Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Nhật ký mở lần 163: BẦU CỬ QUỐC HỘI LẦN 1, MÀN 2 CỦA VỞ DIỄN “CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CỘNG SẢN!"

Nhật ký mở lần 163 - Ngày 9/1/2016


BẦU CỬ QUỐC HỘI LẦN 1, MÀN 2 CỦA VỞ DIỄN “CHÚNG TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CỘNG SẢN!”


Màn 1: GIẢI TÁN ĐẢNG CỘNG SẢN ngày 11/12/1945 …
Màn 2: TRONG 3 THÁNG TỔ CHỨC BẰNG ĐƯỢC MỘT CUỘC BẦU CỬ QUỐC HỘI trên toàn quốc dù miền Nam đã nổ súng, dù ….95% cử tri đang còn….mù chữ, dù cả cái vùng Đông Nam Á này, chưa ai biết “phổ thông đầu phiếu”, “quyền lợi cử tri”… nó là cái mô tê gì!

TẤT CẢ CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH: BÁO CÁO VỚI PHE ĐỒNG MINH (mà Việt Minh là thành phần được chi viện trong đại chiến lần 2) rằng: VIỆT NAM CHÚNG TÔI KHÔNG CÒN CỘNG SẢN, VIỆT NAM CHÚNG TÔI LÀ ĐA ĐẢNG NHƯNG KHÔNG CÓ…ĐẢNG CỘNG SẢN!

Toàn bộ 2 màn kịch này, đều bị các nhà cầm quyền cộng sản xếp xó suốt 70 năm nay bởi sự dối trá, lấp liếm, xuyên tạc, vẽ râu, ria, bôi mặt của nó đều bị lộ tẩy và sớm bị thất bại! Cụ thể là:

a-/Không một ai dám nhận mấy ông “Việt Minh –Cộng sản” rút vào bí mật làm “đồng minh” nữa!

b-/Không một chính phủ nào trên thế giới dám công nhận cái chính quyền do mấy ông “đấu tranh này là trận cuối cùng”, “để bao lợi quyền ắt qua tay mình” bầy đặt ra cả. Nếu….năm 1950, không có cái chính phủ Mao (cũng mới thành lập) công nhận ngay cái “mảnh đất phương Nam” do cha ông lão ta đã bao đời đã phong vương, phong tước, thái thú, tay sai, bao đời chưa hề dứt bỏ tục lệ nộp triều cống!

c-/ Và quan trọng nhất, chiến tranh đã nổ ra liên miên trên đất nước VN, vì chủ nghĩa cộng sản đi đến đâu là “đấu tranh này là trận cuối cùng”, là “tiêu diệt giai cấp bóc lột” không khoan nhượng, là xây dựng thế giới đại đồng”, là “l’Internationnale sẽ là xã hội tương lai”...

Cái vở diễn kỳ công, vất vả và tốn kém này đã bị đổ vỡ nhục nhã nên 70 năm nay chẳng có ai buồn nhắc đến nó…vì chả lẽ
-Trâng tráo nói rằng “đảng ta” đã lừa được kẻ địch bằng cách… “giả vờ giải tán đảng” để chúng…mất cảnh giác, để cho ta có thời gian và điều kiện chuẩn bị lực lượng đánh “trận cuối cùng” sao? (Như cái màn la toáng lên là bị “vu cáo xâm phạm Hiệp Nghị Giơ-neo” nhưng sau 75 thì….công khai, hiên ngang thú nhận tuốt)
Nhưng cái màn 2 “Bầu cử quốc hội đa đảng phái”?? Nó kéo dài cả mấy tháng trời! Nó được cả nước tham gia…Nó được cả thế giới biết đến, dù thế hệ sống thời vở diễn bầu cử, ra mắt quốc hội, rồi…thông qua chính phủ lâm thời… tới nay đã hầu hết. “theo chân Bác” không còn làm nhân chứng, vật chứng được nữa, Nhưng….Ai là ai? Ai làm gì? Sử sách thế giới và nhất là từ khi có Internet thì làm sao họ có thể xuyên tạc, có thể lý luận lắt léo, lừa bịp được cả thế giới nữa cơ chứ?

