Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Nhật ký mở lại (mở lần thứ 48): VŨ KHÍ TƯ TƯỞNG CỦA ĐOẢNG ĐANG…LOẢNG XOẢNG ĐỤNG ĐỘ NHAU?

Ngày 16/5/2013
VŨ KHÍ TƯ TƯỞNG CỦA ĐOẢNG ĐANG…LOẢNG XOẢNG ĐỤNG ĐỘ NHAU?


Kể từ hôm bế mạc cái màn HNTU7, ngoài những hiện tượng kỳ lạ mà mình đã phát hiện ở bài viết trước như: Chẳng thấy có mấy tờ báo lề đoảng có thêm tin tức gì, bình luận gì để khuếch trương thắng lợi của hội nghị như thường thấy thì:


1- Nếu mấy tờ báo lề đảng “cực phải” như Nhân Dân, QĐND lại nặng về đấu tranh chống diễn biến hòa bình, “vạch trần bộ mặt thật” (?) của những “thế lực thù địch”, “cơ hội”, đang “lợi dụng Internet để tuyên truyền sai trái, chống phá Đảng-Nhà Nước”... tùm lum tòe loe….hoặc lạ lùng hơn là: tập trung, nhấn mạnh vào các phi vụ ngoại giao, giáo dục chính trị, bỏ luôn cả tôn chỉ mục đích chính của mình như tờ báo Quân Đội lại lờ chuyện anh Ba xuống tầu ngầm...
...mà không ngớt đưa tin bình luận về “ý nghĩa sâu xa” của các ông đại tướng và thượng tướng chưa đánh một trận nào đã ra sức uốn ba tấc lưỡi để trình bầy rõ cái “mục tiêu trước sau như một của quân đội VN” là lực lượng võ trang Việt Nam quyết sẽ dùng… thuơng lượng là chính (!?) ở Brunei và hợp tác quân sự lâu dài với một nước “có vinh dự là một nước nhỏ mà không phải đụng độ với bất cứ một nước lớn nào” là điều mong muốn của quân đội 2 nước (?!)!

2- Còn các báo “tự tách lề” để đưa những tin tiêu cực của chính phủ thì bỗng…tăng lên đột ngột!

Bỏ qua những tờ lá cải thúi chuyên đưa tin cướp, hiếp, giết như:
tờ Người Đưa Tin, cơ quan của Hội Luật gia Việt Nam đàng hoàng nhé, chạy các tít sau:
Chồng muốn tôi đề nghị tư thế ‘yêu’/ Sợ mất trinh nên muốn ‘yêu cửa sau’/ Thường xuyên ngoại tình, tôi biến mình thành ‘gái’/ Ngày càng đẹp hơn và chậm mãn kinh nhờ mùi đàn ông (truy cập lúc 15g ngày 30-4-2013).
Loại báo này ngày càng nhiều, tít ngày càng dơ bạo, hình ảnh ngày càng thiếu vải…
Trang Phunutoday, một chuyên trang của Người Đưa Tin càng bẩn bạo liệt hơn với nhiều tít bài không tiện, không dám trích dẫn ra ở đây...

Thì….một số tờ đã như cố tình phát huy những gì anh Trọng đã vạch ra về những sự tiêu cực to lớn của chính phủ. Tất cả đều túm lấy những gì từ mồm các nhân vật có chức có quyền đương thời tung ra, để mà tung “tia-ra” khá lớn!

Do có nhiều thời giờ hơn các bạn trẻ đang hàng ngày phải lo miếng cơm manh áo, lo việc học hành (nên thời giờ vào mạng đọc tin bị hạn chế), từ nay mình sẽ “đọc báo mọi lề giùm bạn” kèm theo vài ba câu nhận xét cho dzui zẻ thêm nhé!

