Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Nhật ký mở lại (Lần thứ 66): LẠI GIỞ TRÒ …XOA DẦU CÙ-LÀ CHO UNG THƯ DI CĂN

Nhật ký mở lại (Lần thứ 66)

Ngày 10/9/2013

LẠI GIỞ TRÒ…XOA DẦU CÙ-LÀ CHO UNG THƯ DI CĂN!


Vậy là, sau những ngày lễ tết với đủ các thứ mít (linh) tinh, các thứ diễn văn như…pháo “toàn hồng” để tự sướng với đủ mọi thành tích mà ơn sâu nghĩa nặng nhất của đảng-nhà nước với gần 90 triệu dân là đã “cải thiện một bước đáng kể” cuộc sống của…toàn dân nhất là của “giai cấp …cầm quyền”

Cuối cùng, sau nhiều cuộc hội thảo, trao đi đổi laị, cân lên nhấc xuống, chiều 4 tháng 9/2013, giai cấp cầm quyền cấp thành phố cũng đành phải ra quyết định: ”Tạm đình chỉ công tác của mấy thằng tham ô công khai tiền tỷ của quỹ lương nhà nước, trả cho công nhân, để chia chác cho nhau ở cấp đàn em …”


Vụ việc được báo đảng của họ ra mặt vạch trần cái bọn ăn hại đái nát, vô lương tâm, vô nghề nghiệp nhưng được cơ cấu vào giai cấp cầm quyền nên cứ thản nhiên bóc lột người lao động, làm giầu trên xương máu của họ rồi chỉ cần…”Xin lỗi“! Vì…không nắm vững chính sách!

Chỉ cần đọc những gì quần chúng (hay là những người thuộc giai cấp không được cầm quyền?) phát biểu trên các báo chí đủ thấy bộ máy cai trị của họ đã đang trong giai đoạn phân hủy thối khắm đến mức nào:

Nếu không có những lời lẽ thống thiết và căm giận sau đây, liệu họ có vẫn cứ lờ đi cho nhau như muôn vàn vụ việc khác hay không?

TPO 27/08/2013 – Sau khi đọc bài “Lương Giám đốc Cty thoát nước 2,6 tỷ, Cty chiếu sáng 2,2 tỷ” bạn đọc không khỏi bức xúc khi lương của người lao động làm cả trăm năm mới bằng, khi đường vẫn ngập, đèn chiếu sáng vẫn thiếu…
Bạn Nguyễn Văn Thiện tốt nghiệp đại học Sư Phạm, ra trường công tác gần 10 năm. Lương hiện nay đã trừ bảo hiểm và các khoản khác còn lại 2.670.000 đồng/tháng, con số này nhân với 166,6 năm thì mới bằng lương 1 năm của hai vị giám đốc Cty thoát nước và chiếu sáng.
UBND TP HCM vào sáng ngày 29/8/2013, sau khi nghe báo cáo về mức lương khủng khiếp mà 04 vị giám đốc của 04 công ty dịch vụ công ích của thành phố này được hưởng, ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP HCM đã phải thốt lên: “Mấy ông làm ăn giỏi vậy thì cần gì đến ngân sách. Rõ ràng là bớt lương công nhân để làm giàu lãnh đạo. Cái tội này là phải trị tới nơi tới chốn”!

Và đây cái kiểu “Trị đến nơi đến chốn” trong nội bộ giai cấp cầm quyền của họ với nhau:

Phapluattp 05/09/2013 - Ngày 4-9, lãnh đạo Thành ủy và UBND TP cho biết đã ký quyết định đình chỉ chức vụ đối với tám cá nhân trong vụ lương “khủng” của bốn doanh nghiệp công ích trên địa bàn thành phố.

Dân Trí 06/09/2013 - Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 5/9, Phó chủ tịch UBND TP Lê Mạnh Hà công bố thêm 1 sai phạm lớn của các doanh nghiệp công ích bị điều tra thời gian qua. Sai phạm này được ông Hà gọi là: “Khai lao động khống để hưởng chênh lệch”…Khoảng chênh lệch số lao động mà các doanh nghiệp khai khống, theo ông Lê Mạnh Hà thì chỉ cần lương mỗi lao động 4 – 5 triệu đồng/tháng thì mỗi tháng ngân sách TP cũng mất hàng tỷ đồng. Số tiền chênh lệch do khai khống lao động trên tất nhiên sẽ không mất đi, nhưng nó về đâu, vào tay ai thì còn cần điều tra thêm.

Một vụ ăn cắp, ăn cướp công lao động của hàng ngàn lao động không cần dấu diếm, nói trắng ra là một vụ phạm pháp hình sự như lũ cướp cạn rõ như ban ngày, thách thức luật pháp của cả mọi chế độ…Vậy mà, gắn bó tình thương yêu giai cấp với nhau, giai cấp cầm quyền cấp trên, chẳng một ai dám ra một cái lệnh bắt nóng bọn giai cấp cầm quyền cấp dưới! Tha hồ cho bọn bị lộ tẩu tán hết của cải, gia sản, điền sản, vàng bạc đô-la đá quí ….để lỡ có phải chấp hành nghị quyết đi tù đặc biệt vài tháng rồi sẽ …được ”khoan hồng”, còn hơn là bồi thường thi hành án ….
Chuyện ở tù sướng như đi nghỉ mát đã có ở cái đất xì-Gòn từ ngày có vụ Triệu Bỉnh Thiệt rồi! Ai chả biết!

Nhưng thời này là thời Cộng mọi Sản lại cho các giai cấp cầm quyền từ anh Quan xã đến anh quan…TW nó đã tiến triển tới một mức khoa học, và có tổ chức ngầm chưa từng thấy!
Đặc biệt là trong những ngày này tưởng cũng nên nhắc lại lời thú nhận thống thiết của chủ tịch nước: “Luật có, pháp lệnh có, nhưng vẫn không làm gì và không ai (làm sai) bị trị hết, vô chủ tới mức độ đó. Có những chuyện không bí mật nhưng cường điệu lên, núp bóng danh nghĩa “bí mật” để che giấu tham nhũng”!? - Chủ tịch nước bức xúc bày tỏ: “Cũng hơi chạnh lòng là các cô bác, anh chị chưa tin trung ương đảng lắm, thấy thật xấu hổ”. (Tham nhũng, hối lộ còn ghê gớm TT Online 27/11/2012)

Chẳng biết đồng chí cấp dưới của ông Sang có đọc, có nghe không. Chứ từ khi ông ra cái tuyên ngôn “thành thật này” xem chừng cấp dưới của ông lại….được thể hoành hành dữ gấp bội! Cụ thể là những niềm tin đang bị giảm sút, “tôi, sau vụ dọa kỷ luật 8 đồng chí cùng giai cấp thì, không thấy có gì biến chuyển cho…người ngoài giai cấp các ông xơ múi gì cả!! Trái lại, khắp nơi, khắp các lãnh vực, khắp các mặt kinh tế, xã hội, cường độ vầ tần số phạm tội mà báo chí tung hê ra càng ngày càng tăng về số lượng và….”chết lượng”!