Toàn bộ quốc hội khóa 1 đa đảng (không có cộng sản?) họp phiên đầu tiên bầu ra chính phủ lâm thời

Chính phủ các mạng lâm thời do QH khóa 1 bầu ra


Vậy mà họ vẫn cứ dám liều mạng, “khai quật” cái màn 2 này lên với tất cả những trò lừa bịp, xuyên tạc, thêu dệt, bịa đặt đến mức, những nhân chứng U90 còn sống như mình đây phải kinh ngạc về những thứ “chánh trọe tráo trở”, (politicaillerie) “nhổ ra rồi lại liếm vào như không” ấy!
SỰ THẬT LÀ:

A-Chính tay mình đã phấn khởi đi bầu cho 3 đại biểu của Hải-phòng là
1-/Nhà tư sản Nguyen Sơn Hà,
2-/ Trương Trung Phụng, đại biểu Việt Nam Cách Mệnh Đông Chí Hội (Việt Cách) ở Tầu về và
3-/ Nguyễn đình Thi, nhà văn hóa, (Tất cả đều không cộng sản)

B- Mình là một trong những “cử tri bộ đội trẻ” (19 tuổi) được “đặc cách” cử tới tổ bầu cử “đại đội 3 Lê Khắc Tư” để viết hộ phiếu bầu cho nhứng đồng chí “vệ quốc răng đen-mù chữ” của mình… Sau khi đọc 3 cái tên vừa nêu cho họ rồi hỏi có đồng ý không?
–Đồng ý thì ….gạch 2 cái tên thừa đi rồi….cầm ngón tay cái của “đồng chí cử tri” dí vào hộp mực dấu đen để…áp vào phiếu bầu! Rồi bỏ tọt vào thùng phiếu! Thế là xong nhiệm vụ thực hiện quyền công dân của một nước đân chủ cộng hòa đầu tiên ở Á Châu! Điều này chứng tỏ: từ tớ đến anh bộ đội mù chữ chẳng qua chỉ là những con rối trong tay mấy tay Việt cộng hoán đổi sang Việt Minh!

C-Ba bốn ngày sau.nghe công bố trên loa, trên đài: ”Cuộc bầu cử quốc Hội đầu tiên của nước VNDCCH đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi”. Số người đi bầu 85%! Số đại biểu trúng cử 333, đại biểu nữ 19, dân tộc thiểu số: 34, Trong 333 đại biểu trúng cử có: 87% là công nhân, nông dân, “chiến sỹ cách mạng”, 43% không đảng phái, 36% thuộc “Mặt Trận Việt Minh”14% Đảng Dân Chủ, 7% Đảng Xã Hội! Đáng chú ý là Quốc Hội còn dành 70 ghế cho hai đảng đối lập tẩy chay bầu cử là 2 đảng Việt Nam Quốc Dân Đảng (Việt Quốc) của Nguyễn Hải Thần và Việt Nam Cách Mệnh Đồng Minh Hội!

