Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Nhật ký mở lần thứ 82: KHI CÁC ÔNG CHỦ DÂN, CHỦ QUAN BA HOA VỀ… DÂN CHỦ

Nhật ký mở lần thứ 82

(Ngày 22 tháng 3/2014)

KHI CÁC ÔNG CHỦ DÂN, CHỦ QUAN BA HOA VỀ… DÂN CHỦ


Có thể thú thật không hề xấu hổ rằng:

- Suốt 36 năm “được” là công dân một nước vừa dân chủ vừa cộng hòa (tính từ 2/9/1945 đến 1976), mình luôn nghi ngờ, ngơ ngác rồi…mất sạch lòng tin ở cái thứ đề-mô-cờ-ra-tích kiểu … “chết người” khi tận mắt chứng kiến người ta có thể bị mất nhà, mất cửa, mất vợ, mất con và… mất luôn cả tính mạng dưới tay một ông “chủ dân” răng đen mã tấu chưa qua lớp bình dân học vụ nhưng được “bầu” lên làm lãnh đạo từ thôn, xã tới Trung Ương! Đó là những năm mình lên 18, vừa đủ tuổi xung phong vào Vệ Quốc Đoàn đi bảo vệ cái nền dân chủ tưởng như bên Tây nhưng không bao giờ có thể có ở cái đất Việt Nam, lúc ấy gồm 90% dân số không biết đọc, biết viết, ...cho tới năm (1976) mình vừa tròn tuổi…49!


-Và tiếp theo là 38 năm “bị” làm công dân một nước xã hội chủ nghĩa, (tính từ 2/7/ 1976) khi cái Đảng lãnh đạo đã công khai vứt tấm áo choàng Lao Động để hãnh tiến mặc chiếc áo mới (mà cũ) đầy máu me: Đảng Cộng Sản.
Cùng lúc là là vứt béng 4 chữ “dân chủ cộng hòa” mà suốt 36 năm cho đến bây giờ, ai còn sống sót vẫn phải rùng mình khi nghĩ đến các kiểu “dân chủ tập trung”, những chính sách đường lối “vì dân”, “do dân” đã đẩy hàng triệu con người vào “trại chăn súc vật”, “bắt phơi trần phải phơi trần / Cho may-ô sẽ được phần may-ô./”
Việc bỏ không thương tiếc 4 chữ “dân chủ” và “cộng hòa”mà bao thế hệ đấu tranh của thế giới đã phải đổ bao xương máu để có được, xét cho cùng: Chính là để cho cái lũ “lừa ngựa người” đỡ bàn tán, so bì, kỳ kèo, đòi hỏi, bắt chước các thứ “dân chủ, dân quyền”, “tự do bầu cử”, “đa đảng đa nguyên” …”biểu tình”, “phản đối người cầm quyền” như ở một số nước bên Tây bên Mỹ! Cho nên, với niềm “kiêu binh xấc xược cộng sản” “một nước nhỏ mà đã đánh thắng hai đế quốc to”, mấy tay lãnh tụ sắp đi về chầu ông Lê, ông Mác đã cố làm liều hưởng tí chút thành quả cách mạng vĩ đại có một không hai: Làm “vua tập thể” của một nước có tên Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, nghe oai hơn hẳn nước Tầu của ông Đặng và chẳng thua kém gì ông anh cả Liên Sô dù lúc này đang ngắc ngoải trong các liều thuốc vô hiệu quả Perestroika và Glasnost!

Và kể từ đó, hai chữ “Dân Chủ” không còn một ý nghĩa gì trên thực tế nữa! Tất cả đều đã có Đảng lo. Mọi hoạt động xã hội đều theo ngón tay chỉ đạo của không quá 20 cái “đỉnh cao trí tuệ” của nhân dân hết!