Đọc vàì dòng coi:

(Pháp luât t/p 06/09/2013) Mẹ con sản phụ chết, hàng trăm người bao vây bệnh viện
(PL)- Sáng 5-9, hàng trăm người đã bao vây BV TP Vinh (Nghệ An), đưa thi thể mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Vinh (Nghi Lộc, Nghệ An) ra khỏi nhà xác đặt trước sảnh BV rồi kêu la, than khóc khiến công việc khám, chữa bệnh tại BV này bị ảnh hưởng…..Và cuối cùng…Tiền đã giải quyết hết! ?Vì….
Buổi làm việc giữa đại diện gia đình thai phụ và lãnh đạo bệnh viện Đa khoa TP Vinh đã thống nhất phía bệnh viện sẽ “đền bù” số tiền 350 triệu đồng; đồng thời gia đình thai phụ yêu cầu không khám nghiệm tử thi, cam kết không khiếu nại lên cơ quan chức năng về vụ việc và đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương...

Nhưng vẫn có: Nghi vấn quanh 350 triệu 'đền bù' khi sản phụ chết-VNN 06/09/2013

Làm việc với VietNamNet sáng 6/9, PGĐ BVĐK TP. Vinh, lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An đều khẳng định phía bệnh viện đã làm đúng quy trình, đúng chuyên môn trong vụ sản phụ Nguyễn Thị Vinh tử vong.

Còn số tiền 350 triệu đồng là tiền hỗ trợ?

Ngay ngày hôm sau (7/9/2013) thì:

Người thân của nạn nhân đã kéo đến vây Bệnh viện Phụ sản- Nhi bán công Bình Dương để yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản phụ Vũ Thị Thúy
Sáng 8/9 lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương có mặt tại bệnh viện Phụ sản- Nhi bán công Bình Dương, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) để giữ an ninh trật tự và điều tra
nguyên nhân dẫn đến cái chết của sản phụ Vũ Thị Thúy (SN 1985, quê NinhBình).
Bước đầu, bệnh viện đã hỗ trợ 65 triệu đồng cho gia đình để lo hậu sự. - (VTC News, 08/09/2013)
…..

Thôi! chuyển qua cái chuyện một tên trong giai cấp cầm quyền ở xã đã ngang nhiên tự tại suốt gần 30 năm trời trên ngai vàng dưới xã để biết bọn chúng đã coi “các ông trời” của chúng chẳng bằng một cái vung bẹp, vung vỡ không đáng giá một xu như thế nào:
Đây nè:

Một ông “vua” và cả “hoàng gia họ Dương” dưới xã! (xin xem: Thái Nguyên: Bí thư xã 'mắng' dân 'ngu, kém hiểu biết và bố láo')

Qua tìm hiểu thực tế được biết, hiện nay trong bộ máy hành chính của UBND xã Thành Công (huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) có cơ cấu rất “lạ” về mặt tổ chức khi hầu hết các vị trí chủ chốt trong chính quyền UBND xã đều là con trai, em ruột và họ hàng của ông Dương Đình Sáu – Bí thư Đảng ủy xã.Cụ thể: Ông Dương Đình Bảy – Phó Chủ tịch UBND là em trai ruột ông Sáu, ông Dương Văn Chức – phụ trách địa chính UBND xã là con trai ông Sáu, ông Nguyễn Đức Thịnh – Chủ tịch UBND xã là em vợ ông Sáu, ông Dương Văn Tuyên – Phó Chủ tịch UBND xã là em họ ông Sáu, ông Dương Văn Liêm – Trưởng Công an xã là cháu ông Sáu.

Mặc dù được coi là một xã nghèo (có xóm tỷ lệ nghèo và cận nghèo lên đến 46%), nhưng phương tiện đi làm hằng ngày của Bí thư Đảng ủy xã lại khiến người ta ngạc nhiên: ô tô Toyota 4 chỗ dòng Altis 2.0V (!?).
Không chỉ sống một cuộc đời vua chúa dưới xã, khi có đơn thưa kiện của người dân, ông ta chửi dân là “ngu dốt, bố láo …” đến nhà báo cũng phát khiếp!

Cho đến hôm nay đã có ai dám làm gì ông ta đâu? Trừ vài lời góp ý chân thực rất chi là “hữu ái giai cấp“

Kiểu như:

Nói về những lời chửi dân ngu của ông Bí thư Sáu, ông Vũ Quốc Hùng – Nguyên Phó Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra TƯ tỏ ra bất ngờ và cho hay: “Vấn đề này ai cũng có thể lên tiếng, thậm chí những học sinh THPT cũng có thể trả lời về hành động chửi dân của vị Bí thư kia là đúng hay sai”.



...một người cán bộ mà nói dân ngu, chửi dân thì phải bị cách chức ngay lập tức, không xứng đáng để làm lãnh đạo xã và cần loại bỏ ra khỏi hàng ngũ lãnh đạo. Vấn đề này cần phải được chuyển lên các cấp bộ Đảng cao hơn để xử lý…
(==>"Bí thư xã chửi dân ngu cần bị cách chức ngay")

Một thằng lý trưởng mà xử lý còn khó thế, còn phải chuyển lên cấp bộ đảng cao hơn (?) thì huống hồ…mấy anh từ miền núi khỉ ho cò gáy nay bỗng dưng có nhà to tổ đùng hàng trăm tỷ giữa Hà Nội, ai dám chạm vào, dám kiểm tra nếu bọn này lại đang nuôi béo một lũ không nhỏ cầm quyền suy thoái!?

Tưởng cũng lướt qua cái mặt ráo dục nhân ngày tựu trường:

Sau những sự kiện đau lòng về thành tích trồng người mà Nhật Ký mở lại số 65, mình đã tạm giới thiệu thì các vụ xảy ra sau 4/9 cũng không có mới.. giảm tiêu cực!
Đọc qua thôi cũng đã thấy đau :

Cô giáo tương lai bán dâm lấy tiền… đóng học phí 
...Trong số gái mại dâm bị bắt, đáng chú ý có một sinh viên của trường cao đẳng sư phạm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cô gái này cho biết, do cần tiền để đóng khoản học phí 3 triệu đồng, cộng với 2 triệu tiền nhà trọ, nên đã tìm gặp Phượng, quen qua một người bạn trước đó và xin về “đầu quân” cho Phượng. Mỗi ngày, Vũ Thị B.D (tên của cô gái) kiếm được từ 500.000 đến 700.000 đồng...(ANTĐ Thứ năm 05/09/2013)

Và đặc biệt là cái chuyện tham ô ăn… nhà xí của một số trường từ năm học trước đến khai trường năm nay lại được nêu lại khi các “nhà xí dát vàng” đó cũng chẳng thấy hơn gì mấy cái nhà xí công cộng ở… xã! Trước sự xuống cấp đến tệ hại ở những trường cho trẻ em con nhà thu nhập thấp quanh năm thiếu từ sách vở, bàn ghế đến những ngôi trường hàng trăm tỉ dành cho con em giai cấp cầm quyền và… cầm tiền gọi là “đại gia làm cha…chánh chọe!”, chuyện lấy tiền của trường nghèo chi cho trường giầu liệu có phải là có cái lý của nó chăng? Người ta đã tìm ra được những con số cụ thể qua vụ “nâng cấp nhà xí” như sau :

