Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Tớ tỉnh ra rồi

Tớ tỉnh ra rồi
TỚ TỈNH RA THẬT RỒI
Hôm nay ,sau một ngày năm bệt vì “quá sức chịu đựng”,tơ ngồi dậy đọc các comment về bài tường trình cuộc di “tụ tập đông người không đuoc phép” của tớ mà thấy lòng mình phơi phới tuổi sắp…82!Hơn 90 comments cho một entry nhận được trong có một ngày!Mà toàn là của các cháu,con khắp năm châu bốn bể .Thế này thi chết cũng …xướng rồi.Tuy nhiên, tớ cũng cần “nói thêm cho rõ” về một số nhận định của tớ về cái chuyện biểu tình bị ngăn cản ngay từ trong trứng nước của tớ!

1-Có một chủ trương “Không để mất lòng các đồng chí xâm lược Trung Quốc” từ “Trên Cao” thật là rõ ràng.Chứng cớ: a/tất cả các con đường vào Tòa Sứ Tầu ở Hanoi cũng như Saigon đều bị cấm ngặt không ai được phép bén mảng,trừ lực lượng an ninh của cả hai phía (tớ đã phát hiện trong entry trước)
b/từ ngày 12,13.. các tổ dân phố (không hiểu có phải là tất cả không?)đã phát các tờ rơi “Thông báo khẩn cấp về tình hình an ninh”(tớ đang còn giữ làm kỷ niệm và tang chứng kẻo có con của một tên việt gian bán nước nào lại nói là tớ “Nói Láo!”Friend nào cũng có cái thông báo ấy mà có Scan thì up dùm lên cho cả làng biết là việc “ngăn chăn từ đầu” này là…có thật.
2/Ngươi ta mang con ngóao ộp “phản động”,”khủng bố”,Việt Tân,Việt Cựu,Tám bốn không sáu,không bảy gì gì đó (Khiếp!ở đâu ra mà lắm thế không biết)ra để dọa lớp trẻ hôm nay (có học có cái đầu và trái tim hơn hẳn bọn tớ ngày xưa);Rằng :”Chúng mày mà đi biểu tình sẽ bị coi như tiếp tay bọn phản động kể từ hôm nay đấy!”Chắc không ít cha mẹ,người yêu các friends định đi tụ tập không có phép ngày 16/12 này cũng thấy hơi rét mà….chùn chân chăng?
3/Chính vì cái ný nuân sắc bén “phản động lợi dụng” để… dọa trẻ con này mà tớ nổi tự ái “ông già sáng suốt” lên ,nên tớ mặc quần áo đi ngay ra xem cái mặt mũi bọn phản động nó ra sao mà giỏi điều khiển lớp trẻ hôm nay từ chống Trung Quôc xâm lược sang chống….chính phủ TA….thế?Và nếu có,dù sức có yếu mấy tớ cũng xông vào bảo vệ cho được mục tiêu đấu tranh mà anh em sinh viên,trí thức yêu nước đề ra là Văn minh,Lịch Sự,Không Manh Động và nhất là không để xảy ra “thành tích Thiên An Môn” lần hai ở ngay đất nước này!
4/Tiếc thay,chả thấy cái thằng phản động nào,chỉ thấy toàn những anh chị em sinh viên hiền khô với những khẩu hiệu mà theo tớ còn quá ư lịch sự,bị lực lượng an ninh đông gấp 10 lần anh em ,đủ mầu sắc phục và không sắc phục dồn về mấy bãi cỏ xa tít mù tắp với Lãnh Sự Tầu rồi tự hô,tự hát và tự xướng!Tớ thấy thật buồn cho đất nước này khi người ta chỉ bằng mọi cách làm vừa lòng ông Anh,chấp hành chỉ thị của chú Tần Cương hơn là chấp hành ý nguyện của hàng triệu “ông chủ” của đất nước .trong đó có tớ.