Hãy bắt đầu bằng mấy tờ báo mà tớ chẳng hiểu là nên gọi là “lề” gì vì rõ ràng nó đang tách ra khỏi… lề đảng…

Đây nè:

Tình hình đất nước dưới con mắt của các ủy viên Ủy Ban Thường Trực Quốc Hội họp ngày 15 tháng 4-2013, ba ngày sau khi HNTU7 hạ màn:
'Tiền tiêu như thế thì chết à'
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng:
‘Tiền tiêu như thế thì chết à’
...Kết thúc phiên thảo luận về tình hình kinh tế – xã hội tại cuộc họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 14/5, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng không giấu quan ngại: ‘Tình hình tài chính thế này là tôi thấy xấu lắm’!...
- by Bích Ngọc, Đất Việt Online 06:15, 15/05/2013
Và đây là lời kêu than của ông Nguyễn Xuân Cường - phó trưởng Ban Kinh tế trung ương:
“Tình hình đúng là hết sức đáng lo ngại, tăng trưởng sản xuất giảm ở cả lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, bức tranh vô cùng ảm đạm. Chỉ cần nhìn số lượng hàng chục nghìn doanh nghiệp phá sản, phần còn lại thì đến 65% báo lỗ thì biết khả năng phục hồi kinh tế khó khăn đến mức nào” - Tuổi Trẻ Online 15/05/2013 08:01 (GMT + 7)

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho rằng:
"Tình hình doanh nghiệp bi đát, tôi nghĩ có tới 100.000 doanh nghiệp chết chứ không phải chỉ mấy chục nghìn, tỉ lệ doanh nghiệp lỗ có thể còn hơn 65%" - Tuổi Trẻ Online 15/05/2013
Phó chủ tịch Nguyễn Thị Doan:
Lấy con số dư nợ tín dụng ngân hàng từ đầu năm chỉ tăng hơn 1%, trong khi huy động tiền gửi tăng 5,5%, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thì khẳng định "tiền tệ đã đóng băng, tình hình như thế này là nguy lắm rồi!" - Tuổi Trẻ Online 15/05/2013

Một số thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ “nghiêm túc và thật thà” trong các con số báo cáo:
“Báo cáo của Chính phủ cho thấy tỉ lệ nghèo vẫn giảm nhanh. Tại sao kinh tế khó khăn như vậy, doanh nghiệp đình đốn, công nhân mất việc, sản xuất ra không bán được hàng hóa mà lại giảm nghèo tốt như vậy? Tôi xuống thực tế thấy nghèo tăng lên chứ không có giảm” – (Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn)- Tuổi Trẻ Online 15/05/2013

Ông Nguyễn Văn Giàu thì kể thêm:
“Hoàn thuế VAT hôm trước nói 20.000 tỉ, mới có vài ngày mà hôm nay nói là 33.000 tỉ. Không thể tưởng tượng được!”. Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Ksor Phước đề nghị các bộ, ngành hãy nhìn vào khó khăn của đất nước mà báo cáo đúng tình hình, đừng đưa ra các con số báo cáo “vì cái ghế của mình” - Tuổi Trẻ Online 15/05/2013

Trong khi các luận điệu ”không thù địch” cứ công khai "nói xấu chính phủ" y như các báo lề dân ngày nào tạo điều kiện cho báo chí …”lề gì không biết” đăng tải tùm lum …thì…

…… Người đứng đầu chính phủ ngày 13/5 sau khi vừa tới Nga, chưa kịp hội đàm hội điếc gì với các đồng cấp đã lập tức đến Kalinagrad để trực tiếp thị sát tầu ngầm Kilo ”Hà Nội” (mới mua được 6 chiếc) để động viên lính tráng sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ …Hòa Bình! đang được báo lề …trái của phải tung hê lên các trang mầu cực kỳ hoành tráng …

Vậy mà báo ”lề gì đó”! lại cùng lúc đưa lời tuyên bố của bà ủy viên Bộ Chính Trị mới vừa “kim” lại vừa “ngân” yêu cầu “cái gì cắt được thì phải kiên quyết cắt”… sau khi bà phó Doan la lớn “Tình hình nguy ngập lắm rồi các đ/c ạ!.”...Chẳng hiểu ủng hộ hay “cắt” cái chuyện mua tầu ngầm Kilo này "để chả chống ai cả!"