1. Trường tiểu học Bình Chánh (749 triệuđồng)
2. Trường THPT Vạn Tường(hơn 688 triệu đồng).
3. Trường THPT Phạm Kiệt(hơn 632 triệu đồng)
4. Trường THPT số 2 Mộ Đức (hơn 628 triệu đồng)
5. Trường tiểu học Long Sơn (hơn 598 triệu đồng).
6. Trường THPT số 2 Nghĩa Hành (522,7 triệu đồng).
7. Trường THCS Long Hiệp (593 triệu đồng).
8. Trường THCS Nghĩa Hiệp (710,2 triệu đồng).
9. Trường tiểu học Năng An (721,3 triệu đồng).
10. Trường tiểu học Hành Thịnh (593 triệu đồng).
11. Trường tiểu học Đức Thắng (560,7 triệu đồng).
12. Trường THPT Trà Bồng(557,5 triệu đồng)

Vậy thì vụ “nhà vệ sinh dát vàng” này, tiền vào túi ai? Câu trả lời chẳng khó, chỉ khó là nó “đụng” tới ai? và tới đâu?

Bây giờ thử xem sau 2 tháng 9 mặt trận Kinh Thế nó có gì hay ho hơn …”con bò trắng răng” không nào?

Trên báo Đất Việt, lần đầu tiên, một ông giáo sư tiến sỹ của đảng 100%, ông Trần đình Thiên đã… “tự diễn biến” mà…dội một gáo nước đá lạnh vào bản báo cáo trong cuộc mít tinh kỷ niệm 2/9/013

Rằng thì là:

Năm 2011 khoảng 50.000 DN chết cũng tiếc, nhưng tiếc vừa vừa vì đó là những anh quá yếu. Năm 2012 có 51.000 DN lâm vào hoàn cảnh tương tự, nhưng cũng chỉ khóc thương một lúc. Còn đến nửa năm nay 25.000 DN ra đi. (khoảng 126 000 nghìn DN phá sản trong gần 3 năm ) nhìn vào số liệu phát kinh! DN “đi” nhiều thế lấy đâu ra tăng trưởng GDP” (TS.Trần Đình Thiên:Doanh nghiệp "đi" nhiều thế lấy đâu tăng trưởng GDP - Đất Việt 02/09/2013)

ông Thiên thẳng thắn nói ngược hẳn với Tổng Cục Thống Kê và với báo cáo tăng trưởng của thủ tướng! Lo cho Ổng quá! (xin xem Những lời gan ruột của PGS.TS Trần Đình Thiên - Đất Việt 03/09/2013)

Và ngày 9/9/-Sau một tuần tự sướng với các thành tích tự tạo thì ….Tuổi trẻ chạy tít lớn ngay trang nhất: ”Giật mình với 91.000.000.000.000 vnđ nợ đọng” Chỉ riêng trong xây dựng cơ bản của 14 địa phương mà kiểm toán nhà nước mới công bố! (T.Trẻ 9/9/013)

Chẳng biết cái số 91 ngàn tỷ mình viết có sai không vì cả cuộc đời còn có 15 ngày nữa sang tuổi 87, mình chưa hề được viết nó lên thành số bao giờ nhưng suy nghĩ và cảm xúc về nó mình luôn có “niềm tin chiến lược” rằng:….nó đã bị chia chác trong tay “giai cấp cầm quyền” là chính. Dân đen, dân không có quyền, dân không là đảng viên thì …..biết đến 6 con số không là hết nước may mắn rồi!

Một lần nữa, cái chuyện “gãi ghẻ” bọn ăn cắp có tổ chức lại được sới lên. Ngay trong hàng ngũ những người chỉ gián tiếp chịu trách nhiệm, không là Đảng, không là chính quyền mà chỉ là những tay chân điếu đóm hoặc những nhà đã hết thực quyền ….hoặc còn được may mắn coi như cây kiểng cũng đãi bôi vài lời phê phán chung chung…“mị tất cả“!:

(Tuổi Trẻ 5/9/2013) - Trình bày dự thảo báo cáo, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Nguyễn Đình Quyền cho biết: các tỉnh thành được giám sát đều cho rằng tình hình tham nhũng là nghiêm trọng, phức tạp nhưng không đưa ra được những căn cứ, tiêu chí cụ thể cho nhận định này

Hoặc:

đại biểu Phạm Xuân Thường - thành viên đoàn giám sát - cho biết: tỉnh Hải Dương trong hai năm thanh tra hơn 800 cuộc, phát hiện sai phạm số tiền lên đến 82 tỉ đồng và 11.900m2 đất, kỷ luật chín người nhưng không phát hiện tham nhũng và không chuyển cơ quan điều tra vụ nào.
Cũng trong hai năm, Ninh Bình tiến hành hơn 500 cuộc thanh tra, phát hiện sai phạm hơn 47 tỉ đồng nhưng chỉ chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra được một vụ, còn lại là xử lý hành chính. Ở tỉnh này, xử chín bị cáo thì có tám được hưởng án treo. - Tuổi Trẻ 5/9/2013

Thanh tra Chính phủ cho biết, từ năm 2003 đến 2010, các cơ quan hành chính nhà nước các cấp đã tiếp nhận và xử lý trên 1,2 triệu đơn thư khiếu nại, tố cáo. Trong đó, số liên quan đến đất đai chiếm gần 70%. Nhung cũng không có một vụ truy tố nào !??? (Các cơ quan hành chính đã tiếp nhận, xử lý hơn 1,2 triệu đơn khiếu nại tố cáo - CA Thứ năm, 08/11/2012)

Tóm lại, không sao chống được tham nhũng được vì …..ai có quyền đều có dính líu không nhiều thời ít tới nó hết và đã cứ phải kêu lên: ”Khó quá! khó quá!” trong cái công cuộc… “vớ chồng tức… chống vờ” này!
Thậm chí người ta còn mở ra trong hai ngày 5 và 6 tháng 9 một Hội Thảo về kinh nghiệm quốc tế chống tham nhũng giữa Thủ Đô nữa!
Ngây thơ… cụ đến thế là cùng!
Tại hội thảo, ông Lê Tiến Hào phó tổng thanh tra chính phủ đã trình bầy sự khó khăn của các ông ấy về việc chống tham nhũng rồi tóm lại như sau:
“Tham nhũng là một vấn nạn ở Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới! Đảng, Nhà nước và nhân dân đã rất quyết tâm chống nhưng tham nhũng vẫn chưa được đẩy lùi!” ...và rất chờ mong các sáng kiến của các nhà khoa học nước ngoài!” (sic!) - Bằng chứng tham nhũng là sự giàu lên của quan chức - TT 06/09/2013
Và ông Alan Bacarese cho rằng: “bằng chứng hiển nhiên duy nhất xảy ra tham nhũng là sự giàu lên của một số quan chức”. Theo ông Alan Bacarese, khi phát hiện quan chức giàu lên bất thường tình nghi có tham nhũng thì cần phải buộc vị này điều trần giải thích và chứng minh về nguồn gốc số tài sản trên. Nếu không chứng minh được nguồn gốc số tài sản đó, nhà nước có quyền tịch thu sung công.