5-/Tớ đã định trở về khi thấy chẳng có cuộc tụ tập có phép hay được phép nào xảy ra thì cái chuyện “con đĩ chỉ điểm”xảy ra ngay trước mặt tớ.Mà nó chỉ diểm “lôi đi” (không xích tay)toàn những anh em có trên tay khẩu hiệu hiền khô nhưng chạm đến chủ quuyền huyện Tam Sa mà Quốc Vụ Viện chúng nó đã chính thức phê chuẩn là CỦA CHÚNG NÓ!Vậy thì cái con mặc com-lê mầu cà phê sữa
(mà cả hàng trăm con người đều biết đó) ,hôm nay tôi xin lỗi không gọi nó là con đĩ nữa mà gọi nó là “Con Việt Gian đặc Vụ chỉ điểm cho Trung Quốc XâmLuơc!Gọi như vậy có thiếu văn hóa,có mất lập trường yêu nước không các bạn?Cho nó chửi tớ,tớ càng sống lâu!
Cuối cùng là việc trả lời lại một số tên ..”việt gian yêu tổ quốc Trung Hoa”(con cái hoặc chính chúng)về các thứ lếu láo,vô lễ,vô học… thì tớ thấy chả cần thiết.Ví dụ:Chúng nó bảo tớ là Cựu chiến Binh “dỏm”là Lính cụ Hồ sao ăn nói hầm hố(?)như thế,hoặc là tớ nói láo về các “thông cáo khẩn cấp về an ninh”,về vụ tịch thu khẩu hiệu “TS,HS là củaViệt Nam”…vvv thì đã có các friends giúp tớ đưa những clip,những ảnh,khẩu hiệu,cả giấy tờ cấm đoán cảnh cáo đuổi học nếu tham gia biểu tình không được phép của một vài trường ,những chuyện công an bắt người vu cáo cho là mang…ma túy sau cuộc biểu tình(trừong hợp Hoàng Hải,Tạ Phong Tần…)thì cả thế giới đều được chiêm ngưỡng “chiến thắng vẻ vang” của lực lượng an ninh rồi.Bọn chúng cố nhắm mắt,bịt tai để vu cáo,lên án tớ và các friends,(hoặc im thin thít)chẳng qua là bọn chúng thi hành nhiệm vụ của trên:KHÔNG ĐỂ MỘT AI LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÌNH HUYNH ĐỆ 16 CHỮ VÀNG bằng bất cứ giá nào mà thôi!
Hôm nay ,Huy Du , một nhạc sỹ cựu chiến binh,bạn rất thân của tớ nữa lại nằm xuống,Tháng trước thì một loạt các Vũ Cao,Chính Hữu,Phạm tiến Duật,…tháng trước nữa thì Cao Xuân Hạo,Bắc Việt…Tất cả đều là đồng chí,đồng ngũ,đồng khóa,đồng đơn vị của tớ.Họ sẽ không phải chứng kiến cái cảnh con cháu họ
đi đòi lại đất nước mà lại bị quy là phản động” hoặc ” bị bọn phản động lợi dụng”.Còn sót lại có 2 người ngoài 80 (chỉ tính những văn nghệ sỹ cựu chiến binh thôi)là Trọng Loan(1923) và tớ…Chẳng biết ở ngoài kia mấy bác Nguyễn Đúc Toàn (1928),Văn An(1929),Lương NgọcTrác(1928),sắp sang tuổi 80 có nghĩ như tớ không?Tớ print bài này gửi cho các bạn ấy(vì tớ đã biết là các bạn tớ chẳng ai rách việc lên mạng lên miếc làm gì,May ra.. được sự tán thành ,gật gù cái đầu thôi ,thì cũng vui cái bụng vì tớ tự thấy….tớ là cái loại “nhạc sỹ- cựu chiến binh chẳng giông ai”.”Ông già mà đi đánh đu với con nít”Một ông đại tá chiến đấu từ thời đường số 4 tới Điện Bien rồi vô Nam,đi K,vừa nhắc đùa tớ hôm qua như thế đấy!…Ối giời ơi!Các cụ cựu chiến binh ơi!Các cụ ở đâu,mà để tôi “lạc lõng”quá thế này!a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.