Riêng tớ thì nghĩ rằng: việc này nếu để chống Tầu thực sự thì chẳng khác chi “mua roi mây về chống cướp có vũ khí“!

Hãy xem một loạt ảnh sau đây để thấy vì sao tớ lại nghĩ như vậy:

Nhớ laị hồi tháng 2/2012 anh Ba leo cả lên máy bay của 3 trung đoàn không quân 923, 910, 940 đi cùng có cả ông “nguyên” tổng bí thư hết hơi Lê Khả Phiêu, mà động viên: "Hãy sẵn sàng….bảo vệ hòa bình”… thì càng ngày nét mặt ông đầy tin tưởng “tươi mầu chiến thắng “!

Và 18-2-2013 thăm “lá chắn thép” của Hải Quân tổ hợp tên lửa Bastion tại Bình Thuận, Phan Thiết

13/05/2013, thủy thủ đoàn trên tàu ngầm Hà Nội đón anh Ba lên thăm

Nhưng đâu phải ngẫu nhiên mà trên một số tờ báo lề phải hơi lệch một chút trong thời gian này lại tung lên những tin hơi tréo ngoe như thế này:
Tiền Phong 15 tháng 5/2013:

Tại sao tàu ngầm Ohio khiến TQ 'lạnh sống lưng'?
tàu ngầm Ohio

TPO - Mỗi tàu ngầm hạt nhân Ohio mang một lượng vũ khí có sức công phá bằng tất cả số bom đạn trong thế chiến thứ hai, đủ sức hủy diệt hoàn toàn một lục địa.

Năm 2012, khi cuộc tranh chấp bãi cạn Scarborough trên Biển Đông giữa Trung Quốc và Philippines diễn biến căng thẳng, Mỹ đã điều động một tàu ngầm hạt nhân chiến lược lớp Ohio cập cảng Philippines. Động thái có tính bênh vực này khiến báo chí Trung Quốc la lối om sòm và rõ ràng 'thần kinh' của đại lục cũng căng lên như dây đàn. Tại sao vậy?
Tàu ngầm hạt nhân chiến lược Ohio của hải quân Mỹ (class Ohio SSBN / SSGN) – Là loạt 18 tàu ngầm hạt nhân chiến lược của Mỹ thế hệ thứ III, được biên chế vào lực lượng hải quân Mỹ trong những năm 1981-1997.

Từ năm 2002, tầu ngầm hạt nhân Ohio là lớp tầu duy nhất mang tên lửa đạn đạo tầm xa phục vụ trong Hải quân Hoa Kỳ. Mỗi tàu ngầm Ohio được trang bị 24 tên lửa đạn đạo "Trident".
Loạt tầu ngầm hạt nhân đầu tiên lớp Ohio bao gồm 8 chiếc được trang bị tên lửa Trident I C-4 và đóng quân tại căn cứ hải quân (HMB), Kitsap, bang Washington, trên bờ biển Thái Bình Dương của Mỹ. Loạt tầu ngầm thứ hai, 10 chiếc tàu còn lại, được trang bị tên lửa Trident II D-5 đóng quân tại căn cứ hải quân tại Kings Bay, bang Georgia. Năm 2003, để thực hiện hiệp ước cắt giảm vũ khí tiến công chiến lược. Hải quân Mỹ đã tiến hành chương trình chuyển đổi bốn tàu ngầm đầu tiên của dự án Ohio sang thành phương tiện mang tên lửa hành trình Tomahawk, chương trình kết thúc vào năm 2008. Mỗi tàu Ohio chuyển đổi mang 154 tên lửa hành trình Tomahawk tầm bắn 2.500 km...

Còn tờ Thanh niên thì ngay ngày 16/5 đã chẳng kém cạnh phóng lên bài y như của ai đó bên Tầu đáp trả!