Và ông đưa ra dẫn chứng: “Ở Ấn Độ, nếu phát hiện thấy thu nhập và tài sản của công chức nhà nước tăng lên quá 10% là cơ quan điều tra sẽ vào cuộc”
Theo vị chuyên gia này, làm giàu bất chính phải được xem là tội phạm hình sự và cần có biện pháp, chế tài xử lý. Việc xử lý hành vi làm giàu bất chính sẽ là công cụ đắc lực để xử lý tội phạm tham nhũng. “Trong những ngày ở Hà Nội, tôi thấy có rất nhiều xe hơi đắt tiền trên đường phố. Vậy chúng ta phải đặt câu hỏi tiền mua xe này ở đâu ra? Lương công chức Việt Nam có đủ tiền để mua xe hơi đắt tiền đó hay không?” – ông Alan Bacarese đặt vấn đề.
Xin lỗi ông Bacarese, tôi chẳng phải là một chuyên gia, một luật gia, một nhà nghiên cứu hình sự hình siếc gì nhưng đã từ lâu, khi quyết vạch mặt bọn ”nội xâm” này, tôi đã đề nghị: Chẳng có cần bằng chứng bằng chóe gì xất! Bỗng dưng từ một anh lính ắc ê, chuyển sang một cái nghề chẳng cần chuyên gì, học hành ba xí ba tú, bỗng dưng chỉ ít lâu vào được...”giai cấp cầm quyền” rồi anh tậu nhà, tậu xe, tậu villa, tậu ruộng đất …là lập tức công an điều tra vào cuộc.
Không chứng minh được thu nhập từ đâu mà có ….thì a-lê hấp, vô tù, tịch biên gia sản nộp công quỹ!
Tùy số tiền ăn cắp, ăn chặn, ăn cướp mà có thể bị dựa cột hoặc bị tiêm “thuốc bổ” để hết chuyển sang từ trần nhẹ nhàng chưa biết chừng! (nhà lước ta cũng đã có quy định “ăn cắp từ bao nhiêu trở lên là dựa cột rồi thì phải?)
Thế giới đã có bao vụ ra tòa lãnh án tù hoặc tự xử, của các ông tổng thống, thủ tướng, bộ trưởng …Và ngay bên Tầu ”bốn tốt với giai cấp cầm quyền VN”, người ta không ngừng ra tay dẹp loạn tham nhũng! Không kể những thái tử Đảng như Bạc Hy Lai, những loại đại sừng xỏ như Bộ Trưởng Bộ Đường Sắt Xương Xẩu Xỉ gì đó , nhũng anh hùng hảo hớn kiểu giám đốc công an Vương Lập Quân, gần đây nhất là một lô xích xông các đồng chí thương mến của họ đã bị…mời đi bóc lịch, thậm chí tra tấn đến chết mà chẳng cần chứng cớ chứng kiếc gì lôi thôi cả!

Đây nè:
BBC thứ năm, 5 tháng 9, 2013-Báo chí nhà nước Trung Quốc cho hay Tòa án Tây An khép ông Dương Đạt Tài, cựu Giám đốc Sở An toàn Lao động tỉnh Thiểm Tây, tội ăn hối lộ và "sở hữu số lượng rất lớn tài sản không rõ nguồn gốc". Tân Hoa Xã cho hay nhà nước có thể tịch thu số tiền hối lộ và tài sản bất hợp pháp của ông này. Trong những tháng vừa qua, nhiều quan chức Trung Quốc đã bị xét xử tội tham nhũng .Ông Dương đã nhận tội tham nhũng hồi tuần trước khi không thể giải thích ông lấy đâu ra số tài sản trị giá 5 triệu Nhân dân tệ (817.000 đôla Mỹ). Vị cựu quan chức này thu hút chú ý của dư luận khi có hình ảnh chụp ông ta đang mỉm cười tại hiện trường một vụ tai nạn xe bus làm 36 người chết hồi tháng 8/2012.

Báo Hong Kong nói lãnh đạo Trung Quốc quyết định điều tra trùm công an Chu Vĩnh Khang
Có tin nói cựu ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Chu Vĩnh Khang, người gần gũi với Bạc Hy Lai, đang bị điều tra.
Giới lãnh đạo cao cấp đã chấp thuận cho điều tra cáo buộc tham nhũng đối với cựu trùm an ninh Chu Vĩnh Khang, người cho tới gần đây vẫn là một trong các chính trị gia quyền lực nhất Trung Quốc, hãng tin AP trích nguồn một tờ báo Hong Kong.
Chu Vĩnh Khang từng giữ chức Bộ trưởng Công an và đứng đầu Ủy ban Chính pháp của Trung ương Đảng, là nhân vật đứng thứ chín trong bộ máy quyền lực của Đảng Cộng sản Trung Quốc - BBC thứ sáu, 30 tháng 8, 2013
Và đây nữa :
Ông Ư Kỳ Nhất bị Đảng giam giữ trong 38 ngày cho tới chết
Một quan chức Trung Quốc bị các nhà điều tra của Đảng giam trong bể bơi 38 ngày và sau đó bị dìm chết, theo báo chí của chính quyền.
Ông Ư Kỳ Nhất, kỹ sư trưởng của một công ty nhà nước ở Ôn Châu qua đời hôm 9 tháng Tư năm nay. BBC thứ tư, 4 tháng 9, 2013

Riêng cái mục không chịu học tập nước bạn này thì có báo chí thù địch lại bình luận khá thâm sâu như sau: “Người Trung Quốc muốn duy trì một chính quyền Việt Nam không được dân ủng hộ để dễ “làm con tin” cho mọi đòi hỏi được bảo vệ trên tinh thần 16 chữ vàng “khi có sự cố kiểu Liên Xô xảy ra!? Lúc ấy ai sẽ huy động các thứ quân đối phó với “lực lượng thù địch” VN? nếu không phải là các ngài đồng chí hướng phương Bắc!

Nếu đúng thế thì…bọn “nội xâm” này còn sống khỏe re, còn ra sức nuốt cho trôi mọi thứ có thể nuốt! Cho đến ngày thầy Tầu của chúng… bắt buộc phải thay sắc đổi mầu!

Phải cố mà sống qua …. World cup 2014 để được thấy cái ngày Tự Do Hạnh Phúc thật sự một cái phát xem nó ra thế nào mà lắm quá nhiều người, kể cả mình, khổ vì nó đến thế !

30 nhận xét:

  1. Cảm kích bác Tô Hải qúa !
    Cảm ơn bác đã điểm lên những bài báo của đảng CSVN chính nó đã phải thừa nhận sự khốn nân - phản dân - phản quốc của cộng sản hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Xin phép Bác Tô, mCháu xin bổ sung những dơ dáy và tội lỗi ngập đầu của Việt cộng:
    RFA 9-9-13 - Mua bán dâm trá hình

    Nhóm phóng viên tường trình từ VN

    Một căn chòi lợp lá nhỏ, đủ để ngồi cho hai hoặc bốn người, kín đáo, có bảo vệ bên ngoài và mỗi khi có cơ quan an ninh hoặc báo chí tìm đến, họ sẽ tìm cách giữ chân bên ngoài để các hành sự bên trong kịp thời tẩu thoát hoặc dùng một phong bì nhét vào túi các cán bộ nếu thấy các cán bộ, nhà báo dễ dãi là coi như xong.

