Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Nhật ký mở lại lần thứ 36b: CHỦ NGHĨA XÃ HỘI MANG MẦU SẮC HÙNG DŨNG SANG TRỌNG ĐANG CÓ THẬT Ở VIÊT NAM ĐÂY NÈ!

Ngày 11 tháng 3/2013

"Chủ nghĩa xã hội Việt Nam" đây
Ai muốn ngợi ca cám cảnh này
Xin cứ cúc cung đi theo... đoảng
Để thành Quảng Việt, cạnh Quảng Tây
Mác-Lê-Mao-Xít mà tỉnh dậy
Cũng phải hết hồn sớm biến ngay!"
















-

17 nhận xét:

  1. Trả lời

    1. CÒN NƯÃ NÈ :
      ĐSQVN tại Ai Cập doạ giết em VŨ PHUƠNG ANH bị lưà gạt tai Jordan

      http://www.youtube.com/watch?v=-g3FcaaslK0

      Xóa
  2. nét đẹp của chủ nghĩa xã hội ... dưới sự lèo lái tài tình của Đoảng

    Sau khi VnExpress phản ánh tình trạng học sinh phải lội sông đi học vì cầu tre thu phí, Sở Giao thông Vận tải Quảng Ngãi cùng UBND huyện Sơn Hà đã về kiểm tra thực tế tại xã Sơn Ba.

    Đoàn công tác ghi nhận, vào mùa nắng có 7 cầu tre bắc qua dòng sông Re ở xã Sơn Ba. Hầu hết do người dân tự làm, sau đó dựng lều bên sông thu phí người qua lại bằng tiền hoặc đến tháng thu lúa, gạo. Riêng học sinh mỗi lượt đi về, chủ cầu tre thu 2.000 đồng, còn giáo viên (kèm xe đạp, xe máy) phải nộp phí 5.000-7.000 đồng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu tìm hiểu thêm về nhân thân của người làm cầu tre, chắc chắn họ có "quen biết" gì đó với "chính quyền địa phương".
      Ưu việt XHCN đấy bác, một anh trưởng thôn (phải là đảng viên) thì có thể sống tà tà trên lưng của người dân thôn ấy rồi.
      Nhân tiện nhắc lại tí xíu về chuyện chó cắn chết người ở Ba Mê Thuột.."nghe đồn" điền trang ấy là của một bác cựu bí thư địa phương nên chả ai nói đến lý lịch của chủ nhân của đàn chó (2 và 4 chân) ấy cả.

      Xóa
    2. điều chắc chắn là không có Đoảng thì các bác ý lấy đâu ra tiền tỉ mà xe xua ...thế nên "vì dân mới phải hiến định điều 4" đấy :D

      Định nghĩa mới: chủ nghĩa cộng sản là ... cộng tài sản riêng của dân lại thành tài sản riêng của lãnh đạo và lãnh tụ ...

      Xóa
  3. va mot dieu chac chan .la nhung nguoi hinh ben phai .ho se khong hinh dung duoc la mot ty la bao nhieu het..cam on bac da co cong noi len mot chut .thien duong ma lu nguoi lai thu da dem ve dat nuoc cua chung ta...mong bac khoe...

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tôi ở ngoài Bắc vẫn luôn dõi theo từng bài của bác Tô Hải...
    Mong bác luôn khoẻ để có nhiều bài chân thực về CNXH ở VN. Cảm ơn bác và những người đã - đang giúp bác trong việc nói thật, nói rõ thực trạng chế độ CS gian dối này !

    Trả lờiXóa
  5. Chính vì vậy mà ông Phan Trung Lý đã kết luận rằng Hiến pháp "sửa đổi" không cần sửa gì nữa. Tuyệt đại đa số "nhân dân" đề nghị giữ nguyên Hiến pháp!

    Trả lờiXóa
  6. Tác giả bài này sắp dược các đồng chí mời đi làm việc :D
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130314/tai-sao-trung-quoc-danh-chiem-cac-dao-cua-viet-nam-vao-thang-3-1988.aspx

    [..]
    Việt Nam cần và mong muốn có một mối quan hệ hữu nghị, ổn định, lâu dài với Trung Quốc. Tuy nhiên quan hệ ấy cần được đặt trong sự tôn trọng lẫn nhau về nhiều mặt, đặc biệt là vấn đề “bất biến” là chủ quyền quốc gia, lợi ích dân tộc. Không tỉnh táo nhận thức được điều này, lệ thuộc vào những yếu tố “ứng vạn biến” như “mười sáu chữ”, “bốn tốt” có thể dẫn đến những bước đi sai lầm mang lại hậu quả lớn cho quốc gia, dân tộc!

    Chúng ta đã có được bài học đắt giá khi rơi vào cảnh bị cô lập trên trường quốc tế từ 1979-1990. Bài học ấy cùng với sự kiện 14.3.1988 mách bảo chúng ta rằng bị cô lập không đồng nghĩa với có độc lập, mà ngược lại, bị cô lập sẽ dẫn đến thảm họa, thậm chí mất cả độc lập và chủ quyền quốc gia.

    Trả lờiXóa
  7. có giừ hiến pháp mới có cơ hội cho các Đoảng viên làm giàu chứ (chỉ có bí thư xã thôi)
    [...]
    Không gian lặng ngắt bao trùm khu vườn rộng hàng nghìn mét vuông của bí thư xã Kim Ngọc (huyên Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu), nơi công an phát hiện nhiều răng và xương người cháy đen.

    Trả lờiXóa
  8. Nha('c den ket luan cua nha ca^`m quye^`n VN ve viec "Sua Doi Hien Phap" lam mi`nh gian ti'm mat. Cho du` biet ban chat cua CS la mat ma`y tro* trao va viec ket luan nay chang gi la ngac nhien nhung nghe xong la ma'u muo^'n so^i le^n. Le^n youtube coi ban ve "Tam Lap Pha^n Quye^`n", tha^'y ma^'y thang 'tie^'n si~' giay noi la khong can thiet vi co' nhieu khuyet diem. Len tieng phan do^'i CS thi` bi tru` dap den chet. Khong phan do^'i thi tu*'c muon chet. Sao dan Vietnam minh bat hanh qua' vay tro*`i?

    Trả lờiXóa
  9. công nhận những hình ảnh này trái chiều quá. nhìn mà thương quá

    Trả lờiXóa
  10. Xem gì bác nhỉ! Cháu thấy cái tên của một người nào đó thường nói lên tính cách của người ấy. Nhưng vì điều kiện nào đó mà họ không thể hiện được thì nó sẽ mang tính cách ngược lại, thế thôi.
    Chúc bác nhiều sức khỏe để coi đời có đúng vậy không, bác nhỉ!

    Trả lờiXóa
  11. CÁM ƠN CÁCH TRÌNH BÀY ...
    VĂN HÀO VICTOR HUGO NHỜ DÙNG CÁCH ĐỐI NGẪU (cảnh trái nguợc)NÀY MÀ NỖI TIẾNG KHẮP ĐIẠ CẦU .

    Trả lờiXóa
  12. CÒN EM LÝ NHÀ KỲ NỮA BỔ SUNG THÊM CHO BÁC: http://tiin.vn/mobile.php/sao/ho-so/tin/lynhaky/sau-bo-trang-suc-ran-10-ty-ly-nha-ky-deo-rong.html
    http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2013/05/ly-nha-ky-se-deo-trang-suc-12-ty-toi-cannes-239138/

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.