Hạm đội tàu ngầm Trung Quốc: Mạnh cỡ nào?
16/05/2013 08:30

(TNO) Trang tin topwar.ru, chuyên tổng hợp tin tức quân sự của Nga, vừa có bài về hạm đội tàu ngầm của Trung Quốc. Bài viết đề cập khá chi tiết các loại tàu ngầm mà hải quân Trung Quốc đang sở hữu. Trong đó, cả cả tàu ngầm Kilo mà VN vừa trang bị.!!!...
Tàu ngầm của Trung Quốc - Ảnh: topwar.ru - lemur59.ru
Ngoài ra, trong vòng 10 năm trở lại đây, hạm đội tàu ngầm Trung Quốc có nhiều đổi mới, chất lượng được nâng lên. Nếu như vào năm 2000, 1/6 số tàu ngầm của hải quân nước này có thời gian vận hành trên 10 năm thì vào đầu năm 2010, số tàu ngầm mới chiếm tới 80%. Cần chú ý rằng, số lượng tàu ngầm của Trung Quốc giảm từ 10 - 20 chiếc, nhưng bù lại số tàu mới lại tăng.

Hàng mới

Trong 10 năm đầu của thế kỷ 21, hạm đội tàu ngầm của Trung Quốc nhận vài kiểu loại mới mà trước đây chưa hề có.
Dự án 094 (NATO gọi là Jin): Đây là tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo. Hiện Trung Quốc đóng xong 4 chiếc loại này và đang đóng thêm một chiếc nữa (dự kiến trong một vài năm là xong).
Vũ khí chủ công của loại tàu ngầm này là tên lửa JuLang-2 (JL-2) hai tầng sử dụng nhiên liệu rắn, có tầm bắn 8.000 - 9.000 km. Hiện không có thông tin về độ chính xác của loại tên lửa JL-2. Đáng lưu ý là vào năm 2010, các nhà phân tích của Lầu Năm Góc khẳng định, loại tên lửa này không thể thử nghiệm và tương lai của tổ hợp “tàu ngầm - tên lửa” này là đầy trắc trở.

Theo hàng loạt nguồn thông tin, các nhà thiết kế tàu Trung Quốc có kế hoạch cải tiến loại 094 từ khả năng bắn 2 tên lửa lên thành 20 tên lửa. Tàu ngầm này có chiều dài 133 mét, trọng tải rẽ nước gần 9.000 tấn...

Còn một loat báo “cực trái” như Nhân Dân điện tử ngày 16 tháng 5 lại vô cớ đưa một cái tin khá cũ về ông tướng ta gặp ông tướng Tầu tại Hội Nghị ADMN7 ở Brunei với những tuyên bố “hữu nghị đời đời bền vững, cùng chung lý tưởng, cùng do Đảng Cộng Sản lãnh đạo, nên dù còn có chố “bất đồng”, nhưng quyết sẽ cùng nhau đẩy mạnh sự hợp tác giữa 2 quân đội lên một bước mới”!

Cứ như là: Cái chuyện anh Dũng nói gì hôm 13/5 trên tầu ngầm "Kilo Hà Nội" coi như ….chuyện… không có!

Xem hàng loạt “tin quân sự” trên chỉ sau 1 ngày HNTƯ7 hạ màn và 3 ngày sau khi anh Ba đi Nga thì xem ra cái phán đoán “Báo lề đoảng đang loảng xoảng đụng độ nhau” của mình cũng có …tí ti…chuẩn xác!
Nếu đúng thế thì lại xin hô to: Bravo! bờ-ra vào! Bỏ-ta-vô! Bố ta-vào!!!

* * *
* *

Tin không thể không viết thêm:

Cả ngày khi ngồi, khi nằm gõ keyboard, 18 giờ chiều mới vào mạng để post bài lên Blog thì đập ngay vào mắt và tim mình cái tin: Bọn Tầu đã ra lệnh cho thuộc hạ của chúng ở Việt Nam xử 2 cháu Kha và Uyên vô cùng thương mến và khâm phục của mình: đứa 6, đứa 8 năm tù! Giận sôi lên với cái "luật pháp" của bọn giết người!!!

