Blog này là của một nhân chứng lịch sử đã 62 năm sống trong lừa dối và đi lừa dối mọi người. Blog này chỉ có nói lên sự thật, sự thật và sự thật. Blog tôi dành cho những người trẻ, hãy đọc và suy nghĩ về những gì mình đang chứng kiến trong cuộc sống....! không dành cho những kẻ HÈN, nghĩ một đằng làm một nẻo. Cấm những kẻ cơ hội, những tên phản động với Tổ Quốc tôi vào đây nói bậy!

Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

LÀM VĂN VẦN CUỐI NĂM

LÀM VĂN VẦN CUỐI NĂM

ỐI LÀNG NƯỚC BÀ CON XA GẦN ƠI

Không hiểu sao cứ Tết đến là cái computer của tớ lại bị "hắc" khổ hắc sở.Viết bài trên Word ,dán sang blog rồi post lên đều bị rớt mạng?Viết thẳng vào "compose"chỉ được vài câu lại rớt mạng??!!Năm ngoái cũng y như vậy..?Mẹ con nó về quê ăn Tết .Còn tớ chẳng biết làm sao (dốt về vi tính mà)Hơn thế nữa,cứ ngồi quá 15 phút thi phải...nằm theo đúng lời dặn của Bác Sỹ.Đành chống gậy hạ sơn xuống quán Internet ngay dưới building tớ ở gửi lời chúc Tết đến bè bạn khắp nơi bằng bài "văn vần" đã viết sẵn trong đầu như sau:

"Gặm mãi chẳng xơi nổi thân già... "Tớ vẫn sống qua tuổi 83 "Lũ chuột sắp đi, nhường Trâu đến "Liệu có giương sừng húc blốc-gơ? "Đầu trâu mặt ngựa" !Nghe cho rõ: "Tưởng rằng kiểm duyệt Obama! "Dễ như kiểm duyệt dân chơi blog "Thì trâu thứ thiệt cũng thua xa! "Cùng với blốc-ghơ toàn thế giới "Cất cao lên nào tiếng Tự Do "Sợ nhất chính là sợ..." Sợ Hãi" "Tiến lên!Sự thật ắt về ta Nhân đầu năm mới,gửi các friends nghe lại một bài hát tớ viết cách đây đúng 62 năm và thu thanh cách đây 45 năm để trả lời cho cái tên Nam Nhân nào đó ,mạo danh quân lực VNCH vu cho tớ là "nhận vơ" của Trần Hoàn.Hà Thanh sẽ thay tớ bác bỏ lời vu cáo bẩn thỉu đó!Thôi tớ ngừng đây kẻo lũ trẻ nghiện ghêm đã lục tục đến rôi!Tớ gửi lời chuc các friends lời chúc mừng riêng như sau "Hép-py-Niu Ia,Niu Bờ-lốc!" Kèm theo bài viết này con tớ nó post lên bài Nụ cười sơn cước"Clich váo link này http://www.oldcottage.net/slideshows/nucuoisoncuoc.pps

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

- "Tô Hải Library" không chịu trách nhiệm về comment của bạn đọc.
- Hoan nghênh bạn đọc góp ý sát chủ đề mỗi Entry. Các comment "lạc đề" dù vô tình hay cố ý đều bị từ chối mà không cần báo trước.