”Hiến pháp chẳng qua chỉ là thể chế hóa đường lối chính sách của Đảng mà thôi..”, ”Ý Đảng là lòng dân”, “Súc mạnh của nhân dân là do từ Đảng mà ra”…

Những tuyên ngôn ný nuận, nếu náo, nì nợm, nố năng … nuôn nuôn được các nãnh tụ tuôn ra niên tục , lói nấy được y như bắt dân phải đồng ý rằng “quả đất hình vuông”, ”mặt trời mọc phía Tây” vậy! Phản đối thì a-lê hấp vô tù vì tội “trốn thuế”, hoặc gây mất trật tự an ninh công cộng”, thậm chí bị các “bạn dân”tập bắn bia sống” như chơi nếu họ muốn gọi những vụ giằng co, cự cãi khi bị bắt vô luật pháp là “chống người thi hành công vụ”!
Túm lại, với mình, thì:

Từ khái niệm “dân chủ cộng hòa” những năm 45-76 tới “Xã Hội Chủ Nghĩa” hôm nay:

a-/ Cái định nghĩa rất đơn giản về “dân chủ” là người dân được làm chủ, được quyền bầu hoặc phế truất những cá nhân, công bộc, những bộ máy mình bầu ra mà không được việc thì chưa bao giờ dân Việt Nam này được hưởng cả!

Họ không ngớt lải nhải “dân chủ” nhưng lý giải “dân chủ” bằng cái ný sự chuyên chính của họ là dân chủ nhưng phải …“dân chủ tập trung”! Nghĩa là:trong tay mấy ông “chủ dân” do họ tự bầu ra qua một hội nghị gọi là “chung ương” rồi “chung ương” bầu ra một số ông “chung ủy”, sau đó mấy ông “chung ủy” bầu ra Bộ chính chị, Ban Bí thư, Tổng bí thư ….Nghĩa là dân chủ của người dân cứ bị thu hẹp dần tới mức để thay dân làm chủ chỉ còn lại có…vài ba người! Họ có làm sai thì khi sửa sai họ lại nống lên làm thành… “thành tích”! Câu chuyện “Đổi Mới” (như cũ) mà Đỗ 10 cho là “Nhờ có Đảng nên mới có đổi mới (! ! ! ) chắc chưa ai quên! Cái trò “dân chủ” ở cái lỗ mồm này đã bị chính những đỉnh cao chí tệ vừa vừa đã …hơn một lần gào lên là “mất dân chủ trầm trọng! ”

2-/Đến khi cái chủ nghĩa xã hội vô cùng lơ mơ trừu tượng, chẳng ai nhìn thấy bao giờ (hoặc nói trắng ra như g/s Trần Phương” là ….”bịp bơm”), ..và cái đảng mang tên cộng sản (nhưng đầy tư bản đỏ) công khai ra mắt ở cái mảnh đất chữ S này thì …ôi thôi! Mọi khái niệm về dân chủ đều bị xếp xó! Thậm chí có không ít trường hợp “đấu tranh cho dân chủ, cho nhân quyền” phê phán “mất dân chủ” “vi phạm nhân quyền” dù mới chỉ trên blog, thậm chí trong tư tưởng, lời nói…cũng đã bị đàn áp thẳng tay! Kệ mẹ dư luận trong nước, kệ cha những tên tuổi phản đối như Obama, Ed Royce, Loretta Sanchez …!

Đối với những kẻ thà chết không bỏ quyền và lợi thì ;

“Với câu nói đầy tự kiêu cộng sản “Ta có thế nào người ta mới đối xử với ta như thế chứ” sau khi được mời đi thăm một số “nước thù địch” thi thấy rõ là họ vẫn một lòng một dạ đi theo con đường muôn năm đúng của họ: KHÔNG CÓ DÂN CHỦ DÂN TỚ CHI HẾT! Dân chủ phải theo khuôn khổ của chúng tao, đã ghi rõ ràng trong điều 4 hiến pháp được toàn dân bỏ phiếu tán thành! , …Mọi thứ dân chủ khác đều là “thoái hóa”, tự diến biến”, phản động!