Chỉ xin nói với hai cháu và các bạn lứa tuổi 2 cháu rằng:
HÃY NHỚ LẤY NGÀY NÀY: 12 GIỜ NGÀY 16/5/2013 LÀ NGÀY MÀ BỌN ĐẠI HÁN BÀNH TRƯỚNG CHÍNH THỨC TUYÊN BỐ BIỂN CỦA TA LÀ CỦA CHÚNG NÓ, CẤM NGƯ DÂN TA ĐƯỢC LUI TỚI KIẾM SỐNG HÀNG NGÀY!
VÀ SAU ĐÓ, 16giờ, BỌN TAY SAI CỦA CHÚNG Ở VIỆT NAM, NHƯ ĐỂ HƯỞNG ỨNG, ĐÃ BỎ TÙ 2 CHÁU TRẺ NHẤT TRONG HÀNG NGŨ NHỮNG NGƯỜI ĐẤU TRANH CHỐNG XÂM LƯỢC VÀ HÁT TRÊN SỰ ĐAU KHỔ CỦA DÂN TA DƯỚI KIẾP CAI TRỊ CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN NGOẠI LAI TÀN ĐỘC DÃ MAN
…..HÃY NHỚ LẤY! NHỚ LẤY TỘI ÁC TẦY TRỜI NAY ĐỂ KHI CÓ HÀNG VẠN CHÁU KHA, CHÁU UYÊN KHÁC NHẬN THỨC RA NỖI ĐAU MẤT NƯỚC NÀY CÙNG ĐỨNG LÊN TIẾP BƯỚC KHA UYÊN …SẼ GÁC MỌI NỖI SỢ ĐỂ VÙNG LÊN HỎI TỘI CHÚNG NÓ! …


-

30 nhận xét:

  1. Thưa cụ Hải, chúng tôi cũng như cụ sẽ nhớ cái ngày mà đảng hèn hạ xử tù đồng bào mình chỉ vì họ dám nói lên tiếng nói của mình,dám chống lại những kẻ đưa tàu vào tận lãnh hải Việt Nam, ngang nhiên cấm đánh bắt cá ở Biền Đông. Cả dân tộc này sẽ nhớ và sẻ khiến cho đảng cộng sản phải nhớ là họ đã làm gì với đất nước, với người dân của mình

    Kính chúc cụ khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MỜI XEM :5-12-2013 SBTN Hat Cho Nhan Quyen Viet Nam Tap 1

      http://www.youtube.com/watch?v=7608I3OwfyQ

      Xóa
  2. Chúng nó khốn nạn,đểu cáng,dã man,tàn bạo đến vô cùng rồi Cụ ơi!Nhưng đó là biểu hiện của sự hấp hối mà thôi!Chúc Cụ bình an!

    Trả lờiXóa
  3. Không thể nào tin nỗi CSVN lại tuyên bản án dành cho 2 đứa cháu nặng như vậy.Tuyên án như vậy để làm gì?Chẳng qua là để dằn mặt các cháu khác thôi nhưng các sinh viên ngày nay mở mắt nhiều lắm rồi nên đây là cái lý do khiến không còn ai ngủ nữa Nhát sĩ Hải ơi! Thương 2 cháu lắm nhưng biết làm sao bây giờ khi mà"cường quyền dẫm nát mái đầu".Thầm phục CHú Hải vô cùng.Sự thức tỉnh tuy có hơi muộn màng nhưng vô cùng cần thiết và quí giá.Có biết bao người cũng tuổi cao , sức yếu như chú Hải nhưng tại sao họ cứ lặng thinh để cho Đảng CS quang vinh muôn năm muốn làm gì thì làm.Tòa án VN ngày nay công bằng thật , văn minh thật , chỉ mới âm mưu lật đổ chánh quyền là nhận ngay 8 năm tù.Tôi e rằng sẽ không xây dựng kịp trại giam trong tương lai gần thôi.Hy vọng thay lớp trẻ yêu nước,Các cháu nghĩ sao về 2 bạn mình trong ngục tù tăm tối cũng chỉ vì yêu nước VN ta ? Có điều hơi khó hiểu là cuộc bầu cử nào thì nhân dân cũng ủng hộ Đảng 99% và Đảng cũng từng tuyên bố là toàn dân VN một lòng tin tưởng và hân hoan giao nhiệm vụ lãnh đạo đất nước thì còn ai chống đối đâu mà lật đổ chánh quyền? Sau cùng nguyện cầu cho 2 cháu UYÊN , KHA chân cứng đá mềm trong ngục tù gian khổ!