    Cà phê chòi, nhậu chuồng

    Gần đây, các chòi bán dâm trá hình này mọc lên khắp các tỉnh. Đặc biệt, Bình Phước và các tỉnh thuộc miền Đông Đất Đỏ, lượng cà phê bán dâm trá hình mọc lên nhiều không kém các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

    Ông Trần Tuyến, là hàng xóm của một quán nhậu chuồng với hàng chục tiếp viên khỏa thân đã than phiền với chúng tôi rằng ông rất lo sợ cho tương lai con cháu của ông, vì đôi khi các tiếp viên này ăn mặc hớ hênh, đi ra phía sau khu phòng trọ của họ để tắm táp, giặt giũ, thậm chí hú hí với mấy tay bảo kê, trong khi đó, nhà ông nằm liền kề phía mặt sau của khu quán nhậu trá hình này nên chúng nhìn thấy hết mọi chuyện. Ông lo lắng trước cảnh sinh hoạt lộn xộn và mất mỹ quan này.

    Ông Tuyến nói thêm là có nhiều lần ông để ý thấy công an khu vực đến đây kiểm tra, thậm chí công an thị xã Đồng Xoài cũng từng đến đây kiểm tra, khi đi vào, họ có vẻ hùng hổ và quyết tâm truy bắt tội phạm lắm, nhưng vài giờ sau đó, họ đi ra với vẻ mặt mệt mỏi, say khướt và loạng chạng. Ra đến ngõ, chủ quán còn cho các em út ra chào tạm biệt đầy vẻ nồng thắm, thân ái… Vậy là coi như đã xong một chuyến công tác, quán có thêm bảo kê, các anh an ninh có thêm em út và chỗ nhậu, có thêm phong bì mang về cho vợ con, xem như một công lợi được đôi việc.
    Chủ quán và các anh an ninh muôn năm, quán nhậu chuồng, cà phê chuồng và gái bán dâm vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp làm giàu của chúng ta!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (tt và hết)
      Hầu như ngành công an ở đây hoàn toàn không đụng chạm đến họ, các quán hoạt động thách thức dân chúng, thách thức lương tri và văn hóa, đạo đức con người. Ông đã chứng kiến có nhiều gia đình tan đàn rẽ nghé cũng vì các ông chồng bỏ bê công việc, suốt ngày trác táng, lê la ở các quán này, khi về đến nhà đã say mềm, thậm chí đánh đập vợ con, mọi việc đảo lộn lên, cuối cùng đâm đơn ra tòa ly hôn, gia đình tan nát, hạnh phúc chấm dứt bằng tấm quyết định nhuộm màu gái bán dâm và bia rượu.

      Ông này cũng cho biết thêm là để dẹp các quán này chỉ tốn một tuần là vắng bóng, không cần phải tốn nhiều thời gian. Nhưng hiện tại, có quá nhiều khuất tất khiến cho ngành công an chỉ còn cách duy nhất là nhận phong bì và bảo kê cho họ. Trong đó có một vấn đề hết sức nhạy cảm là các quán này vốn là thứ dịch vụ siêu lợi nhuận nên nó có nhiều cổ phần ma trong đó, mà các cổ phần này đều là của các quan cấp tỉnh, cấp thành phố nên chẳng ai dám đụng tới. Thậm chí, có nhiều quán vốn là tài sản của các quan chức trên tỉnh nhưng để con cháu họ đứng tên. Chính vì thế, riêng loại hình này, ngành công an địa phương không có cơ hội đụng đến, có giỏi lắm thì giả vờ không biết, tới kết thân để làm bảo kê, như vậy mới an toàn cho cái ghế chức quyền.

      Một người vợ, có chồng bị chứng nghiện các quán loại này đã than thở với chúng tôi rằng bà không hiểu vì sao những cán bộ có chức quyền và tiền bạc đầy mình rồi vẫn cứ ham giàu mà mở loại hình dịch vụ thất đức này, một loại hình ăn trên mồ hôi của các cô gái bán dâm, làm giàu trên thân phận đen đủi của họ mà nguy cơ phá hoại xã hội lại rất cao. Không hiểu lương tri của họ bỏ đâu hết rồi!

      Nói xong, bà thở dài, chúng tôi chào tạm biệt bà và tiếp tục lên đường

      Xóa
  3. (tiếp theo)
    Nói đến đây, ông Tuyến lắc đầu chua chát, ông nói thêm rằng trước sau gì ông cũng treo bảng bán nhà, có như thế con cháu ông mới thoát khỏi cảnh này. Nhưng ông thấy lo lắng không biết nhà của ông bây giờ có còn ai mua giá hợp lý nữa không, hay là người ta đến hỏi thăm, chứng kiến cảnh này rồi ngán ngẩm bỏ đi.

    Một chủ quán nhậu bình dân ở thị xã Đồng Xoài, Bình Phước than thở với chúng tôi rằng trong hai năm trở lại đây, quán nhậu vốn nổi tiếng với món tai mũi heo nướng và giò heo mọi nướng quấn lá lốt, lá mơ chấm mắm tôm của quán ông trở nên ế ẩm vì lượng khách cán bộ, người có tiền đã bỏ sang quán bên cạnh có nhiều em út. Có lần ông cũng thử đóng vai khách hàng sang nhậu thử, ông phải thú nhận là các món nhậu ở quán có em út quá tệ, đắt tiền, nhưng khách vẫn đến nườm nượp. Giá bia ở các quán chân dài này cũng có giá đắt gấp rưỡi, gấp đôi giá quán bình thường, món nhậu cũng thế. Nhưng có vẻ như người ta đến đây không vì hai thứ này mà chủ yếu là tìm em út để du hí qua đêm.

    Ông này nói thêm, nếu như kéo dài tình trạng này, trước sau gì các quán nhậu bình dân cũng phải sập tiệm hoặc chuyển loại hình bán rượu đứng, cóc xoài ổi mận mới tồn tại được. Rõ ràng trong chuyện này, nếu như ngành an ninh vào cuộc thì chỉ trong tích tắc, những quán nhậu chuồng, cà phê chuồng bán dâm trá hình sẽ bị dẹp ngay tức khắc. Vì cách hoạt động của các quán này ngày càng lộ liễu thách thức.

    Công an làm ngơ

    Trước đây, họ còn hoạt động lén lút, nấp kĩ trong các quán đợi khách yêu cầu mới ra chuồng ngồi tiếp khách. Còn bây giờ, có quán còn cho các cô gái chiều chiều ra đứng trước quán đon đả mời chào khách. Hầu như họ hoạt động công khai nhưng chẳng hề hấn gì.

    Một công an khu vực đã về hưu, chia sẻ với chúng tôi rằng kéo dài từ trung tâm thị xã Đồng Xoài đến Phước Long có trên dưới một trăm điểm bán dâm trá hình hoạt động cả ngày lẫn đêm, lượng khách trong tỉnh và khách vãng lai đến đây cũng nhiều. Thường thì giới cán bộ, công chức có tiền thường đãi khách đồng nghiệp ở xa đến bằng cách dắt nhau ra quán nhậu chuồng, cà phê chuồng và hưởng lạc trong các quán này.