Người H'mông xuống đường xem ra đồng tâm hơn dân tộc kinh nhiều

Hơi cay và roi điện đã làm cho đồng bào dân tộc H'Mông ngất xỉu

bị đàn áp chỉ làm cho họ nuôi thêm chí "trở về nước mẹ Trung Hoa" thêm thôi! Ai đó có lo không?

Đặc biệt sang cái năm 2014 này, trước tình hình thế giới Ukraina, Venexuela..có nhiều biến động dễ ảnh hưởng tới sự ngoan ngoãn lâu nay của dân Việt lành như con chi chi và cả các cuộc vùng lên chống bọn quan địa phương cướp bóc, bóc lột, coi mạng người như cỏ rác ở khắp nơi họ đã không ngừng phát triển khắp nước, đặc biệt nghiêm trọng là các vụ vùng lên của cả một tôn giáo (Hòa Hảo), một dân tộc (H-Mông) có khi lên đến cả, ngàn người (ảnh),

Nhà cầm quyền đảng độc trị đã có những động thái răn đe, dọa dẫm, cảnh báo không dấu diếm như:

-Tăng cường lực lượng đàn áp bằng cách phong văng mạng hàng trăm tướng công an mà có người đã đưa ra những con số giả định lớn nhất thế giới như sau: Nếu mỗi ông tướng công an mà dưới trướng có đầy đủ quân số một sư đoàn thôi thì nước này phải có tới: 5.600.000 quân công an, được trang bị cả máy bay xe bọc thép, và được phép bắn vào bất cứ ai chống lại họ! Việc dành nhiều quyền lợi cho lực lượng “thà mất cả nhà chứ không bỏ đảng ta một bước này, đã làm chính bộ trưởng quốc phòng phải phát biểu trước quốc hội là “Phong tướng cho công an thì phải phong tướng cho quân đội: tuy Quốc Hội chẳng hề được biết ai lên tướng, tiêu tiền bao nhiêu cho các tướng lên ngôi, chẳng biết nó là bao nhiêu xất! Dân chủ kiểu XHCN mà!

-Gần đây lại có thêm cái “chức” (hay “tước”?)

Chính ủy của nghành “còn đảng còn mình nữa!

Ngay đối với các cái đầu khó bảo là đám văn nghệ sỹ thì Hội Đồng Lý Luận Văn Học Nghệ Thuật Trung Ương cũng đã công khai “kêu gọi sự ra tay giúp đỡ” của nghành Công An. Dưới sự chủ tọa của đại tướng vua công an T Đ Q, ông Đào Duy Quát công khai mong rằng ngành công an nên tăng cường chống các luận điệu thù địch trong văn nghệ và mong mỏi trong một thời gian ngắn sắp tới có được 30 nhà “lý luận văn nghệ công an” thì tình hình văn nghệ sẽ được đi đúng vào con đường đầy lưỡi Lê và lưỡi Mác!

Thế đấy! Mặc ai cứ phân tích, phán đoán là sang năm nay sẽ có không khí dân chủ, dân quyền “dễ thở” hơn, ”thông thoáng” hơn, thậm chí dự đoán chắc nịch là “Phạm viết Đào lần này sẽ có thể được “trả tự do ngay tại tòa” vì….chế độ này đang còn ham cái Ti-Pi-Pi nên sẽ nhẹ tay hơn! ! !

Mặc ai cứ cho là mấy cuộc họp các nhóm đấu tranh nhỏ nhoi về cái chuyện cấm xuất cảnh, về quyền tự do viết blog, về nhóm từng bị tù họp mặt nhau mà không bị bắt bớ đàn áp là sự nhượng bộ đáng kể của họ,

Tớ thì lại thấy: … HỌ ĐANG RẤT TỰ HÀO KIÊU HÃNH TIẾN HÀNH NHỮNG BƯỚC ĐI ĐỘC TRỊ CHẲNG CẦN DÂN CHỦ VỚI AI, KỂ CẢ VỚI CHÍNH NỘI BỘ HẸP NHẤT CỦA HỌ!