    Trả lờiXóa
  4. Nếu tất cả các bạn sinh viên có ý thức như Uyên -Kha thì nước ta cũng không đến nổi tệ, nhưng chúng tôi SV điều bị ru ngủ quá lâu rồi: Nam thì chat chít, coi đá banh online, nữ thì cũng chát chít, thời trang, shopping, du lịch, diễn viên thần tượng... mà không hề biết gì về đất nước, biển đảo đang mất dần về tay Trung cộng. Và đa phần điều sợ, nếu nói về chính trị sẽ bị bắt tù nên chúng tôi sợ chết hèn nhát không dám nói. RẤT CẢM PHỤC 2 BẠN UYEN, KHA

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lên các mạng xã hội như facebook thấy một số bạn comment vô cảm và nông cạn quá. Hình như đối họ có cơm ăn ngày ba bữa là đủ, không cần quan tâm đất nước sẽ đi đâu về đâu, vô cảm hoặc không biểt dân mình nhiều nơi không có nổi bứa cơm, không quan tâm ai đang tàn phá đất nước này, vẫn cái kiểu đã có đảng và chinh phủ lo. Thật quá bàng quan với thời cuộc.

      Xóa
    2. Thực tế trên giảng đường đại học tôi có nói với rất nhiều bạn SV về tình hình đất nước: Biển đảo mất do Hcminh & Phạn văn Đồng ký dâng cho Tàu 1958, còn đất liền...thì mất do các ông nọ ông kia..., nhưng các bạn SV ít quan tâm lắm các bạn chỉ lo cơm áo và vui chơi thôi. Có người còn nói tôi nói như vậy có ngày sẽ bị bắt đi tù. Tôi nói: "Tôi nói đúng không có gì sai hết cần phải nói cho mọi người biết"

      Xóa
  5. Cộng sản kết án 2 nhà yêu nước trẻ tuổi, cũng chính là bản án nhân dân kết tội cộng sản: cộng sản bán nước. Nhân dân trong nước và thế giới càng hiểu rõ bản chất bán nước, bất di bất dịch của cộng sản: thà mất nước còn hơn mất quyền lực. Hai nhà yêu nước, là một trong những người Vn yêu nước nhất, can đảm nhất, ưu tú nhất, trí tuệ nhất, mọi người con đất Việt tự hào về họ. Tấm lòng yêu nước thương nòi của họ, sẽ thổi bùng lên ngọn lửa yêu nước, của mỗi người dân Việt nam

    Trả lờiXóa
  6. Mình thích đọc bài "dư luận viên" quá nhưng cụ viết thế này thì bố "dư luận viên" cũng không phản biện được..
    dư luận viên có biết " Trần Dân Tiên " là ai không nhỉ?
    Bài sau cụ cho con cháu biết chút thông tin về "Trân Dân Tiên" được không ạ?
    Kính chúc cụ nhiều sức khoẻ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với chủ đề Trần Dân Tiên thì không có dư luận viên nào dám lên tiếng đâu, cùng lăm thì được mỗi câu: các thế lực thù địch xuyên tạc ..

      Xóa
  7. Chú phỉnh hèn đến thế là cùng !!! Rặt một lũ không biết nhục ! Ôi quê hương...

    Trả lờiXóa
  8. Ngài Nhát sĩ TÔ HẢI kính mến của cháu ơi!
    "Chúng tớ" cũng không muốn xử nặng các cháu PHƯƠNG và KHA đâu! Nhưng vì bị sức ép của các Đ/C 16 chữ đen, và 4 đểu gắt quá! Hu hu chúng tớ thương các cháu quá! Hu hu! Hì hì.
    Gởi qua CỤ TÔ: thanh niên VIỆT ngày nay vô cảm với đồng lứa PHƯƠNG và KHA sao. Chẳng lẽ được ăn học và INTERNET thì hơn CHA ÔNG mà đớn hèn vậy sao? Chẳng lẽ dân Việt mạt vận rồi sao! Con không hơn cha là nhà VÔ PHÚC!

