Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

3 Nhật Ký Mở không số ngày 27/01/2016 và 02/02/2016

xin đọc theo thứ tự thời gian từ dưới lên

02/02/2016

TIN DZUI, TIN VỊT, TIN KHÓ TIN

Theo hãng thông tin "Con vịt cồ" thì:

"Sau khi đi thám thính nước VIệt Xã Nghĩa về, đoàn muỗi tiên phong của lũ Virus Zika đã báo cáo lên lãnh tụ tối cao của chúng đang lộn sòng tắm biển ở Rio de Janeiro rằng: "Không ăn thua! Không ăn thua! Loài Zika chúng ta không có làm ăn gì được ở cái xứ lạ lùng này đâu!"


Báo cáo có kèm theo 5 tấm ảnh tấm 1,2,3 đều chỉ rõ thành công rực rỡ đại thăng lớn ở Colombia, Zambia, Neww Zeeland.
Nhưng ở Việt Nam rất nhiều người đã kháng Zika từ lâu rồi! Dẫn chứng: có ông đầu rất bé mà làm rất to, não rất nhỏ nhưng giầu rất..xụ

Nhưng ở Việt Nam rất nhiều người đã kháng Zika từ lâu rồi! Dẫn chứng: có ông đầu rất bé mà làm rất to, não rất nhỏ nhưng giầu rất..xụ

= = =

Ngày 27/1/2016

DỞ HỒN! TOÀN DÂN HÃY COI ĐÂY!

Cứ 5 tung ủy là có một tướng công an hay quân đội kèm cặp ...Tớ cố gắng đến toét măt ra mới đếm được có 36 tướng vừa tại chức vừa tướng mặc đồ xi-vin (chỉ có thể thiếu chứ không thừa nhờ cái (bảng quảng cáo big show dưới đây)
Vậy thì 180 chia cho 30 nhóm, mỗi nhóm 5 vị + một vị tướng "còn đảng còn mình' = 6 là gì"?
Rõ ràng với cái Tung Ương này, Tổng Trọng muốn nhắn nhủ đến "thằng nào có ý định chống tao hãy dờ hồn"! (kể cả những ai dại dột đã vào tung ương rồi mà vẫn có ý tưởng, ăn nói lếu láo như thằng ba X, thằng Bùi quang Vinh!)
Riêng với các bạn 4 tốt thì: yên chí đi! Đây toàn là tướng không thích làm "phức tạp thêm tình hình", là tướng "luôn muốn giữ nguyên trạng", luôn lấy "tình hữu nghị truyền thống lâu đời” giữa hai nước Viêt Trung do bác Hồ và bac Mao dày công vun đắp, làm lẽ sống! Quân đội, Công An, tầu bay, tầu ngầm, xe tăng, tên lửa không hề nhằm oánh nhau với ai, không đứng vào phe nào, mà chỉ để đề phòng có "biến cố" khôn lường do bọn "thù địch trong nước" có thể tạo ra bất cứ lúc nào mà thôi! Còn giữa hai nước chúng ta thì đã “sơn thủy tương liên/Lý tưởng tương đồng,Vận mệnh tương quan/…..dược các tướng Việt hàng năm đi thụ giáo từ bển về truyền đạt cho toàn quân quán triệt kỹ càng lắm rồi!



= = =

BỘ CHỜ TRỜ CÒN DỮ DẰN HƠN .CỨ 4 U-VỜ CÓ MỘT ÔNG TƯỚNG ĐI KÈM CHƯA KỂ “ĐẠI NGUYÊN SOÁI TỔNG BÍ KIÊM BÍ THƯ QUÂN ỦY WHEN PHÚ TỌNG (chú ý: Trương Hòa Bình, Phạm minh Chính đều là trung tướng CA đấy nhé)

Ngoài ba thị mẹt quá lứa, ngồi vào BCT cho đủ cơ cấu, những tên còn lại đừng tưởng cứ vào bê-xê-tê là có quyền tự tung. tự tác. tự... nói khoác, nói lác như 3X, 4 Sang khóa trước được đâu nhé! Lơ mơ đã có các đồng chí tướng công an + quân đội xử lý ngay tút xuỵt!
"Đảng cộng sản Việt Lam muôn lăm!" Tổng bí Trọng sống mãi trong sự nghiệp xii của chúng ta!"!!!
"Đấu tranh này là trận cuối cùng .....Lành-té-rớ-na-xì-o-na-à-a-a-lớ sé la… xà hôi tan hoang!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.