Và họ đang xúc tiến cho việc bố trí người của họ vào các vị trí “Sẽ đi dự Đại Hội Đảng với tư cách gì?đại biểu do địa phương nào cử ? bằng thủ thuật “luân chuyển “?, trước là để nhận chức phó bí thư, ..phó chủ tịch tỉnh, thành, , , X, Y, Z…..sau sửa thành “luân chuyển về tỉnh X “để bầu” làm phó chủ tịch, còn “phó bí thư là do Bộ chính Trị, Ban Bí thư quản lý nên về các tỉnh là theo…chỉ định! ! ! ”Chuyện rõ ràng tô hô giữa ban ngày ban mặt, y như “Đây là chủ trương lớn của Bộ Chính Trị! Miễn bàn!

Tuy nhiên, hình như sau nhiều ý kiến của cả thế giới và trong nước đều xôn xao về cách “cài đặt” “cập rập” và không minh bạch” và của t/s Lê đăng Doanh về nhiều cái tên, con ông cháu cha, hoàng gia, hoàng phái này (đặc biệt là có thái tử Nghị con đại vương Dũng ) đảng họ đã cử một nhân vật số 2 của cái “ban quyết định chỗ ngồi” cho ai và ở đâu ? cao thấp thế nào tại đại hội đảng tới: Trần Lưu Hải, ”chung ủy”, phó của anh Rứa tổ chức một cuộc họp báo để anh Hải muốn thích thế nào thì giải thế đó!
Hãy nghe anh ta nói về
“RÂN CHỦ”, ”CÔNG KHAI”, ”KHÁCH QUAN” “CHẶT CHẼ”
trong cái gọi là “luân chuyển cán bộ” nè:…
“…. Mục đích ý nghĩa của đợt luân chuyển này là chọn cán bộ trong quy hoạch có đủ tiêu chuẩn để đưa xuống cơ sở rèn luyện, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ được trở về để bố trí ở vị trí cao hơn……”
Và khi được hỏi về tính chất công khai, minh bạch và dân chủ của việc chọn người luân chuyển để rồi về được bố trí ở vị trí cao hơn……thì anh ta đã chẳng ngại ngần làm rõ cái chuyện “dân chủ trong nội bộ những người có quyền” như sau ;
“…Ban Tổ chức Trung Ương tập hợp danh sách, nghiên cứu kỹ hồ sơ cán bộ, lựa chọn ra những cán bộ có triển vọng nhất, xin ý kiến của Ban cán sự Đảng Chính Phủ, Ban Kiểm Tra Trung Ương, Ban Thường vụ Đảng Ủy khối các cơ quan trung ương, Ban thường vụ đảng ủy khối doanh nghiệp, ….
….Trên cơ sở sự thống nhất cao của các cơ quan, đơn vị và địa phương, tập thể lãnh đạo Ban Tổ chức trung ương bàn bạc, cân nhắc kỹ lưỡng đối với từng trường hợp để báo cáo với Bộ Chính Trị, Ban Bí Thư quyết định! .....
Riêng về câu hỏi hơi….”sốc óc”: Nếu luân chuyển về mà địa phương không bầu thì….làm sao, ông Hải đã nói toẹt cái dân chủ nội bộ đảng ra như sau:
“Thực tế từ khi tiến hành công tác luân chuyển cán bộ, chưa có trường hợp nào trung ương giới thiệu mà bầu không trúng! ! ! (Toàn văn bài giải thích trên báo Tuổi Trẻ ngày 20/3/2014)
Nói gọn lại là:

MỌI SỰ ĐÃ CÓ BỘ CHÍNH TRỊ, BAN BÍ THƯ VÀ BỘ MÁY CỦA 2 BAN-BỘ NÀY ĐÃ CHỦ QUAN … QUAN CHỦ VỚI NHAU! .MIỄN Ý KIẾN
Rồi đây, mọi cái tên được vào danh sách đi đại hội,

Mọi cái tên được vào “Chung Ương”

Mọi cái tên vào Ban này Ban nọ, vào Quốc Hội…..
sẽ sớm được công khai hóa vì ngoài những cái tên được “giữ lại” để chuyển giao thế hệ thì chẳng thể nào lọt cho bất cứ ai ngoài 60 tên được luân chuyển này cùng với 111 “chung ương” ủy viên đương chức đang được tập trung để “tập huấn” (do ai lên lớp chỉ đạo thì chưa rõ)!