    Trả lờiXóa
  9. Nhạc sĩ Tô Hải viết hay lắm, Cao Quý Bảo tôi xin vỗ tay hưởng ứng.

    Trả lờiXóa
  10. Cầu mong cho Nhạc sĩ luôn có tinh thần minh mẫn và thân thể khỏe mạnh để giúp nhiều người sáng mắt ra .

    Trả lờiXóa
  11. Khủng long bạo chúa chỉ to xác chứ đầu bé đít to,khí hậu thay đổi lăn quay tuyệt chủng!con người mà say máu là đến thời mạt!tôi kg tin ô mác nhưng ô ấy có một câu nghe được là chỉ có thú vật mới chăm chút cho bộ lông của mình và quay lưng lại với đồng loại!

    Trả lờiXóa
  12. rao vặt;hiện nay CTTNHH chúng tôi có bán ống cống đủ loại đủ các cỡ số lượng không hạn chế ai cần mua xin liên hệ 19008100 xin phục vụ quý khách 24/24h CT khuyến mại mua một tặng một,sẽ có hoa hồng đối với khách VIP...

    Trả lờiXóa
  13. Kẻ vô danh tiểu tốt bất tài vô dụng này thuộc lớp U 60 rất xấu hổ với lớp trẻ như hai cháu UYÊN & KHA.Chúng ta hèn cả đời rồi!Tại sao không dùng quảng đời còn lại của mình góp phần làm một chút gì có ích cho dân chủ tự do cho đất nước?Tại sao chúng ta không biến thành những ngọn đuốc sống tiếp sức cho các bạn trẻ?Cứ mỗi tuần lễ 10 người mang biểu ngữ dòi tự do dân chủ,chống Tàu cộng xâm lược trên cả nước dến những nơi công cộng kêu gọi rồi tự thiêu.Cứ thế,tiếp tục.Lứa tuổi 60 đến 70 có thể thực hiện hình thưc đấu tranh bất bạo động này trong nhiều năm cho đến khi giành được tự do dân chủ.Dự nguồn rất lớn.Tiếp tục sống hèn để làm gì?Chắc chắn lớp trẻ không quên chùng ta khi tự do dân chủ trở về trên đất nước này.Hãy chết vì tương lai của Tổ Quốc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi là nữ thuộc U40 có học vấn, có công việc tốt, có gia đình cách mạng nòi xin tham gia "hy sinh" để cứu đất nước: Cứ mỗi tuần lễ 30 người mang biểu ngữ dòi tự do dân chủ,chống Tàu cộng xâm lược trên cả nước dến những nơi công cộng kêu gọi rồi tự thiêu.Cứ thế,tiếp tục.Lứa tuổi 60 đến 70 có thể thực hiện hình thưc đấu tranh bất bạo động này trong nhiều năm cho đến khi giành được tự do dân chủ.Dự nguồn rất lớn.Tiếp tục sống hèn để làm gì?Chắc chắn lớp trẻ không quên chùng ta khi tự do dân chủ trở về trên đất nước này.Hãy chết vì tương lai của Tổ Quốc!

      Xóa
    2. Không nên tự tử như thế bác ạ! Có nhiều cách để chiến đầu chứ.

      Xóa
    3. Không phải là tự tử mà tự thiêu tập thể để phản đối chế độ cọng sản VN độc tài, tham lam, độc ác. Chúng tôi không muốn chiến tranh đổ máu, phải chết quá nhiều người.

      Xóa
    4. Chúng tôi nguyện đem thân mình hy sinh để cứu đất nước.

      Xóa
  14. Mời các cụ nghe nhạc rồi ...:
    http://www.youtube.com/watch?v=mvAJLHG3a0U;
    http://www.youtube.com/watch?v=X75q92uM_1k

    Trả lờiXóa
  15. Bác Tô Hải cứ vác "đá cục" (lạnh như.. băng đá !) ... phang vào cái bọn báo "lá cải thúi" ôm cái lề đoảng thế này thì đau lồng bà Dzoan,.. ê ẩm lắm...!
    Dân lề đường chúng em thường "túm" (8) với nhau...chúng nó chăm chăm "ôm cái lề" thúi... nên làm ê...cái lồm bà Dzoan !!!