Tóm lại:
KỂ TỪ KHI ĐĂNG KÝ TRANH CỬ CŨNG NHƯ TRONG DANH SÁCH TRÚNG CỬ KHÔNG CÓ MỘT CÁ NHÂN HAY TỔ CHỨC NÀO LÀ CỘNG SẢN CẢ!
Ngay danh sách trúng cử của Hà Nội có 6 vị thì 2 mà ai cũng biết tỏng ra là cộng sản nhưng đã do đảng của họ đã giải tán nên đành khai là ….”Việt Minh”! Đó là Hồ Chí Minh và Trần Duy Hưng! .
Kịch cỡm, trò lừa bịp hay là một “bước ngoặt chính trị thất bại” đẩy đất nước này vào bàn tay lông lá, đầy máu của chủ nghĩa cộng sản mà thế giới, sau chiến tranh thế giới thứ 2 đã phải dựng tượng đài kỷ niệm 100 triệu sinh mạng đã bị cái chủ nghĩa quái đản này đẩy vào lò lửa chiến tranh gọi là chiến tranh giải phóng dân tộc, giai cấp! …Riêng số phận của Việt Nam, sau đại chiến 2, lại liên miên tiếp tục chiến tranh…. đã từng là đề tài cho khá nhiều cuộc tranh luận, cho các cuốn sách, tài liệu đông tây mà chỉ cần gõ vào Google Search hai chữ “Why, Vietnam war” ta sẽ có tài liệu đọc đến….chết không hết!

Những nhà lãnh đạo cộng sản (dỏm) đương thời bỗng dưng khai quật cái màn 2 này lên nhưng đạo diễn nó khác đi 180 độ! ...Ngoài những hình thức kỷ niệm do Đảng họ chủ trì, đọc diễn văn, cắm cờ Đảng đỏ loét sân khấu như để gỡ lại danh dự cho cha ông xưa đã phải nhẫn nhục bỏ 2 chữ cộng sản đi, ông tổng bí thư hách xì xằng nhất trong lịch sử đảng họ cầm quyền tuyên bó bổ xung cho ông Hồ.

Sau 70 năm quốc hội khóa 1 đa đảng đã được tổng Trọng xác nhận trước sau vẫn là quốc hội của....cộng sản...Cờ Đảng tượng bác và diễn văn khai mạc kỷ niệm vẫn là đảng trưởng

…. “Thắng lợi của cuộc Tổng tuyển cử ngày 6-1-1946 là thắng lợi của tinh thần yêu nước, truyền thống giữ vững độc lập, tự do của dân tộc; thắng lợi của chính thể dân chủ cộng hòa lần đầu tiên được thiết lập trên đất nước Việt Nam; thắng lợi của đường lối cách mạng đúng đắn, sáng tạo do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo”

Sự ra đời của Quốc hội là thành quả đấu tranh cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Quá trình hình thành và sự ra đời của Quốc hội là kết tinh của sự lựa chọn đúng đắn, kết hợp nhuần nhuyễn chủ nghĩa yêu nước với những giá trị phổ quát của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, phù hợp với nguyện vọng của nhân dân và quy luật phát triển của lịch sử….”

Rõ ràng cái ông nãnh tụ VC “miền Bắc mà có ný nuận” này đã chỉnh sửa những sai lầm “hữu khuynh-suy thoái của lãnh tụ Hồ Chí Minh vì… không có bằng “tiến sỹ xây dựng đảng” như ông, nên đã nói hố, làm…hố (!), cho dù lúc HCM chủ trương giải tán đảng và bầu cử có đa đảng tham gia, ông ta mới chỉ là chú bé nông dân nghèo, cởi trường đi đất, thò lò mũi xanh ở Đông Anh, ngoại thành Vĩnh Phúc!

Xin nhắc lại toàn văn câu nhận định về thắng lợi của cuộc bầu cử “hồn nhiên” ấy của ông Hồ trong buổi họp đầu tiên của quốc hội khoá 1:
” Đó là: "kết quả của sự hy sinh, tranh đấu của tổ tiên ta, là kết quả của sự đoàn kết anh dũng phấn đấu của toàn thể đồng bào Việt Nam ta, sự đoàn kết của toàn thể đồng bào không kể già, trẻ, lớn, bé, gồm tất cả các tôn giáo, tất cả các dân tộc trên bờ cõi Việt Nam đoàn kết chặt chẽ thành một khối, hy sinh không sợ nguy hiểm tranh lấy nền độc lập cho Tổ quốc".

Không một chữ “cộng”! Không 2 chữ “đảng ta”! Không có Mắc-Lê, Mắc- Gươm, Mắc giáo gì xất.