Dựa trên thực tế của cuộc đời, được chiêm ngưỡng và mấy lần xuýt toi mạng về cái cái “dân chủ an-nam-mít” này suốt gần cả một thế kỷ, tớ đoan chắc rằng MỌI SỰ SẼ DIỄN RA NHƯ THẾ!

Không dám nói ngược, nói sai với các bậc “lý luận gia”, các “nhà phân tích chính trị não thành vẫn còn giữ thẻ đảng”, các vị lạc quan tin tưởng tới mức “chủ nghĩa cộng sản VN đã đến hồi kết thúc trong năm nay “hoặc “Ukraina là Việt Nam ngày mai” ….., các nhà phản biện trung thành…), tớ xin cá cược với lớp trẻ ngày nay rằng thì là:

KHÔNG THỂ CÓ THAY ĐỔI GÌ NẾU CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VIỆT NAM KHÔNG…TỰ CHẾT!

Tớ sẵn sàng mang cái mạng già 88 cái xuân đen này ra để mọi người phanh thây cho chó ăn nếu tớ nói sai đấy ../.




-

22 nhận xét:

  1. dau qua phai khong bac .dan minh hien qua phai khong bac..chuc bac khoe..

    Trả lờiXóa
  2. Độc-Lập hay Tay sai?
    Tôi năm nay 71 tuổi, đang sống ở nước ngoài, xin đóng góp vào loạt bài của Đặng Chí Hùng về cái gọi là độc lập của HCM.
    Trải qua dòng lịch sử nước nhà, các vua của đất nước ta, ai cũng phải chịu nhục có lẽ là quỳ gối để tiếp nhận chiếu chỉ của vua Tàu phong vương cho mình. Sau đó sứ-gỉa Tàu về nước. Vua quan ta họp nhau bàn luận, tổ chức việc cai trị ra sao thì không hề phải thông báo, chứ chẳng có chuyện phải xin phép vua Tàu. Đó là sự thực được trình bày rõ ràng qua các sách sử của nước nhà.
    1/ Trái lại HCM phải trình cho Liên-Xô (LX) chương trình “Cải cách ruộng đất”. Một chương trình hoàn toàn thuộc về nội trị của đất nước! Trước khi thực hiện thì gởi người qua Tàu để học cách làm. Cứ tạm coi là đi tu nghiệp về chuyên môn, có thể chấp nhận được. Nhưng trong khi thực hiện thì có các cố vấn Tàu và phải xin phép. Việc bà Cát Hanh Long bị giết vì HCM không thể xin được khi cố vấn Tàu phán: “Cọp đực, cọp cái đều ăn thịt người”, là một bằng cớ về việc làm tay sai, không có thực quyền.
    2/ Trong khi bộ chính trị của đảng cộng sản VN họp hành để thảo luận về các chương trình làm việc, một việc hoàn toàn thuộc về nội bộ của đảng mình. HCM đã mời La Quý Ba, cố vấn Tàu tham dự (Ai biết rõ ngày giờ + địa điểm sảy ra việc này xin bổ túc dùm). Đây là một bằng chứng khác về việc làm tay sai.
    3/ Thực chất của cái gọi là “Nghĩa vụ quốc tế” chính là làm tay sai cho LX. Khi thế giới phân chia thành hai khối Tư-bản và Cộng-Sản. LX muốn bành trướng vùng ảnh hưởng của mình, thì chỉ thị cho đàn em cung cấp xương máu, anh cả chỉ cung cấp vũ-khí mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họp hội nghị trung ương để bầu bổ sung ủy viên bộ chính tri đảng csvn, qua bỏ phiếu không đúng với dự định ban đầu là Thanh và Huệ đã được Tàu duyệt trước. Trong khi hội nghi chưa kết thúc, đích thân người trúng cử ngòai dự kiến Nguyễn thiện Nhân phải bay gấp qua Tàu thỉnh chỉ thị, để kịp về làm lại (nếu Tàu không đồng ý) trước khi hội nghị bế mạc chứ! Tất cả bọn nằm trong trung ương đảng đều biết điều này mà không biết nhục!