    Cám ơn bác Tô Hải ...cho mọi người xả stress được giây phút !

    Trả lờiXóa
  16. Mọi người ơi, bà con ơi! Hãy cố gắng học tập tấm gương đạo đức của hcm nhé, hãy rán mà tìm ra 20 cái bí danh cho 1 người để đi lừa đẩo thiên hạ như hcm nhà ta: Ai là người có nhiều bí danh nhất? Vâng, chính là nhà cách mạng nổi tiếng có tên thật là Nguyễn Sinh Cung, tự là Tất Thành. Ông đã sử dụng rất nhiều bí danh: Văn Ba (1911), Nguyễn Ái Quốc (1919), Lý Thụy (1924), Lin (1924), Thầu Chín (1928), Tống Văn Sơ (1931), Hồ Quang (1938), Già Thu (1941), Hồ Chí Minh (1942)… Không chỉ trong thời kỳ hoạt động bí mật, mà ngay cả khi đã làm Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nghĩa là khi không còn lo bị địch bắt), ông vẫn tiếp tục sử dụng thêm nhiều bí danh, bút danh mới.

    Trả lờiXóa
  17. Vì hôm nay 19.05 kỷ niệm ngày sinh loài chúa tể của đầu gấu hcm

    Trả lờiXóa
  18. Kính bác Tô Hải nhân dân Việt Nam đã nhận rõ bộ mặt Việt gian phản nước hại dân của cái đảng này chúng đã kết án tù đày biết bao người con ưu tú của đất Việt tội ác của chúng đã cao như núi sẽ có ngày tội ác của chúng bị trừng phạt


    Trả lờiXóa
  19. "Bọn Tầu đã ra lệnh cho thuộc hạ của chúng ở Việt Nam xử 2 cháu Kha và Uyên vô cùng thương mến và khâm phục của mình: đứa 6, đứa 8 năm tù! Giận sôi lên với cái "luật pháp" của bọn giết người!!!

    Vô cùng ngưởng mộ Anh Tô Hải, người Việt Nam đầu tiên trong nước, đang sống dưới chế độ Mafia CSVN mà dám nói lên một sự thật: "Bọn Tầu đã ra lệnh cho thuộc hạ của chúng ở Việt Nam xử 2 cháu Kha và Uyên".

    Một lần nữa xin rất trân trọng về Anh Tô Hải.
    Như một lần đã viết cho anh ngày 30 tháng 4 (bài về XIN HÃY BỚT CHỬI THẰNG VI-TI-VI! ) tôi chỉ biết cầu mong những gì tô đã viết đừng xãy ra cho Quê hương ta:

    ..........
    "-Lịch sử: dân Việt sau này sẽ nói: Người Việt là một dân tộc thuộc Trung hoa với hàng trăm dân tộc khác nhau, mà vẫn chung sống và cùng xây dựng quê hương Trung hoa vĩ đại."

    Trả lờiXóa
  20. Vũ khí tương lai của Hoa Kỳ:
    http://www.youtube.com/watch?v=1BHu0iYC6bw&feature=player_embedded

    Trả lờiXóa
  21. Tầu ngầm TQ chắc chắn cũng bị tai nạn nhiều (như kiểu tàu Kursk của LX) mà bọn chúng giấu như mèo giấu cứt.

    Trả lờiXóa
  22. Cảm ơn bác Tô Hải! NHìn tình hình đất nước mà buồn! Ai đã gây ra đại họa cho dân tộc? Ai đã làm cho nước Việt chịu nhục với quân "4 đểu và 16 chữ đen"?
    Dân Việt lầm than, bị đọa đày trong đâu khổ nhưng sợ hãi ko dám lên tiếng bởi đòn thù thâm dộc của đảng CSVN lấy đấu tranh giai cấp làm phương châm hoạt động của mình, gây chia rẻ khối đoàn kết dân tộc!

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.