    Trả lờiXóa
  4. Người Việt Yêu Nướclúc 20:31 10 tháng 9, 2013

    Bác phải sống đến ngày Hạnh Phúc và Tự Do thực sự chứ.
    Cũng chẳng còn lâu nữa đâu Bác ạ, với cái đà này của chính quyền mà Bác đã tổng hợp rất chi tiết trong bài, tức nước vỡ bờ là chuyện đương nhiên, ngày đó cũng rất gần thôi Bác ạ.
    Kính chúc bác vui, khỏe.

    Trả lờiXóa
  5. Mấy thằng csvn bây giờ chỉ biết hưởng lạc trên nổi thống khổ và xương máu của nhân dân , chũ nghĩa cộng sản ngày nào còn tồn tại ở vn thì đất nước còn khổ mãi

    Trả lờiXóa
  6. OAI....của BƯỚM đây ( bướm đẻ ra...nhộng, nhộng thành...sâu....?)
    Ô....! cái ÔNG GIÀ ...sống...quá...zday...
    gừng già...cay ngấy....đúng... Ông này
    nói sao trúng phóc....sâu...vòi....ghét
    vạch lưng....điểm ...thẹo, chúng ta hoài
    Bây....kiếm ÔNG GIÀ ...bắt nhốt ngay
    để chi Ổng mãi...tố ta ...hoài
    cái chi ta giấu....ÔNG cũng biết
    Ấy là BÁC BIỂN....đó chớ ai ( Bác dân nam gọi là TÔ...biển là HẢI .....)

    Mong bác Tô mình cứ sống Zday..
    nói hoài...nói mãi....nói...lai rai...
    quân tham nó ghét....không thèm chấp...!!!!
    Trâu Già....đâu ngán....cái dao .....phay...


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin phép bác Hải và ND 03:16 cho tôi nối thêm mấy chữ.
      Này!
      Ta bảo cho hay lũ cướp ngày.
      Tuổi già sức yếu, viết vẫn cay.
      Nhí nhố quan tham, coi chừng nhé.
      Đâm hết bọn bay, bút chẳng tày.

      Xóa
  7. Thật là:
    "Trải qua mấy chục năm rồi.
    Làm thân trâu ngựa cho loài khuyển dương."

    Trả lờiXóa
  8. Xin góp sức paste cái tin "lề phải" về quan xã đi xe bơi chửi dân ngu bố láo như sau Bảo đảm Bac Hải không có bịa :Dự án nghĩa trang “Công viên Thiên đường xanh” tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt quy hoạch chi tiết nhưng đã vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ phía nhân dân.
    Điều đáng chú ý, khi trao đổi với phóng viên về vấn đề nêu trên, ông Dương Đình Sáu, Bí thư Đảng ủy xã Thành Công (huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) nói: “Dân ở đây kém hiểu biết lắm. Đấy, như lần họp dân hồi đầu tháng 3/2013 đấy, huyện với xã tổ chức họp dân, có cả nhà đầu tư đến nữa. Mới nói được vài câu là chúng nó (chỉ người dân – PV) đã hò reo nhau lên phá bĩnh, lạc hậu đến mức độ như thế thì bảo tôi phải làm thế nào được. Nhố nhawg dỏe nọ ,dở kia nhăng, dở nọ dở kia, ngu và bố láo thếchứ...”.

    Trả lờiXóa
  9. Thưa bác tô Hải nhà nước còn nhiều việc phải No như tờ nhân dân đăng bài của phế luận viên tên vủ múa lân với bài tiếm quyền lộng ngôn loạn ngôn của các blogger khi trao kiến nghị kêu gọi hủy bỏ điều 258 cho các đại sứ quán /ông cho rằng NẾU VN KHÔNG CÓ NHÂN QUYỀN VÀ DÂN CHỦ THÌ CÁC BLOGGER LÀM SAO CÓ THỂ VỀ NHÀ AN TOÀN /ông nói TRÚNG PHÓC ,chỉ vài ngày sau các blogger nầy đả ĐƯỢC công an mật vụ hỏi thăm sức khỏe bằng giấy mời rất lịch sự và nhân bản ,ngayu cả gia đình củng không khỏi liên lụy ?Bây giờ sống ở VN thì phải biết tránh xa nhửng con số như 72/ 258/ điều sỗ4 trong hiến pháp ,điều 88 trong luật hình sự và nhiều điều quá nhớ không xuể nhưng đại để đừng nói gì đến chử đảng hay công an bác hồ ,ngoài ra mua bán dâm sex xiếc gì thì củng mặc gì chẳng rụng cọng lông chân ai /đó là chưa kể đến nhửng cái luật bị ách lại như ốm không có ngực không được lái xe hay không được ghi hình khi công an làm nhiệm vụ /cứ cái đà nầy kéo dài thì công nhân và nông ngư dân nước tôi lại lảnh đủ vì thằng tpp nó không cho vào nếu ngoan cố không cải thiện nhân quyền và cứ như thế cá tra ,quần áo ,ống thép ,cao su ,gổ ,giầy da sẻ cứ chịu thuế phá giá vài chục đến vài tram phần trăm khỏi xuất luôn để dân và nhà
    nước dùng ..xin bác đừng đăng chuyện sex ở các tunh3 nửa ạ vì nghe đâu có tỉnh còn đề nghị hợp thức hóa để tăng nguồn thu í ạ ,vì nếu không thì họ bảo người ta du lịch qua xứ mình làm chi .kính chào và chúc bác khỏe

    Trả lờiXóa
  10. Tôi xin khẳng định chắc chắn rằng!TRUNG QUỐC ĐÃ THÀNH CÔNG TRONG VIỆC ĐỒNG HÓA NGƯỜI VIỆT TRONG GIAI ĐOẠN MỚI.
    tại sao tôi dám tuyên bố thẳng như vậy!vì có mấy điểm như sau:
    1/tại sao người Tàu sinh hoạt,ăn ở và cả thắng thầu trên đất VIỆT mình nhiều như rươi vậy?
    2/tại sao giữa người VIỆT với nhau mà đầy thú tính,sát hại nhau không kể siếc!?!?!?
    3/bản năng văn hóa gốc của người VIỆT không còn nửa!?(sự lai căng đến mức dị hợm!?)
    4/hiện tượng dòng giỏi hoàng tộc bắt đầu xuất hiện trong giai cấp thống trị!?
    5/sự nhìn nhận về dòng giống tổ tiên có sự lệch chuẩn!?
    6/........................

    Trả lờiXóa
  11. bổ sung cho căn bệnh ung thư giai đoạn chót

    (theo báo lề đảng)

    Phiên tòa 'lạ': Tham ô 4,2 triệu, lãnh án 2 năm tù

    - Sáng 11/9, TAND TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã mở phiên tòa thứ 6 xét xử sơ thẩm vụ án tham ô tài sản 4,2 triệu đồng kéo dài hơn 3 năm nay…

    Phiên tòa khai mạc vào khoảng 8h40 phút, chậm hơn so với dự kiến vì HĐXX phải chờ đợi bị cáo (đang tại ngoại) đi từ Đà Nẵng vào TP Tam Kỳ.