      Xóa
  3. Những bài viết của NS Tô hải cứ như là đi trước thời đại. Khi CS VN sụp đổ, chắc chắn sẽ có rất nhiều ý kiến tố cáo, lên án, luận tội, kết tội ĐCS. Hiện tai, ĐCS vẫn đang ngự trị, làm mưa, làm gió trên đất nước này. Sao nó không 258 với bác nhỉ ? Hay thấy bác cao tuổi rồi, nó không chấp, dù trong lòng chắc cũng căm lắm. Blog của bác cũng không thấy bị chăn, bị hack ?.Hay đụng vào bác, nó cũng sợ, cũng thấy ngán vì bác nói đúng quá. Đố ông tuyên giáo, tuyên huấn nào dám công khai tranh luận với bác.

    Trả lờiXóa
  4. ong trung nguyen nay dang nhac tuong gi vay ?

    Trả lờiXóa
  5. Giặc Tàu đã tràn ngập quê hương ta.
    https://sites.google.com/site/ngaytancuavc/home/2-toi-ban-nuoc---hoa-vong-quoc-do-viet-gian-cong-san-gay-ra/-giac-tau-dha-tran-ngap-que-huong-viet-nam-ta


    Trả lờiXóa
  6. Cái cây kim trong bộc.nó lòi...ra thôi..Hãy đợi đấy...!! Cái ác...cái thiện.... được lịch sử lưu danh. Mỗi người từ dân đến quan, cứ tự nhìn lại mình và trả lời giùm lương tôi...chỉ có bao nhiêu thôi ????....tôi đang ở nhà...zgì...? đi xe..zgì...?

    Trả lờiXóa
  7. Lũ cộng sản bán nước chúng bây hãy ăn nhiều vào, ăn cho hết ...hết luôn cả máu xương của dân tộc VN. Trời không dung dân Việt nam không tha.
    Nhìn cái mặt thằng bại não Nguyễn tấn dũng sinh ra con bại não tham lam nguyễn thanh Nghị, nguyễn thanh phượng thì biết đất nước VN đi về đâu???

    Phước Hùng- Ca Nam

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn ông Tô Hải .Nhân dân đã gi ơn ông ./.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn ông đất nước và nhân dân .Đã ghi ơn ông ./.

    Trả lờiXóa
  10. Trời sinh ra Trọng Lú, Tấn Dũng lại còn sinh ra Tô Hải làm gì

    Trả lờiXóa
  11. Lũ cộng sản bán nước chúng bây hãy ăn nhiều vào, ăn cho hết ...
    Hùng -dũng- sang -trọng đâu các ông bại não hãy ra sức đàn áp nhân dân nhiều vào, giết hiếp dân nhiều vào, tham nhũng nhiều thêm nữa vào...

    Nhìn cái mặt thằng bại não Nguyễn tấn dũng sinh ra con bại não tham lam nguyễn thanh Nghị, nguyễn thanh phượng thì biết đất nước VN đi về đâu???

    Phước Hùng- Kỹ thuật Ca Nam

    Trả lờiXóa
  12. Người như TÔ HẢI đất việt còn được bao nhiêu ????....