Vậy thì, băng đảng “ný nuận suông” của ông Trọng muốn gì (?) nếu không phải là muốn tuyên bố công khai với nhân dân trong nước và thế giới biết là:
KHÔNG ĐÂU! TẤT CẢ CHỈ LÀ CHIẾN THUẬT, LÀ THỦ PHÁP ĐỂ ĐI ĐÉN THẮNG LỢI CUỐI CÙNG! 1946 HAY 2016 CŨNG VẪN THẾ MÀ THÔI! TRƯỚC SAU CHÚNG TAO VẪN LÀ CỘNG SẢN THƯ THIỆT! THƯ THIỆT! THỨ THIẾT! .. ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ TRÊN THẾ GIAN NÀY!

Xem vài tấm ảnh dọa dân:


Cái này thì dẹp bạo loạn ở Thiên An Môn cũng...chào thua..thua

TB.- Xin góp một ý này cho ông Trọng. 99% trúng phóc với tâm ný ông bí thư quân ủy trung ương trong lúc này! Ông hãy tuyên bố với cử các đảng viên, cán bộ “suy thoái, tự diễn biến” của ông rằng: Hỡi những kẻ đang có âm mưu xóa sổ đảng ta! Đã nghe chưa tiêng gầm, tiếng rú của Hummer H2, cuẩ Ford F550, Super Duty, của Ram 2.000 MKIII, của JRC 9.000 …và tiếng hô “Bắn! Bắn”! của hơn 5.200 lính đặc nhiệm cùng công an-cảnh sát được luyện tập kỹ càng để bảo vệ cho chúng tao họp Đại Hội lần thứ XII này thành công, đại thành công??? Nghe chưa? Nghe chưa? Nghe ro..o…rõ …chưa? (kèm theo vài ba tấm ảnh để…lực lượng thù địch” trong nước, sợ vón…..d ….lại!)




5 nhận xét:

  1. Nhìn lịch sử đất nước
    Sau triều Nguyễn thống nhất
    Pháp Quốc vào đô hộ
    Dòng Nguyễn Sinh sinh ra...
    Một con người vô học
    Nhưng có trí rất cao
    Tái sinh đòi trả nghiệp
    Thành lập được đảng phái
    Tập trung được quần chúng
    Tổ chức cuộc chiến tranh
    Làm cách mệnh - Sát sinh
    Cướp của gọi - Cải cách
    Nói dối mị - Dân chủ
    Không vợ mà - Có con
    Hút thuốc và uống rượu
    Năm giới cấm Phật dạy
    Để không đọa địa ngục
    Tối thiểu của con người.


    Trả lờiXóa
  2. Kính phục bác Tô Hải. Các nhà sử học nghiên cứu chân chính hãy sưu tầm những tư liệu sống thời của cụ để tar lại tên cho LỊCH SỬ VIỆT NAM hiện đại. Cầu mong bác Hải thật nhiều sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  3. Tô hải...muôn năm,bác Tô Hải sống mãi....đùa vui với bác chút thôi,biết bác mà nghe câu ấy bác có mà sợ vải,Chúc bác luôn mạnh khỏe,trí lự vẫn sáng...láng,và nhất là đừng bị..LÚ ạ

    Trả lờiXóa
  4. Chính vì cả cái vùng Đông Nam Á chưa biết đến cái phổ thông đầu phiếu là cái gì, Việt Nam làm được ấy mới là cái tài của người Việt và lãnh đạo bấy giờ đứng đầu là chủ tịch Hồ Chí Minh.
    Còn việc diễn tập mà mấy người cứ yêu cầu một cách tuyệt đối chỉ là cái suy nghĩ của đám đê hèn chỉ biết gõ mõ kêu là mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Kính Mong bác Hải sống ít nhất tới lúc csVN diệt vong .

    Trả lờiXóa

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.