    Sau hơn 1 buổi xét xử công khai, HĐXX đã tuyên án bị cáo Ngô Thị Thi mức án 2 năm tù giam và tuyên tịch thu sung công quĩ số tiền hơn 4,2 triệu.
    tham ô, tham nhũng, phiên toà, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Bà Thi đã vất vả hầu tòa 3 năm nay

    Theo cáo trạng Viện KSND Quảng Nam và chứng cứ hồ sơ tại tòa, HĐXX đã xác định bị cáo Thi với quyền hạn là phụ trách kế toán tại Ban dân tộc miền núi Quảng Nam đã sử dụng chứng từ ngày 30/1/2006 để thanh toán hoàn ứng, chiếm đoạt số tiền 4.278.000 đồng.

    Đây là phiên tòa kéo dài từ năm 2010 đến nay.

    Phiên tòa đầu tiên đưa ra xét xử vào ngày 24/5/2010. Đến nay, đã trải qua 6 lần xét xử (có nhiều lần bị hoãn), số tiền tham ô được xác định hơn 4,2 triệu đồng.

    Điều đáng quan tâm, trong vụ án tham ô tài sản nhà nước tại Ban dân tộc miền núi Quảng Nam, cơ quan chức năng đã phát hiện 11 cán bộ lãnh đạo tại ban này có dấu hiệu tham ô tài sản với số tiền hàng trăm triệu đồng.

    tham ô, tham nhũng, phiên toà, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Bị cáo Ngô Thị Thi cho rằng mình không phạm tội nên không chịu đứng vào vành móng ngựa dù phiên tòa đang xét xử

    tham ô, tham nhũng, phiên toà, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Vụ án gây xôn xao dư luận trong mấy năm qua

    Tuy nhiên, qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã quyết định khởi tố ông Trần Đình Mậu, nguyên Trưởng ban và ông Nguyễn Văn Thân (cán bộ của ban) cùng tội danh tham ô tài sản với đồng phạm Ngô Thị Thi.

    Nhưng sau đó, cơ quan điều tra đã rút các quyết định khởi tố đối với ông Mậu và ông Thân.

    Chỉ còn lại một mình bà Ngô Thị Thi bị khởi tố bắt tạm giam và kéo dài gần 4 năm nay mới đưa ra xét xử, tuyên án.

    Ngay sau khi bị tuyên mức án 2 năm tù, bị cáo Ngô Thị Thi tuyên bố sẽ làm đơn chống án lên cấp phúc thẩm và tuyên bố sẽ chống án đến cùng để chứng minh mình không phạm tội.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy noi gương vụ người dân nổi dậy ở Thai Binh mới đây....cầm súng tự chế xử mấy tên trong ủy ban cướp đất

    Trả lờiXóa
  13. Vậy ăn cắp từ lương 2.6 tỉ một năm chắc phải treo cổ nó!

    Trả lờiXóa
  14. Qua vụ nổ súng của anh Việt đả cho thấy rỏ NGƯỜI DÂN KHÔNG THỂ TIN VÀO CHẾ ĐỘ VÀ QUAN TÒA CUA NÓ ! anh Việt đả thấy vụ xử bất công nông dân Vươn ,ông ca còn trận đấu nào đẹp hơn không .ông còn có thời gian để đấu không .khi người dân nổi giận là như thế đó /các ông nghỉ mình có thể ngồi trong tháp ngà biệt thự với vủ trang tận mình là yên thân hay sao /không ai ngu dại lấy mạng mình che cho các ông ,đả có nhửng người thân cận sẳn sàng nhà đạn vào cái bất bình như anh Việt tại 1 nước Hàn lạnh lẻo .HẢY THỨC TỈNH KHI QUÁ MUỘN lương thủ tướng chủ tịch nước bí thư đảng có 15 triệu mổi tháng mà con học ở tây 3,4 năm .con mở nhà bank .con làm tổng thầu hàng chục công trình .con bao nhiêu biệt thư ,xe hơi khủng .tiền ở đâu ra hay từ tàu chệt mang về ,ngày nay internet phát triển như vủ bảo các ông không thể che giấu mọi điều .dân hiểu rỏ lắm đừng vú cả lấp miệng em

    Trả lờiXóa
  15. Theo ông Phùng Quang Thanh thì Ka được thăng chức một cách vi hiến.

    Trả lờiXóa
  16. Dân oan hãy noi gương Anh Việt va Đoan Văn Vươn.....!

    Trả lờiXóa
  17. Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!!!!!!

    Trả lờiXóa
  18. Quá nguy hiểm các vị ơi!?có một con chó HÁN giang đang tá túc tại chùa HOẰNG PHÁP thì phải, nó đội lốt dưới tên là TT THÍCH CHÂN QUANG.nó đem câu chuyện dã sử LẠC LONG QUÂN và ÂU CƠ rồi vội quy rằng dân VIỆT ta là anh em với TRUNG QUỐC!?!?!? tên chó này còn dám xúc phạm đến vua LÝ THƯỜNG KIỆT.tên này bảo rằng vua LÝ THƯỜNG KIỆT năm xưa đem quân đi đánh TRUNG QUỐC là HỔN!?!?!? và con chó này cho rằng dân VIỆT ta là em?bà con ơn hãy lôi con chó ở chùa này ra mà đập cho nó nên thân!tức quá không thể chịu nổi!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TT Thích Chân Quang đã nói như vậy hồi nào vậy bạn? Nếu kiểm chứng ông ta có nói như vậy tôi sẽ cho ông ta ăn nguyên đống đá ở núi Châu Thới luôn.

      Xóa
    2. sau đây là đường dẫn cho bạn nè!một là bạn vô blog quechoa của Nguyễn quang Lập,hai là vô youtube và gỏ 'BIỂN ĐÔNG DẬY SÓNG' sẽ có ngay!chúc bạn đọc để hiểu thêm!

      Xóa
  19. Và cuối cùng bà phó Doan cũng dành thú nhân"Ăn của dân không từ một cái gì"
    Nhân chuyện BHYT, Phó chủ tịch nước Ngjuyễn Thị Doan cũng đề cập nhiều tiêu cực trong xã hội khiến một người “thường xuyên đi cơ sở” như bà “càng đi càng thấy buồn”. Từ chuyện cán bộ MTTQ VN một số xã ở Hà Tĩnh ăn chặn tiền chính sách của người nghèo, rồi chuyện một hiệu trưởng ở miền núi vừa bị khởi tố vì ăn chặn tiền hỗ trợ của các em học sinh dân tộc thiểu số, đến cái liều văcxin tiêm cho một cháu nhưng đã bị chia ra tiêm cho hai cháu ngay tại Hà Nội... Bà Doan bức xúc lên tiếng: “Bây giờ ăn của dân không từ một cái gì”.
    Vậy mà chúng đâu có chịu nhả cái mõm ăn bậy của chungs ?

