trận như Mỹ và Philipin ĐANG TẬP TRẬN mới phải CHỨ, mới đúng là dân nộp thuế nuôi các chiến sĩ và các anh VÌ NƯỚC QUÊN THÂN VÌ DÂN PHỤC VỤ????
    LIỄU

    Trả lờiXóa
  17. Trung quốc là cường quốc ĂN CƯỚP SỐ 1 TRÊN THẾ GIỚI.

    Trả lờiXóa
  18. Philippines dự kiến sẽ đưa vấn đề tranh chấp ở Biển Đông ra hội nghị cấp cao ASEAN nhằm vận động sự ủng hộ của láng giềng trước những hành động leo thang căng thẳng của Trung Quốc

    còn VN thì sao ? "không làm tình hình xấu thêm" và tiếp tục nhãn ....NHỤC
    xin đừng ai ví lãnh đạo VN với súc vật vì hội bảo vệ động vật sẽ kiện vì tội xúc phạm danh dự loài súc vật đấy

    Trả lờiXóa
  19. Đây là nhát búa bổ vào cái chum CSVN đã mục nát!

    Trả lờiXóa
  20. Chưa thấy lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính quyền định hướng xử lý vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  21. Cai "MA ME" (HD-981) no keo tư Hong Kong xuong tơi vi tri hiên tai it ra cung phai mat 2 tuan le. Mot cai gian khoan to như trai nui, di chuyên lưng lưng ngoai khơi vay ma nao la Ra Đa khung, May bay khung, Tau chiên khung, May bay tuan dương, Tau tuan canh sat biên toi tan ... "tron" đau khong biêt ma khong phat giac tư xa ?! Phai đơi đên khi Trung Cong ra thong bao "cha con" ho mơi "cuong cuong, nhao nhao" lên keo nhau ra phan đoi, ngăn chăn ... ?! Cư cai kiêu nay thi chăc mai mot "ham đoi" cua Trung Cong keo đên Hai Phong, va Vung Tau thi quan đoi va cac lưc lương vu trang cua ta mơi phat hiên chuan bi chong giăc ?! Roi, giăc đa đên nha ma may "đinh cao" trong Bo Chinh Tri Chinh Em cung "tron" đau biet tăm, biêt tich ?! Chăng thay ong ba nao dam tho cai "măt met" ra du chi la đê tran an ngươi dan đang hoang mang, căm phan ...?! Lanh đao lơn be cai kiêu nay ma nươc khong mat, dan chung khong lam than, đoi kho mơi la chuyên la !!!

    Trả lờiXóa
  22. XIN ĐƯỢC 1 PHÚT .........



    CHÀO VĨNH BIỆT Nhạc sĩ Tô Vũ !
    CHÀO VĨNH BIỆT Nhạc sĩ Tô Vũ !

    https://www.youtube.com/watch?v=y8tNQKkHJBc

    Em Đến Thăm Anh Một Chiều Mưa - Nhạc Tô Vũ - Hà Thanh hát - Hình Ảnh Liên Như

    CHÀO VĨNH BIỆT Nhạc sĩ Tô Vũ !
    CHÀO VĨNH BIỆT Nhạc sĩ Tô Vũ !

    Em đến thăm anh một chiều đông
    Em đến thăm anh một chiều mưa
    Mưa dầm dề, đường trơn ướt tiêu điều
    Em đến thăm anh người em gái
    Tà áo hương nồng
    Mắt huyền trìu mến sưởi ấm lòng anh
    Em đến thăm anh chiều đông giá
    Em đến thăm anh trời mưa gió
    Đường xa lạnh lùng

    Mặt nhìn mặt, cầm tay bâng khuâng không nói một câu
    Lời nghẹn ngào, hồn anh như say như ngây, vì đâu?
    Gió đưa cánh chim trời
    Đó đây cách xa vời
    Chiều vui mưa ướt cánh
    Khá thương kiếp bềnh bồng
    Dẫu khắng khít đôi lòng
    Chiều nào em xa anh!
    Có hay lúc em về
    Gót chân bước reo âm thầm
    Trên đường một mình ngoài mưa, mưa như mưa trong lòng anh
    Lòng bồi hồi nhìn theo chân em, chìm trong ngàn xanh
    Ta ước mơ một chiều thêu nắng
    Em đến chơi quên niềm cay đắng
    ... và quên... đường về.

    Trả lờiXóa
  23. Họp báo quốc tế mà không thấy 1 chữ tiếng anh gi cả? Liệu tiếng VN đã là ngôn ngữ quốc tế rồi chăng?

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.