    Trả lờiXóa
  13. Lặc không ...lôlúc 00:31 26 tháng 3, 2014

    Ông già gân thiệt !
    Chúc ông nhiều sức khỏa để tiếp tục "gân" cho bà con "sáng mắt, sáng lòng"

    Trả lờiXóa
  14. ưóc gì người kinh dám đoàn kết như người H'Mông bác nhỉ

    CS là hết thuốc chữa, chỉ còn thuốc sổ thôi ....

    Trả lờiXóa
  15. Kính chúc bác sống lâu mạnh khỏe và xem trời hành đạo .! củng sắp đến rồi ngoài thì bọn khựa lăm le chiếm đảo ,trong thì tranh ăn tham nhủng ,cả trên lẩn dưới từ trong đảng ra đoàn thể chính quyền trăm hoa đua nở cùng nhau tham nhủng ! thằng lớn nuốt thằng bé ,quân hồi vô phèng không ai bảo được ai ,vì thằng nào củng nghiện tham nhủng mà đả gọi là nghiện thì không có điểm dừng ,từ cái bao cao su đến cái hố xí .chính vì thế mới có cảnh các cháu các cô giáo qua sông phải chui vào bao ...nylon như thí mạng với sông nước thủy thần , chế độ sứ quân thật ra đả quay trở lại từ lâu nhưng không có văn bản xác nhận ấy thôi ,mổi địa phương chiếm cứ 1 vùng và tự ra luật ,cốt củng chỉ vơ vét cho thật nhiều ,các tướng thì nhiều hơn cả lá mùa thu ,công an ,quân đội đua nhau xin thăng tướng ??? lại trở lại cái chế độ chính ...quỷ .đua nhau đụt khoét mồ hôi nước mắt dân đóng thuế . TƯỚNG NGÀY NAY GIỎI THÌ ÍT MÀ TƯỚNG ĐẦU GIƯỜNG GẦM GIƯỜNG THÌ LẠI QUÁ DƯ THỪA /ấy chính vì thế mà phải mừng ,vì cái ngày chúng nó tranh ăn mà giết nhau sẻ không còn xa ,nhửng kẻ cứ kêu gào là thế lực thù địch ,là phản động củng chỉ là con cháu của con ông cháu cha mà thôi ,có sợ củng không xong ,cái gì đến rồi nó củng sẻ đến ,hảy sống cho ra người với nhân dân thì chẳng gì phải lo ,còn tham nhủng hối lộ hống hách thì gadaffi ,mubarach ,có ngày ,đời vẩn thế mà .hảy mở to con mắt ra mà nhìn đời các bác ạ ! con người chỉ có 1 cái miệng ,thế mà ăn gì cho lắm cực thân của ma thì trả quỷ ,rồi củng tay trắng cả thôi ,ráng mà từ bỏ cái ngu muộii ông lú ,ông 4,ông x ơi .sắp tới lúc tây thiên gọi cả rồi làm cho lắm thì củng 3 tấc đất hoặc 3kg củi khô là xong .hảy trả cho dân tộc nầy nhửng gì mà các ông đang đem bán và cố tham lam cầm giử /đó củng chính là cách hòa giải duy nhất cho sự yên vui bình an và thanh thản của con cháu các ông ,không còn nơm nớp lo sợ 1 ngày khi các ông xuống ,sẻ bị tung he đạp đầu ,và hốt hết tài sản như dương chí dủng và phạm ......ng

    Trả lờiXóa
  16. Người sông Tiềnlúc 10:15 29 tháng 3, 2014

    Tôi "kết" bác "nhát sĩ" Tô Hải rồi đó nghen! Ông Tô Hải này "đốp chát" từ trung ương Đảng và Chính phủ xuống cấp nhỏ nhất, không "tè" một ai. Mong ông sống khỏe cho dân nhờ.