    Trả lờiXóa
  20. ăn tạp quá....Bà Doan phải la....
    do ăn quá...nên không từ cái gì....để rồi vụ Thái Bình...ăn cả....đ.ạ..n luôn..

    Trả lờiXóa
  21. Nhiều trang tin đưa lên những bài viết về vụ anh VIẾT nổ súng ở THÁI BÌNH có vẻ không đồng tình về việc làm của anh cho lắm hoặc lên đời kẻ cả nói về lòng nhân đạo!?xin thưa các vị!tổng hồ sơ kiện tụng đến thời điểm bây giờ chất cao khoảng cở dãy Trường Sơn!có người kiện tụng từ còn lúc xuân xanh cho đến lúc chết tại vườn hoa Xuân Thưởng mà cũng chưa được giải quyết!?như anh Đoàn văn Vương đi theo con đường chính thống mà cũng bị vô tròng đến nổi tan gia bại sản chưa hết mà còn phải ngồi tù nửa!?
    ĐÉO MẸ(xin lổi nói hổn)!!!cứ theo tư tưởng của anh VIẾT:MÀY ĂN HẾT CỦA TAO THÌ TAO KHUYẾN MÃI MÀY THÊM VIÊN KẸO ĐỒNG CHO ĐỦ BỘ!

    Trả lờiXóa
  22. Khi người dân bị dồn đến bước đường cùng thì họ không còn biết sợ hãi...Hay xem gương các nươc Ả Rập mà kiếm cái ống cống nao cho thật to để cả lũ cùng chui xuống

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐẢNG CƯỚP ĐẤT CỦA DÂN NGHÈO NHIỀU QUÁ rồi đây sẽ có rất nhiều anh hùng ĐOÀN VĂN VƯƠN, ĐẶNG NGỌC VIẾT cho coi. Người dân quá uất - bị dồn vào đường cùng nên phải liều mình với đảng.

      Xóa
  23. Đời sống của người lao động luôn luôn vất vả, sớm đi tối về và phải làm những công việc vất vả.

    Đời sống của người nông dân ở nông thôn lam lụ, một nắng hai sương, quanh năm mãn mùa phơi lưng dưới ánh nắng mặt trời; chén cơm ăn có khi pha lẫn mồ hôi, nước mắt của ông bà, cha mẹ, và của chính mình.

    Đời ông bà, đời cha mẹ cố gắng làm lụng vất vả chỉ mong sao kiếm có đủ tiền cho con ăn học nên người để thoát ra cảnh sống ao tù, bùn lầy, nước đọng để được vào thành phố, làm việc ở những văn phòng sạch, đẹp với những công việc làm mà mình ưng ý.

    Cố gắng của biết bao đời mới xây dựng được đời sống của người miền bắc trước 1954, trước năm 1945, đối với người miền nam là trước năm 1975 với sự thịnh vượng xã hội mà cả Châu Á nhìn vào ai cũng phải tấm tắc khen ngợi.

    Cộng sản lên, chúng cướp bóc, phá hủy tất cả, chúng đạp tất cả mọi người trở về với đồng ruộng, rừng hoang tối tăm…và chúng ca ngợi đấy là thiên đường cộng sản mà mọi người phải đi lên!

    Hành động của cộng sản là hành động phá hoại trên quy mô cả nước, cả dân tộc, nhưng chúng luôn ca ngợi cảnh sống tối tăm, ngục tù mà chúng đẩy cả nước đi vào này nào là kinh tế mới, mọi người thi đua làm giàu bằng sản xuất nông nghiệp, công nghiệp hóa đất nước! Chúng kỹ nghệ hóa đất nước bằng cách phá hủy toàn bộ máy móc, di sản kỹ thuật của miền nam!

    Có ai đang tâm sát hại đồng bào mình? Có ai đang tâm phá hoại đất nước? Có ai đang tâm bán nước ?
    Những tên cầm đầu cộng sản, Hồ Chí Minh, Lê Duẫn, Trường Chinh, Vỏ Nguyên Giáp, Lê Đức Thọ…là những con quái vật! Tất cả những ai đi theo nó, ca tụng nó, chế độ cộng sản của những con quái vật này đều không phải là con người (!) vì những người này tuy là người nhưng đã mất khả năng suy xét, nhận định.

    Hôm nay đây, tình hình vẫn y như thế. Những ai hôm nay còn ca ngợi Hồ Chí Minh, còn ca ngợi chế độ cộng sản, vẫn còn đeo bám theo chế độ cộng sản, tất cả những kẻ này này đều không phải là con người!

    - Có ai ca tụng kẻ đã cướp đất đai của mình?
    - Có ai ca ngợi những kẻ sát nhân đã giết, đã tù đày ông, bà, cha mẹ, người thân,người yêu, bạn bè của mình?
    - Có ai ca ngợi kẻ đã phá nhà mình?
    - Có ai ca ngợi kẻ đã hủy hoại cuộc sống, tương lai của của mình? Có ai ca ngợi đã làm cho gia đình mình, người của dân tộc mình ly tán khắp bốn phuong trời?
    - Có ai ca ngợi kẻ đã làm cho mình trở thành tù nhân, người mất nước ngay chính trên quê hương của mình?
    - Có ai ca ngợi những kẻ bán nước?
    - Có ai ca ngợi những tên cướp?

    Cộng sản, một chế độ cần phải hủy bỏ ngay lập tức!

    Những ai vẫn còn đeo bám theo chế độ, những kẻ ấy không phải là con người mà là những kẻ đang gây tội ác cho cả xã hội, cả dân tộc. Những kẻ này là những tội phạm và tất cả tội phạm đều cần phải bị trừng trị hết sức nghiêm khắc; có như thế mới xứng đáng với những hành động và hậu quả mà những kẻ này đã gây ra, đang gây ra và tiếp tục gây ra làm gây phương hại lớn lao, sâu sắc cho mọi người khắp nơi trong xã hội, cho dân tộc và cho quốc gia Việt Nam nói chung.

    Trên đây là ý chí của toàn dân hiện nay.

    Chế độ cộng sản của những con quái vật đã thối nát, băng hoại đến hết mức của nó. Toàn dân ta đứng lên, chế độ quái vật này tất phải tan rả không phương cứu vãn; phương chi thế giới đang đứng về phía toàn dân ta?

    Mọi việc trước mắt đang tùy thuộc vào quyết tâm, ý chí của đồng bào, của nhân dân ta. Hoặc toàn dân ta sẽ trở thành nạn nhân của tên cướp dã man Trung cộng như Tây Tạng, như Tân Cương; hoặc toàn dân Việt Nam ta sẽ sống đời sống tự do, phong phú, đa dạng với đủ mọi thứ lựa chọn như người mọi quốc gia tự do trên thế giới đang sống.

    Trả lờiXóa
  24. Cánh đồng VĂN GIANG lại dậy sóng!?trời ơi là trời?sao cứ bám riết thân phận người nông dân nghèo đói zậy hởi ĐẢNG ơi!?mi không còn chổ mô để kiếm ăn nửa hả?khốn nạn!chừa cho dân đen con đường sống chứ!mất dân là mày cũng tiêu luôn đấy!

    Trả lờiXóa
  25. Mất lòng tin là mất tất cả!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.