    Trả lờiXóa




  17. HẮN « lão thằng Cắt mạng » - HẮN« trí ngủ xã nghĩa
    » - HẮN « trí ngủ Vịt kìu » ... qua Lăng kính « Gửi
    Người Yêu và Tin là Dối Trá » (1) của Nữ Văn sĩ Từ
    Huy
    *************************************





    Chàng tự thú từ Hòn Ngọc Viễn Đông
    Năm xưa Hà L..ội còn chìm đắm Đông phương Hồng (2)
    Trộn nhiều phân Mao chút nước bọt Mác
    Giữa Giao thời viết cho Mối Tình Không
    Người yêu Viễn Tây không cùng chủng giáo tộc
    Nên chẳng chung Hoài vọng cho đồng bào Lạc Hồng
    Hai Người Tình không chân dung chẳng qua Độc thoại
    Nên Chàng tự thú thật Ý kiến Hy vọng Nghi ngờ của mình
    Về trăm ngàn thắc mắc về Trần DâM Tiên Hồ Chí Minh .. ..
    Về xã hội xã nghĩa chỉ toàn gian dối Xuống Hố Cả Nút !
    Thích nghi môi trường Chàng thành Hắn đánh mất băng trinh
    Nhờ giải phẫu thay Lương tâm bằng Phần mềm đa dụng
    Giả-thật Đúng-sai Thiện-ác Đẹp-xấu hỗn tạp linh tinh
    Hắn đã thích nghi Siêu vi trùng đang thành công tột đỉnh
    Ngôi sao sáng trong Bộ Chính Chị như « Bác » Hồ Chí Minh .. ..
    To mồm cổ vũ chế độ chuyên chính hệ điều hành tuyệt đẹp !
    Tiến trình thăng tiến bỗng biến chứng giác ngộ cái tưởng xinh
    Đất Nước hôm nay điên đảo gây hàng chục triệu đau khổ
    Tha hoá trọn cả kiếp người xa ngã rơi phi tự do trong Điêu linh
    Vợ con Hắn bỏ nhà đi .. .. Lý tưởng xưa tuyệt giao Người Tình
    HẮN « lão thằng Cắt mạng » đã dựng xã hội ung nhọt
    Đành độc thoại với Người yêu Viễn Tây trước khi quyên sinh .. ..
    HẮN « trí ngủ xã nghĩa » đã im lặng trước xã hội băng hoại
    Đành chấp bút độc thoại thú tội trước khi quyên sinh .. ..
    HẮN « trí ngủ Vịt kìu » loại người máy đui câm điếc nhìn về Cố Quốc
    Đành than thở hèn độc thoại chạy tội hầu tránh lấy quyên sinh .. ..



    TRIỆU LƯƠNG DÂN




    (1) Tác phẩm « Gửi Người Yêu và Tin là Dối Trá » của
    Nữ Văn sĩ Nguyễn Thị Từ Huy

    (2) « Trí ngủ Vịt kìu » khoái khẩu khoái mồm cái ý hệ MAO XẾNH XÁNG
    mặt trời mọc nơi ...Đông phương Hồng từ PARIS,
    WASHINGTON, BERLIN, LONDON ... ....

    Trả lờiXóa
  18. Thán phục Nguyễn Doãn Kiên... CHƯA NGƯỜI VIỆT NAM nào ...đọc và hiểu Triết gia

    Đức Frederick Nietzsche cùng biến thành HÀNH ĐỘNG như “Chính Vương” Nguyễn Doãn Kiên...


    http://chepsuviet.files.wordpress.com/2014/04/2.jpg


    với BÁC và ĐẢNG chỉ nói chuyện bằng CÂY BÚA TẤN ...búa TẠ cũng chưa đủ thần công lực....

    Toàn Dân Việt xin cảm ơn Anh Nguyễn Doãn Kiên...

    ĐỐI THOẠI với CÂY BÚA TẤN thì chắc chắn HẾT THAM NHŨNG HẾT NGHÈO ...nghèo sinh HÈN và cũng hóa HẾT NGHÈO HÈN !!!!


    Toàn Dân Việt xin cảm ơn Anh Nguyễn Doãn Kiên...

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.